Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes C250 bởi một đam mê

Mercedes-Benz CLS 350 CDI BlueEFFICIENCY 3.0 lít sáu xi-lanh động cơ diesel phun nhiên liệu trực tiếp với 7G-Tronic Plus hộp số tự động, bánh xe phía sau ổ 195kW và 620Nm - $ 159, 200 (Nhà sản xuất của giá danh sách)  Mercedes-Benz CLS 63 AMG AMG Performance Gói 5,5 lít tám xi lanh phun xăng trực tiếp Biturbo với AMG Speedshift MCT bảy tốc độ tự động, bánh xe phía sau ổ 410kW và 800nm ​​- $ 281, 400 (Nhà sản xuất của giá danh sách)  Nhấn bạc lớn nút start 'Engine' ở phía bên phải của tay lái và đạn đạo cấp AMG chỉnh 5,5 lít tiếng sủa V8 Biturbo cuộc sống với một tích cực đua xe giống như đốm sáng xả, trước khi giải quyết trong một mịn sâu cơ nhàn rỗi.  Punch các ga từ chỉ thu thập dữ liệu và bạn nên chuẩn bị cho vụ nổ, bởi vì mới nhất của Mercedes-Benz CLS 63 AMG tăng tốc với sự tàn bạo như vậy mà nó sẽ có được một linh hồn dũng cảm để giữ bàn đạp bằng phẳng cho bất kỳ nhiều hơn một vài giây. Bạn cũng có thể gọi điều này là một siêu xe bốn cửa, như là không có hạn khác sẽ làm. 


Bán xe Mercedes c200 , mercedes c250 , mercedes c300 amg , mercedes cla 45 amg , Mercedes GL 350 , Mercedes E200,... Giá tốt Liên Hệ Ngay Để Được Nhận Xe Sớm Nhất
 


 CLS là một loại đặc biệt của chiếc xe với bốn cửa và kiểu dáng coupe cho những người thích ngôi sao ba cánh của họ với một twist. Nó cũng là một người bán tốt cho Mercedes-Benz trong những năm qua, với 170.000 chiếc được bán ra trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 2004, và năm 2000 của những nhà tìm kiếm tại Úc. 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review  Chiếc coupe bốn cửa đã không tồn tại trước khi CLS đến cùng, vì vậy đó là công bằng để nói rằng Mercedes-Benz một tay tạo ra phân khúc và đã có tất cả cho chính nó trong nhiều năm trước khi Marques uy tín khác bắt đầu đăng ký kiểu dáng độc đáo cơ hội mà coupe kiểu sedan đại diện.  Từ mọi góc độ, CLS thế hệ thứ hai trông decidedly đe dọa. Đó là một sự kết hợp của các roofline thấp đeo và lập trường của nam tính rất rộng của chiếc xe mới. Đó cũng là ngôi sao ba cánh cực lớn với đá đen ngang đơn đó là cảm hứng như vậy rõ ràng bởi các 300SL Gullwing huyền thoại.  CLS là xe chở khách đầu tiên trên thế giới để cung cấp LED đèn pha hiệu năng cao như đồ đạc chuẩn.

 Đây là cách xa hơn đèn bi-xenon ngày nay với tổng cộng 71 đèn LED giúp tạo ra một "bình minh" kinh nghiệm thật sự khi lái xe vào ban đêm. Đó là bởi vì ánh sáng LED có nhiệt độ màu Kelvin 5500 và đó là gần với ánh sáng ban ngày (6500 Kelvin) hơn là ánh sáng xenon (4200 Kelvin). Họ cũng xem xét các hàng hóa quá.  Quanh mặt sau của chiếc xe ở đó là những lời khuyên quad thải không lẫn đi đâu lớn đồng nghĩa với xe AMG, và các tiêu chuẩn hiện giờ tích hợp đèn sương mù phía sau, mà là khá nhiều giống như trên siêu xe SLS.  Bên trong, CLS là một tour de lực lượng công nghệ nhưng để hiểu làm thế nào nó hoạt động bạn có thể sẽ cần phải có bằng thạc sĩ về kỹ thuật máy tính của MIT. 

Các kỹ sư đã nhét một số lượng lớn các kỹ thuật ma thuật vào CLS 63 AMG và chủ yếu là nó có để nâng cao kinh nghiệm lái xe an toàn và an toàn tổng thể. 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review  Mới vào CLS đang hoạt động Blind Spot Assist và Active ngõ Keeping Assist và cả hai đều tốt hơn tôi đã có kinh nghiệm với bất kỳ nhà sản xuất xe hơi khác. Blind Spot Assist có vẻ là một giải pháp tiên tiến hơn cả Volvo sử dụng và các công trình đặc biệt tốt. Các thời điểm hệ thống phát hiện một chiếc xe hơi hoặc xe đạp tại các điểm mù, một tia tam giác màu cam trong gương mặt của bạn cùng với một tiếng chuông cảnh báo âm thanh, và nó hoạt động một điều trị. 

 Có khả năng cứu sống là ngõ nhập Giữ Assist, mà ngay lập tức cảnh báo cho người lái xe nếu chiếc xe ngang qua một dòng rắn trên đường, bất kể những gì bên đó có thể được, trái hoặc phải. Hệ thống sẽ kéo xe trở lại đúng làn đường bằng cách áp dụng áp lực phanh tới các bánh xe đối diện. Trên đường bị hỏng, người lái xe được đưa ra cảnh báo thông qua một cảm giác rung ở tay lái trước khi bất kỳ áp lực phanh được áp dụng bởi hệ thống.  Tôi biết các hệ thống này rất đắt, nhưng tại sao họ không bắt buộc thực hiện trên mỗi chiếc xe được bán ở Australia (và nếu điều đó đòi hỏi một khoản trợ cấp của Chính phủ - sau đó để được nó) là ngoài tôi. Hai hệ thống này làm việc trong buổi hòa nhạc với ESP và ABS chắc chắn sẽ tiết kiệm được hàng trăm cuộc sống thêm trên những con đường của chúng ta mỗi năm.  Hãy ngả vào ghế ngồi thể thao 

AMG và bạn sẽ được thưởng một số tốt nhất trong kinh doanh; một sự cân bằng hoàn hảo giữa hỗ trợ ủng hộ cao và thoải mái đường dài là cách tôi sẽ mô tả những băng ghế dài multicontour động lên phía trước. Da là tuyệt vời dẻo dai quá. 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review  Có một tuyệt vời nhìn thể thao vô lăng khâu tay với một sự kết hợp của Alcantara và Nappa da, mà trong khi cung cấp một va li xúc giác, có thể là một chút khó khăn trong tay của bạn sau một thời gian, so với một phiên bản hoàn toàn bằng da.  Không có cách nào khác để mô tả phù hợp với nội thất, kết thúc và vật liệu sử dụng trong CLS khác hơn là tinh tế. Tất cả các dụng cụ là đẹp rõ ràng và đơn giản cho người lái xe, trong khi các thiết bị chuyển mạch nói chung là kim loại hoặc giáp kim loại bao quanh.  

Trước khi chúng tôi nhận được vào thế này đi, nó sẽ là thiếu sót nếu tôi không đề cập đến các khía cạnh thực tế của điều này bốn cửa uber-sedan. Có một tấn của người đứng đầu và duỗi chân lên phía trước và sáu-footer sẽ được thoải mái ở hàng ghế sau, ngay cả trên một chuyến đi đường dài. Tôi đã nghi ngờ của tôi, nhưng các yếu tố không gian đã được thử và thử nghiệm bởi đối tác lái xe sáu chân của tôi, người đã nói rằng ông đã được nhiều hơn thoải mái ở ghế sau. Lối vào và ra cũng nghĩ ra quá, với lớn hơn cửa bình thường và tất nhiên, một cách hợp lý cửa lớn xử lý để khởi động.  Tôi thích sự lựa chọn bánh xe trên AMG quá. Họ là 19-inchers và hồ sơ rất thấp, nhưng sự thật mà nói, tôi muốn một tập hợp các bánh xe tiêu chuẩn trên chiếc CLS CDI 350. Họ là một thiết kế sạch-đẹp, mặc dù họ là hợp kim 18-inch và hơi nặng hơn so với các bánh xe AMG. 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review  

Punch các ga trên dải rõ ràng về đường băng hoang vắng và tàn bạo của CLS 63 AMG dưới đầy tải là bao la. Đó là khả năng tăng tốc tích cực nổ, và nó chỉ đơn giản là không cho lên. Bạn không mong đợi một chiếc sedan sang trọng bốn cửa để có được đi như điều can này. Nếu bạn đang đi để vượt qua một chiếc B-Double, hoặc hai, bạn muốn được lái xe một trong những điều này cho an toàn cuối cùng.  Có một tiền thưởng quá trong lưu ý xả kỳ diệu từ bên trong cabin khi bạn đang khó khăn trên van tiết lưu và chuyển lên thông qua các tỷ số truyền. AMG kỹ sư âm thanh đã tạo ra một cuộc đua xe như động cơ lưu ý theo hơi nước đầy đủ, nhưng xung quanh thị trấn, nó hoàn toàn không phô trương.  

Trong khi nó không thể phủ nhận nhanh chóng trong một đường thẳng, bạn sẽ không tin rằng có bao nhiêu tốc độ CLS có thể thực hiện thông qua các khúc cua, và trên những con đường ẩm ướt. Nơi an toàn nhất bao giờ bạn sẽ khám phá ra các giới hạn độ kết dính bất thường này nhanh điều hành 1870kg là trên một mạch kín.  Nó không chỉ là sự kìm kẹp và tuyệt vời đa liên kết / không khí thiết lập hệ thống treo truyền cảm hứng, nó cũng là trồng cảm giác mà bạn nhận được từ phía sau bánh xe cung cấp các trình điều khiển với một mức độ cao như vậy của sự tự tin. Đó là một phần bổ sung mới được phát triển điện AMG lái thể thao, đó là tốt đẹp và thịt từ điểm chết và một lần nữa lái chính xác nơi bạn trỏ nó. Đó là phản ứng trực tiếp thông qua các tay lái là một sản phẩm của 14: Tỷ lệ lái 1, đó là đáng kể trực tiếp hơn so với bất kỳ phiên bản CLS khác. 

2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review  CLS AMG 63 cũng được hưởng lợi từ một tính năng tuyệt vời gọi là AMG RIDE CONTROL cho phép trình điều khiển để thay đổi giảm xóc từ 'nghi' để 'Thể thao' để 'Thể thao PLUS' và thậm chí là một 'tay' thiết lập cho các thiết lập hoàn hảo cho bất kỳ số của lái xe phong cách. 'Nghi' rõ ràng là cài đặt nhẹ nhàng hơn mà bạn sẽ sử dụng phần lớn thời gian, nhưng nó vẫn còn khá cứng so với các phiên bản CLS khác chúng tôi lái xe, 350 CDI BlueEFICIENCY.  Các 'CDI' một phần của tấm hình cho thấy một chiếc xe chạy bằng diesel, nhưng từ thời điểm bạn leo vào sau tay lái và đóng cửa lại, bạn sẽ không bao giờ biết điều đó, đó là sự tinh tế đặc biệt của động cơ diesel 3.0 lít này. 

Không, ngay cả trên bắt đầu lên bạn sẽ có thể chọn này như một động cơ diesel. Cung cấp cho nó một liều đầy đủ của ga và bạn sẽ được nói cho chính mình, bạn đang ở trong một động cơ V8 công suất lớn.  Đương nhiên, nó không có những cú đấm tàn bạo ra khỏi cửa như người anh lớn AMG của nó, nhưng với 195kW và 620Nm và một thời gian 0-100km / h chỉ 6,2 giây, đây là một chiếc xe nhanh chóng bởi bất kỳ tiêu chuẩn. Trong-gear tốc thậm chí còn mạnh mẽ hơn, với mô-men xoắn cao điểm từ 1600-2400rpm. Nhưng quan trọng hơn cả những CLS mô hình mới cung cấp sức mạnh phi thường với kết quả tiết kiệm nhiên liệu như nhau ly kỳ. Các động cơ diesel tiêu thụ một 6.2L / 

100km thấp không ngờ (kết hợp) trong khi nhì AMG sử dụng một 10L đều ít ỏi / 100km. 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review 2011 Mercedes-Benz CLS Review  Đương nhiên với mức tiêu thụ, lượng khí thải CO2 cũng là thấp khi bạn xem xét các quyền lực và mô-men xoắn đầu ra lớn. Những mức đó là 163g / km và 233g / km tương ứng, mà là thẳng thắn bất thường đối với một chiếc sedan lớn như vậy.  Thông qua các con đường uốn lượn 350 CDI xử lý các khúc cua tốt hơn so với một số loại xe thể thao Tôi đã lái xe với thông tin phản hồi lái rất chính xác.  Tốc độ dịch chuyển của xe động cơ diesel, trong đó sử dụng hộp số tự động 7G-Tronic, là không sắc nét như trong AMG khi bất kỳ cài đặt các '

Thể thao' được gọi lên, nhưng nó không làm chậm hoặc và rất mịn. Trong thực tế, bạn sẽ khó ép để chọn sự thay đổi thực tế lên hoặc xuống phạm vi tỷ lệ, vì nó là thực tế liền mạch.  Cả hai chiếc xe có thể được hưởng từ một góc độ nhiệt tình bằng cách sử dụng sang số mái chèo, mà làm việc đặc biệt tốt với bất kỳ tỷ số truyền. Trong AMG, đôi đốm sáng de-ly hợp như bạn đang thay đổi thành các góc là một tác phẩm nghệ thuật hoặc một cái gì đó và không bao giờ chán.  Mới nhất tầm Mercedes-Benz CLS cung cấp một kinh nghiệm lái xe bất thường trên rất nhiều cấp độ và ngay cả ở những mức giá mà họ đại diện cho giá trị sức thoả đáng.  CarAdvice sẽ xem xét từng mô hình riêng biệt trong khóa học do và chi tiết hơn, trong đó có hai mẫu xăng mới - CLS 350 BlueEFFICIENCY và CLS 500 BlueEFFICIENCY - sẽ tham gia nhiều vào cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét