Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Thứ tư thế hệ 2018 Mercedes GLE 400 Exclusive do thám trên những con đường của Mỹ

Các bài mới 2018 Mercedes GLE 400 Exclusive A-Class đã đi do thám lại, trước năm 2018 ra mắt của nó. Thời gian này, mặc dù, thứ tư thế hệ baby Benz đã bị bắt trên đất Mỹ. Bức ảnh Spy biếu không của luftkraftfabrication đọc indianautosblog của.

Các hiện Mercedes GLE 400 Exclusive A-Class (nội bộ được gọi là W176) đã có mặt trên thị trường từ năm 2012 và nó đã đưa vào sử dụng tốt MFA nền tảng mô-đun (Modular Front-bánh kiến ​​trúc), sinh sản một gia đình đầy đủ của các dẫn xuất, bao gồm GLA , CLA và CLA Shooting break.



Với thế hệ mới của A-class, số lượng các biến thể sẽ tăng trở lại. Trong số các mới lạ, chúng tôi sẽ tìm thấy một phiên bản notchback dành riêng cho thị trường Trung Quốc và một chiếc Mercedes GLE 400 Exclusive GLB, mà nên được xem như là một nhỏ SUV 7 chỗ thay thế cho B-Class hiện tại.

Là một nền tảng, mới A-Class sẽ sử dụng kiến ​​trúc MFA2 mới. Nó nhằm mục đích giúp các Cty Mercedes GLE 400 Exclusive giảm cân một lần nữa (bằng khoảng 50 kg) và được hưởng lợi từ một gia tăng độ cứng xoắn. Chiều dài cơ sở chiếc Mercedes GLE 400 Exclusive A-class mới cũng được dự đoán sẽ tăng 2 cm, mà nên tạo ra nhiều không gian hơn cho hành khách phía sau.

Các động cơ diesel nhỏ hơn sẽ tiếp tục Mercedes GLE 400 Coupe được cung cấp bởi Renault. Trong khi đó, động cơ diesel hai lít hoàn toàn mới sẽ có một bước nhảy vọt đáng kể về hiệu suất và hiệu quả, sau khi di chuyển đến các gia đình mới OM 654 của động cơ, như được sử dụng trong E-Class mới - phổ năng sẽ dao động từ 150-194 mã lực.

Các động cơ xăng cũng sẽ có thương hiệu mới. Các công cụ loạt M254 mới (kế thừa cho M274) đã được sẽ được giới thiệu đến năm 2017 trên các mô hình Mercedes GLE 400 Exclusive khác. Họ sẽ được trang bị công suất 2 lít, phun trực tiếp và tăng áp. Ngoài các phiên bản AMG 45 (400 PS), Mercedes GLE 400 Exclusive cũng có khe cắm một phiên bản AMG mới trong dòng-up. Sản lượng điện: 280 vòng hp. Khi nói đến công nghệ hybrid, A-Class cũng sẽ tham gia cuộc đua cho không khí thải. Phạm vi điện thuần túy sẽ vào khoảng 100 km.

Nếu không, thế hệ mới Mercedes GLE 400 Exclusive A-Class về cơ bản cần phải giải quyết những thiếu sót của người tiền nhiệm của nó. Thêm không gian, một thân cây lớn hơn và nhiều sinh vật thoải mái. Các lái xe nhận được một buồng lái chất lượng cao, màn hình hiển thị head-up và một màn hình cảm ứng.

Và nếu bạn đang tự hỏi tại sao Mercedes GLE 450 AMG coupe  đang thử nghiệm tương lai A-Class tại Mỹ, câu trả lời là đơn giản. Trong khi thế hệ hiện tại chưa được cung cấp tại NA, thứ tư thế hệ trẻ Benz được thiết lập để tham gia CLA trong Mercedes GLE 400 Exclusive 'Mỹ portofolio. Sản xuất của Mỹ-spec A-Class sẽ được tổ chức bởi Compas (Hợp tác Nhà máy sản xuất Aguascalientes), liên doanh nhà máy Daimler-Infiniti toàn mới ở New Mexico.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét