Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Mercedes cla 200 cuộc cách mạng điện

Đá thế EQ khái niệm bắt đầu cả một thế hệ của Mercedes cla 200-EQ dán nhãn xe hơi điện. Các nghiên cứu SUV Coupe thực hiện khá ấn tượng ở Paris, rõ ràng thống trị chương trình vận động là một trong những công chiếu lần đầu quan trọng nhất của nó. BÁO CÁO LIVE.

Việc đầu tiên của bốn mô hình điện được xây dựng trên nền tảng MEA modular toàn mới, thế hệ EQ khái niệm là GLC cỡ và đã được xác nhận cho sản xuất hàng loạt, thiết lập để đạt showroom Mercedes cla 200 vào năm 2019. Đến năm 2020, Mercedes cla 200 sẽ có nhiều hơn bốn điện chuyên dụng mô hình trong phạm vi của nó, trong khi vào năm 2025 số lượng của họ được thiết lập để vượt qua 10, guru Mercedes cla 200 Dieter Zetsche đã tiết lộ.


Việc phát triển đặc biệt cho xe điện kiến ​​trúc MEA được làm bằng thép, nhôm và carbon và khả năng mở rộng trên tất cả các lớp học và kích thước trong mọi phương diện: chiều dài cơ sở, chiều rộng theo dõi và tất cả các thành phần hệ thống khác, đặc biệt là pin có biến do hệ thống mô-đun mà có thể dễ dàng sinh ra bất cứ điều gì, từ xe SUV đến sedan, coupe hay mui trần.

Mercedes cla 200 đã lựa chọn một chiếc SUV như các thành viên đầu tiên của Mercedes cla 200-EQ tiểu thương hiệu của mình do nhu cầu lớn trên toàn cầu trong phân khúc này. Thế hệ EQ sẽ được theo sau bởi một chiếc sedan Mercedes cla 250 sang trọng (S-Class người bị thưa tội gian dâm), một chiếc sedan cỡ trung bình (phân khúc E-Class) và SUV khác dựa trên GLE lớn hơn. Các thương hiệu phụ (Mercedes cla 200-EQ) là viết tắt của "điện thông minh".

thế hệ-eq (13)

Nhìn bề ngoài, thế hệ EQ là tương lai của alter làm cái tôi của Mercedes cla 200 GLC hiện hành. khớp cơ thể hầu như không cảm nhận được, gạt nước được ẩn, camera thay thế gương mặt, tay nắm cửa được tuôn ra với cửa ra vào. Các tính năng thiết kế chính để phân biệt tất cả trong tương lai mô hình điện 'Generation EQ' là phía trước lưới tản nhiệt màu đen Panel mà mang một ngôi sao Mercedes cla 200 trắng sáng và tích hợp tất cả các yếu tố ánh sáng dưới một bề mặt.

Buồng lái được thống trị bởi một, dường như nổi màn hình 24-inch rộng, trong đó tập hợp tất cả các dữ liệu và điều khiển, trong khi một lớn, siêu rộng mô-đun hiển thị có thể được tìm thấy phía sau tay lái. Ergonomy dựa trên các bề mặt cảm ứng. Các nút cảm ứng được tìm thấy trên vô lăng và điều khiển trung tâm. switch thông thường được chỉ giữ cho việc điều chỉnh ghế điện. Các cabin tổ bốn chỗ ngồi riêng biệt bao phủ trong da trắng sáng. Tất cả tựa đầu tích hợp loa trong khi những người phía trước cũng tổ chức một cặp màn hình TFT cho giải trí ghế sau.

thế hệ-eq-khái niệm (4)

Lên đến 500 km (310 dặm) phạm vi
Thế hệ EQ được trang bị hai động cơ điện gắn trên trục trước và phía sau. Pin được tích hợp vào sàn xe, giữa các trục. Sức mạnh của đào tạo lái xe là khả năng mở rộng với một sản lượng tối đa lên đến 300 kW (402 mã lực), 700 Nm và tầm bắn lên tới 500 km. Các lithium-ion pin mô-đun mô-đun đến từ các công ty con của Daimler của Đức Accumotive và có tổng công suất 70 kWh.

Nguồn điện được gửi đến tất cả bốn bánh xe. Bốn bánh xe hệ thống ổ điện với phân phối mô-men xoắn biến có thể bảo đảm không chỉ đối với lái xe an toàn, mà còn cho các động lực lái xe. 100 km / h cần đạt được trong 5 giây.

thế hệ-eq (14)

Nếu nước quả pin chạy ra ngoài, thế hệ EQ có thể là không dây sạc thông qua cảm ứng, nhưng cũng có thể lấy năng lượng từ các ổ cắm thông thường hoặc một hộp tường đặc biệt. Với mục tiêu sạc công suất 300 kW trong trung và dài hạn khi các tiêu chuẩn sạc hệ thống kết hợp châu Âu (CCS) sẽ được giới thiệu, chiếc SUV điện nên sẵn sàng để đi trong 5 phút, với đủ năng lượng cho 100 km (62 dặm).

Được trang bị với hệ thống an ninh
Tất nhiên, EQ thế hệ được trang bị với tất cả các hệ thống hỗ trợ hiện có trong vốn từ vựng của Mercedes cla 200. Ngoài ra, ông có thể trao đổi thông tin trong thời gian thực với các loại xe khác thông qua giao tiếp Car-to-X. Ngoài ra, Mercedes cla 45 amg hệ thống định vị thông minh: bản đồ 3D có thể hiển thị thông tin khu vực trong thời gian thực.

giá sẽ nằm trong tầm tay của Mercedes cla 200 cơ sở khách hàng hiện tại, Mercedes cla 200 'ông chủ Dieter Zetsche cho biết trong thời gian chính thức tiết lộ của xe tại Paris Motor Show. Theo Tiến sĩ Z mình, việc sản xuất thế hệ EQ SUV sẽ chi phí nhiều như một chiếc Mercedes cla 200 GLC trang bị hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét