Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Mercedes GLC 250 thể hiện những tính năng ưu việt

Số lượng giải thưởng Mercedes-Benz E-Class đã nhận được kể từ khi ra mắt vào năm 2009 là không có gì ngắn đáng kinh ngạc. hộp thư đến của chúng tôi là bị ngập nước, tuần này qua tuần khác, với thông cáo báo chí từ Mercedes-Benz nói rằng E-Class mới được trao tặng giải thưởng Unser Auto 2010, giải thưởng THIẾT KẾ TỐT trong lĩnh vực kinh doanh, Hoàng Thiên thần 2010 giải thưởng, Xe thể thao của năm, Diners Club Tạp chí giải thưởng, giải thưởng cho khách hàng hài lòng nhất của JD Power, Mercedes GLC 250 và danh sách đi và về, và về. Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test  Nó nhận được khá tẻ nhạt. 

Chúng tôi biết đó là một chiếc xe tốt; sau khi tất cả, chúng tôi đã lái nó trong vỏ bọc khác nhau một vài lần bây giờ. Nhưng chưa bao giờ chúng ta đã định hướng một bảy chỗ Mercedes-Benz E-Class. Có, bạn đọc cái quyền đó.  Bạn thấy đấy, đây là E-Class Estate, và cái nhìn đầu tiên bạn sẽ không nghĩ rằng nó có thể có bảy chỗ ngồi, nhưng bằng cách nào đó Merc đã quản lý để phù hợp với họ Nhưng đó không phải là những gì làm cho chiếc xe đặc biệt này -. Đó là sự im lặng.  Hầu hết thời gian, một station wagon có xu hướng to hơn bên trong so với đối tác sedan của nó do sự kết thúc trở lại hoạt động như một hộp âm thanh lớn truyền tiếng vang từ tiếng ồn đường thẳng vào cabin. Một sedan ít chịu khi khởi động của nó được tách ra khỏi phần còn lại của nội thất. Nhưng cách âm trong Mercedes GLC 250 là không có gì ngắn rực rỡ.  Chưa kể nó có một trong các drivetrains mượt mà nhất cho giá cả. 3,5 lít V6 phù hợp với kết quả đầu ra với Toyota AURION cho điện (200KW), tuy nhiên trong thực tế, không có so sánh hai. 



Các mô-men xoắn thêm (350Nm) của động cơ Mercedes-Benz sẽ giúp, nhưng nó hơn đó; nó là cách yên tĩnh và mịn nó là, trong khi vẫn tự quay và đáp ứng ngay lập tức. Nó thậm chí âm thanh phong nha với số vòng quay cao hơn.  Nó rất tuyến tính trong phản ứng của nó, trong khi tốc 0-100km / h trong 7,2 giây trong không có gì để hắt hơi tại, một trong hai. Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test  Cặp rằng với lụa bảy tốc độ tự động pha trộn thay đổi thiết bị thành một trải nghiệm liền mạch. Nó gần như CVT-như thế, và thậm chí tại ga đầy đủ, thay đổi chỉ mới cảm nhận được. Có mái chèo trên vô lăng, nhưng bạn không bao giờ cần đến chúng khi bạn chỉ có thể lựa chọn giữa nghi và thể thao thông qua một nút trên điều khiển trung tâm. Đó là sắc lên phản ứng của ô tô, đặc biệt là để kickdown khi thể thao được lựa chọn, hoặc thư giãn trong những nghi. Nó sẽ được tốt đẹp để xem các nút trên mặt của người lái xe, mặc dù.  

Lúc nhàn rỗi, động cơ là hầu như im lặng và không có rung động ở tất cả. Nếu bạn muốn có một hệ thống truyền lực kem, đây là nó. nền kinh tế nhiên liệu là khá tốt cho một chiếc xe lớn, với các chu trình hỗn hợp sắp tới trong lúc 9,9 lít / 100km, mặc dù nó có yêu cầu 95RON.  Đó là một trong các toa xe tìm trạm tốt nhất trên bán ngày hôm nay, quá. Mercedes GLC 250 Với kính của nó giáp trong chrome, đèn pha góc cạnh của nó, và nếp nhăn tất cả các tác phẩm điêu khắc đối với môi phía trước, nó có một phong cách rất năng động và đầy kịch tính. Các vòm bánh xe phía sau được đánh dấu bằng một vòng cung tinh tế mà quay lại và chạy song song với đường khuôn ép sắt chính, vẽ mắt của bạn để mông.  Nó không bao giờ trông giống như kết thúc trở lại được tacked trên, với thiết kế Merc của khi xem xét cẩn thận các tỷ lệ của E-Class khi styling động sản. 

Nó chảy hài hòa, và thậm chí cả đuôi đèn, mà trong sự cô lập là khá lớn, không nhìn ra khỏi chỗ. Các chỉ số phía trên gương cũng hiệu cho quá trình thiết kế đuôi ánh sáng với phong cách của nó "phẳng boomerang", một chữ ký của Mercedes-Benz tính trạng. Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test  Bên trong, hiện đại, phương đứt các con đường bổ sung cho bên ngoài. Một kim nổi trên đồng hồ tốc độ lớn trông phần, trong khi trung tâm của nó là màn hình hiển thị cho tất cả các tùy chọn trình đơn và các thông điệp cảnh báo. thiết lập ổ đĩa xe có thể được truy cập thông qua các nút tay lái gắn kết, trong khi sở thích nội thất được thay đổi thông qua hệ thống COMAND của Mercedes-Benz - một núm xoay và hướng đó cuộn qua các menu.  

Màn hình chính là tốt đẹp và rõ ràng, mặc dù sự lựa chọn màu sắc là một naff chút. kích hoạt bằng giọng nói cũng là tiêu chuẩn.  Theo như an toàn đi, E-Class Estate là trang bị tốt. Có một hệ thống cảnh báo điểm mù với các tín hiệu cả âm thanh và hình ảnh (hình tam giác LED gắn ở gương cánh) cũng như một lời cảnh báo làn đường thay đổi, mà rung vô-lăng ba lần một cách nhanh chóng nếu nó phát hiện trôi dạt không có cơ sở trên một làn đường. Ngoài ra còn có Mercedes GLC 250 một chức năng giữ ngọn đồi cũng như phanh đĩa lau khi nó ướt, có nghĩa là hệ thống phanh đã sẵn sàng để đi bất cứ lúc nào.  Thêm vào đó bạn có được một ngôi sao năm ANCAP giá sụp đổ, chín túi khí, căng dây an toàn (gọi là PRE-SAFE) mà bạn có thể cảm thấy bị chiếm chùng chỉ sau khi bạn đã nhấp vào trong, và một bánh xe dự phòng, không giống như một số đối thủ cạnh tranh, những người chỉ offer run-flat lốp xe.  

kiểm tra xe của chúng tôi được trang bị với các gói tầm nhìn $ 6200, trong đó cung cấp cho bạn một tinh thể rõ ràng Harman / Kardon Logic 7 hệ thống âm thanh, một cửa sổ trời và keyless start-stop. Các cổng sau cũng được kích hoạt bằng điện để khai mạc và bế mạc. Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test Mercedes-Benz E-Class Estate Review & Road Test  Chỗ ngồi thoải mái là tuyệt vời, làm cho tất cả các chi tiết để các đồ đạc của Ghế Luxury Mặt trận Merc, mà cung cấp cho điều chỉnh hoàn toàn trong mọi hướng, bao gồm khí nén tăng cường điều chỉnh và thời gian người mập lùn, cũng như hệ thống sưởi và làm mát.  

Ngay cả hành khách ngồi phía sau nhận được rất nhiều chỗ để chân và dặm khoảng không, mặc dù các trung tâm hàng ghế sau là rất vững chắc - chắc chắn là E-Class là lớn hơn một 5 Series BMW ở phía sau. Một ánh sáng ấm áp được đúc trên các chi tiết trang trí cửa vào ban đêm bằng ánh sáng dải, cho một cảm giác sang trọng hơn. Phù hợp và kết thúc bên trong là tuyệt vời (như bạn có thể mong đợi với $ 140k), với các vật liệu đẹp quanh.  Hàng thứ ba là khá thất vọng, mặc dù. Hai ghế sau cùng là chuẩn, nhưng chúng gần như không sử dụng được. Không có cách nào Mercedes GLC 250 một người lớn có thể phù hợp, có nghĩa là nó chỉ cho trẻ em. Vấn đề xảy ra khi bạn phải quyết định mà trẻ em sẽ phù hợp.  My phù hợp với bốn-năm-tuổi hoàn thành ghế, với đủ chỗ để chân và khoảng không - nhưng về mặt pháp lý, ông không thể sử dụng chúng như ông cần phải đi vào một ghế nâng phê duyệt với khai thác sẵn có. 

Tất nhiên, bạn không thể phù hợp với một ghế nâng lên hàng thứ ba, như không có điểm tether gắn đầu.  Vì vậy, sau khi bảy tuổi, họ có thể sử dụng ghế ngồi phía sau. Nhưng một bảy tuổi còn gần như nhận được quá lớn để phù hợp vào chỗ ngồi thoải mái do các đường biên mái thấp đeo, và nếu họ là một chút cao hơn bình thường, họ có chắc chắn quá lớn. Các cupholders seatmounted không kém vô ích, vì họ không đủ sâu để tránh bị đổ. Rất may, ghế gấp căn hộ vào sàn nhà và không xâm phạm vào không gian hành lý do thiết kế chia thông minh của họ.  Vì nó không phải là một chiếc SUV, môi boot thấp và dễ dàng để tải xe đẩy, va li hay bất cứ điều gì bạn cần mà không làm gẫy lưng bạn, trong khi không gian là khá tốt. 

Mời các bạn xem thêm các bài viết khác:  



Về mặt thực tế, nếu ghế trước quá xa trở lại khi có người đi vào gấp hàng ghế sau bằng phẳng, nó sẽ tự động nghiêng ghế trước về phía trước để tựa đầu phía sau không clobber mặt sau của ghế. cảm ứng gọn gàng.  Khi những chỗ gập về phía trước, có một rất lớn 1950 lít công suất với một tầng gần như hoàn toàn bằng phẳng, trong khi với những chỗ ngồi tại chỗ, đó là một rất đáng kính 695 lít.  Các Mercedes-Benz E 350 động sản cũng khiến rất độc đáo. Trong khi phía sau nhận giảm xóc thích ứng và hệ thống treo tự san lấp mặt bằng, mặt trước sử dụng một thiết lập cuộn bung, và song song chiếc xe cho một đi xe đẹp. Nó bắt chấn nhanh khá tốt nhưng các cặp vợ chồng nó với độ cứng ở tốc độ và sự mềm mại khi bay. 

Ngay cả trên bánh xe 18-inch, chiếc xe không bao giờ cảm thấy quá bồn chồn, nó chỉ có vẻ thoảng cùng.  Nó biến trong khá tốt, và mặc dù bạn không bao giờ muốn gọi nó là thể thao, bạn không cảm thấy quá bị ngắt kết nối từ đường, một trong hai. Chỉ đạo cung cấp cân tốt đẹp, nhưng một chút cảm giác sẽ được tốt đẹp; nó có xu hướng được một chút tắt tiếng. Tuy nhiên,Mercedes GLC 250  nó phù hợp với toàn bộ chiếc xe - một mịn, chất lỏng, ổ thư giãn.  Như một chỗ ngồi toa xe bảy, nó không phải là lớn nhất, tuy nhiên thực hiện như là một năm chỗ ngồi, nó là tuyệt vời.

 Chúng tôi nghi ngờ nhất chủ sở hữu sẽ không được sử dụng hàng thứ ba nào - họ sẽ không bị mất nhiều. Nhưng khi vận chuyển gia đình với một cạnh sang trọng, một chiếc xe chất lượng cao tinh - thì E-Class Estate có nhiều đơn khiếu nại, nếu bạn đã có ngân sách.  Nó rực rỡ được xây dựng, rộng rãi, mịn, và thoải mái. Nó cũng vô cùng an toàn, hợp lý kinh tế, dễ nhìn ra và dễ dàng đến công viên. bà mẹ bóng đá có thể yêu SUV của họ, nhưng với cabin yên tĩnh của nó và đi xe cũng đánh giá, toa xe gia đình này sẽ đưa những đứa trẻ ngủ một heck của rất nhiều nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét