Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mercedes nguồn của sự sáng tạo và Thiết kế

Mercedes-Benz thiết kế đẹp, độc đáo, xe ngay lập tức nhận ra. Lấy ví dụ, sang trọng phong cách và thể thao 2014 mercedes cla 45 amg, một yêu thích của trình điều khiển ở St. Charles và Wayne. Mercedes E-Class Coupe đặc điểm thiết kế như cửa sổ không bị gián đoạn bởi những cây cột cửa cho lái và hành khách một điểm nổi bật từ bên trong để đi cùng với điêu khắc, sà bên ngoài của nó.

2014 Mercedes-Benz E-Class Coupe

Nhưng làm thế nào Mercedes-Benz đạt được sự nhất quán như vậy của vẻ đẹp, hình thức và chức năng? Tất cả bắt đầu với sự sáng tạo và sáng tạo được sinh ra và nuôi dưỡng tại Trung tâm Thiết kế Mercedes-Benz như Trung tâm Thiết kế mercedes cla 250 nâng cao ở Carlsbad, California. Được thành lập vào năm 1990, 20 nhân viên của mình phát triển các khái niệm và ý tưởng mà đẩy ranh giới của thiết kế ô tô của tương lai.

Trung tâm Thiết kế chi tiết Mercedes-Benz tại Carlsbad lấy cảm hứng trong phần lớn từ vị trí của nó ở Nam California và gần gũi với Hollywood, nơi sáng tạo dồi dào. Theo Hubert Lee, Giám đốc sáng tạo, bộ phim "là một nguồn vô tận của nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế."

Lối sống California thư giãn hoặc "dòng chảy" cũng thúc đẩy sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế và vật hoá trong một khái niệm gọi là 2007 Silver Flow. Khái niệm tập trung vào tâm trạng của lái xe; với đẩy của một nút chiếc xe có thể cấu hình lại chính nó trong hình dạng của kích thước.

Trong năm 2012, các nhà thiết kế Trung tâm thiết kế Mercedes-Benz nâng cao được giao nhiệm vụ với hình dung những chiếc xe cảnh sát của tương lai, vào khoảng năm 2025. Kết quả, các khái niệm Vision Ener-G-Force, đặc trưng pin nhiên liệu động cơ đẩy chạy bằng "Hydro-Tech Converter" và gắn trên mái nhà xe tăng của nước tái chế.

Trung tâm Thiết kế chi tiết mercedes cla 200 tại Carlsbad tiếp tục thể hiện sức sáng tạo của mình và đẩy ranh giới của thiết kế ô tô. Những chiếc xe của tương lai vẫn chỉ là rằng, tuy nhiên - xe của tương lai. Nhưng trong khi chờ đợi xinh đẹp, nổi bật, ngay lập tức nhận xe Mercedes-Benz của hiện tại có sẵn để hưởng thụ và cảm hứng của bạn ở đây tại Mercedes-Benz của St. Charles.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét