Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Mercedes GL 350 sự pha trộn hoàn hảo của phong cách và hiệu suất

Mercedes GL 350 sự pha trộn hoàn hảo của phong cách và hiệu suất

Mercedes-Benz họp báo chính thức khai trương ngày báo tại Moscow International Automobile Salon 2012: Các thương hiệu Mercedes GL 350 sang trọng off-roader, tổ chức lễ ra mắt thế giới tại Moscow, đã được trao cho nhiều đại diện báo chí. Các SUV mới hiệu suất cao kết hợp công nghệ hấp dẫn với một loạt các thiết bị tiêu chuẩn và thoải mái đi xe tinh khiết cho đến bảy hành khách. Ưu Effortless đến lịch sự của 5,5-lít động cơ V8 Biturbo AMG, trong đó phát triển một sản lượng đỉnh cao của 410 kW (557 hp) và mô-men xoắn tối đa 760 Nm. Các AMG RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao với ổn định CURVE ACTIVE SYSTEM cuộn cung cấp động lực lái xe cao cấp và tiện nghi được mong đợi từ thương hiệu Mercedes-Benz.
"Với sự mới GL 63 AMG, dòng sản phẩm ổ đĩa tất cả các bánh xe của chúng tôi bây giờ là hoàn tất. Ngoài các ML 63 AMG all-rounder và characterful G 63 AMG và G 65 AMG mô hình công bố gần đây,,
Mercedes GL 350 chú trọng đặc biệt vào tính năng động và phong cách. Kết hợp sự thoải mái tỷ lệ đầu tiên của S-Class với hiệu suất của một saloon thể thao AMG, GL 63 AMG là duy nhất trong phân khúc của nó ", theo Ola Källenius, Chủ tịch Mercedes-AMG GmbH, người đã đến Moscow để chào mừng ra mắt thế giới của GL 63 AMG. Đối với AMG, việc thực hiện thương hiệu Mercedes-Benz, thị trường Nga là rất quan trọng. Với tiềm năng phát triển của nó, nó là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tương lai đầy tham vọng mang tên "AMG Performance 50", dẫn đến kỷ niệm lần thứ 50 của Mercedes-AMG GmbH. Ola Källenius: "AMG đã có một khởi đầu tuyệt vời cho năm nay. Chúng tôi bị chồng chất lên tăng trưởng 30 phần trăm trong nửa đầu năm nay. Đó là sáu tháng tốt nhất trong lịch sử công ty chúng tôi. Và Nga là một động lực chính của tăng trưởng bền vững. "
Tạo cơ sở hoàn hảo cho hiệu AMG đặc trưng và trải nghiệm lái xe vượt trội: 5,5 lít V8 Biturbo AMG. Một cái nhìn vào các dữ liệu kỹ thuật cung cấp một số lập luận mạnh mẽ. Sản lượng đỉnh cao của 410 kW (557 hp) và mô-men xoắn tối đa 760 Nm kết quả trong hoạt động lớp học đầu tiên. Các GL 63 AMG quản lý 0-100 km / h trong 4,9 giây chạy nước rút và tốc độ tối đa của nó là 250 km / h (điện tử giới hạn). NEDC tiêu thụ nhiên liệu đến trong lúc 12,3 lít cho mỗi 100 km (288 g CO2 / km).


Các
Mercedes GL 350 động cơ tám xi-lanh có, gói điện công nghệ cao sáng tạo bao gồm tiêm phun xăng trực tiếp hướng dẫn, kim phun Piezo, Biturbo sạc, không khí / nước làm mát, tất cả-nhôm-te, một thiết kế bốn van mỗi xi-lanh có điều chỉnh biến trục cam, cộng với quản lý điện và đầu ECO / dừng hệ thống.

Công suất được truyền tới cả bốn bánh xe lái xe vĩnh viễn bởi AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC. Với ba chế độ và một chức năng kép declutching tự động cho downshifting, bảy tốc độ truyền dẫn tự động này cung cấp một phạm vi rộng lớn của fascinatingly biến. Trong "Hiệu quả kiểm soát" (C) Chế độ ECO start / stop chức năng đang hoạt động, tắt động cơ tám xi-lanh như ngay sau khi xe đi vào bế tắc. "C" cũng là viết tắt của một máy gia tốc nhẹ nhàng và đặc tính truyền dẫn với những thay đổi bánh răng sớm; bắt đầu-up thường diễn ra ở số thứ hai ở đây. Một "ECO" biểu tượng màu xanh lá cây trong cụm cụ AMG cho người tài xế rằng ECO start / stop chức năng đang hoạt động.
Trong thể thao (S) và Manual (M) các chương trình lái xe đầu ECO / dừng chức năng không hoạt động và kết hợp động cơ-truyền hiển thị linh hoạt lớn hơn nhiều với những phản ứng tự phát nhiều hơn. Một chậm phát triển ngắn gọn và chính xác được xác định phát lửa và tiêm trong upshifting khi đầy tải định bổ sung cho những lần thay đổi ngắn hơn và một trải nghiệm âm thanh.
Để nâng cao hiệu quả, các AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC hộp số tự động kết hợp một công cụ chuyển đổi nhiên liệu nền kinh tế với con lắc ly tâm, vòng bi được thiết kế để giảm tổn thất ma sát và hệ thống quản lý nhiệt truyền dẫn dầu. Ma sát lỗ giảm thiểu bánh răng trục, điện Tốc độ nhạy AMG lái thể thao, một ổ đĩa vành đai tối ưu hóa, và kiểm soát nhu cầu đáp ứng của tất cả các đơn vị phụ trợ và máy bơm cũng giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
Mercedes GL 350 triển khai một trường hợp chuyển giao thiết kế đặc biệt cho các lái xe vĩnh viễn tất cả các bánh 4MATIC, nó phân phối các ổ điện để trục trước và phía sau với tỷ lệ 40:60 trong các lợi ích của việc xử lý năng động. Như vậy cũng còn chưa đủ, các AMG RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao với AIRMATIC gói - bao gồm hệ thống treo khí, thanh chống giảm chấn đặc biệt, kiểm soát mức độ tự động và thích ứng hệ thống Damping (ADS) - được kết hợp với các hệ thống CURVE ACTIVE cho cuộn ổn định hoạt động. Hệ thống này, mà đi kèm theo tiêu chuẩn và là đặc trưng cho AMG, sử dụng các thanh chống lật hoạt động ở mặt trước và trục sau để giảm góc cuộn của cơ thể khi vào cua. Ngoài tăng cường sự nhanh nhẹn và niềm vui lái xe, SYSTEM CURVE ACTIVE có tác dụng bổ sung tăng xử lý ổn định và do đó an toàn, đặc biệt ở tốc độ cao hơn.
Cuộn ổn định, giảm chấn và hệ thống treo thích ứng tự động với tình hình hiện hành lái xe, cung cấp cả tối ưu thoải mái đi xe và ổn định tối đa. Người lái xe AMG GL 63 là có thể lựa chọn bằng cách ấn một nút giữa ba chế độ treo "Comfort", "Sport" và "Thể thao cộng". Hệ thống treo khí nén hoàn toàn chịu lực là tốc độ nhạy cảm, làm giảm các cơ ở tốc độ cao hơn nhằm giảm thiểu lực cản trong khi tăng sự ổn định lái xe.
Các elastokinematics AMG-cụ thể ở trục trước và được thiết kế mạnh mẽ hơn thanh ổn định trục sau có trách nhiệm chỉ đạo cải thiện độ chính xác. Việc đào tạo lái xe nâng cao cung cấp việc truyền tải điện tốt nhất và chuẩn Mercedes độ tin cậy. Các hệ thống điều khiển lực kéo 4ETS điện tử có tính năng như là tiêu chuẩn cung cấp cho độ bám tối ưu hóa khi hệ số ma sát khác nhau.
Điện lái thể thao
Mercedes GL 350 tốc độ nhạy cảm có tư vấn năng lượng biến mà đáp ứng theo quy định của chế độ đình chỉ lựa chọn. Nó cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu, như chỉ đạo hỗ trợ chức năng chỉ cần có năng lượng khi lái xe thực sự di chuyển tay lái. Các GL 63 AMG đến như là tiêu chuẩn với 5 nói bánh xe hợp kim nhẹ ở định dạng 10 x 21, sơn màu xám titan và với một kết thúc cao lấp lánh, trang bị lốp có kích thước 295/40 R 21. AMG hệ thống phanh hiệu suất cao cung cấp cho khoảng cách phanh ngắn nhất và có thể kháng fade cao với các đĩa phanh thông gió và đục lỗ 390 x 36 mm (phía trước) và 345 x 26 mm (phía sau) tất cả các vòng trong kích thước.
Nổi bật, nam tính, unmistakeable: các thuộc tính mô tả thiết kế của AMG GL 63. Mercedes-AMG đã tăng cường các tính năng phong cách chính của GL mới - năng động mạnh mẽ và sang trọng thể thao - bằng cách sử dụng các yếu tố cụ thể, nhấn mạnh hiệu suất đặc biệt các mô hình động cơ V8 của top. Các điển hình thẳng đứng GL lưới tản nhiệt với ngôi sao Mercedes trung tâm của nó được trang trí với những thanh gỗ có độ bóng cao sơn đen. AMG yếu tố phong cách bao gồm các tạp dề phía trước với khe hở lớn của nó mà đảm bảo một luồng không khí hiệu quả cho các mô-đun làm mát. Không khí phía dưới có dạng của một điển hình AMG cách điệu "A" với một khoảng cách dưới vây đen tốt mà qua đó không khí có thể lưu thông tối ưu cho các module làm mát - sự pha trộn hoàn hảo của thiết kế và công nghệ cao. Chèn cắt trong mờ bạc chrome cài đặt dưới nó tạo ra một cảm giác rộng và phối hợp tối ưu với các đường biên giới của các loại đèn LED chạy ban ngày trong các lỗ khí bên.
Mặt trước AMG tạp dề nhã hòa trộn vào bánh xe độc ​​quyền-arch loe. Để thích ứng với 53,3 cm lớn (21-inch) bánh xe AMG hợp kim nhẹ với các cơ sở rộng 295 lốp xe, các loe rộng ra bằng xe 22 mm mỗi bên. Từ bên, quan sát sẽ thấy logo V8 Biturbo trên cánh và chiếu sáng ban chạy với một kết thúc nhôm. Các bánh xe phía sau vòm giương pha trộn vào tạp dề phía sau AMG được trang trí một lần nữa với một chèn cắt nổi bật trong mờ bạc chrome và các đề nghị của các lỗ gió màu đen. Tạo ra cả một điểm nổi bật hình ảnh và âm thanh là hai mạ crôm, tiếp xúc với ống xả đôi của hệ thống ống xả thể thao AMG.
Đại sự chú ý đến từng chi tiết, thái tuyệt vời và một số tiền hào phóng không gian có sẵn - độc đáo và tính năng động cũng chiếm ưu thế trong nội thất của
Mercedes GL 350. Tất cả bảy chỗ ngồi trong chiếc SUV hiệu suất cao được đưa vào trong da chất lượng cao, như là trung tâm armrest. Điện ghế ngồi thể thao AMG điều chỉnh tính năng toe tăng gấp đôi trong một màu sắc tương phản và AMG phù hiệu trên backrests ghế trước và bên ngoài tựa ghế ngồi phía sau. Các bảng điều khiển, tay vịn và tấm cửa đi vào ARTICO da nhân tạo với toe đôi. Là một phần của các tùy chọn designo gói độc quyền, các thành phần này có thể được bao phủ trong chất lượng cao da designo.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng : Mercedes CLA 45 AMG 
Các AMG Performance 4 chấu vô lăng bọc da đục ở vùng kẹp, làm phẳng phần dưới cùng trên vô lăng rim và ca nhôm mái chèo đảm bảo kiểm soát xe tối ưu. Bốn cụ tròn trên cụm AMG cung cấp cho người lái xe với thông tin. Màn hình màu TFT trung tâm kết hợp các biểu tượng chào đón AMG và menu chính của AMG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét