Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

mercedes gla 200 Lewis Hamilton sao ở Call of Duty: Infinite Warfare

Call of Duty: Infinite Warfare, các "bắn súng" trò chơi nóng nhất trên thị trường, sẽ có không có gì khác hơn so với ba lần công thức một nhà vô địch thế giới Lewis Hamilton.

sự hiện diện của Hamilton là không giới hạn trong một khách mời trong hai. mercedes gla 200 F1 vô địch đã thực sự bắn sáu cảnh toàn và ghi lại nhiều nét mặt và giọng nói. Và để có được một hương vị của sự vật, ESPN công bố một đoạn trích từ những. "Thuyền trưởng, báo cáo tin tức đến trên về cổng nếu bạn muốn tham gia với chúng tôi," là những gì Hamilton bị cáo buộc nói trong một trong các clip thoại.


Các nhà vô địch của thế giới là rất tự hào để có được một buổi biểu diễn như vậy. "Tôi yêu thích nó, nó là một kinh nghiệm đáng kinh ngạc. Tôi vô cùng vinh dự được là một phần của trò chơi này - Tôi lớn lên chơi nó, "ông nói với kênh truyền hình Pháp M6.

"Tôi nhớ đã lớn lên với Super Mario, nơi mà các đồ họa đã lỗi thời vào thời điểm đó, nhưng đó là cách nó đã trở lại trong ngày. Thật điên rồ để xem nó đã đi được bao xa - đó là điên rồ ".

Lewis Hamilton không phải là ngôi sao quốc tế chỉ thiết lập để tính năng trong Call of Duty: Infinite Warfare. Diễn viên Kit Harrington và sao UFC Conor McGregor cũng đang nhận được vai phụ.

Trở lại trong thế giới thực, Lewis Hamilton sẽ làm những gì ông biết vào chủ nhật tới tốt nhất: chạy đua với các lãnh đạo vô địch hiện tại Nico Rosberg (33 điểm trước) tại Grand Prix Mỹ.

Toàn mới 2018 mercedes gla 200 mercedes gla 250 đã đi do thám một lần nữa, trước năm 2018 ra mắt của nó. Thời gian này, mặc dù, đứng thứ tư thế hệ baby Benz đã bị bắt trên đất Mỹ. Bức ảnh Spy biếu không của luftkraftfabrication đọc indianautosblog của.

Các hiện mercedes gla 200 A-Class (nội bộ được gọi là W176) đã có mặt trên thị trường từ năm 2012 và nó đã đưa vào sử dụng tốt MFA nền tảng mô-đun (Modular Front-bánh kiến ​​trúc), sinh sản một gia đình đầy đủ của các dẫn xuất, bao gồm GLA , CLA và CLA Shooting break.

Với thế hệ mới của A-class, số lượng các biến thể sẽ tăng trở lại. Trong số các mới lạ, chúng tôi sẽ tìm thấy một phiên bản notchback dành riêng cho thị trường Trung Quốc và một chiếc mercedes gla 200 GLB, mà nên được xem như một nhỏ SUV 7 chỗ thay thế cho B-Class hiện tại.

Là một nền tảng, mới A-Class sẽ sử dụng kiến ​​trúc MFA2 mới. Nó nhằm mục đích giúp các Cty mercedes gla 200 giảm cân một lần nữa (bằng khoảng 50 kg) và được hưởng lợi từ một gia tăng độ cứng xoắn. Chiều dài cơ sở của xe mercedes gla 200 A-class mới cũng được dự đoán sẽ tăng 2 cm, mà nên tạo ra nhiều không gian hơn cho hành khách phía sau.

Các động cơ diesel nhỏ hơn sẽ tiếp tục được cung cấp bởi Renault. Trong khi đó, động cơ diesel hai lít hoàn toàn mới sẽ có một bước nhảy vọt đáng kể về hiệu suất và hiệu quả, sau khi di chuyển đến các gia đình mới OM 654 của động cơ, như được sử dụng trong E-Class mới - phổ năng sẽ dao động từ 150-194 mã lực.

Các động cơ xăng cũng sẽ có thương hiệu mới. Các công cụ loạt M254 mới (kế thừa cho M274) đã được sẽ được giới thiệu đến năm 2017 trên các mô hình mercedes gla 200 khác. Họ sẽ có công suất 2 lít, phun trực tiếp và tăng áp. Ngoài các phiên bản AMG 45 (400 PS), mercedes gla 200 cũng có khe cắm một phiên bản AMG mới trong dòng-up. Sản lượng điện: 280 vòng hp. Khi nói đến công nghệ hybrid, A-Class cũng sẽ tham gia cuộc đua cho không khí thải. Phạm vi điện thuần túy nên có khoảng 100 km.

Nếu không, thế hệ mới mercedes gla 200 A-Class về cơ bản cần phải giải quyết những thiếu sót của người tiền nhiệm của nó. Thêm không gian, một thân cây lớn hơn và nhiều sinh vật thoải mái. Các lái xe nhận được một buồng lái chất lượng cao, màn hình hiển thị head-up và một màn hình cảm ứng.

Và nếu bạn đang tự hỏi tại sao mercedes gla 45 amg đang thử nghiệm tương lai A-Class tại Mỹ, câu trả lời là đơn giản. Trong khi các thế hệ hiện tại chưa được cung cấp tại NA, thứ tư thế hệ trẻ Benz được thiết lập để tham gia CLA trong mercedes gla 200 'Mỹ portofolio. Sản xuất của Mỹ-spec A-Class sẽ được tổ chức bởi Compas (Hợp tác Nhà máy sản xuất Aguascalientes), liên doanh nhà máy Daimler-Infiniti toàn mới ở New Mexico.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét