Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mercedes s400 được trêu chọc một chiếc xe đồ chơi

Một bức ảnh được đăng trên các mạng xã hội bắn lên tin đồn về một quả cầu lửa Mercedes s400-AMG mới tuần trước. Chúng tôi hy vọng một số hypercar 1.300 mã lực, hoặc thậm chí cả xe Mercedes s400 EQ, thiết lập sẽ được trình bày tại Paris Motor Show. Nhưng những bức ảnh mới được công bố cho thấy một cái gì đó hoàn toàn khác nhau! Một chiếc xe hơi đồ chơi!

Chúng tôi vẫn còn phải chờ đợi cho những chiếc xe bí mật hàng đầu mà sẽ được tiết lộ tại Paris Motor Show. Nhưng Mercedes s400-AMG chơi các trò chơi của ảo tưởng, cho thấy phía sau của những gì dường như là một hypercar và tất cả suy nghĩ của xe kỷ niệm mà là để được Mercedes s400-AMG R50. '


'Đó là môi trường thân thiện Mercedes s400 EQ trong hình dạng của một chiếc sedan hoặc của một chiếc SUV' ', khác tuyên bố. Không ai trong số họ là mặc dù trong các bức ảnh bí ẩn. Thay vào đó, AMG đã thấy một chiếc xe mô hình. Một món đồ chơi với một điều khiển từ xa và bánh xe cho trẻ em trong độ tuổi từ 1 đến 4.


Những hình ảnh mới gửi bởi Mercedes s400-AMG cho thấy ông chủ thiết kế của công ty Gordon Wagener dùng trò chơi này rất nghiêm túc và đường nét theo dòng của các đồ chơi màu vàng Solarbeam. Ông là người đã thiết kế những chiếc xe siêu mới nhất được thực hiện tại Affalterbach, vì vậy nó sẽ không được lâu cho đến khi ông phải gửi cho đường dây của một hypercar đi ra khỏi bàn tay rất của mình.

Và giải thưởng SUV Coupe tốt nhất đi ... Đối với hai năm X4 cày tất cả bởi chính nó là một phân khúc mà BMW chính nó đã phát minh ra. Nhưng bây giờ anh nhận được sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Mercedes s400 GLC. FIRST SO SÁNH THI VIA Autobild.

Coupé: 1. khoang trong xe ngựa sắt. 2. đóng HLV hai chỗ ngồi. 3. đóng [hai chỗ ngồi] xe với cửa sổ phụ thu. Trong 130 năm qua của lịch sử ô tô, chiếc coupe hạn đã vững mô tả một hai cửa, thể thao xe kiểu với hai hoặc bốn chỗ ngồi. Nhưng kể từ năm 2004, Mercedes s400 đã cố gắng thuyết phục chúng ta với CLS mà ngay cả xe limousine với cửa sổ phụ không khung là chiếc coupe. Và thậm chí dày dạn SUV như mới nhánh GLC Coupe nên được xem như chiếc coupe trường học cũ.

BMW gọi thể loại này trong nội bộ SAC: Thể thao Hoạt động Coupe. Các thuật ngữ chính xác sẽ là hatchback SUV. Nhưng chúng tôi đang ở đây để phân tích không phải là thuật ngữ, nhưng để những chiếc xe. Kể từ năm 2008, BMW làm cho pháp luật trong phân khúc với X6 và sau đó SUV Coupe, kể từ năm 2014, hút công chúng ý thức thời trang Mercedes S500 với X4. Bây giờ Mercedes s400 muốn được tham gia vào phân khúc này đang bùng nổ và gửi GLC Coupe trên sàn catwalk ô tô. Mà mông Coupe bây giờ có thể enchant hơn? Mercedes s400 tròn hay đúng hơn là khối núi Bavarian? đầu phía trước là cả hai giống X3 của họ và anh em GLC.

Những chiếc ghế phía sau được dễ dàng hơn để lên trong BMW vì bệ hạ. Nhưng flops Bavarian, vì khu vực chỗ ngồi là rất thấp và các hành khách crouch vì trở lại là mạnh mẽ góc cạnh. Headroom? ĐƯỢC. Thay đổi để các Benz. Đi xuống và bò qua ngưỡng cửa cao hơn một chút. Nhưng mọi thứ khác là tốt hơn. ghế cao, vị trí ngồi thoải mái, không gian nhiều hơn. Headroom? ĐƯỢC. Chúng tôi rời khỏi khoang phía sau, với Mercedes s400 rõ lợi thế. Nhìn về phía sau. Chúng ta thấy gì? Headliner, tựa đầu, trụ cột mái. Chỉ có xe không có cửa sổ là khó hiểu hơn. Vui mừng Benz có một camera lùi tiêu chuẩn, BMW sẽ thu 420 € thêm cho nó.

Trước khi chúng tôi bắt đầu roundup năng động, chúng ta hãy nhìn dưới mui xe: BMW ngạc nhiên chúng tôi, tình cờ treo lủng lẳng trên mặt dưới mui xe là cơ chế mở khóa, chỉ đánh bắt bởi một khung kim loại tấm. Chiều ngang bạn xem xét thông qua các vòm bánh xe thẳng vào nhựa đường: Không thể chấp nhận trong một chiếc xe mà chi phí ít nhất là 48.200 €. Mercedes s400: tất cả mọi thứ là như nó phải được ở mức giá này.

Và làm thế nào để họ đi? Thật ngạc nhiên nhanh nhẹn cho trọng lượng của họ. Các Benz nặng 1.964 kg, chiếc BMW 101 kg ít hơn. Tuy nhiên, nó ít một câu hỏi của việc giảm cân và nhiều hơn nữa của các điều chỉnh của khung xe và tay lái khiến cho BMW xe một người lái xe tốt hơn của. Các giác lái là nhanh hơn và trực tiếp hơn. Tuy nhiên, hệ thống treo Mời thích nghi (1100 Euro) đi xe thoải mái tốt, tuyệt vời tám tốc độ tự động luôn luôn là quan tâm để thay đổi, đặc biệt là trong chế độ Sport.

Các GLC là không mạnh hơn, nhưng nó Mercedes GL 400 cung cấp một Nm mô-men xoắn cao hơn 100. Đây chỉ là đáng chú ý trên đường cao tốc nơi GLC là nỗ lực hơn trong việc lái xe. Ở đây, Mercedes s400 là trong thành phần của nó: tiếng ồn của gió thấp, hệ thống treo khí (2.261 euro) có thể phát huy thế mạnh của mình. Trong va chạm lâu ủi chúng nhẹ nhàng đi, chín hộp số tự động giữ cho vòng quay thoải mái thấp, chỉ đạo phản ứng một cách bình tĩnh. Các Benz lướt nhẹ thanh thản. Về việc kiểm tra phanh nó không thực sự tốt, dừng từ 100 km / h trong 35,2 mét, sớm hơn so với BMW (phanh ấm) 1,60 mét. Với mức tiêu thụ kiểm tra khoảng 6,5 lít cho 100 km, cả hai chiếc coupe cũng rất kinh tế, kể từ khi chúng ta đang nói về khoảng 200 hp SUV dẫn động bánh. Hoặc có lẽ chúng ta cuối cùng cũng nên bắt đầu gọi họ là chiếc coupe thể thao ..?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét