Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Chi Time Trong xe Mercedes của bạn từng hay đến thế

Nếu bạn chi tiêu bất kỳ số lượng đáng kể thời gian trong xe của bạn, rất có thể là bạn chi tiêu nó nghe nhạc. Và khi bạn kết hợp một chiếc sedan tinh vi mà cung cấp một ổ đĩa và rất nhiều tính năng công nghệ tiên tiến với một cao cấp 3D surround hệ thống âm thanh mercedes gla 45 amg sẵn có thêm một chiều hướng mới trong audiophile chất lượng âm thanh xe hơi thú vị sang trọng, bạn có 2014 Mercedes-Benz S-Class Sedan và một giấc mơ trở thành sự thật cho những người lái xe yêu âm nhạc.

2014 Mercedes-Benz S-Class Sedan
Hệ thống mới đã được phát triển rõ ràng cho năm 2014 Mercedes-Benz S-Class Sedan bởi Dieter Burmester, một trong những tên tuổi sáng tạo nhất trong âm thanh cao cấp và thiết kế âm thanh: "Âm nhạc phải đạt tai của người nghe như không thay đổi gì càng tốt. Nó không phải là chỗ của chúng ta phải thay đổi cách diễn giải của âm nhạc. Sau khi tất cả, mercedes gla 200 không ai sẽ bao giờ treo một khung màu ở phía trước của một bức tranh. "

Với 24 loa được bố trí khắp bên trong Sedan 2014 Mercedes-Benz S-Class, 24 kênh riêng biệt của analog và kỹ thuật số khuếch đại và loa tích hợp vào nóc xe, hệ thống âm thanh cao cấp Burmester® cung cấp ba tươi tốt âm thanh chiều cho bất kỳ hương vị và bất kỳ tâm trạng. "Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp trình điều khiển S-Class ba thiết lập cơ bản khác nhau: 'tinh khiết' là lý tưởng, tinh khiết nhất nghe biến. Với 'Easy Listening ", âm nhạc có một bước trở lại. Những âm thanh giống như hơi bọc trong bông len và không phân tâm bạn từ những gì đang xảy ra trên đường. Và với "Live 'bạn có được phiên bản âm thanh tối đa. Nó thực sự nên được gọi là "lớn hơn cuộc sống", "Burmester nói.

Nếu bạn yêu thích âm nhạc và bạn thích nghe nhạc trong khi bạn lái xe, hãy truy cập Mercedes-Benz của St. Charles để tận hưởng những biểu hiện ô tô cuối cùng của âm thanh trong và xung quanh St. Charles và Aurora. mercedes s400 bộ tiêu chuẩn mới trong xe ô tô sang trọng một lần nữa với phí bảo hiểm sẵn Burmester® âm thanh audiophile-chất lượng thiết kế đặc biệt cho năm 2014 Mercedes-Benz S-Class Sedan. Dành thời gian trong xe của bạn chưa từng hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét