Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Mercedes cla 45 amg tối ưu vuột trội 2016

Mercedes cla 45 amg tối ưu vuột trội 2016

Lần thứ hai, một SLS AMG GT3 thắng trong cuộc đua Malaysia Merdeka Endurance (MMER). Giống như năm 2011, gullwing các Syntium Team PETRONAS với Nobuteru Taniguchi (JPN),
Mercedes cla 45 amg (JPN) và Dominic Ang (MAS) đã là người chiến thắng với một hiệu suất nổi trội trong cuộc đua mười hai giờ của Sepang / Malaysia. Chiếc xe chị em với Tatsuya Kataoka (JPN), Farique Hairuman (MAS) và Melvin Moh (MAS) đã hoàn thành thành công của đội Malaysia trong cuộc đua nhà của mình bằng cách hoàn thành thứ hai.
Trong vòng loại cho các hoạt động thứ 13 của Race Malaysia Merdeka Endurance, hai SLS AMG GT3 đã thuyết phục với lần thứ hai và thứ ba nhanh nhất tại dài 5,543 km Sepang International Circuit. Trong cuộc đua, thực hiện tốt liên tục tiếp: cả Nobuteru Taniguchi với gullwing số 1 và Tatsuya Kataoka với số lượng 28 chiếc xe chị đã có thể để bảo vệ vị trí lưới của họ bắt đầu. Cuộc đua trở thành một mối độ bền cao cấp với một trận chiến ly kỳ cho vai chính trong các lĩnh vực 30-xe. Trên đùi 90, Masataka Yanagida tăng lên dẫn trước lần đầu tiên với
Mercedes cla 45 amg của mình, nhưng ông đã mất nó một lần nữa trong pit stop tiếp theo. Quay trở lại những cuộc đi săn, hai đội gullwing chứng minh rằng họ có thần kinh mạnh. Cuối cùng, sức chịu đựng của họ đã được tưởng thưởng vào cuối giờ đua thứ chín: cả xe PETRONAS Syntium được hưởng lợi từ một pit stop đột xuất của lãnh đạo cuộc đua để vươn lên dẫn trước. Trong ba giờ cuối cùng của cuộc đua, các cặp xe Mercedes-Benz SLS AMG GT3 tiếp tục đi xe rắc rối-miễn phí của họ và tổ chức trên để không thể tranh cãi chì đua đôi của họ cho đến khi kết thúc. Sau mười hai giờ, sự thành công gấp đôi cho các Syntium đội PETRONAS đã được hoàn hảo: với tổng cộng 319 vòng đua, các phi hành đoàn của lái xe Taniguchi thức tuyên bố chiến thắng như năm ngoái. Chiếc xe chị em với số 28, mà đã đứng thứ ba trong năm 2011, trở về nhà ở vị trí thứ hai thời gian này, hai vòng xuống.


David Wong, đội trưởng của đội
Mercedes cla 45 amg: "Đối với chúng tôi như là một đội Malaysia, MMER tại Sepang là một loại cuộc đua nhà và, tất nhiên, một điểm nhấn trên lịch đua. Nhất quán của chúng tôi trong suốt thời gian mười hai giờ 'là chìa khóa cho sự thành công của ngày hôm nay. 1-2 là một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi xin cám ơn toàn thể đội bóng đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được điều này. "
FIA GT3 European Championship: Đội HEICO Trọng lực Charouz là một trong những trận đấu bên phía đội ở vòng thứ năm của FIA GT3 European Championship diễn ra tại Moscow / Nga. Trong cả hai phiên vòng loại vào ngày thứ Bảy, ghép nối điều khiển của Maximilian Buhk (GER) và Dominik Baumann (AUT) đặt thời gian nhanh nhất với họ Mercedes-Benz SLS AMG GT3. Trong cuộc đua đầu tiên vào ngày chủ nhật, các gullwing cặp Đức-Áo bật vị trí cực của họ vào một cuộc chạy đua chiếm ưu thế chiến thắng, chiến thắng thứ tư của họ trong năm 2012 giải vô địch châu Âu mùa giải. Trong cuộc đua thứ hai, theo sau chỉ một vài giờ sau đó, mưa lớn ngăn chặn việc lặp lại thành công này: trong cuộc đua hỗn loạn,
Mercedes cla 45 amg bảo đảm vị trí thứ năm và ghi được nhiều điểm hơn trong cuộc chiến cho danh hiệu của các trình điều khiển. Với chỉ một vòng còn lại (Nürburgring, September 22, 23), họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch châu Âu với một lợi thế của 26 điểm. Lái xe em gái của nhóm khách hàng Đức-Séc AMG, Max Nilsson (SWE) và Mika Vähämäki (FIN) nghỉ hưu từ cuộc đua đầu tiên và không được phân loại. Trong cuộc đua thứ hai, họ kết thúc thứ bảy và do đó thêm điểm có giá trị cho bảng xếp hạng các đội, trong đó đội HEICO Trọng lực Charouz vẫn ở vị trí thứ hai hứa hẹn.
Norbert Brückner, quản lý đội ngũ HEICO Trọng lực Charouz đội: "Những ngày cuối tuần ở đây tại Moscow đã có một khởi đầu rất tốt cho chúng tôi. Trong cuộc đua đầu tiên, Maximilian và Dominik đã có thể chuyển đổi cực-vị trí của mình vào một chiến thắng vĩ đại. Quá xấu mà nó đã không làm việc ra trong cuộc đua thứ hai là tốt. Tuy nhiên, vị trí của chúng tôi trước khi đêm chung kết Nürburgring vẫn còn rất tốt. Chúng tôi có thể giành chiến thắng trong các trình điều khiển 'danh hiệu và với một chút may mắn, chúng ta cũng có thể để bảo vệ đội của chúng tôi' danh hiệu. "
Mercedes cla 45 amg : ALL-INKL.COM Münnich Motorsport đã sử dụng vòng thứ sáu của FIA GT1 World Championship ở lại trên trình hướng tới các danh hiệu: với hai vòng còn lại, đội khách AMG duy trì vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng các đội vô địch thế giới ' với một lợi thế 34 điểm. Đồng mới mở, dài 3,931 km Moscow Raceway, nơi World Championship GT1 và GT3 European Championship đã có các cuộc đua của họ với nhau, Marc basseng (GER) và Markus Winkelhock (GER) ghi được kết quả tốt nhất của đội bóng: trong cuộc chạy đua bằng cấp, các đôi kết thúc thứ hai và trong cuộc đua vô địch tiếp theo, họ đã kết thúc thứ năm trong điều kiện theo dõi cực kỳ khó khăn. Với những xe chị, Nicky Pastorelli (ITA) và Thomas Jäger (GER) hoàn thành thứ năm trong cuộc đua tuyển. Trong cuộc đua vô địch, họ đang ở trong một vị trí thứ ba đầy hứa hẹn cho đến khi họ bỏ lại sau khi họ vô tình đã trở thành tham gia vào một vụ va chạm và cuối cùng được xếp thứ tám.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng :  Mercedes GL 350

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét