Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Mercedes GLE 400 Exclusive bất động sản cho gia đình năng động

Mercedes GLE 400 Exclusive E-Class All-Terrain đã được công bố tại Paris để phô trương lớn. Các bất động lần đầu tiên được nêu ra trong lịch sử của Mercedes GLE 400 Exclusive đi sau khi Audi Allroad và Volvo Cross Country, lòng đam mê súng. BÁO CÁO LIVE.

"Không có E-Class đã từng như linh hoạt như mọi địa hình. Các mô hình mới kết hợp một cái nhìn ấn tượng trong phong cách SUV với khái niệm không gian thông minh của các bất động. Đây là kết hợp với rất nhiều tính năng an toàn tiên tiến và nhiều giải thưởng E-Class nội thất ", nói Ola Källenius, Thành viên Hội đồng quản lý Daimler chịu trách nhiệm về kinh doanh và marketing của Mercedes GLE 400 Exclusive Benz.



Tất cả các địa hình hoàn toàn mới về cơ bản là một T-Modell với 35 mm tăng giải phóng mặt bằng, bùng lên vòm bánh xe, bảo vệ cơ thể bằng nhựa (mặt trước và các yếu tố ngầm phía sau bao gồm) và hệ thống 4Matic AWD tiêu chuẩn. Lưới tản nhiệt nổi bật như hiện nay bao gồm hai thanh nhựa rộng. Ngoài ra tiêu chuẩn là Air Control Body nhiều buồng treo khí nén trong đó cung cấp các lựa chọn của ba chiều cao đi xe. Trong trường hợp bình thường, All-Terrain là 29 mm cao hơn bình thường T-Modell. 14 mm trong số đó là do các bánh xe lớn hơn và 15 mm để đệm không khí lớn hơn. Tăng 35 mm là tối đa có thể, nhưng chỉ ở tốc độ lên đến 35 km / h. Việc giải phóng mặt bằng của Mercedes GLE 400 Exclusive E-Class All-Terrain thay đổi cho phù hợp giữa 121-156 mm.

e-class-mọi địa hình (6)

Cũng mới là (có nguồn gốc từ GLE) chương trình All-Terrain lái Dynamic Chọn, có khả năng để tối ưu hóa lực kéo và thoải mái trên những con đường xấu. Nó điều chỉnh ESP, Active Yaw Control và ASC và thang máy treo trên khung 156 mm tối đa của nó.

Trong nội thất, Mercedes GLE 400 Exclusive E-Class All-Terrain đi kèm với đặc thép không gỉ bàn đạp thể thao với đinh tán cao su và mọi địa hình chữ gắn với thảm sàn và bước ra cửa. Thiết bị tiêu chuẩn được dựa trên mức độ cắt Avantgarde. Buồng lái được trang trí bằng nhôm và sợi carbon chi tiết. Nếu không, Mercedes GLE 400 Coupe mọi địa hình là giống hệt với E-Class T-Modell, hoàn chỉnh với hai màn hình TFT 12,3-inch tùy chọn và chỉ đạo gắn miếng cảm ứng.

e-class-mọi địa hình (4)
Mercedes GLE 400 Exclusive-AMG GT Coupe C với 557 mã lực là chính thức. Các phiên bản mui cố định của Mercedes GLE 400 Exclusive-AMG GT C Roadster đã được xác nhận cho năm 2017 của Tổng giám AMG Tobias Moers.

Giống hệt nghệ-khôn ngoan với các biến thể Roadster C ra mắt tại Paris, Mercedes GLE 400 Exclusive-AMG GT C rút ngắn khoảng cách giữa GT S và GT R. Tại 410 kW (557 mã lực), sản lượng đỉnh cao của sự quen thuộc bốn-lít twin-turbo V8 là 35 kW (47 mã lực) ở trên là của AMG GT S và 20 kW (28 mã lực) bên dưới Mercedes GLE 400 Exclusive-AMG GT R. các mô-men xoắn tối đa 680 mét newton có sẵn 1900-5750 rpm.

Bảy tốc độ ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT DCT truyền 7-tốc độ được một tỷ lệ cao hơn tổng thể, nhưng một tỷ lệ thấp hơn được trang bị cho các bánh răng thứ bảy. Điều đó có nghĩa là khả năng tăng tốc tốt hơn, nhưng hành trình dễ dàng hơn.

Trong Roadster lốt, chạy nước rút từ số không đến 100 km / h được xá tội trong 3,7 giây, và tốc tuôn này chỉ kết thúc ở tốc độ tối đa 316 km / h. Ở dạng Coupe chúng ta có thể mong đợi giá trị tốt hơn cho cả hai chương, do trọng lượng thấp hơn.

Ngoài việc bổ sung năng lượng, phiên bản GT C sử dụng một số các cải tiến kỹ thuật của AMG GT R. Bộ khung được AMG RIDE KIỂM SOÁT biến thiên liên tục, hệ thống giảm xóc thích ứng và hoạt động phía sau trục lái. Theo tiêu chuẩn của AMG GT C sẽ được trang bị với một khác biệt khóa điều khiển điện tử ở trục sau.
The All-Terrain sẽ ăn mừng ra mắt thị trường vào Mercedes GLE 450 AMG coupe mùa xuân năm 2017 tại E 220 chiêu 4Matic d với 194 mã lực. 220 d có thể chạy nước rút đến 100 km / h trong 8 giây, đạt tốc độ tối đa 232 km / h nhanh và chỉ tiêu thụ 5,1 lít / 100 km trên trung bình. 9 tốc độ 9G-Tronic số là tiêu chuẩn. Các sáu xi-lanh 350 E d với 258 mã lực sẽ tham gia nhiều trong năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét