Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Mercedes GLC 300 vừa lạ vừa quen

New York, NY-Theo như xe đam mê đi, Mercedes-Benz R-Class chưa bao giờ được một ánh sáng hàng đầu cho các nhà sản xuất Đức. Ngay cả những thế hệ đầu tiên R, trong đó đặc trưng R 63 AMG trên thế giới sản xuất nhanh nhất minivan-là ánh sáng trên công suất so với bảng chữ cái tảng thật sự của công ty phấn khích: CLS, SL, SLK, vv  Nhưng trong tâm trí của Mercedes GLC 300 các chuyên gia sản phẩm, số phải đi một cái gì đó như thế này: trình điều khiển Mercedes-Benz có gia đình, quá. Đôi khi, một saloon S Class hay một chiếc Mercedes-Benz GL class SUV chỉ là không đủ lớn, cũng không đủ linh hoạt. Nói cách khác, đôi khi lái xe Mercedes-Benz cũng xảy ra được điều khiển minivan.  

Thật không may cho các nhà sản xuất, có dường như không có đủ những người xung quanh. Ở Mỹ, thị trường lớn nhất của thương hiệu, chỉ có 2,825 ví dụ này bị rút ra rất nhiều trong năm 2009. Những lý do đằng sau sự thiếu chung thành công này có thể là vô số, nhưng một trong những yếu tố có vẻ là có rất nhiều người không muốn lái xe bất cứ điều gì tương tự một minivan nữa.  Trong năm 2007, Chrysler Pacifica ngưng, một chiếc xe đã được dán nhãn một chéo loại-busting và một "thể thao-tourer", nhưng là cho tất cả ý nghĩa và mục đích chỉ là một minivan với mức độ khá về hiệu suất, hiệu quả và hứng thú. Chiếc xe đã được có nghĩa là để cung cấp cho sự tiện lợi của một chiếc minivan, việc xử lý của một chiếc sedan và vị trí ngồi cao của một chiếc SUV, nhưng nó đã kết thúc lên được nhiều của một thỏa hiệp hơn bất cứ điều gì khác. 



2011 Mercedes-Benz R-Class Road Test & Review 2011 Mercedes-Benz R-Class Road Test & Review 2011 Mercedes-Benz R-Class Road Test & Review 2011 Mercedes-Benz R-Class Road Test & Review  Các Pacifica kéo dài chỉ bốn năm mô hình và không bao giờ đến gần để đạt được mục tiêu doanh thu của 100.000 mô hình mỗi năm. Đó là giá trị lưu ý rằng đây là chiếc xe đầu tiên của hôn nhân từ-thất bại của Chrysler và Daimler cùng phát triển.  Để được rõ ràng, tôi không đương R-Class đến Pacifica-chúng không dựa trên nền tảng giống nhau và chúng tôi rất khác nhau một cách máy móc. Nhưng trên bề mặt, chúng tôi chắc chắn cắt từ vải cùng ở chỗ cả hai đang / Mercedes GLC 300 đã được nhắm mục tiêu điều khiển mà muốn / muốn sự tiện lợi của một chiếc minivan mà không lái xe một chiếc minivan.  Khi chiến lược này không làm việc cho các Pacifica và dường như không được làm việc cho R-Class, có tin đồn rằng phiên bản tiếp theo thế hệ sau này sẽ khác hoàn toàn. Cho đến lúc đó, mặc dù, Mercedes-Benz đã quyết định phát hành một phiên bản nhẹ nhàng sửa đổi của R-Class-xe được thử nghiệm trong một chuyến đi gần đây tới New Jersey và New York. 

Đối với mô hình năm 2011, R-Class có mui xe mới, cản trước, đèn pha, lưới tản nhiệt phía trước, cản trước, đèn LED chạy ban ngày, gương mặt, đèn hậu, thủ thuật xả và cản sau. Tất cả những thay đổi này kết hợp để làm cho Mercedes sắc nét hơn một chút ở những khía cạnh nhất định, nhưng một số quyết định, đặc biệt là thiết kế lại các tùy chọn, nhỏ, mắt lồi, đèn sương mù phía trước, đang thực sự nghi ngờ từ một quan điểm thẩm mỹ. Tùy thuộc vào thị trường, cũng có một số màu sắc nội thất mới, sự lựa chọn bánh xe hợp kim và kết hợp tùy chọn gói. 2011 Mercedes-Benz R-Class Road Test & Review 2011 Mercedes-Benz R-Class Road Test & Review 2011 Mercedes-Benz R-Class Road Test & Review 2011 Mercedes-Benz R-Class Road Test & Review  Có sáu phiên bản khác nhau của R-Class, ba mô hình động cơ diesel và ba mô hình chạy bằng xăng. Trong sự kiện này, bạn thực sự có cơ hội để lấy mẫu hai Benzes ở giữa của dãy-R 350 và R 350 Bluetec. Cả hai mô hình đặc trưng ổ 4MATIC tất cả các bánh của công ty và khung xe dài chiều dài cơ sở.  R 350 được trang bị động cơ V6 3.5 lít, tạo ra 200 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn tại 2.400 rpm. 

Sự kết hợp này là đủ để đẩy Mercedes đến 100 km / h từ một bắt đầu chết trong 8,3 giây, hầu như không cổ-snapping. Trong khi đó, R 350 Bluetec là thậm chí pokier; 3,0 lít V6 diesel sản xuất 155 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn, nhưng là một nửa thứ hai Mercedes GLC 300 chậm hơn tới 100 km / h.  Tất nhiên, người ta không mong đợi khả năng tăng tốc nhanh như chớp từ R-Class bây giờ mà các phiên bản AMG đã được ngưng, nhưng những con số này ít hơn so với cảm hứng, đặc biệt là khi bạn xem xét trọng lượng bao nhiêu họ có thể được thực hiện với tất cả bảy vị trí ngồi điền.  Trong hai, mặc dù con số tăng tốc, động cơ diesel cảm thấy một chút mạnh mẽ hơn và một chút hấp dẫn hơn. Với mô-men xoắn lớn hơn của nó, là Bluetec sẽ không có nghi ngờ là phù hợp hơn để lái xe xung quanh thị trấn, và dĩ nhiên, phiên bản này sẽ đi xa hơn nhiều trên một chiếc xe tăng duy nhất của nhiên liệu. 

Cả hai phiên bản đều được trang bị những ví dụ mới nhất của 7G-TONIC 7-tốc độ hộp số tự động Mercedes '; trong cả hai trường hợp, các bánh răng được đặt cách nhau để tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu hơn là tốc độ.  Lái xe quanh vùng nông thôn phía Bắc New York, R-Class được chứng minh là không phải tất cả những gì hấp dẫn. Các tay lái là ủy mị và đi xe và xử lý phần lớn là tẻ nhạt; tất cả mọi thứ cảm thấy phản ứng chậm chạp và ảnh hưởng thực là nhàm chán-inducing. Tôi không bao giờ có cơ hội để lái xe R 63 AMG, nhưng tôi đã nghe phát sáng kiến ​​từ một số người đáng kính trọng; nó ngạc nhiên khi một chiếc xe hiệu suất có thể mọc ra từ nền tảng khiêm tốn như vậy.  Ngoài ra về mặt tiêu cực của các sổ kế toán: Các chàng nội thất và cảm thấy bị lỗi thời và chắc chắn không đạt tiêu chuẩn của một chiếc xe ở mức giá này, mà dao động quanh mốc 50.000 euro cho mỗi mô hình. 

(Tôi đoán là phiên bản thế hệ tiếp theo sẽ lên ante đáng kể trong lĩnh vực này.)  Các điều khiển trung tâm trông vô duyên và được làm đầy với các nút nhỏ vô; xe Mercedes hiện hành khác cung cấp một kỹ thuật am hiểu nhiều hơn nữa quay quay để điều khiển các chức năng bên trong. Ở những nơi khác, các bề mặt cảm thấy khó khăn và không hề khoan nhượng, và có rất ít trong cách tính năng đặc biệt, một cái gì đó mà xe như E-Class dường như cung cấp dồi dào.  Tất nhiên, R-Class không có giá trị của nó. Nếu bạn có bảy người để vận chuyển, chắc chắn bạn không thể dựa vào, Mercedes GLC 300 nói rằng, một toa xe bất động E-Class. Để chắc chắn, điều này "chéo" cung cấp nhiều không gian nội thất, đặc biệt là các mô hình dài chiều dài cơ sở được kiểm tra. 

Các phiên bản thường xuyên chiều dài cơ sở cung cấp 1.950 lít không gian vận chuyển hàng hóa, trong khi các mô hình dài chiều dài cơ sở kick vào thêm 435 lít. Tất cả các biến thể trang bị không gian lưu trữ riêng biệt dưới sàn khoang hàng hóa, một thiết kế rất tiện dụng.  Các cabin cũng có một thoáng cảm thấy nó; cưỡi trong dòng giữa của ghế, bạn có được cảm giác rằng R-Class sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho con thoi giám đốc điều hành doanh nghiệp đến và đi từ sân bay.  Là một trong những mong chờ, Mercedes đến nạp với các tính năng an toàn tiên tiến, làm cho nó một contender nghiêm trọng đối với nhiệm vụ gia đình mở rộng. Hàng giữa có thể được gắn với không ít hơn ba ghế trẻ em, vì vậy nếu bạn đã có ba, R-Class là chỉ là vé. 

Bán xe Mercedes c200 , mercedes c250 , mercedes c300 amg , mercedes cla 45 amg , Mercedes GL 350 , Mercedes E200,... Giá tốt Liên Hệ Ngay Để Được Nhận Xe Sớm Nhất
 


Các Benz cũng được trang bị với tám túi khí bao gồm cả túi khí cửa sổ cho cả ba tựa đầu hàng chủ động, hệ thống giám sát áp suất lốp và đèn phanh thích ứng.  Về mặt an toàn chủ động, R-Class có một hệ thống giám sát điểm mù, kiểm soát ổn định điện tử, hỗ trợ phanh và hệ thống va chạm giảm nhẹ PRE-SAFE. Các phiên bản 4MATIC, tất nhiên, được trang bị ổ đĩa tất cả các bánh xe cố định, cũng như hệ thống kiểm soát lực kéo 4ETS.  Xét về tiện nghi nội thất, R-Class tiêu chuẩn đi kèm với một hệ thống âm thanh 20-CD với 8 loa, kết nối đầu vào phụ trợ cho máy nghe nhạc iPod, màn hình màu 5 inch trên stack trung tâm và kết nối Bluetooth. 

Ngoài ra còn có một số màu sắc nội thất và các tùy chọn trim, gỗ và da là lực lượng lái xe ở đây, và một công cụ 3D cụm gauge bảng điều khiển mới.  Tất cả những điều được coi, không có rất nhiều xe tải nhỏ thú vị trên thị trường, vì vậy có lẽ đánh giá này đã được một chút nặng tay. Tôi cho rằng điều cần xem xét là liệu 2011 Mercedes-Benz R-Class Mercedes GLC 300 có giá trị tương đương với chiếc minivan từ thích của Toyota và Honda. Tôi không đặt câu hỏi liệu một số người cần một chiếc minivan-trẻ em không cần phải tham dự thực hành bóng đá, sau khi tất cả, tôi chỉ đặt câu hỏi liệu minivan này cụ thể là thông minh nhất của sự lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét