Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 với giá tốt hop ly

San Diego, CA-Trong kinh doanh này, mỗi một lần trong một thời gian, một bất ngờ rất dễ chịu sẽ hạ cánh trong lòng bạn. Đó là trường hợp khi tôi đánh bạo đến bờ biển phía tây của Mỹ gần đây đã lái xe cung cấp mới nhất từ ​​các bậc thầy biểu diễn tại AMG, mercedes GLE 400 Bây giờ, tôi là hợp lý quen thuộc với các dịch vụ mà đã nổi lên từ bộ phận hiệu suất của Mercedes-Benz trong vài năm qua. Các Mercedes-Benz C63 AMG giữ một vị trí trên danh sách mong muốn hiện tại của tôi. Vì vậy, quá, hiện các xe Mercedes-Benz SLS AMG, mặc dù đó là một giấc mơ dài hạn, nếu một điều như vậy tồn tại. Cách đây ba năm, các bộ chỉnh nhà máy từ Stuttgart họp với các phương tiện truyền thông toàn cầu ô tô ở nông thôn Áo để giới thiệu và mẫu AMG thế hệ CLS63 trước.  Để công bằng, lái xe qua vùng nông thôn Áo trong xe là không có nhiệm vụ nặng nề. Điểm hẹn là một điểm đáng ghi nhớ ngay bên cạnh sông 

Danube, trong ngày là đủ vừa ý và xe ... tốt, bao nhiêu khó khăn có thể có được khi bạn đang ngồi sau tay lái của một chiếc Mercedes saloon siêu kiểu dáng đẹp?  Tuy nhiên, Mercedes-Benz CLS là một saloon Mercedes lớn và các tuyến đường ổ đĩa trở lại sau đó đặc trưng nhiều hẹp, đường giao thông hoàn hảo đại học cho một ForTwo thông minh , không quá hoàn hảo cho Mercedes bốn cửa. Đối với hầu hết các phần, các CLS63 AMG áp đảo tất cả các mảnh đường băng trong tầm nhìn, do đó tạo thành một ấn tượng thực sự chính xác như thế nào tốt (hay xấu) xe có thể là khó khăn. (Vâng, tôi biết, may mắn lớn.) Mercedes-Benz CLS63 AMG Review Mercedes-Benz CLS63 AMG Review Mercedes-Benz CLS63 AMG Review Mercedes-Benz CLS63 AMG Review  Nhanh chóng chuyển tiếp ba năm và kế hoạch cho sự ra mắt của CLS63 AMG thế hệ mới nhất có cảm giác déjà-vu trên một lần nữa. 

Phong cảnh, ngôn ngữ và hình thức tiền tệ sẽ là khác nhau, nhưng các khu vực San Diego thậm chí còn ít hơn một Mecca cho xe ô tô nhanh chóng kiểm tra lái xe hơn so với nông thôn Áo: Lưu lượng có thể dày và các sĩ quan tốt đẹp của California Highway Patrol có thể là một không hề khoan nhượng nhiều.  Nhưng có một con đường riêng, Mercedes GLE 400 Coupe một dải nắng không xa biên giới Mexico mà gió qua một dãy núi nhỏ trong một công viên quốc gia. Con đường này, có biệt danh là Quốc lộ Sunrise, là một trong những giống được sử dụng bởi Lotus cho sự ra mắt của Mỹ trên Lotus Evora trong năm 2010, vì vậy nó là một vùng đất quen thuộc. Vẫn còn tốt hơn, Evora đại diện cho một chuẩn mực rắn để xử lý và hiệu suất nếu CLS63 AMG là trong bất kỳ cách nào một người vụng về, điều này sẽ được thiết lập mà tiết lộ sự thật.  Nhưng chúng ta hãy thay đổi thành viên trong một lúc và nói con số.  Các phiên bản mới của CLS63 AMG là một động vật rất khác với người tiền nhiệm của nó ngay lập tức. Tất nhiên, kiểu dáng đã đi theo một hướng hoàn toàn khác nhau ... một lần nữa. CLS ban đầu thấy việc tạo ra một thể loại hoàn toàn mới hiện đại, xe bốn cửa coupe và ngành, nghề của mình được nổi bật, nữ tính và decidedly khác nhau từ bất cứ điều gì khác trong hạm đội Mercedes. Mercedes-Benz CLS63 AMG Review Mercedes-Benz CLS63 AMG Review 

Mercedes-Benz CLS63 AMG Review Mercedes-Benz CLS63 AMG Review  CLS mới mang một số điểm tương đồng với bản gốc, nhưng nó có nhiều điểm chung với S Class mới nhất và E Class. Trong khi hình dạng coupe giống như vẫn còn, các xe bây giờ được thêm rất nhiều cơ bắp với một lưới tản nhiệt cao hơn và nổi bật hơn hai chân trong thực tế, nó trông giống như một E-Class Coupe với hai cánh cửa khác.  Dưới da, đã có những thay đổi khác. Mercedes GLE 450 AMG coupe Các CLS63 AMG đi tính năng động cơ xăng V8 6.3 lít đã phát triển 378 mã lực và 630 Nm mô-men xoắn; phiên bản mới có một động cơ V8-nhưng xăng nhỏ hơn động cơ 5,5 lít nó lợi ích từ twin-turbo tăng áp để tạo ra 386 kW / 630 Nm mô-men xoắn (đối với các mô hình tiêu chuẩn) hoặc 410 kW / 799 Nm (đối với các mô hình AMG Performance Package ). Các biến thể hiệu suất xuất phát từ áp lực tăng khác nhau cho các turbo tăng áp.  Động cơ mới không chỉ là về áp lực tăng, mặc dù; nó tự hào có một số tính năng bao gồm lừa phun nhiên liệu trực tiếp phun hướng dẫn, công nghệ bốn-van có điều chỉnh trục cam, cácte nhôm đầy đủ, làm mát không khí / nước và dừng tự động hệ thống / bắt đầu. Mercedes tuyên bố tăng 10% hiệu suất nhiên liệu trên đi động cơ 

V8 6.3 lít của chiếc xe, mà là không quá tồi tàn.  Cũng mới đến AMG CLS63 là SpeedShift MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao và thể thao hệ thống xả với ống xả crôm kép. Trong khi nhiều nhà quan sát (trong đó có tôi) đã được tán dương công đức của ly hợp kép tự động, một số nhà sản xuất tin rằng rõ ràng rằng có nhiều cách để làm cho "thường xuyên, cũ tự động" không kém như nhanh chóng. Mercedes-Benz CLS63 AMG Review Mercedes-Benz CLS63 AMG Review Mercedes-Benz CLS63 AMG Review Mercedes-Benz CLS63 AMG Review  Sự thật mà nói, các MCT không phải là "bình thường" hay "già"; nó thay thế bộ chuyển đổi mô-men xoắn tiêu chuẩn với một khởi ướt ly hợp gói. 7-tốc độ này cũng có tính năng bốn cài đặt ổ đĩa khác nhau: thoải mái, thể thao, thể thao cộng và nhãn hiệu. Các chức năng dừng / khởi động chỉ hoạt động trong các thiết lập thoải mái; chế độ bằng tay được vận hành thông qua sang số mái chèo và sẽ không thay đổi tự động ngay cả khi redline 6200-rpm là đạt. Để thêm tính xác thực hơn đối Mercedes E200 với các hình ảnh, MCT có một tính năng cắt ly hợp kép tự động và một chức năng cuộc đua bắt đầu.  (Trong khi truyền thống ra khỏi đó sẽ than vãn thực tế là CLS63 AMG là "có khác tự động," các đồng tại Mercedes-Benz thực hiện một điểm mạnh bằng cách nói rằng họ muốn cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn tối đa trong cách lái xe của họ.)  Đủ với lời bình luận, có lẽ bạn đang suy nghĩ, như thế nào là điều thực sự thực hiện? 

 Câu trả lời: rất, rất tốt. Trước khi lái xe CLS63 AMG, tôi đã mong đợi chiếc xe là cồng kềnh, quá cung và phần lớn là không phù hợp với uốn lượn đường bộ; về cơ bản, tôi đã mong đợi nhiều hơn của cùng một điều tôi có kinh nghiệm với các mô hình mới nhất thế hệ ở Áo. Tôi đã sai.  Để chắc chắn, CLS63 này có nhiều quyền lực như vậy, nhiều như vậy, sự kiện đó phiên bản "cơ sở" có thể chạy nước rút từ 0-100 km / h chỉ trong 4,4 giây, trong khi mô hình gói hiệu suất cạo một phần mười thêm ra rằng thời gian đã được ấn tượng. Việc tự động cũng nhanh, để đảm bảo: Khi còn lại trong chế độ sử dụng, nó không phải là một câu hỏi của cách nhanh chóng những thay đổi truyền dẫn, đó là một câu hỏi nhanh như thế nào người lái xe có thể thay đổi trước khi V8 bắt đầu nảy ra những giới hạn rev.  Trong suốt ngày, chúng tôi đã có cơ hội để kiểm tra các AMG Ride Control treo thể thao và ba thiết lập của nó. Sự đồng thuận đã được rằng chắc chắn nhất của ba, Sport Plus, không phải là chuyên nghiệp tại gợn sóng xử lý ở vỉa hè như mức độ cực đoan nhất tiếp theo.  Đối với một bi-a-bàn như đường đua, 

Sport Plus chỉ là vé; cho bất cứ điều gì ít hơn thế, các thiết lập thể thao đại diện cho một sự cân bằng tốt đẹp của chuyến đi thoải mái và hiệu suất thể thao. Và sau đó có các chế độ Comfort, cho những người thích bay đến catapulting.  Mặc dù động cơ và hộp kết hợp rất đặc sắc, đặc điểm ấn tượng nhất của CLS63 là xử lý của nó: Nó carves lượt với sốt sắng của một saloon thể thao nhỏ. Trong thực tế, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của chúng tôi phải chịu cơn thịnh nộ của các lực lượng cảnh sát địa phương với một số Lewis Hamilton-style cua, Mercedes E250 amg  Mercedes đã có ai trong số đó.  Ngay cả với các hệ thống kiểm soát độ bám đường tắt, chiếc xe bám đường với chính hãng có độ bền-no trượt đáng kể, chỉ cần mẫu kẹp và tấn vào cua lực. Thực tế là saloon lớn này là trong tầm nhìn của cua khả năng thực tế của Evora là một bất ngờ lớn.  

Tất nhiên, năm 2012 Mercedes-Benz CLS63 AMG cũng có tiêu chuẩn với những nét đặc sắc cần thiết, nhiều công nghệ cao add-ons (ngõ cảnh báo khởi hành, điều khiển hành trình thích ứng, buồn ngủ cảnh báo lái xe et al) và nhiều hơn so với một vài tính năng cao cấp để khởi động . Nhưng tính năng chính của siêu saloon này là nó là một võ sỉ chính hãng cho các con đường rộng mở.  2012 Mercedes E400 sẽ được tung ra tại Úc vào tháng Sáu năm nay và giá nội địa sẽ được công bố tại thời điểm đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét