Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mercedes-Benz Thực hiện feats của sự cao

Bạn có biết những gì nó muốn để luôn thực hiện những kỳ công tuyệt vời của sự vĩ đại? Cũng giống như các vận động viên ly hợp đã nhiều lần giành chức vô địch với tất cả mọi thứ trên đường dây, vĩ đại đến một cách dễ dàng đối với một số.

Mercedes-Benz luôn hoàn thành những điều tuyệt vời, xây dựng từng đoạt giải thưởng, xe giới phê bình hoan nghênh và lập kỷ lục về doanh số bán hàng. Mercedes c200 một lần nữa đã vượt qua tháng khác, để lại nhiều hồ sơ bán hàng trong thức của nó, đăng tháng chín doanh thu hàng tháng cao nhất trong lịch sử của công ty với doanh số 24.697 xe Mercedes-Benz, tăng 6,7% so với năm ngoái. Tổng doanh thu thông qua tháng chín năm nay tăng 12,2% với tổng số là 215.056 xe.

Cho biết Steve Cannon, Mercedes-Benz USA Chủ tịch và Giám đốc điều hành, "Chúng tôi đang làm nên lịch sử trong tháng này và không chỉ về tốc độ kỷ lục doanh số bán hàng của chúng tôi."

Xe xuất sắc tiếp tục đẩy Mercedes-Benz đến sự vĩ đại, đặc biệt là mới 2014 Mercedes-Benz CLA-Class Coupe. Với động cơ tăng áp mạnh mẽ của nó, hệ thống treo thể thao, tính năng công nghệ cao, và tuyệt đẹp hồ sơ coupe 4 cửa và mức giá có thể đạt được, năm 2014 Mercedes-Benz CLA-Class Coupe sẵn sàng để mang lại nhiều trình điều khiển vào phòng trưng bày như của chúng ta ở đây tại mercedes c250 Thánh Charles hơn bao giờ hết.

2014 Mercedes-Benz CLA-Class Coupe

"Tháng Chín đánh dấu một thời điểm hiệu chỉnh lại cho Mercedes-Benz như chúng ta đã bắt đầu phân phối các cửa ngõ mới của chúng tôi, CLA, để các đại lý trên toàn quốc. Sau khi chỉ hơn một tuần trên thị trường, chiếc xe này đã bán được hơn 2.300 đơn vị. Chúng tôi tự tin CLA sẽ là một điểm lái xe của sự thành công của chúng tôi khi chúng tôi đi về hướng khác năm bán banner, "Cannon nói.

Lớn xe Mercedes-Benz khác nhau bằng sóng trong tháng Chín và hứa hẹn sẽ thu hút càng nhiều trình điều khiển trong và xung quanh St. Charles và South Elgin. New Mercedes mô hình C-Class dẫn đầu với doanh số bán hàng của 6.389 xe, trong khi năm 2014 các loại xe Mercedes-Benz E-Class gửi tăng 17,0% so với năm ngoái với doanh số 5.647 xe và 2014 Mercedes-Benz M-Class SUV đã ghi một tăng 30,4% so với năm ngoái với doanh số 3.180 xe.

Chúng tôi không bao giờ có thể biết những gì nó mercedes c300 amg muốn thực hiện những kỳ công tuyệt vời của sự vĩ đại như một vận động viên vô địch. Có một cách dễ dàng hơn để trải nghiệm sự vĩ đại, tuy nhiên, và nó có thể được tìm thấy trong chỗ ngồi của người lái xe của một 2014 Mercedes-Benz xe mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét