Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Mercedes 2015 thương hiệu nói lên tất cả

Mercedes 2015 thương hiệu nói lên tất cả 

Trong thế giới SUV, GL-Class mới được thiết lập tiêu chuẩn mới thoải mái, năng động, an toàn, sang trọng và hiệu quả trong và với quang phổ này nó được coi như là S-Class trong off-road xe. SUV cao cấp này có thể chứng minh khả năng đặc biệt của nó trong các tình huống hàng ngày với giao thông thành phố dày đặc, qua rất quanh co đường hoặc đường ô tô vào được xây dựng tốt cũng như cách tắt theo dõi đánh đập. Đây phẩm chất các-đa tài năng của thậm chí còn rõ ràng hơn. Cho dù lái xe qua các bài hát với ổ gà, liên tục thay đổi bề mặt đường hoặc đường mòn tự nhiên bụi xen kẽ với phần off-road - sự thoải mái vượt trội của đi xe bảy chỗ cũng như sức mạnh vượt trội của nó và hiệu suất tự tin đang thực sự thuyết phục, ngay cả khi đi được thực sự khó khăn .

Mời các bạn xem các bài viết về xe Mercedes : 


Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí 


Mercedes-Benz-C250-AMG-Exclusive (2)

Thoải mái - và đó có nghĩa là an toàn - lái xe cả on-road và off-road - là một trong những thế mạnh lớn của GL-Class mới. Đặc biệt là chất NVH của nó (tiếng ồn, độ rung, độ nặng nề) là rất thuyết phục và là ngang hàng với những người của S-Class. Các tiêu chuẩn cao về thoải mái được bắt nguồn từ kết hợp kết quả của một thân xe rất cứng nhắc, một hệ thống truyền lực hoàn thiện, cải tiến và hoàn thiện khung aeroacoustic tuyệt vời cũng như việc sử dụng thông minh của vật liệu cách nhiệt kiểu mới. Đồng thời, các GL-Class vẫn giữ được lợi thế truyền thống của nó là cực kỳ nhạy với chuyên môn xuất sắc off-road.Bao gồm đầy đủ chịu lực hệ thống treo khí với hệ thống của mình thích ứng hấp thụ sốc (ADS) cũng như một tính năng nhận dạng tải trong các gói tiêu chuẩn được. So với các mô hình trước đó, ADS AIRMATIC cung cấp tiện nghi vượt trội với việc xử lý được cải thiện rất nhiều, roadholding và lái xe năng động. Ví dụ, cả gió ngược chuẩn Assist và tính năng nhận dạng tải trọng có thể bù đắp cho rất khác nhau điều kiện lái xe. Các nghiêng ổn định SYSTEM CURVE ACTIVE hoạt tùy chọn sử dụng ổn định bên tích cực của mình cho phía trước và trục sau để giảm góc cuộn khi lái xe quanh uốn cong, do đó cung cấp một phản ứng cải thiện rất nhiều và nhiều niềm vui sau tay lái. Đồng thời, hệ thống sẽ xử lý tốt hơn. Một cải thiện đi xe và tăng phạm vi khi lái xe off-road bằng cách chủ động tách các chất ổn định là một trong những lợi thế khác của SYSTEM CURVE ACTIVE.
Các GL đang thực sự được trang bị tốt để đi vào các tour du lịch tắt theo dõi đánh đập. Các gói tiêu chuẩn cũng bao gồm các ổ đĩa bốn bánh 4MATIC cố định, một trợ lý lái xe-off, Downhill Speed ​​Quy DSR và một chương trình đặc biệt dành cho off-road lái xe. Các ON & OFFROAD gói của GL-Class mới với sáu chương trình lái xe của mình đã cải thiện rất nhiều các động xe và lái xe an toàn để điều khiển ổ đĩa thích hợp nhất cho rất khác nhau cả hai điều kiện lái xe trên đường và đi xuyên quốc gia luôn luôn có sẵn. Từ "phần cứng" quan điểm, các ON & gói OFFROAD bao gồm một bảo vệ ngầm cho động cơ, sợi gia cố dưới sàn tấm, một truyền tải điện hai giai đoạn với bộ giảm tốc, một khóa vi sai dọc và chức năng AIRMATIC mở rộng cho phép giải phóng mặt bằng tối đa 306 mm và lội độ sâu 600 mm.
Khi trời tối hoặc khả năng hiển thị là người nghèo, Bi-Xenon đèn pha với hệ thống thông minh ánh sáng và ánh sáng mới off-road, adaptive Main tia Assist hoặc thích nghi Night View Assist P lus cung cấp đủ khả năng hiển thị. Các tùy chọn 360 ° camera có bốn camera ở phía trước và phía sau cũng như trong các nhà ở của các mirrors- ngoài và đặc biệt hữu ích trong rừng lớn thành phố. Từ các thông tin hình ảnh nhận được, hệ thống sẽ tự tính toán xem mắt của một con chim của chiếc xe và khu vực lân cận của nó và sau đó chuyển tiếp nó cùng với những quan điểm khác với màn hình hiển thị COMAND lớn.

 
Cải thiện và lái xe an toàn stress giảm đối với GL-Class mới được cung cấp đặc biệt bởi nhiều hệ thống trợ lý của mình. Ngoài các hệ thống xử lý kiểm soát ESP®, ASR, ABS và các khái niệm an toàn PRE-SAFE® nguy hiểm cảnh báo, lần đầu tiên phiên bản tiêu chuẩn của GL cũng được trang bị với các va chạm va chạm warner PHÒNG ASSIST và ATTENTION dò buồn ngủ ASSIST. Các chức năng như nhận dạng tải hoặc để lái KIỂM SOÁT giảm căng thẳng cho người lái xe trong tình huống lái xe đường biên giới quan trọng như là ví dụ bằng cách hỗ trợ các trình điều khiển với một lực tay lái trên vô lăng nếu xe là oversteering. Một sự đổi mới và nổi bật trong GL mới là gió ngược chuẩn Assist, hỗ trợ các trình điều khiển với hành động cố ý hãm khi có Crosswinds mạnh mẽ, do đó tăng cảm giác an toàn. Cũng có sẵn để tối ưu hóa sự an toàn của xe là hệ thống tùy chọn chẳng hạn như kiểm soát khoảng cách DISTRONIC PLUS, phanh BAS PLUS trợ lý hoặc phanh-SAFE® PRE với phanh chức năng tự trị của nó trong những tình huống nguy hiểm nào đó chưa được công nhận bởi các trình điều khiển. Bãi đậu xe dễ dàng được đảm bảo với các trợ lý Active-Park. Hệ thống này có thể phát hiện chỗ đậu xe phù hợp và để lái GL tự động vào vị trí tốt nhất có thể để xe.
Cả hai động cơ Bluetec cho GL 350 Bluetec 4MATIC và GL 500 4MATIC BlueEFFICIENCY với tiêm trực tiếp tăng áp động cơ xăng BlueDIRECT cho màn trình diễn cực kỳ hiệu quả và nổi bật. Việc tiêu thụ nhiên liệu của GL 350 Bluetec 4MATIC là 7,4 lít diesel cho mỗi trăm cây số đó là khoảng 20 phần trăm ít hơn so với người tiền nhiệm của nó, đồng thời nó cắt xén tiêu chuẩn EU 6 phát thải trong tương lai. Việc tiêu thụ nhiên liệu của 320 kW (435 hp) động cơ xăng mạnh GL 500 4MATIC BlueEFFICIENCY đã được giảm 18 phần trăm. Với sự thay đổi của mô hình phạm vi GL đang được làm giàu bằng một phiên bản AMG cho lần đầu tiên. Trong SUV hiệu suất cao GL 63 AMG, AMG 5,5 lít V8 Biturbo cơ cung cấp một hiệu suất cao nhất là 410 kW (557 hp) và mô-men xoắn tối đa 760 Nm. Các AMG GL 63 tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 4,9 giây; nó có một tốc độ tối đa 250 km / h (giới hạn điện tử). Việc tiêu thụ nhiên liệu là 12,3 lít NEFZ mỗi 100 km (288 g CO2 / km).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét