Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Mercedes cla 45 amg sánh bước tương lai

Mercedes cla 45 amg sánh bước tương lai

Đồng thời vì nó mừng ra mắt thị trường của nó, là
Mercedes cla 45 amg bây giờ cũng thu được Giấy chứng nhận môi trường của mình phù hợp với tiêu chuẩn ISO 14062. Đây là giải thưởng dựa trên đánh giá vòng đời, trong đó các thanh tra viên độc lập của TÜV Süd chủ đề xe để kiểm tra toàn diện bao gồm toàn bộ vòng đời.
Với sự mới
Mercedes cla 45 amg, Mercedes-Benz tung ra xe chở khách động cơ diesel đầu tiên của mình để trang bị ổ đĩa lai. Mô hình sang trọng hạng kinh tế nhất trên thế giới được đánh giá trong lớp học hiệu quả năng lượng A + và bây giờ đã nhận được giấy chứng nhận môi trường thèm muốn từ TÜV Süd. Giấy chứng nhận môi trường và giải thích liên quan sẽ được cung cấp cho công chúng như là một phần của loạt phim tài liệu Life Cycle, có thể được xem tại.


"Sau khi giới thiệu
Mercedes cla 45 amg trong năm 2009, Mercedes-Benz đang thiết lập tiêu chuẩn mới cho các phương tiện kinh doanh sang trọng đẳng cấp với E 300 Bluetec HYBRID", giải thích giáo sư Herbert Kohler, giám đốc môi trường đối với Daimler AG. "Công nghệ hybrid mô-đun đang mở đường cho chúng tôi để nhanh chóng mở rộng loạt mô hình khác với việc bổ sung các mô hình lai."
Trong toàn bộ vòng đời của nó, từ sản xuất và sử dụng hơn 250.000 km qua để hồi phục, Mercedes E 300 Bluetec HYBRID làm phát sinh khí thải CO2 ít hơn 23 phần trăm so với một so sánh E 300 CDI BlueEFFICIENCY.
Điều này phần lớn là kết quả của việc giảm đáng kể mức tiêu thụ. So với E tương đương 300 mô hình động cơ diesel CDI BlueEFFICIENCY, việc tiêu thụ các HYBRID E 300 Bluetec đã giảm từ giữa 6,1 và 5,8 l / 100 km đến giữa 4,3 và 4,2 l / 100 km (109 g CO2 / km) - phụ thuộc vào lốp xe được trang bị. Đây là một sự giảm đáng kể lên đến 28 phần trăm.
Các
Mercedes cla 45 amg đáp ứng các tỷ lệ tái chế bắt buộc của 95 phần trăm tính theo trọng lượng mà sẽ có hiệu lực vào ngày 01 tháng 1 năm 2015. Các yêu cầu tương lai của xe tái chế đã được đưa vào tài khoản ở giai đoạn phát triển, và đóng cửa vòng lặp liệu đóng một vai trò quan trọng ở đây , không chỉ về các kim loại được sử dụng. Chiếc xe này sử dụng 43 thành phần với tổng trọng lượng 41,5 kg, một số trong đó đã được sản xuất từ ​​nhựa tái chế.
Ngoài ra,
Mercedes cla 45 amg cũng có 44 thành phần với tổng trọng lượng 21 kg đã được sản xuất bằng vật liệu tự nhiên. Các sàn trong khoang hành lý, ví dụ, được làm bằng một cấu trúc tổ ong tông, và than cốc ô liu được sử dụng như một bộ lọc đang hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét