Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Mercedes GL 350 chất lượng của xe và xe năng động

Mercedes GL 350 chất lượng của xe và xe năng động
 
Lái xe thoải mái, tiện nghi và cao cấp trong đó có rất nhiều niềm vui lái xe trong mọi tình huống - đó là những điểm mạnh của Mercedes GL 350. So với người tiền nhiệm của nó, là mô hình mới là người chiến thắng với phản ứng tốt hơn và xử lý đường năng động. Cách nhanh nhẹn này full-size SUV với ổ đĩa bốn bánh vĩnh viễn đi về kinh doanh của mình là nếu không chỉ được tìm thấy trong nhiều hơn nữa nhỏ gọn và thể thao off-roaders. Thực tế rằng chất lượng của sự thoải mái cưỡi có thể được tăng lên đến một mức độ xuất sắc như vậy mặc dù tất cả các GLS xử lý năng động là một trong những thành tựu đặc biệt của nhóm phát triển. Đặc biệt là những phẩm chất NVH (tiếng ồn, độ rung, sự khắc nghiệt) của tất cả các mô hình GL là rất thuyết phục và là ngang hàng với những người của S-Class. Các tiêu chuẩn cao về thoải mái được bắt nguồn từ kết hợp kết quả của một thân xe rất cứng nhắc, một hệ thống truyền lực hoàn thiện, cải tiến và hoàn thiện khung aeroacoustic tuyệt vời cũng như việc sử dụng thông minh của vật liệu cách nhiệt kiểu mới.

Các hoàn toàn chịu lực hệ thống treo khí với hấp thụ sốc hệ thống thích nghi của nó (ADS) cung cấp một cơ bản mọc thoải mái với một tần số cố hữu thấp, mặc dù toàn bộ chiều dài của du lịch vào mùa xuân cũng có sẵn khi chiếc xe được nạp đầy đủ. Khi lái xe trên đường nó cung cấp sự thoải mái vượt trội và xử lý được cải thiện rõ ràng. 
Mercedes GL 350 bù tải khác nhau và điều kiện lái xe và đồng thời đóng vai trò như một mức độ kiểm soát. Khi lái xe đường tắt theo dõi đánh đập, hệ thống treo khí làm tăng tính di động off-road với chiều cao cưỡi thêm. Việc dỡ bỏ hoặc giảm của cơ thể có thể được kích hoạt bất cứ lúc nào khi động cơ đang chạy và một trong hai có thể được thực hiện tự động hoặc khi người lái xe đòi hỏi phải sử dụng các nút điều khiển trên điều khiển trung tâm. Hệ thống này là tốc độ phụ thuộc và làm giảm cơ ở tốc độ cao để giảm thiểu khả năng chống khí động học, trong khi đồng thời tăng sự ổn định lái xe. Các tính năng chính của hệ thống treo khí là:

- Chân Air xuân trên trục trước với ADS tích hợp chức năng hấp thụ sốc
- Mùa xuân Air với ADS riêng biệt hấp thụ sốc trên trục sau
- Siêu tăng áp với bình áp lực trung ương và bộ cảm biến áp suất điện
- Van mùa xuân Air
- Đơn vị điều khiển điện tử
- Cảm biến để điều chỉnh các chức năng cao và hấp thụ sốc
Các hệ thống thích nghi ADS hấp thụ sốc là một hệ thống điều khiển điện tử hoàn toàn tự động có thể điều chỉnh cú sốc hấp thụ dùng trên mỗi bánh xe theo yêu cầu. Không giống như một hệ thống thụ động với các thiết lập liên tục, chiếc xe được ổn định bình đẳng trong mọi tình huống lái xe đó cải thiện việc xử lý và dẫn đến một nguôi đi cảm quan của cơ thể. Nếu phản ứng của các chuyển động cơ thể thấp,
Mercedes GL 350 ổ đĩa ở cấp 1. Khi tốc độ của chuyển động cơ thể vượt quá một mức nhất định, hệ thống đi vào cái gọi là thuật toán Skyhook và công tắc khi cần thiết qua lại giữa các mức độ hấp thụ sốc thứ hai và thứ ba sử dụng van nam châm nhanh chóng của mình để bù đắp sự nghiêng và ném bóng chuyển động của cơ thể. Trong tình huống lái xe năng động hơn, cấp độ 4 được kích hoạt và ở chế độ thể thao chỉ cấp độ 4 được sử dụng. Các quy định của mỗi bánh xe cá nhân diễn ra gần như ngay lập tức. Tùy thuộc vào các lệnh nhận được, các van có thể điều chỉnh đến một trong các đường cong đặc trưng đề cập trong ít hơn 0,05 giây.
Tình hình cụ thể lái xe được công nhận bởi một cảm biến góc lái, bốn cảm biến góc quay và tốc độ lái xe từ các tín hiệu và bàn đạp phanh switch ESP®. Với sự trợ giúp của các tín hiệu này, các đơn vị kiểm soát tính toán cường độ hấp thụ sốc hiện nay yêu cầu và kích hoạt các đường cong đặc trưng phù hợp cho các hệ thống hấp thụ sốc. Qua một chuyển đổi, người lái có thể chọn trước các yêu cầu đồ hiệu suất thể thao hoặc nghi bằng tay.
Trong
Mercedes GL 350 mới một hệ thống trực Steer electromechanically hỗ trợ làm việc với một tỷ lệ lái biến mà trở nên rõ rệt hơn khi trực tiếp các góc lái có xu hướng lên trên. Điều này cho phép phản hồi các trình điều khiển tốt hơn từ đường như vậy mà anh ta không cần phải làm việc rất chăm chỉ tại lăng. Mặt khác, điều này cũng giúp cải thiện việc xử lý và phản ứng của xe làm cho nó thú vị hơn để lái xe cả trên những con đường rất quanh co và trong giao thông thành phố. Ngoài ra, điện chỉ đạo cho hỗ trợ lái tốc độ phụ thuộc và do đó cung cấp được cải thiện rõ ràng thoải mái lái trên phạm vi toàn bộ tốc độ.
Một bằng sáng chế được cấp phát cho các cảm biến tải trọng mới được phát triển bởi các kỹ sư nghiên cứu để nâng cao động lực lái xe xa hơn nữa. Hệ thống này có thể nhận ra chiếc xe tải khác nhau được mang bởi GL và với các dữ liệu nhận được là nó có thể làm thay đổi các ngưỡng điều chỉnh của ESP® cho phù hợp. Cho đến nay, các ESP® luôn luôn giả định trước một chiếc xe tải để tối đa với một tải mái hoàn toàn. Hệ thống cảm biến tải mới bây giờ chỉ can thiệp khi cần thiết bởi tải trọng thực tế thực hiện và có tác động tích cực về động lực học của xe.
Một hệ thống cảm biến có hiệu quả trong hệ thống treo khí nhận tình hình phụ tải tại thời điểm: Các tải vận chuyển bằng xe dẫn đến sự thay đổi trong tải trọng trục của mặt trước và trục sau. Sự khác biệt về áp suất giữa mặt trước và trục sau phục vụ ở đây như là một thước đo đáng tin cậy cho việc di chuyển chiều cao của trung tâm của lực hấp dẫn như những áp lực bánh xe được xác định bởi các cảm biến áp suất
Mercedes GL 350 là tỷ lệ thuận với tải trọng bánh xe. Việc điều chỉnh ngưỡng điều chỉnh được thực hiện theo những áp lực bánh xe được xác định; các biện pháp can thiệp ESP® được thực hiện một cách tế nhị hơn và theo tải trọng thực tế thực hiện.
Sự thích nghi ESP® diễn ra sau khi lái xe một khoảng cách ngắn. Khi xe bắt đầu lái xe, hệ thống cảm biến tải trọng giả định rằng chiếc xe là hoàn toàn bận rộn với một tải đầy đủ. Điều này có nghĩa rằng tình trạng lái xe an toàn nhất có thể luôn được đảm bảo.
Các nghiêng ổn định SYSTEM CURVE ACTIVE tùy chọn hoạt động có thể được kết hợp hoặc là với các máy treo hệ thống AIRMATIC với hệ thống hấp thụ sốc thích nghi (ADS) hoặc với ON & OFFROAD gói. Hệ thống sử dụng ổn định bên hoạt động của nó trên các trục xe phía trước và phía sau để điều chỉnh một cách tự động tùy thuộc vào gia tốc ngang, tốc độ và vị trí của ADS nghi switch / Sport. 
Mercedes GL 350 bù góc cuộn của cơ thể khi lái xe quanh uốn cong, do đó cung cấp một phản ứng xe cải thiện rất nhiều và nhiều hơn nữa niềm vui lái xe. Đồng thời, hệ thống cải thiện xử lý và an toàn khi xe chạy ở tốc độ cao. An đi xe được cải thiện cả lái xe quanh uốn cong cũng như trên những con đường thẳng và tăng phạm vi khi lái xe off-road là một trong những lợi thế khác của SYSTEM CURVE ACTIVE. Cá nhân, các chiến lược kiểm soát là:
- Cải thiện động cơ của phương đạt được khi lái xe uốn cong xung quanh, bắt đầu từ mô-men xoắn và mô-men xoắn góc của các chất ổn định được ảnh hưởng tích cực. Hơn nữa, momen khởi động của các chất ổn định vẫn không đổi ngay cả khi tiếp xúc với kích hoạt một chiều, ví dụ như khi lái xe qua một ổ gà hoặc tròn ngoại vi bên ngoài của một đường cong. Các quy định khác nhau về phía trước và phía sau trục phân phối thời điểm cuộn variably để dưới / đặc oversteering được điều chỉnh để các tình huống lái xe cá nhân. Khi lái xe trên đường nước xử lý là quy định để nó là đặc biệt nhạy và trên đường cao tốc để nó là đặc biệt là ổn định.
- Trong cùng cực off-road tình huống ở tốc độ thấp, cả hai ổn định bên được tách riêng để cho phép một mức độ cải tiến của trục khớp.
Một máy bơm thủy lực truyền động đai và một thùng chứa dầu trong khoang động cơ cùng với một khối van mỗi và hoạt động ổn định trên cả hai trục xe phía trước và phía sau là một trong những thành phần quan trọng của các chất ổn định cuộn hoạt động. So với một chất ổn định thụ động, các chất ổn định hoạt động được chia ở giữa và kết nối với nhau bằng thiết bị truyền động thủy lực. Cảm biến áp suất và một bên cảm biến gia tốc tín hiệu sử dụng CAN để vượt qua trên các thông tin cần thiết cho các đơn vị điều khiển điện tử để điều chỉnh áp suất thủy lực.
Mercedes GL 350 khéo léo sử dụng hệ thống thủy lực của nó để bơm dầu từ thùng chứa dầu vào hệ thống. Bộ điều chỉnh áp lực tích hợp trong các khối van của mặt trước và trục sau và các van hướng đặt áp lực mong muốn và biến các chất ổn định hoạt động theo hướng đúng tùy thuộc vào tình trạng lái xe. Các thiết bị truyền động quay thủy lực tích hợp trong các chất ổn định hoạt động có sáu phòng đầy dầu trong nội thất của nó, và trong ba được sử dụng để tạo áp lực cho mỗi hướng lái xe, tức là trái và đường cong bên phải. Ngoài ra, các khối van phía trước là trách nhiệm phân phối các dòng dầu giữa hai trục độc lập với tải.
Mỗi
Mercedes GL 350 có một tiêu chuẩn mở rộng gói off-road cho đi các tour tắt theo dõi đánh đập. Ngoài ổ đĩa bốn bánh thường trực 4MATIC và kiểm soát lực kéo 4ETS điện tử, điều này bao gồm một nút off-road mà kích hoạt một off-road chương trình lái xe đặc biệt.

Mời các bạn xem các bài viết mới cùng chuyên mục :  Mercedes E200Mercedes GL 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét