Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes C200 giá bán tốt nhất toàn quốc liên hệ ngay bây giờ

Mercedes-Benz E 250 là về là thoải mái và cruisy như một chiếc sedan sang trọng có thể có được.  Không nhiều người sẽ tin điều đó, nhưng một 1,8-lít nhỏ bốn xi-lanh động cơ tăng áp lực sedan gia đình hạng sang cỡ lớn này, sản xuất 150kW và 310Nm. Tuy nhiên, bởi vì đó là một động cơ Đức lắp ráp, phân phối điện và tăng tốc tương đương hay thay thế động cơ hai lần công suất của nó.  Dưới đây là những điều về việc sở hữu một chiếc Mercedes-Benz: nó không chỉ là một chiếc xe hơi. Mặc dù sản xuất hàng loạt xe ô tô hiện đại (một này bao gồm), các Mercs không có một cảm giác đặc biệt cho họ. Một cái gì đó chúng tôi đã mong đợi từ các công ty phát minh ra ô tô.  Từ bên ngoài các hình dạng đặc trưng của Mercedes-Benz E-Class đã được phát triển trên chúng tôi từ năm 2009 và những điều tốt làm, nó nhận được tốt hơn với một vài năm theo vành đai của nó.  Giống như mới BMW 5 Series và Audi A6 , E-Class là sẽ cho một cái nhìn tinh tế của sự thanh lịch bảo thủ. 

Mời các bạn xem các bài viết khác : 
1 - Mercedes C200 Giá xe Mercedes C200 2015 mới chính hãng giá tốt
2 - Mercedes C250 AMG chính hãng giá xe tốt nhất toàn quốc
3 - Mercedes C300 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt
4 - Mercedes CLA 200 Giá xe Mercedes CLA 200 mới chính hãng giá tốt
5 - Mercedes CLA 250 Giá xe Mercedes CLA 250 mới chính hãng giá tốt
6 - Mercedes GLA 200 Giá xe Mercedes GLA 200 mới chính hãng giá tốt
7 - Mercedes GLA 250 Bán xe Mercedes GLA 250 4Matic mới chính hãng giá tốt
8 - Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí
9 - Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt
10 - Mercedes S500 Giá xe Mercedes S500L mới chính hãng giá tốt
 


Mặc dù thật khó để đánh bại các Jaguar XF tại khoa ngoại hình, E-Class là một chiếc xe đẹp theo đúng nghĩa của nó.  Một số tìm thấy phía trước kết thúc một chút quá trớn nhưng trong xác thịt đó là một người xem tốt, đặc biệt với các đèn chạy ban ngày LED. Từ phía sau nó là khá nhiều trường hợp sự tinh tế tuyệt đối như Mercedes-Benz đã đi cho một thiết kế phía sau khá bảo thủ.  Nếu bạn muốn để có được kỹ thuật về điều đó, Mercedes-Benz tên E-Class chỉ có được khoảng từ năm 1993 nhưng nguồn gốc của nó có niên đại vào năm 1930, có nghĩa là các mô hình hiện tại là thế hệ thứ 9. Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review  Qua chín thế hệ cải tiến liên tục của Đức đã tăng cường những gì về bản chất là một chiếc sedan gia đình lớn vào một tàu tuần dương thoải mái, hiệu quả và cực kỳ an toàn. Trong suốt sự tồn tại của nó E-Class đã quản lý để duy trì danh tiếng của nó như là một chất rắn, saloon được xây dựng tốt. Đơn giản chỉ cần mở và đóng cửa của chúng tôi Mercedes-Benz E250 kiểm tra xe là một trải nghiệm thú vị.  Ngồi ở ghế lái và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy nội thất rộng rãi và rất tinh tế. Những chiếc ghế hình chữ nhật nhìn phía trước hỗ trợ phong phú cho cuộc hành trình dài mà không bị quá floaty. 

Soft-touch nhựa và chi tiết trang trí chất lượng cao là rõ ràng trong suốt cabin, như vậy là chung '-vẻ-đắt tiền này "không khí.  Mặc dù có sự đồng thuận chung rằng danh sách tùy chọn là những gì làm cho một Merc hiện đại, Mercedes-Benz E 250 thử nghiệm Avantgarde xe của chúng tôi đi kèm với hầu như không có tùy chọn (bar một gói Vision và sơn kim loại). Vì vậy, đối với giá niêm yết của nhà sản xuất của 97.780 $, E 250 có giá tốt so với một chiếc BMW 528i ($ 99,990) và Audi A6 2.8 FSI Quattro ($ 93,900).  Do đó không có lựa chọn nó cũng thiếu một số tính năng cơ bản mà chúng tôi mong đợi, như ghế điện và camera lùi. Có một cái gì đó kỳ lạ về một chúng sanh trong một thương hiệu mới của E-Class và phải tự điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Gói bộ nhớ chắc chắn là một phải đánh dấu là. Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review  Mặc dù vậy, một trong nhiều lý do chúng ta chiêm ngưỡng Mercedes-Benz tại đây CarAdvice là mức độ chất lượng nội thất. 

Trong khi BMW 5 Series là không có nghi ngờ một ổ đĩa thể thao, E-Class chỉ là một nơi đẹp hơn để dành thời gian và thẳng thắn, nhiều như chúng tôi yêu thích cảm giác thể thao hơn của Series 5, trừ khi đó là một 535i hay BMW M5 , chất lượng nội thất và tính chất ấm cúng của E-class thắng mỗi lần.  Những chiếc ghế phía sau cũng rất thực tế và như chúng tôi phát hiện ra, có thể dễ dàng phù hợp với hai người lớn và một đứa trẻ không có bất kỳ vấn đề. Với chiều cao trung bình của một nam Đức là khoảng 181cm và Úc gã là trên trung bình 26mm ngắn hơn, có rất nhiều người đứng đầu và chân chỗ cho hành khách phía trước và phía sau chỗ ngồi.  Những thay đổi cơ cho nâng cấp Mercedes-Benz E-Class bao gồm việc bổ sung một truyền 7G-Tronic Plus (thay thế một năm tốc độ) và một 'TRỰC TIẾP-SELECT' cần số nằm trên vô lăng (bây giờ đã có trên bốn xi-lanh mô hình). Điều này có nghĩa là chúng tôi đã dành tuần thay đổi giữa Drive, 

Park và Xếp bởi nudging một chọn trên cột lái.  Mặc dù phương pháp này thay đổi thiết bị không có gì mới (thực ra, nó tương đối cũ, trường học), các hoạt động thực tế của các cần số đều được lây truyền qua đường điện tử thông qua một dây cáp. Điều thú vị, nó đã trở thành chiếc xe đầu tiên chúng tôi đã từng lái có một tay lái thiết bị gắn trên đòn bẩy nhưng cũng bao gồm mái chèo sang số. Đó là một cách tuyệt vời để tiết kiệm không gian nội thất nhưng với tùy chọn thêm của việc có toàn quyền kiểm soát thông qua các mái chèo, nếu cần thiết. Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review  Hệ thống COMAND chuẩn là khá tốt nhưng điều này không có Internet khả năng tìm thấy trong C-Class mới, không phải là bạn thực sự cần nó. Nó có đầy đủ dòng Bluetooth âm thanh (âm nhạc) và kết nối điện thoại cũng như một 6GB ổ cứng mà bạn có thể sử dụng để lưu trữ một đống toàn bộ nhạc trên. 

Các gói Vision optioned thêm một LOGIC 7 hệ thống âm thanh vòm Harman / Kardon, mà vì thiếu những lời tốt hơn, là điên rồ tốt. Với độ rõ nét cực cao và âm bass ở âm lượng chói tai, nó là một trong những hệ thống âm thanh tốt hơn, chúng tôi đã nghe trong một tiểu $ 300.000 xe cho đến nay (chắc chắn có giá trị tiền nếu bạn yêu thích âm nhạc của bạn).  Như đã đề cập ở trước chúng tôi đánh giá Mercedes-Benz , hệ thống COMAND không phải là trực quan như iDrive của BMW, có nghĩa là nó có thể mất một ít để làm quen. Hệ thống định vị vệ tinh cũng là một thế hệ đằng sau đó được tìm thấy trong 5 Series. Một tính năng chúng tôi muốn thấy có trong E-Class là công nghệ hiển thị head-up rất hữu ích mà dự án tốc độ và các thông tin khác để kính chắn gió.  Đằng sau những bánh xe thật khó để bỏ qua những nổi bật ngôi sao ba cánh tự hào phát sóng trên nắp ca-pô. Mercedes-Benz có một uy tín nhất định và danh tiếng mà không có số lượng quảng cáo có thể mua. Có thực sự là một cái gì đó độc đáo về việc sở hữu một chiếc Benz, chưa từng có của các đối thủ Đức của mình, mà luôn luôn là một cảm giác thoải mái khi thực hiện thí điểm một. Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review  lái chiếc E 250 được mô tả tốt nhất như ánh sáng. 

Nó có thể cảm thấy rất cruisy có những lúc bạn có thể quên bạn đang thực sự kết nối với các bánh xe phía trước. Hầu như không có thông tin phản hồi và chuyển-cảm giác là giống như một S-Class hơn một C-Class, đó là một điều tốt cho một E 250. Nếu bạn muốn phản hồi, hãy cho một Series 5 và nếu bạn muốn một cái gì đó ở giữa , Audi A6 là đáng xem.  Mặc dù E 250 không phải là một chiếc xe thể thao, trong bất kỳ loại hay cách, động cơ 1,8 lít nhiệt tình đã nhìn thấy chúng tôi chinh phục một số con đường uốn lượn dễ dàng. Hệ thống treo chắc chắn là thích hợp nhất để lái xe bình thường nhưng khi nói đến xô đẩy E 250 cư xử tốt hơn nhiều so với dự kiến ​​khoảng góc hẹp và trong kịch bản hướng thay đổi đột ngột.  Đó là chưa nói Mercedes không có các dịch vụ E-Class thể thao, như là một chiếc Mercedes-Benz E500 hay Mercedes-Benz E 63 AMG làm cho hấp dẫn tất cả các xung quanh tuyệt vời sedan thể thao.  Lái xe xung quanh thị trấn hoặc bị mắc kẹt trong giao thông giờ cao điểm được thực hiện tất cả những gì dễ chịu hơn trong một E 250 là hầu như không có tiếng ồn đường thâm nhập vào các hệ thống âm thanh và cách nhiệt Merc của.  

Các mới bảy tốc độ tự động đã giúp đưa nền kinh tế nhiên liệu xuống 7.6L / 100km (chính thức) và sau một tuần toàn bộ của lái xe (và chúng tôi đã không ngần ngại với chân phải), E của chúng tôi 250 được quản lý một 7.8L rất đáng khen ngợi / 100km. thay đổi bánh răng thường mịn và không gây chú ý. Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review  Trong khi BMW đang làm việc sử dụng một tự động tám tốc độ (Audi và Mercedes gắn bó với bảy tốc độ), câu hỏi thực sự không phải là số của bánh răng, nhưng cho dù đi cho xăng hoặc diesel. 

Chính xác hơn trong trường hợp này, sự lựa chọn giữa E 250 CGI (thử nghiệm ở đây) và E 250 CDI.  Việc tăng giá 3225 $ cho các động cơ diesel là khá hợp lý và cho rằng bạn có được một động cơ diesel 2.1 lít với 150kW cùng công suất nhưng một 500nm lớn của mô-men xoắn. Vẫn còn tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá ở một 5.1L / 100km thấp không ngờ. Đó là 0.9L / 100km ít hơn nhiều-thổi phồng và nhẹ hơn Toyota Camry hybrid và thậm chí còn ít hơn một Corolla xăng.  Theo thiển ý của chúng tôi, bạn sẽ được tốt hơn để chọn động cơ diesel cho các mô-men xoắn thêm, hiệu quả tốt hơn và tổng thể kinh nghiệm lái xe vượt trội.  Phần lớn các hệ thống an toàn là tiêu chuẩn trên dòng E-Class. 

Một số điểm nổi bật bao gồm các hệ thống PRE-SAFE mà không chỉ thắt chặt dây an toàn ngay trước khi một tai nạn không thể tránh khỏi, nhưng cũng có thể tự động đóng cửa sổ, sunroofs, điền vào đệm khí trên ghế multicontour và thậm chí di chuyển ghế trước đến một vị trí an toàn hơn trong những khoảnh khắc quan trọng trước khi xảy ra tai nạn (để giảm thiểu chấn thương). Cho phép không quên 11 túi khí hai! (Túi khí phía trước cho người lái và hành khách, túi khí bên cho phía trước và hành khách phía sau, pelvisbag và windowbags chiều dài toàn cho người lái và hành khách phía trước và kneebag người lái). Mercedes-Benz E 250 Review 

Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review Mercedes-Benz E 250 Review  Đây chỉ là một mẫu ngắn của các công nghệ an toàn mà bạn nhận được khi bạn mua một chiếc Mercedes. Bạn có thể bán một E-Class trên thành tích an toàn của nó một mình, hãy để một mình thẩm quyền của các gói như một toàn thể.  Nhìn chung, Mercedes-Benz E 250 là khó để đánh bại nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sedan gia đình lớn thoải mái, rộng rãi, hiệu quả và cực kỳ an toàn. cạnh tranh thực sự của nó trong đó liên quan đến từ E 250 CDI, mà với mức giá cao hơn một chút hỏi, có ý nghĩa nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét