Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Mercedes cla 45 amg 2015 tính năng hiệu suất cao

Mercedes cla 45 amg 2015 tính năng hiệu suất cao
 
Lần đầu tiên, các máy ảnh trong các GL bây giờ tính năng hiệu suất cao cảm biến hình ảnh CMOS kỹ thuật số (Complementary Metal Oxide Semiconductor). Mỗi máy ảnh xử lý hình ảnh ở độ phân giải của một megapixel và bao gồm một sân 180 độ của tầm nhìn. Những quan điểm biên soạn từ bốn hình ảnh cá nhân của hệ thống và hiển thị trong màn hình hiển thị Mercedes cla 45 amg có chất lượng ấn tượng cao. Việc nhìn toàn cảnh ảo là gần như hoàn toàn không bị méo. Không giống như các hệ thống quen thuộc, trong đó sử dụng các thanh màu đen để tách các hình ảnh cá nhân, máy ảnh 360 ° hiển thị tổng số hình ảnh đồng nhất mà không có yếu tố thời. Ngoài ra, 360 ° camera thích nghi với chiều cao xe khác nhau, ví dụ nếu giải phóng mặt bằng tối đa-thể của 600 mm đi kèm với các gói ON & OFFROAD đã được chọn. Người lái xe cũng được giữ nhận thức được môi trường xung quanh khi vận vào ban đêm. Ở tốc độ lên đến 10 km / h với đèn pha bật, kích hoạt 360 ° camera cũng kích hoạt ánh sáng bao quanh. 360 ° camera cũng cung cấp một tính năng đặc biệt nhằm ngăn ngừa tắc của máy ảnh phía sau thông qua dơ, ví dụ như trong những chuyến đi dài qua địa hình lầy lội hoặc khi lái xe trên ướt, đường cao tốc muối rải rác trong mùa đông. Một vạt bao gồm máy ảnh và cung cấp bảo vệ đáng tin cậy từ làm bẩn. Nắp tự động mở ra khi 360 ° camera được kích hoạt.
NightView Assist PLUS biến đêm thành ngày. Hệ thống hỗ trợ tùy chọn có sẵn sử dụng hai đèn pha hồng ngoại. Ánh sáng bước sóng dài phát ra là vô hình đối với mắt người và bao gồm các làn đường phía trước của
Mercedes cla 45 amg ở một phạm vi tương ứng với dầm chính. Các camera nằm ở kính chắn gió trong khu vực của các kính chiếu hậu ghi lại hình ảnh hồng ngoại và, sau khi chế biến bởi các đơn vị kiểm soát, chuyển tiếp nó để hiển thị COMAND. Ở đây, các cảnh được mô tả trong định nghĩa cao xám quy mô. Người đi bộ phát hiện được nhấn mạnh thêm bởi "góc bức ảnh" để làm cho chúng dễ nhìn hơn. Hệ thống này có sẵn ở hiệu suất đầy đủ như các tốc độ 10 km / h.


Khi lái xe ở địa hình khó khăn ở tốc độ thấp, nó rất hữu ích để chiếu sáng khu vực phía trước của chiếc xe là sáng và rộng rãi càng tốt. Các GL mới, nếu được trang bị với các gói ON & OFFROAD kết hợp với hệ thống ánh sáng thông minh, đặc biệt sẽ có off-road đèn cung cấp ánh sáng chính xác như vậy. Nếu trình điều khiển kích hoạt một trong hai OFFROAD 1 hoặc chương trình lái xe OFFROAD 2 trong khi đèn pha được bật, đèn off-road được tự động kích hoạt là tốt. Các mô-đun đèn pha bi-xenon được xoay ra phía ngoài qua sáu độ, ổ ghi xenon sản lượng tăng lên 3 watt và hình nón ánh sáng được thiết lập để đối xứng. Ngoài ra, các
Mercedes cla 45 amg đèn vào cua trên cả hai bên đang bật vĩnh viễn, trong khi cả hai chức năng ánh sáng vào cua năng động và điều chỉnh chùm đèn pha được kích hoạt. Các thiết lập này kết hợp để cung cấp cho một chiếu sáng rộng hơn và sáng sủa hơn của khu vực phía trước của chiếc xe hơn được cung cấp bởi hệ thống ánh sáng thông minh, cấu hình để chiếu sáng tối ưu khi lái xe trên đường. Định hướng trong thời gian off-road lái xe được cải thiện đáng kể và bất kỳ trở ngại có thể được nhìn thấy trước đó. Các đèn off-road đang hoạt động ở tốc độ lên đến 50 km / h. Khi người lái xe vượt quá ngưỡng này, hệ thống ánh sáng thông minh tự động reset các chức năng chiếu sáng để hoạt động đường tối ưu.
40% các vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào ban đêm, nhiệt độ của ổ ghi xenon được sử dụng bởi hệ thống ánh sáng thông minh đã được nâng lên 5.000 Kelvin để tăng thêm an toàn. Điều này dẫn đến một sự soi sáng rất giống với ánh sáng ban ngày, trong đó cải thiện sự thoải mái và làm giảm căng thẳng cho người lái xe.
Các thế hệ mới hoạt động xe Hỗ trợ sử dụng cảm biến siêu âm ở tốc độ lên đến 35 km / h để xác định chỗ đậu xe tiềm năng dọc theo con đường về phía chiếc xe đang di chuyển trên đường, hoặc cả hai bên trong đường một chiều. Chỗ đậu xe phù hợp được chỉ định trong các màn hình hiển thị trung tâm. Sau đó người lái có thể bắt đầu hoạt động xe Hỗ trợ bằng cách nhấn một nút trên vô lăng đa chức năng. Hệ thống tính toán một quỹ đạo phù hợp từ vị trí hiện tại của xe. Các lái xe sau đó chỉ cần để tăng tốc hoặc phanh - chuyển động chỉ đạo yêu cầu được hoàn thành hoàn toàn tự động bởi hệ thống. Khởi hành từ chỗ đậu xe hoạt động theo cùng một cách.
 Hoạt động xe Hỗ trợ bao gồm sáu bộ cảm biến siêu âm ở cản trước và bốn trong cản sau. Các cảm biến siêu âm vào các góc của cản trước có một phạm vi lớn hơn các cảm biến khác để tạo điều kiện phát hiện đáng tin cậy của chỗ đậu xe khi lái xe qua chúng.
Trong những ngày đầu của ô tô vào đầu thế kỷ trước, các nhà sản xuất xe hơi đã được suy nghĩ về cách để hỗ trợ các trình điều khiển trong việc giữ một cái nhìn tổng quan khi vận chiếc xe của họ. Những nỗ lực đầu tiên sử dụng một loạt các thanh đánh dấu vào đầu ngoài của cản xe chỉ bị bắt về với xe thương mại. Trong năm 1959, với các mẫu xe du lịch Mercedes-Benz được gọi là "cánh thăng bằng đuôi", nỗ lực thực sự đầu tiên đã được thực hiện để tích hợp hỗ trợ định hướng vào các khái niệm thiết kế tổng thể của một chiếc xe. Các thuỳ đuôi trên xe
Mercedes cla 45 amg xe mui kín vừa và hạng cao cấp, quán bar đánh dấu chính thức gọi là, tạo điều kiện cho dự tuyệt vời của vị trí của cơ thể, đặc biệt là khi liếc xéo qua vai của một người như người ta có thể làm gì khi đậu xe. Trong một thời gian dài, nhiều hơn hoặc ít hơn đáng kể chỗ phình ra trên đôi cánh phía sau vẫn là công cụ của sự lựa chọn.
Điều này đã không thay đổi cho đến đầu những năm 1990 và các mô hình mới loạt 140 S-Class. Tại lên đến 5,20 mét chiều dài, chiếc xe hạng cao cấp được cung cấp cư ngụ của mình không gian cao cấp trong nội trợ nhưng cũng cần thiết để cho cuối phía sau của cơ thể có thể nhìn thấy khi vận. Các giải pháp: mở rộng, thanh marker mạ crôm trên đôi cánh phía sau đó khí nén đã được dỡ bỏ khi lùi được tham gia, do đó cung cấp một hình dung của phần sau cùng của S-Class. Mặc dù hiệu quả, giải pháp mini-trên không không tương ứng với trình độ công nghệ gắn với mô hình trên phạm vi Mercedes-Benz trong thời gian dài.
Do đó, các nhà phát triển đã đến làm việc, và trong năm 1995, đã trình bày về hệ thống PARKTRONIC cách mạng. Hệ thống mới này đã thông qua một mô hình tự nhiên bằng cách thích ứng hệ thống định hướng siêu âm quen thuộc từ những con dơi và kết hợp nó với các thiết bị điện tử rất tinh vi. Khoảng cách đến những trở ngại đã được chỉ định bởi các màn hình LCD màu trong bảng điều khiển. Nếu người lái xe bị bỏ qua hiển thị, phương pháp tiếp cận gần hơn đi kèm với những đầu tiên của một giai điệu liên tục âm thanh rõ ràng và sau đó bằng một cảnh báo âm liên tục va chạm sắp xảy ra.
Bãi đỗ xe Assist, có sẵn cho
Mercedes cla 45 amg vào năm 2005, cung cấp độ chính xác lớn hơn bằng cách dựa vào siêu âm không giống như PARKTRONIC nhưng trên cảm biến radar của DISTRONIC và Hỗ trợ phanh hệ thống PLUS. Các lợi thế so với các nguyên tắc bat: lãnh thổ theo dõi xung quanh chiếc xe là lớn hơn đáng kể. Ở đây cũng vậy, người lái xe đã được thông báo về hành vi lãnh thổ của mình bằng cách của bíp điển hình. Nhìn bề ngoài, tuy nhiên, một màn hình màu trong cụm đồng với doanh nghiệp cung cấp các chi tiết lớn hơn đáng kể vào quá trình vận động. Ngoài ra, tham số lùi cũng sẽ tự động kích hoạt thêm một màn hình trong mái lót phía sau.
Trong cùng năm đó, các camera lùi đầu tiên công chiếu tại các S-Class, có sẵn sau đó kết hợp với PARKTRONIC mà vẫn còn trên cung cấp. Chiếc máy ảnh này đưa mắt nhìn xung quanh từ nắp khởi động trên biển số, chuyển tiếp hình ảnh của mình để hiển thị COMAND lần số lùi được tham gia. Giám đốc điện tử của hệ thống cũng tính toán con đường tối ưu vào không gian đậu xe nhắm mục tiêu và bổ sung hình ảnh của máy ảnh với các đường hướng dẫn tương ứng.
Trong năm 2008, tìm kiếm một chỗ đậu xe và bãi đậu xe "bằng tay" đã trở thành một điều của quá khứ. Các thế hệ sau đó mới nhất của A- và B-Class được chào bán cho khách hàng Mercedes-Benz lần đầu tiên với các tùy chọn của Active Parking Assist. Các hành khách điện tử giữ một mắt mở cho chỗ đậu xe trên cả hai bên của xe lên đến tốc độ 35 km một giờ. Một khi nó tìm thấy một chỗ đậu xe, người lái xe không chỉ là hạnh phúc nhưng cũng an tâm rằng các vận động sau đây được lấy ra khỏi tay mình. Một mũi tên trong cluster cụ chỉ ra phía trên mà không gian đậu xe đã được đặt. Các lái xe sau đó cần thiết để tham gia vào số lùi và cung cấp cho các đi-trước bằng cách nhấn một nút trên vô lăng đa chức năng. Các trợ lý sau đó đã qua tay lái khi lái xe cần thiết chỉ tăng tốc và phanh.
Bước tiếp theo sau chỉ một năm sau đó. Song song với Active Parking Assist,
Mercedes cla 45 amg đã được cung cấp với PARKTRONIC cổ điển bao gồm các hướng dẫn đậu xe mới. Phiên bản này cũng nhìn vào các chỗ đậu xe như mô tả ở trên. Tuy nhiên, người lái xe ở đây cần thiết để xử lý các lái chính mình, mặc dù có sự trợ giúp của các chỉ số trong màn hình hiển thị cụm đồng mô tả các thao tác chỉ đạo cần thiết. Đỉnh cao trong sự phát triển của bãi đậu xe và trợ vận động, ít nhất là cho hiện tại, là GL-Class Active Parking Assist với bãi đậu xe tự động và khởi hành chức năng cũng như các máy ảnh 360 ° hiển thị các môi trường xung quanh để các trình điều khiển từ một loạt các quan điểm: từ bức tranh toàn cảnh đầy đủ về nhìn toàn cảnh với những quan điểm chi tiết khác nhau mà tạo điều kiện down-to-the-centimet chính xác điều động ngay cả trong địa hình khó khăn.

Mời các bạn xem các bài viết mới cùng chuyên mục :  mercedes cla 200mercedes c250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét