Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes gla 45 amg đổi mới cải thiện 2016

2011 Mercedes-Benz C 350, 3,5 lít V6 xăng, bảy tốc độ truyền tải tự động  Đây là gì? Một làm mới giữa cuộc sống cho người bán lớn nhất của Merc? Chúng ta có nên làm phiền hay nên chúng tôi chỉ thở dài và than vãn về thêm một Teutonic ngáp-fest? Vâng, Mercedes đã thấy phù hợp để khởi động C-Class back-to-back 'mới' với thể phủ nhận tất mercedes gla 45 amg cả mới SLK trong Tenerife nhiệt đới đáng ngạc nhiên. Tôi đã lái xe SLK và đã được ấn tượng với nhiều tiến bộ được thực hiện với hai chỗ ngồi, do đó C-Class sẽ cảm thấy giống như một pháo thăng thiên ẩm trong so sánh?  Vâng không có điểm trong so sánh hai, rõ ràng. Nhưng C-Class là một chiếc Mercedes chủ lực thật sự và có tầm quan trọng cao cho thương hiệu như thế nào thay đổi DNA của nó cần phải được xem xét một cách cẩn thận. Và trên người quen đầu tiên nó sẽ xuất hiện rất ít thay đổi. Nhưng Mercedes khẳng định mô hình mới này đã được cập nhật với "hơn 2000 bộ phận mới". Vì vậy, chúng ta hãy xem nếu đó là đủ.  



Theo truyền thống, C-Class đã được chấp nhận bởi người mua tư nhân và các đội tàu trong biện pháp gần như bằng nhau và đó là khó có thể thay đổi bất cứ lúc nào sớm. Vấn đề, để tâm trí của tôi, bất chấp tuyên bố của công ty mà nó đã được các lãnh đạo thị trường toàn cầu trong phân khúc của nó kể từ năm 2008, là nó đã luôn luôn dường như là sự lựa chọn của ông già 'với không có sự năng động thị giác và cũng không tham gia trình điều khiển một chiếc BMW 3 series mang lại rất nhiều. Mercedes-Benz C 350 Review Mercedes-Benz C 350 Review Mercedes-Benz C 350 Review Mercedes-Benz C 350 Review  

Không có vấn đề, chúng ta cần phải nhìn vào C-Class mới không ảnh hưởng. Các mẫu xe đã có sẵn từ năm 2007 và trong thời gian đó nó đã bán theo thứ tự của 1,25 triệu đơn vị - ấn tượng bởi các tiêu chuẩn của bất kỳ ai. Và hơn 2000 bộ phận mới nên kết quả trong một chiếc xe hơi mới toàn diện, nhưng từ bên ngoài ít nhất là có rất ít manh mối để tiến trình của nó. Có một lưới tản nhiệt mới, mới trước đèn và phía sau và điều trị bội thu mới. mercedes s400 Lưới tản nhiệt trên các mô hình tiêu chuẩn và Elegance là truyền thống hơn, đa dạng kén chọn với một ngôi sao nắp ca-pô gắn trong khi các biến thể Avantgarde nhận được một cái nhìn nhiều hơn thể thao với một ngôi sao lớn ở trung tâm của một lưới tản nhiệt kiểu dáng đẹp hơn, một la SLS, CLS và SLK . Và đó là nó. Bên trong, tuy nhiên, những tiến bộ là biểu hiện nhiều hơn.  

Các nội thất thực sự được hưởng lợi từ việc tăng chất lượng, không chỉ trong các vật liệu được sử dụng trong xây dựng của nó mà còn ở thiết kế của nó. Nó được nâng cấp toàn diện và là một trong những cải tiến lớn nhất là sự thay thế của cựu bật lên màn hình thông tin giải trí của mình với một trong đó là tích hợp vào bảng điều khiển. Những cải tiến thực, tuy nhiên, dưới da ảm đạm của nó.  

Các công cụ cho C-Class được nâng cấp hơn một năm trước đây và chúng tôi đã chuyển sang cái mới, nhưng những tin tức lớn là, trực tiếp phun đơn vị xăng V6 mới. So với đi, nó mạnh hơn bằng cách 25kW (lên đến 225kW) và nhiên liệu hiệu quả hơn để điều chỉnh của 31 phần trăm (như thế nào 6.8 lít cho mỗi 100km âm thanh cho một động cơ V6 3.5 lít?). Twist là tăng 20nm đến 370Nm, quá. Và, mặc dù thực tế rằng mô hình này sẽ không được bán cho đến nhiều năm sau này, nó là một trong tôi có được các phím để lần đầu tiên. Mercedes S500 Review Mercedes-Benz C 350 Review Mercedes-Benz C 350 Review Mercedes-Benz C 350 Review  Các con đường của Tenerife là vô cùng khó khăn. Có rất nhiều thứ trong con đường của đường cao tốc nhanh nhưng một khi bạn mạo hiểm ra piste núi thống trị và các tuyến đường trên họ có thể vạch trần những sai sót trong bất kỳ chiếc xe. 

Dũng cảm này là địa hình Mercedes đã chọn cho chúng tôi hacks để khám phá những tài năng, hoặc nếu không, của C-Class. Và tin tốt.  Lén lút, C-Class đã quản lý để trump BMW 3 Series trong nhiều khía cạnh, không ít nhất là một chiếc xe mà phần thưởng tài xế nhiệt tình - nó chỉ là không có nhiều người đã nhận ra điều này. Những gì C-Class làm là cung cấp sự thoải mái và tinh tế của một S-Class trên đường cao tốc, nhưng nó có hiệu riêng của mình trên các bit uốn lượn, do phi công có thể thưởng thức một ổ đĩa nhiệt tình nhờ tỷ lệ nhỏ bé hơn của nó và độ kín dành do khung gầm của nó.  

Các Mercedes-Benz C350 là một biểu diễn nhanh nhưng nó cũng cung cấp một cảm giác bình tĩnh, tư thế đĩnh đạc và, quan trọng đến thương hiệu, tinh tế. Grip dồi dào và các kẹp tóc sắc nét và dốc nghiêng gặp trên những con đường này không gây ra vấn đề gì cho Merc. Hệ thống phanh cảm thấy tuyệt vời và bảy tốc độ hộp số tự động mới có vẻ hoàn toàn phù hợp với hệ thống truyền động của nó, làm cho công việc ngắn của một số tuyến đường vô cùng khó khăn mà có thể có nhiều loại xe khác lúng túng. 

 Nhưng nó không phải là kinh nghiệm lái xe mà Mercedes đang muốn tập trung vào. Thay vào đó, chúng ta đang nói nhiều lần rằng C-Class mới đã được ban phước (một số sẽ nói nguyền rủa) với không ít hơn 10 'hệ thống hỗ trợ cho an toàn hơn' mới. Nói cách khác, giống như Audi, Mercedes không tin tưởng khách hàng của mình để lái xe một cách an toàn. Attention Assist và Active Bonnet là đồ đạc chuẩn khắp các mô hình phạm vi và thể thao sẽ đi kèm với hệ thống đèn thông minh và thích ứng HighBeam Assist. Hãy xem, họ không tin tưởng chúng ta cả. 

Tùy chọn có sẵn là Distronic Plus, Pre-Safe Brake, Active ngõ Assist, Blind Spot Assist và Speed ​​Limit Assist. Lau Arse của bạn Assist là tiếp theo, bạn có thể đặt cược cuộc sống của bạn trên đó. Mercedes-Benz C 350 Review Mercedes-Benz C 350 Review Mercedes-Benz C 350 Review Mercedes-Benz C 350 Review  Trước khi tôi nhận ra con ngựa cao của tôi, thực sự, chúng ta cần bất kỳ công cụ này? Nếu bạn trả lời có cho tất cả của nó, Mercedes GL 400 có lẽ bạn nên xem xét liệu có nên cho phép trên đường sau chuyến đi ở nơi đầu tiên. Nhưng đó là C-Class cho bạn - nó mang lại công nghệ của S-Class và 

CLS cho chúng tôi plebs với ít để chi tiêu. Có nói rằng, một khi bạn bắt đầu đi hạt speccing lên từ các tùy chọn danh sách đó là đáng sợ bao nhiêu bạn có thể kết thúc chi tiêu.  Oh, và cũng đừng quên, C-Class mới có thể kết nối với Internet thông qua một hệ thống bưu chính viễn thông thế hệ mới. Cũng như Googling cho vật liệu không kể xiết, người cư ngụ có thể, lần đầu tiên trong một C-Class, lưu hướng tuyến - hữu ích khi bạn ấn tượng bởi phong cảnh và muốn lại các bước bạn tại một số thời gian trong tương lai.  Vì vậy, là C-Class mới ít hơn một nửa đời làm mới? Trên giấy tờ, không có. 

Nhưng trong thực tế đó là chính xác những gì nó trông và cảm thấy như thế nào. Đó không phải là để lấy đi bất cứ thứ gì từ những tài năng đáng kể của nó nhưng nó thực sự không phải là một chiếc xe hơi để kích thích các giác quan, ngay cả với một động cơ V6 thừa nhận ấn tượng dưới nắp ca-pô. Khi AMG đến cùng (sớm hơn bạn nghĩ), Mercedes GL 350 sẽ đi chiến đấu để rực rỡ M3 của BMW và sẽ có một chiếc coupe hai cửa cực kỳ đẹp trai sẽ, ít nhất, cung cấp cho bên ngoài trông một bắn vào cánh tay. Mercedes-Benz C 350 Review Mercedes-Benz C 350 Review  

Nếu C-Class trước đây là một đề nghị hấp dẫn cho bạn thì bạn vẫn sẽ tìm thấy rất nhiều để thích ở đây, nhưng thời gian sẽ cho biết nếu Mercedes có thể bám vào kỷ lục bán hàng gần đây của nó một lần kẻ thù của nó, là 3 Series mới, đến cùng trong một vài tháng thời gian. Các triều có thể thay đổi một lần nữa nhưng loại C sẽ vẫn còn một cách nghiêm túc ấn tượng, nếu cuối cùng là không đúng lắm, phương thức vận tải.  2011 Mercedes-Benz C-Class sedan và bất động sẽ đến Úc trong tháng Sáu, theo sau là coupe trong tháng Bảy, và tất cả ba phiên bản AMG trong Mercedes GL 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét