Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Mercedes E200 động cơ của Hamilton trong ngọn lửa, Rosberg thứ ba

Nó chỉ là không có nghĩa là phải cho Mercedes E200-AMG Petronas ở Malaysia. Lewis Hamilton đã được ra với động cơ của mình thổi lên trong lòng 41 và Nico Rosberg đã va chạm với cả Ferrari-s và đã có một hình phạt 10 giây, cuối cùng giật một vị trí bục phía sau Daniel Ricciardo Red Bull và Max Verstappen.

Đó là một sự khởi đầu hỗn loạn tại Malaysia, với Lewis Hamilton ầm ầm trước và Nico Rosberg không nhận được các dấu vết ngay trong góc đầu tiên. Ferrari Sebastian Vettel va chạm Mercedes E200 Nico và nhà vô địch thế giới trước đây đã được ra. Rosberg quản lý để ở lại trên đường đua, nhưng chỉ có khoảng P20.


'' Sebastian là điên, anh đi vào Rosberg như một * "&%"% ^ ngốc '', cho biết Max Verstappen. Các nhà lãnh đạo vô địch thế giới hiện nay đang đuổi theo phía trước cuộc đua.

Luôn luôn di chuyển, Rosberg đã có trong top 10 trong 10 vòng đua và xe an toàn ảo chỉ làm cho anh ta một ân huệ. Ông đã đi vào hố để thay đổi lốp xe và kết thúc lên trở lại trong 14. '' Yeah, yeah, yeah, tôi biết, ở lại tích cực '', là câu trả lời của Đức khi Giám đốc điều hành chuyên môn Paddy Lowe nói với anh ấy để lạc quan.

Malaysia bắt đầu

Ở phía trước, Hamilton là 2,5 giây trước Daniel Ricciardo. đồng đội của Úc, Max Verstappen, là cách nhanh hơn. Mặc dù ông đã đọ sức để thay đổi lốp mềm, ông vẫn còn ở vị trí thứ 4 và chạy vòng nhanh nhất một lần nữa và một lần nữa. Trong khi đó, Rosberg thái lát theo cách của mình qua Sergio Perez và có vị trí thứ 8 trên đường đua.

Max Verstappen đã di chuyển để tấn công Kimi Raikkonen, nhưng Finn đọ sức và tránh đấu, nhưng ra đến ngay trước mặt Rosberg. Mercedes E250 amg  Hamilton và Ricciardo pit và Verstappen là người mới ở phía trước. Người Anh chỉ đơn giản là ăn đi khoảng cách giữa anh ngay cả khi không đẩy và người Hà Lan bay, người thậm chí không đọ sức được nêu ra và vẫn chạy trên softs. Cuối cùng anh bước vào, trong lòng 28 và xuất hiện trước mặt Raikkonen và Rosberg. Nico đã lốp cứng và hy vọng để giữ cho tất cả các cách để kết thúc. Cuộc truy đuổi từ P6 là trở lại. Ferrari của Kimi Raikkonen đọ sức như là tốt và có vị trí thứ 4 của mình trở lại.

Kimi Raikkonen Malaysia

"" Cờ xanh '', Hamilton sủa sốt ruột khi ông đã cố gắng dẹp bỏ quá khứ Palmer.

Rosberg chỉ nửa giây sau Kimi Raikkonen và đã cố gắng để vượt qua bên ngoài. Đức dường như không phải đã học được bài học của mình và Mercedes E200 va chạm với chiếc Ferrari một lần nữa. May mắn thay, cả hai ở lại trên đường đua. Các cơ khí trong nhà để xe AMG vỗ tay.

Ricciardo và Verstappen chạy chiến tranh của họ cho vị trí thứ hai trong cuộc đua. Trên thực tế cho người đầu tiên, như động cơ của Hamilton đã đi vào lửa! '' Không, không, không! '', Ông đã khóc sập vô lăng bằng nắm đấm của mình, như ông đã phải kéo qua. Tại pitwall, Toto Wolff giấu khuôn mặt tuyệt vọng của mình ra khỏi thảm họa.

Trong ảo hiện diện xe an toàn, cả hai trình điều khiển Red Bull đã đi vào hố. Rosberg thay đổi lốp xe cũng ở giữa sự điên rồ đường đua.

Rosberg đã phạt 10 giây dành cho các vụ va chạm với Kimi Raikkonen. Toto Wolff đang sống những bộ phim trước của màn hình. Đức sẽ quản lý để thoát khỏi Finn chạy phía sau ông?

Hướng tới vòng cuối cùng, ông đã mở rộng khoảng cách của mình đến 11,5 giây, có nghĩa là một bục giảng cho người lái xe Mercedes E200-AMG PETRONAS duy nhất còn lại trên đường đua, ngay phía sau hai Red Bull-s do Daniel Ricciardo và Max Verstapen.

Rosberg đóng Barman, như Daniel Ricciardo Mercedes E400 đối xử với mọi người bằng đồ uống từ chiếc giày của mình, một cử chỉ chữ ký cho Úc.

Nico Rosberg vẫn dẫn đầu giải vô địch, với một khoảng cách 23 điểm vững chắc trước người đồng đội Hamilton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét