Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Mercedes GL 400 thế nào để đánh cắp 8 S-Class sedan, được đi với nó?

Một hành vi trộm cắp xe quốc tế diễn ra ở châu Phi với 8 Mercedes GL 400-Benz S-Class sedan được buôn lậu trong container từ Nam Sudan tới Kenya. Các phương tiện, có tính năng đăng ký tấm Sudan, bị nghi ngờ là đã được chuyển tiếp về một quốc gia láng giềng hoặc bị đánh cắp từ Nam Sudan.

Các nhà chức trách địa phương đã hợp tác với chính phủ Nam Sudan để thiết lập quyền sở hữu của các phương tiện và lý do họ đã kết thúc ở Kenya. Tám sedan Mercedes GL 400-Benz S350 đã được chặn lại bởi cảnh sát khi họ đã bị tách ra khỏi container trong một hợp chất trong các khu ổ chuột Majengo Nairboi của.


Hai miền Nam Sudan và Kenya những người ban đầu không chịu hợp tác tuyên bố là chủ sở hữu của chiếc xe và cho biết những chiếc xe là tài sản của chính phủ Nam Sudan đưa vào phục vụ trong Kenya.

Các dòng xe sedan đã được tách ra khỏi xe họ đã được vận chuyển bằng và vận chuyển đến đồn cảnh sát địa phương để điều tra thêm. Các trình điều khiển xe tải đã bị bắt giữ sau khi vận chuyển các xe limousine trong bốn container 40-foot tới Kenya. Tổng cộng, 10 cá nhân, bao gồm công dân Sudan Nam và người Kenya đã bị bắt giữ, nhưng bí ẩn phát hành và hộ chiếu của họ đã được trả lại cho họ mà không có bất kỳ khoản phí.

Rõ ràng, những chiếc xe thuộc về Chính phủ Nam Sudan và những tuyên bố liên quan mà họ đã được đưa vào Kenya cho sửa chữa, bu không có giấy tờ xác nhận tuyên bố của họ. Một số cá nhân liên quan đến vụ trộm cắp quốc tế dường như được hưởng lợi từ miễn trừ ngoại giao.
Chỉ vài ngày trước khi Mỹ Grand Prix, Mercedes GL 350 nhà vô địch thế giới ba Lewis Hamilton được ký kết. Điều đó nghĩa là gì? Vâng, anh ấy vẫn có thể lái xe sau khi anyway mà!

16.000 tờ giấy, 400 lít mực, 1 hầm gió và một và chỉ Lewis Hamilton ... Không, chúng ta không thử nghiệm khí động học của các nhà vô địch thế giới bên ngoài đua xe của mình, nhưng hiệu suất của Epson EcoTank.

Kiểm tra những gì sẽ xảy ra! Lewis dường như được thưởng thức từng giây của nó!
Nóng bỏng được mong chờ Mercedes GL 400 xe tải pick-up được cho là sẽ được tiết lộ vào đầu tuần tới và mặc GLT hoặc X-Class biệt danh. T ông mô hình mới sẽ được xây dựng ở châu Âu và Nam Mỹ.

Truyền hình Pháp TF1 là một trong những người làm đổ đậu sau khi tiết lộ biên tập tin tức xe của mình đang hướng đến một sự kiện lưu trữ ra mắt của GLT vào ngày 25. Mercedes GL 400 xe tải pick-up chỉ để mời sau đó sẽ được tiết lộ cho công chúng quốc tế vào tháng 8, tại motor show Sao Paulo, Brazil.

Mercedes GL 400 GLT sẽ chia sẻ một số kiến ​​trúc của nó với Nissan NP300 toàn mới. Nó sẽ được thiết kế và thiết kế bởi Daimler để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng ở châu Âu, Úc, Nam Phi và Mỹ Latinh. Chiếc xe sẽ có tất cả các đặc điểm khác biệt và tính năng Mercedes GL 400-Benz '.

Theo thông tin bên trong, Mercedes GL 400-Benz xe tải pick-up sắp tới sẽ thực sự vay mượn các cơ sở kỹ thuật của mô hình Nhật Bản, nhưng với-track rộng hơn so với Navara. Mercedes GL 400 GLT cũng được cho là có một nội thất khác nhau như của Nissan, ngay cả khi ngụy trang nặng được cất giấu bất kỳ tín hiệu thiết kế có thể.

Mercedes GL 400-Benz GLT sẽ đến chỉ trong một bodystyle, bốn cửa twin-taxi. hệ thống treo sau độc lập (các chùm tia xoắn hỗn hợp và năm liên kết phía sau trục kết hợp kỳ lạ được ra mắt trên Nissan Navara), 4Matic AWD và tay sáu tốc độ truyền tải sẽ được tiêu chuẩn, với một bảy tốc độ tự động trên danh sách tùy chọn.

Một sự lựa chọn rộng của drivetrains sẽ có sẵn, với động cơ bốn và sáu xi-lanh sẽ được cung cấp cùng với các GLT, trong hương vị xăng và Mercedes GL 500 dầu diesel. Autocar tiết lộ giá sẽ bắt đầu khoảng $ 30.000 trong thị trường với giá rẻ nhất.

Sản xuất của chiếc xe tải Mercedes GL 400-Benz sẽ diễn ra tại nhà máy Renault ở Cordoba, Argentina, và tại nhà máy của Nissan Barcelona ở Tây Ban Nha, nơi mà Nissan Frontier NP300 và Renault Alaska cũng sẽ được sản xuất. Trong tháng mười, Mercedes GL 400-Benz sẽ cung cấp thông tin sâu hơn vào thiết kế những chiếc xe tải mới, chiến lược và thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét