Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Mercedes c200 được 612 PS, AWD - video mới gián điệp với ít camo

Flagship 2018 Mercedes c200-AMG E 63 vẫn còn một vài tháng nữa. Đây là cơ hội của bạn để xem nó trong chuyển động với ngụy trang dưới bao giờ, lịch sự của điệp viên Video guru walko.

Cho là nhẹ hơn và nhanh hơn so với người tiền nhiệm của nó, trên E-Class được cho là cung cấp nhiều như 612 HP, lịch sự của 4,0-lít twin-turbocharged V8 mới của nó. Mercedes c200 'nóng sedan mới sẽ là mô hình đầu tiên thiết lập để kế thừa AMG của nhà nước-of-the-nghệ thuật V8 trong chỉnh cao nhất, chiếm ưu thế hơn cả C 63 và AMG GT S trong quá trình này.


E toàn mới 63 sẽ có được công nghệ cao hộp số chín tốc độ Mercedes c200 ', tái điều chỉnh cho lần thay đổi nhanh hơn - để cho phù hợp với triết lý AMG. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên mà một E-Class với cơ AMG tiêu chuẩn đi kèm với tất cả các bánh lái. Các thế hệ trước đó đã có sẵn trong cả hai AWD và bánh sau vỏ ngoài, trong khi năm 2018 Mercedes c200-AMG E 63 đi kèm với Mercedes c200 'chỉ 4Matic.

Thiết kế-khôn ngoan, chúng tôi không mong đợi những bất ngờ lớn cho E 63: sự "bình thường" cổ phiếu E rất nhiều tín hiệu thiết kế với S-class C và rằng chúng ta đã có thể đoán được Mercedes c200-AMG E 63 cũng sẽ giống như người anh em của nó, rộng, hổng không khí lượng thấp hơn bao gồm. Ngược lại, không có nhiều khác biệt mới Mercedes c200-AMG E 63 từ anh chị em của nó thường xuyên: quad-ống xả, sợi carbon trang trí và bánh xe AMG.

Việc ra mắt chính thức được thiết lập vào đầu năm tới với các đơn đặt hàng cho biết để mở trước khi mùa xuân.
Gặp gỡ gia đình! Đó là gia đình quyền lực nhất trong lịch sử của ngành công nghiệp xe hơi! Với một portofolio ngoạn, Mercedes c200-AMG đã mang lại cho đường một thế giới của những mã lực được chế ngự.

43. 45. 63. 65. Họ có thể có vẻ con số chỉ là ngẫu nhiên cho bất cứ ai, nhưng họ cũng giống như kinh thánh của ô tô cho một petrolhead. Các công ty Affalterbach dựa AMG được thúc đẩy toàn bộ portofolio của công ty, toàn diện nhất trong lịch sử, đưa tất cả các xe của mình trong một nhà kho.

Các nhà quyền lực cuối cùng mang điện gazillions ngựa lên màn hình, khuấy do các đơn vị cơ V6 và V8. Những chiếc xe bắt đầu trôi và nhảy theo cách của mình thành máy ảnh, ném nước sang một bên và làm cho âm thanh tàn bạo

Mercedes c200-AMG C63 S, GT S, GLC 63 và mercedes c250 nhiều Primadonnas khác mang theo mình với niềm tự hào trong 1 phút và 12 giây phim hơi thở-chụp được sản xuất bởi công ty. Tất cả màu đen và trắng với một splash của màu đỏ.
Daimler công ty con ACCUMOTIVE bắt đầu xây dựng nhà máy pin thứ hai trong kamenz, Đức. Các trang web được dự kiến sẽ mang lại một sự gia tăng gấp bốn lần sản xuất và hậu cần, bao phủ một diện tích lên đến khoảng 80.000 feet vuông.

Với số vốn đầu tư khoảng 500 triệu euro, các trang web trong kamenz sẽ là một trong những nhà máy pin lớn nhất và hiện đại nhất ở châu Âu. Daimler đầu tư một số lượng tổng thể của một tỷ euro vào sản xuất toàn cầu của các hệ thống pin.

Các cơ sở sản xuất mới được dự kiến ​​bắt đầu hoạt động vào giữa năm 2018. diện tích khoảng 20 ha nằm ở gần trước mắt của các nhà máy pin hiện tại kamenz, khoảng 50 km từ Dresden. Với việc xây dựng các cơ sở thứ hai, khu vực sản xuất và hậu cần sẽ được tăng gấp bốn lần vào khoảng 80.000 mét vuông. ACCUMOTIVE sẽ dần dần tăng số lượng người lao động trong những năm tới. lực lượng lao động sẽ tăng gấp đôi vào cuối thập kỷ này.

Nhà máy mới sẽ được xây dựng như là một nhà máy -neutral CO 2. cơ sở sản xuất sẽ được cung cấp bởi một đơn vị đồng phát và một hệ thống quang điện kết hợp với hệ thống lưu trữ năng lượng tĩnh. module năng lượng mặt trời với bề mặt của hai lĩnh vực bóng đá sẽ được cài đặt trên tầng thượng của tòa nhà sản xuất mới. Điều này tương đương với công suất 2 MW. Nhà máy pin mới cũng sẽ có điểm chuẩn cho các ngành công nghiệp 4.0 với hầu hết các thiết bị và công nghệ hiện đại.

Trong tương lai, kamenz sẽ sản xuất pin lithium-ion mercedes c300 amg cho tất cả các xe điện của Mercedes c200-Benz và thông minh - bao gồm các plug-in hybrid cũng như xe hoàn toàn bằng điện. Ngày đầu đó, kamenz sẽ sản xuất pin cho xe Mercedes c200-Benz đơn vị lưu trữ năng lượng tĩnh cũng như 48-volt-hệ thống. 48-volt hệ thống sẽ dần được tích hợp vào dãy mô hình khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét