Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Mercedes s400 được hưởng ánh nắng mặt trời mùa thu

Mercedes s400-AMG GT Roadster chinh phục thủ đô nước Pháp, Mercedes s400 chứng tỏ là một trong những điểm thu hút chính của năm nay tại Paris Motor Show. BÁO CÁO LIVE.

Sự sụt giảm-top siêu xe xông vào Paris không phải một, mà là hai vỏ ngoài. Trong hình thức cơ bản, Mercedes s400-AMG GT Roadster được trang bị quen thuộc 476 mã lực và 630 Nm bốn-lít twin-turbo V8. Các biến thể bất ngờ được gọi là Mercedes s400-AMG GT C và nó là một mô hình cầu mạnh hơn mới giữa GT S và GT R, hoàn thành với 557 mã lực (được thực hiện bởi động cơ V8 giống nhau) và các trick hoạt động trục sau tay lái và được kiểm soát bằng điện tử trục sau điều khiển điện tử khóa khác biệt của sau này.

Mercedes s400-AMG-GTC-Roadster-10

Ngay cả những cái nhìn của bắt chước Mercedes s400-AMG GT Roadster C rất chặt chẽ GT R. New 57 mm rộng cản sau nhường chỗ cho các ca khúc rộng lớn hơn và bánh xe rộng hơn trên trục sau, tất cả đều tốt cho tốc độ vào cua cao hơn và cải thiện lực kéo. Bảy tốc độ ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT DCT truyền 7-tốc độ được một tỷ lệ cao hơn tổng thể, nhưng một tỷ lệ thấp hơn được trang bị cho các bánh răng thứ bảy. Điều đó có nghĩa là khả năng tăng tốc tốt hơn, nhưng hành trình dễ dàng hơn. Ngoài ra, các AMG GT Roadster C có một pin lithium-ion, Nappa da, tay lái hiệu AMG, các chế độ truyền Mercedes S500 dẫn thêm RACE và một hệ thống ống xả hiệu suất với điều khiển van.

AMG-gt-roadster (4)

Việc truyền tải chế độ "Race" tối ưu điều chỉnh chiến lược thay đổi của truyền ly hợp kép với nhu cầu của các đường đua - tốc độ chuyển đổi rất nhanh và âm thanh động cơ cao dễ gây xúc động được bao gồm. Bằng cách nhấn vào nút riêng biệt "M" ở trung tâm điều khiển, người lái xe có thể kích hoạt chế độ truyền dẫn sử dụng trong bất kỳ chế độ ổ đĩa. Các cơ sở Mercedes s400-AMG GT Mời (qua AMG NĂNG ĐỘNG CHỌN khiển) ba phương thức truyền dẫn "C" (Comfort), "S" (Sport), "S +" (Sport Plus) và thiết lập cá nhân lập trình "I" (cá nhân).

Trong lốt tiêu chuẩn, Mercedes s400-AMG GT Roadster gió lên đến 100 km / h trong 4,0 giây và đạt tốc độ tối đa 302 km / h. Trong GT C, chạy nước rút từ số không đến 100 km / h được xá tội trong 3,7 giây, và tốc tuôn này chỉ kết thúc ở tốc độ tối đa 316 km / h.

AMG-gt-roadster (2)

Các AMG GT Roadster mang một đầu vải hoạt động bằng điện mà mở ra hoặc đóng trong vòng 11 giây, lên đến 50 km / h. Nó có tính năng một xây dựng ba lớp và một cấu trúc nhẹ cân gồm magiê / thép / nhôm. Các đầu vải có thể được đặt trong màu đen, màu đỏ và màu be. Duy nhất cho Mercedes s400-AMG GT Roadster là bảo vệ rollover mới: Mercedes GL 400 một tích hợp nhôm chéo thành viên với những thanh rollover. Khi đóng lại, bắt chước đầu mềm của Mercedes s400-AMG GT coupe hình dạng khá duyên dáng. Chỉ có màn hình phía sau được cắt một ít dốc hơn với kết quả của một nắp khởi động lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét