Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Mercedes GL 350 niềm mơ ước trong tầm tay

Mercedes GL 350 niềm mơ ước trong tầm tay

Münster ở Westphalia, trong đó, từ năm 2004, có thể tự hào danh hiệu thành phố dễ sống nhất trên thế giới, đã chính thức khai trương tuyến xe buýt hybrid đầu tiên của mình vào ngày 27 Tháng Tám năm 2012. Với việc bàn giao nghi lễ của hai
Mercedes GL 350 để các thành phố Münster dịch vụ vận tải, đại diện bởi người quản lý của công ty vận tải công cộng Münster của Eckhard Schläfke, bởi ông Ulrich Piotrowski, chịu trách nhiệm cho sự ra mắt thị trường xe hybrid và điện xe buýt tại Mercedes-Benz, thành phố Westphalia một lần nữa thực hiện tốt cam kết của mình để góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc giới thiệu các công nghệ xe buýt mới. Münster là thành phố lớn nhất ở Đức mà không có một hệ thống giao thông đô thị railbound. Kể từ khi đóng cửa hệ thống xe điện của mình vào năm 1954 và hoạt động của xe buýt xe đẩy trong năm 1968, hệ thống giao thông công cộng của thành phố đã kết hợp máy độc quyền sử dụng xe buýt thân thiện môi trường.
Các xe buýt hybrid mới sẽ được sử dụng chủ yếu trên cao theo yêu cầu và các tuyến tần số cao, trong đó có một con đường chạy trực tiếp thông qua các trung tâm thành phố qua một trong những điểm du lịch chính của Münster, các Prinzipalmarkt. Đây là nơi mà những lợi thế của công nghệ hybrid bền vững sẽ được rõ ràng nhất. Điều khiển bằng điện và không có một động cơ diesel, xe hybrid
Mercedes GL 350 mới sẽ lướt gần như lặng lẽ thông qua trung tâm lịch sử của thành phố. Địa hình đa dạng của Münster, thành phố lịch sử cũ và sử dụng cao của các tuyến đường vận chuyển tất cả các cung cấp điều kiện lý tưởng để gặt hái những lợi ích của công nghệ hybrid tiên tiến.



Các Citaro G Bluetec Hybrid là xe buýt hybrid chỉ để ngày đó có thể bao gồm các phần của tuyến đường hoàn toàn vào điện mà không cần sự giúp đỡ của động cơ diesel của nó và chạy hầu như im lặng giữa các điểm dừng. Sau khi dừng tại một điểm dừng, xe buýt hybrid chuyển sang các điểm dừng sau chỉ trong công việc trôi chảy, cách im lặng cùng, nếu không có sự hum thông thường từ động cơ. Các ổ điện được cung cấp bởi bốn động cơ bánh xe trung tâm điện đó rút điện của họ từ một pin lithium-ion lớn nhất thế giới từng được sử dụng trong một ứng dụng điện thoại di động. Sức mạnh này được tái sinh từ phanh và nếu cần thiết, cũng có thể được sản xuất bởi một máy phát điện điều khiển bởi một động cơ diesel mà là tương đối nhỏ cho lớp xe. Các chuyên gia gọi đây là loại hệ thống một loạt ổ lai.
Mercedes GL 350 công nghệ tinh vi này đã được thực hiện trong các biến thể khớp nối đã được chứng minh của loạt xe buýt thành phố thành công nhất trên thế giới, Mercedes-Benz Citaro. Từ bên ngoài, giống lai Citaro trông giống như một chiếc xe buýt diesel thông thường, ngoài kết cấu mái cao hơn một chút cần thiết để thích ứng với đơn vị pin. Sự khác biệt, tuy nhiên, trở nên rõ ràng khi các xe buýt bắt đầu di chuyển. Các đặc điểm lái xe của Citaro bị chi phối bởi bốn động cơ điện tăng tốc xe buýt 18 mét cực kỳ nhanh chóng và trong tổng số gần như im lặng. Vì không có bánh răng, hành khách không kinh nghiệm giật bạn có trong xe với hộp số tay. Các động cơ bánh xe trung tâm cung cấp một sản lượng ổ đĩa kết hợp của 320 kW, được cung cấp theo yêu cầu của pin hoặc máy phát điện chạy tắt động cơ diesel. Những động cơ điện cũng được sử dụng trong quá trình phanh, khi họ hành động như máy phát điện, chuyển đổi năng lượng phanh thành điện năng cho pin. Nếu pin cần thêm điện, động cơ diesel khởi động tự động để tạo ra nhiều hơn hiện tại. Động cơ đốt trong lai chỉ là một nửa kích thước của động cơ trong một xe buýt diesel tiêu chuẩn, trọng lượng chỉ 450 kg so với 1000 kg, và có dung tích 4,8 lít so với 12. Tại 160 kW, đầu ra của động cơ là khoảng một thứ ba ít hơn.
Một pin lithium-ion được sử dụng trong
Mercedes GL 350 Citaro Bluetec để lưu trữ năng lượng. Hệ thống pin cung cấp tối đa 240 mã lực và là tương đối nhẹ, trọng lượng dưới 350 kg. So với các hệ thống pin thông thường, các công nghệ pin ion có mật độ năng lượng cao ấn tượng, kết hợp với một dung lượng lưu trữ cao và trọng lượng riêng thấp.
Giao thông vận tải xe buýt trong thành phố là một phần quan trọng của khái niệm bảo vệ môi trường Münster. Mặc dù đi du lịch bằng xe buýt của chính nó góp phần rất lớn để bảo vệ khí hậu, những chiếc xe tự được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về môi trường nghiêm ngặt nhất. Đội tàu hiện tại của xe buýt khớp nối đã được dễ dàng đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro V nghiêm ngặt. Với sự bổ sung của hai Citaro G Bluetec xe Hybrid, cơ quan giao thông vận tải của thành phố là giữ lời hứa của mình để tham gia mạnh mẽ với công nghệ mới trong lĩnh vực xe hybrid và xe điện.
Mỗi năm, hơn 35 triệu hành khách sử dụng dịch vụ giao thông công cộng của thành phố. Hệ thống giao thông công cộng hoạt động 24 tuyến xe buýt với một đội xe của 174 xe buýt.Mua mới xe như đội tàu lai hiện nay, phù hợp với chính sách chung của các cơ quan dịch vụ công
Mercedes GL 350 được xây dựng trên nguyên tắc phát triển bền vững. Thông qua việc tạo ra một hệ thống giao thông công cộng hấp dẫn, các dịch vụ vận tải, thành phố đã góp phần hữu hiệu đối với sự phát triển môi trường, kinh tế và xã hội bền vững của thành phố. Của tần số dịch vụ cao và đội xe buýt hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường nghiêm ngặt nhất là một số trong những lý do tại sao hệ thống giao thông công cộng Münster thường xuyên các tính năng gần đầu của bảng xếp hạng trong các cuộc điều tra Emnid Đức rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét