Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mercedes-Benz Đặt Gió Để sử dụng tốt

Nếu bạn đã từng bị mắc kẹt trong một cuộc trò chuyện một chiều, có lẽ bạn đã nghĩ đến bản thân, "Hey, người nói nhiều, ngừng nói." Nhưng người nói nhiều mà ở đây có ý tưởng  Mercedes GL 350 đúng - ít nhất là xa như xe khí động học có liên quan; gió là một công cụ thiết yếu tô sử dụng để thiết kế, kỹ sư, và xây dựng xe mà cung cấp hiệu suất tốt nhất và hiệu quả công nghệ sẽ cho phép.

2014 Mercedes-Benz S-Class Sedan

Các kỹ sư và nhà thiết kế Mercedes-Benz đã được sử dụng gió để trau dồi năng khí động học của xe Mercedes-Benz trong nhiều thập kỷ nhờ vào việc sử dụng Mercedes GL 500 một "đường hầm gió lớn" trong Untertürkheim, Đức. Bây giờ, với việc mở một đường hầm gió aeroacoustic mới tại Trung tâm Công nghệ Mercedes-Benz ở Sindelfingen, Mercedes-Benz đã sẵn sàng để thúc đẩy phát triển xe hơn nữa.

Phát triển khí động học có nghĩa là tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu xe Mercedes-Benz cho trình điều khiển trong và xung quanh St. Charles, South Elgin, và Wayne. Mercedes S-Class mô hình Sedan như mới 2014 Mercedes-Benz S-Class Sedan S550 đã được hưởng lợi từ các thử nghiệm trong hầm gió. Các mới 2014 Mercedes-Benz S-Class Sedan đạt hệ số kéo 0,24, một sự cải tiến của hai trăm so với mô hình trước đó. Ngoài ra, như trước đây đã lưu ý trong không gian này, năm 2014 Mercedes-Benz CLA-Class đã đạt được một hệ số thấp đáng kể về đo lường kéo như là kết quả của sự phát triển khí động học và thử nghiệm trong hầm gió.

Các đường hầm gió aeroacoustic mới là một trong những cơ sở yên tĩnh nhất trên thế giới. Sử dụng vật liệu cách âm cho phép các đường hầm gió để được sử dụng để đo tiếng ồn gió trong xe, và ngay cả ở tốc độ gió gần 90 dặm một giờ trong đường hầm là gần như im lặng.

Nó cũng là một trong những tiên tiến nhất. Được xây dựng theo "Göttingen thiết kế" mà trả về và reaccelerates không khí, các đường hầm gió aeroacoustic mới có thể kiểm tra xe ở tốc độ gió lên đến 165 dặm một giờ.

Các đường hầm gió aeroacoustic mới tham gia vào một đường hầm khí hậu, lái xe trung tâm mô phỏng và thiết bị thử nghiệm khác tại Trung tâm Công nghệ Mercedes-Benz mà phục vụ để cải thiện mỗi chiếc xe Mercedes-Benz mới tìm thấy ở đây tại Mercedes GLE 450 AMG coupe của St. Charles.

Theo Tiến sĩ Dieter Zetsche, Trưởng Mercedes-Benz, các khoản đầu tư được thực hiện bởi Mercedes-Benz trong thử nghiệm hầm gió sẽ giữ cho Mercedes-Benz đứng đầu về hiệu suất khí động học ô tô "bảo vệ công nghệ của công ty và lãnh đạo sáng tạo trong phân khúc cao cấp. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét