Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes GL 400 với thông tin giá mới 2016

2012 Mercedes-Benz C 63 AMG: 6.3 lít V8 với gói Performance AMG, AMG Speedshift MCT bảy tốc độ truyền tải thể thao, 358kW / 600nm. Tùy chọn: AMG 19-inch mờ hợp kim màu đen, Keyless-GO, phía sau lăn điện mù, AMG khóa vi sai, lốp xe Hệ thống giám sát áp suất: Giá như thử nghiệm: $ 177.860  Tại ga đầy đủ khi kim tacho được chuyển layer 7200rpm thật khó để nghĩ về bất cứ điều gì mà âm thanh tốt hơn so với điều này, và bao gồm một số siêu xe thú vị nhất của thế giới. Bốn ống AMG badged lớn ở phía sau sản xuất một trong những ống xả huy hoàng nhất trên hành tinh mà bạn chỉ đơn giản là không bao giờ chán.  Nó không phải chỉ trong các hành vi đầu vào ga nặng sản xuất dàn hợp xướng tuyệt vời cơ khí hoặc; mỗi khi bạn cháy lên 6.3 lít V8 tay xây dựng có một sắc nét, crackle tức giận tương tự như những gì bạn mong chờ từ một tay đua DTM trong đường pit.  Đó Holy Grail kết hợp: động cơ lớn với một xe tải của grunt trong một cơ thể nhỏ, đã được sản xuất rằng 'phải có' cảm giác, và cũng dưới 160K (trước chi phí trên đường), các xe Mercedes-Benz C63 AMG là tất cả của bạn. Điều đó cần thiết phải sở hữu trở nên tuyệt vọng hơn khi nó đột nhiên ló dạng trên bạn rằng nặng junior AMG cũng tăng gấp đôi như một cỗ xe gia đình bốn cửa hoàn toàn thiết thực, đầy đủ với một khởi động khá nhỏ và đủ chỗ cho năm người lớn. Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review 

Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : 
11 - Mercedes GL 400 giá xe mới 2015 2016 chính hãng giá tốt
12 - Mercedes GL500 Giá xe Mercedes GL500 mới chính hãng giá tốt
13 - Mercedes E200 Giá xe Mercedes E200 mới chính hãng giá tốt
14 - Mercedes E250 Giá xe Mercedes E250 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt
15 - Mercedes E400 Giá xe Mercedes E400 AMG mới chính hãng giá tốt
15 - Mercedes GLE 400 Exclusive mới chính hãng giá tốt giao xe taanh nơi
15 -
Mercedes GLE 400 Coupe sang trọng lịch lãm phong cách thể thao


15 - Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường
15 - Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263

 


Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review  Với một 358kW không vô nghĩa (nếu bạn chọn gói Performance AMG tùy chọn - và bạn phải) và 600nm dậm, AMG C 63 có thể cũng được coi là một trong những siêu xe đắt nhất thế giới - cũng gần. Dial up các 'RS' (đó là viết tắt của Race Start) và cung cấp cho các van tiết lưu một khởi động đầy đủ và bạn sẽ đi từ 0-100km / h trong 4,4 giây. Đó là nhanh hơn cả BMW M3 Coupe và Aston Martin Vantage S . Giữ chân phải của bạn trồng và, nếu bạn đủ may mắn để được trên autobahn, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra tốc độ của nó 250km / h (điện tử giới hạn, tất nhiên).  Bạn có thể cảm ơn các SLS AMG cho rằng hiệu suất thêm bằng cách chuyển giao công nghệ bao gồm piston giả mạo và thanh kết nối, cũng như trục khuỷu nhẹ từ siêu xe gullwing. Tất cả các bao thể giúp để làm giảm tải và giảm ma sát, cho phép powerplant hút khí tự nhiên với chỉ giới đường đỏ tại một 7250rpm cao bất thường. Ai nói bạn cần tăng áp? Nhân dịp hiếm hoi khi bạn có thể gió của cô lên đến bất cứ nơi nào gần với mức này, chỉ cần đảm bảo để giết các âm thanh Harman / Kardon tuyệt vời trong nhiều thời gian để nghe các cuộc tấn công toàn diện của 6,3 lít của cơ V8 trong chuyến bay đầy đủ .  Mặc dù không có các gói Performance AMG, động cơ V8 6.3 lít vẫn là một mảnh riêng biệt của kỹ thuật và được cho là cực kỳ mạnh mẽ. 

Nó cũng thuộc loại động cơ đúng tay xây dựng, theo triết lý "một người đàn ông, một trong những động cơ AMG của. Bạn có thể thấy các mảng bám khắc trên đỉnh của nắp động cơ - đó là chữ ký của người kỹ sư xây dựng động cơ đặc biệt này, hoặc ít nhất là giám sát xây dựng và lắp ráp của nó. Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review  Mặc dù nó được khoảng từ năm 2005, nó thực sự là động cơ phổ biến nhất của AMG cho đến nay với hơn 68.000 đơn vị xây dựng, và là người nhận được nhiều giải thưởng 'tốt nhất động cơ'.  Tương tự bổ ích như xa như driveability đi là bảy tốc độ đa ly hợp truyền dẫn. AMG gọi nó là AMG SPEEDSHIFT MCT bảy tốc độ truyền tải thể thao, và một lần nữa, đây là một mảnh tuyệt vời của kỹ thuật mới đối với các C 63 model 2012. Với nhiều cài đặt trình điều khiển bao gồm Comfort, Thể thao và Thể thao +, trình điều khiển có thể chọn nhân vật cụ / truyền hoàn hảo cho bất kỳ điều kiện, và có, họ thực sự làm thay đổi tính chất của các xe trong một thời trang ấn tượng.  chế độ Comfort ( 'C') là hoàn hảo cho nhiệm vụ ngoại thành hoặc vào giờ cao điểm điên rồ. bắt đầu đứng được thực hiện trong bánh thứ hai cho các chuyển động mượt và có một phản ứng ga nhẹ nhàng. Tất nhiên, ngay cả trong chế độ C, C 63 AMG có thể biến thành một chiếc xe DTM ảo, nếu bạn chọn để thả ga trong sự tức giận. Đó là những gì làm cho chiếc xe này rất dễ dàng để sống với trên một cơ sở ngày-to-ngày.  

Xoay quay quay nhỏ bên cạnh bộ chọn ổ đĩa để 'S' và phản ứng ga là ngay lập tức nhanh hơn. Những điểm thay đổi thay đổi quá bây giờ mà động cơ được cho phép để rev cao hơn trong mỗi tỷ lệ bánh răng trước khi chuyển lên. Nó nhanh hơn nữa khi bạn chọn 'S +' hoặc 'M' - đó là khi lên-ca tại ga đầy đủ xảy ra chỉ trong vòng 100 phần nghìn giây và những thứ đi theo trong một vệt mờ, theo nghĩa đen. Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review  Bạn có thể sử dụng sang số mái chèo hoàn toàn tốt, nhưng một khi bạn đang ở bất kỳ chế độ thể thao, có gần như không có điểm. hộp MCT AMG này sẽ làm điều đó tốt hơn bạn, và bao gồm các downshifts. Nhiều lần tôi đi vào lần lượt ở tốc độ cao và dưới cuối phanh, và được tưởng thưởng với một số downshifts đúp cắt ly hợp nghiêm trọng nhanh chóng từ thứ sáu xuống thứ hai mà không cần nhấc ngón tay khỏi vô lăng. Đó là một trong các quá trình trong xe hơi gây nghiện nhất mà bạn có thể gặp ở bất cứ điều gì ngắn của một chiếc Ferrari 458 Italia, nhưng cho rằng loại tiền bạn có thể mua một phi đội C 63 AMGs.  

Nó cũng là một trong những truyền đa ly hợp mượt mà đi, không ai trong số những căng thẳng hiện bởi những người sử dụng bởi nhiều nhà sản xuất châu Âu khác.  Bạn sẽ nhận thấy các thiết lập RS, cho phép toàn lực kéo off-the-line cuộc đua bắt đầu cho ngày theo dõi và như vậy, nhưng đã không được thử nghiệm trong đánh giá này đúng trên đường.  Nó xử lý tốt quá, đặc biệt là cho khối lượng 1730kg khá nặng của nó và trọng lượng của động cơ V8 lớn lên phía trước. Rẽ vào là đủ mạnh, như là chỉ đạo phản ứng, và lực kéo từ 255s xuống trở lại là tốt hơn so với dự kiến, ngay cả dưới tải nặng. Có rất nhiều đầu cuối cầm thậm chí khi đẩy. Khung xe cảm thấy vững chắc và cơ thể cứng, nhưng bạn chắc chắn nhận thức của các trọng lượng bổ sung so với đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó, chiếc BMW M3. Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review  Là một phiên bản AMG của bán chạy nhất C-Class, đình chỉ của nó đã được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tải thêm rằng máy cao-powered này có khả năng tạo tại bất kỳ thời điểm nào. Bên dưới là một ba-link setup trước tinh vi, đó là 36mm rộng hơn so với các mô hình tiêu chuẩn, theo các vệ sĩ phía trước bánh xe rất rộng. Ngay cả vị trí bánh xe đã được cứng bằng 100 phần trăm, cung cấp ổn định hơn và chính xác khi vào cua.  

Hệ thống treo sau đa liên kết đã được tăng cường trong trục máy và các khớp xương và kết quả là tải trọng của sự ổn định thông qua các khúc cua trong hầu hết các điều kiện đường xá. Nó dường như không có vấn đề gì về chất lượng của mặt đường là như thế, C 63 AMG không bao giờ bước ra khỏi hình dạng hoặc xù. Có hầu như không có cơ thể cuộn để nói chuyện mặc dù một số tip sớm, nếu đi vào một góc cứng, và chiếc xe là hoàn toàn cũng cư xử trong những tình huống này.  Đó là một câu chuyện tương tự với chất lượng xe quá. Hệ thống treo AMG-làm việc hoàn toàn không có khó khăn ủi ra các bướu trên tồi tệ nhất của mặt đường (mức ở Sydney) và bao gồm một loạt các gờ giảm tốc mà xả rác ngoại ô những ngày này.  Hệ thống phanh không nửa xấu, hoặc; lớn, rãnh đĩa tổng hợp đục với calipers sáu nồi đậy phía trước, trong khi bốn-chậu trên đĩa rắn chắc làm xuống lưng. Bạn cần phanh đặc biệt trên bất kỳ chiếc xe AMG với sức mạnh như vậy và đây là những điều đó và sau đó một số. Bàn đạp cảm giác tiến bộ cũng là một đặc điểm đáng hoan nghênh của hệ thống phanh này như là khả năng của hệ thống phanh để nhanh chóng lau tốc độ. Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review 

Mercedes-Benz C63 AMG Review  Tôi sẽ không nhớ bán AMGs để kiếm sống, cung cấp triển vọng đã được cung cấp các nguồn lực và bạn có thể nhận được chúng đằng sau những bánh xe, ngay cả đối với một chỉ là một ổ đĩa xung quanh khối. Nó sẽ mất tất cả các năm phút trước khi họ đã có một nụ cười thường trực trên khuôn mặt của họ, và điều đó chỉ là những lưu ý xả và tăng tốc làm việc nói chuyện. Nhưng những gì bạn cũng phải đi cho bạn là "không gây rối với tôi 'phong cách và A-List dấu ấn của hai nhãn hiệu Mercedes-Benz và AMG.  Trong khi đó, phiên bản bốn cửa của M3 có vẻ hơi disproportional, C 63 AMG sedan là mỗi bit của người xem ". Sự kết thúc phía trước với ngôi sao Mercedes-Benz lớn và splitter phía trước tích cực hơn cho thấy những gợi ý của SL 63 AMG Roadster (điều tốt). Nắp ca-pô bây giờ được chế tạo bằng nhôm, các chỗ phình ra sức mạnh đã được sửa đổi cho phù hợp và AMG đèn chạy ban ngày kết thúc ra cái nhìn hiện đại.  Nếu mặt trước của C 63 trông kinh doanh, đó là hậu mang tên giết người trông. 

Đó là bốn ống AMG chỉnh kích thước và bộ khuếch tán ba vây đen mà bộ chiếc xe này đi tốt và thích hợp. Tôi không nhớ màu hoặc; nó được gọi là cháy Opal và nó thích hợp với di sản đua của AMG hiệu suất điều chỉnh.  The 19-inch mờ hợp kim màu đen một tùy chọn thêm, nhưng tại $ 1980 trong tổng số Tôi muốn tham gia một bộ như họ là một tương phản đặc biệt tốt để bên ngoài màu đỏ bóng loáng. Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review  Mercedes-Benz hiện một số nội thất rất đẹp, nhưng không nghĩ rằng vì AMG C 63 được dựa trên khiêm tốn C-Class rằng điều này là bất cứ điều gì ít hơn tinh vi bên trong buồng lái này. 'Nappa da cát' ghế thể thao của AMG lên phía trước là những băng ghế dài yêu thích của tôi. 

Da là tuyệt vời mềm mại và dẻo dai, nhưng đồng thời họ cung cấp phụ hơn thúc đẩy hơn Ferrari tôi đã đề cập trước đó. Nếu nó quá chặt bóp cho bạn, sau đó bạn có thể điều chỉnh chúng bằng điện (ít thúc đẩy), và bằng mọi cách.  Ba chấu đáy bằng bánh xe AMG lái là một tác phẩm nghệ thuật. Nó cất thẳng từ CLS 63 AMG, chỉ một điều này là một phần của hiệu AMG kit gói tùy chọn với Alcantara chèn hẹp cho tactility thêm và có cái nhìn đặc biệt.  Có không thiếu các kim loại nổi bật bên trong cabin hoặc, nhưng nó hoàn toàn có nhã và tấn công cân bằng hoàn hảo giữa tính năng và chất lượng hàng đầu. Đó không phải là tất cả về hiệu suất với AMG, không phải với kho rộng lớn của sinh vật ủi C 63 đến nạp với. Từ tất cả những điện đến một trung tâm rất hữu ích gắn màn hình hiển thị HD có khả năng truy cập vào vô số các chức năng bao gồm cả điện thoại Bluetooth và âm nhạc trực tuyến, Sat Nav và video, trong số những người khác.  

Tôi đã đề cập đến tiêu thụ nhiên liệu? Trong khi tôi không có nghi ngờ rằng 12,0 lít / 100km (kết hợp) mà danh sách Mercedes-Benz trong bộ báo chí cho chiếc xe này đã được thử nghiệm phù hợp với các tiêu chuẩn chính xác, thực tế là C 63 AMG thường sẽ sử dụng nhiên liệu nhiều hơn đáng kể hơn này, giống như một chiếc xe tăng mỗi vài ngày. Có thực sự không có lý do tại sao bạn không thể dáng đi xung quanh khu ngoại ô và đến và đi từ các văn phòng trong cài đặt 'C' mà không bao giờ cho nó một khởi động đầy đủ của ga. Nhưng thực tế là, bạn sẽ không bao giờ để lái chiếc xe này theo cách như vậy. Tăng tốc và xả lưu ý sẽ ngăn cản bạn làm như vậy. Lời khuyên của tôi là không nhìn vào máy đo nhiên liệu cho đến khi bạn nhìn thấy ánh sáng cảnh báo, và đó sẽ là khá thường xuyên. Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG Review Mercedes-Benz C63 AMG 

Review  An toàn được một đánh dấu lớn trong C 63 AMG quá với một loạt các hệ thống hoạt động và thụ động để làm cho đi du lịch trong như một chiếc xe tốc độ cao, tất cả là an toàn hơn. Tiêu chuẩn trong AMG C 63 là ABS, thích nghi chùm cao thống trợ, Attention Assist, ba giai đoạn ESP, đèn pha hỗ trợ, Parktronic bao gồm bãi đậu xe hướng dẫn, Pre-safe, Pre-safe phanh, kiểm soát hành trình với Speedtronic biến tốc độ giới hạn và đầy đủ khen của túi khí.  Khi bạn yếu tố trong việc thực hiện không ngừng từ con quái vật V8 6.3 lít, bốn cửa ra vào và khởi động, các ghế ngồi thể thao xuất sắc, chủng tộc kiểu tay lái, nhìn sang trọng và cảm thấy bên trong buồng lái, đi xe và xử lý, và dĩ nhiên, các nhãn dán giá 152.000 $, thật khó để nghĩ về bất cứ điều gì mà có thể trump C 63 AMG như một người lái xe hàng ngày cho những người đam mê vừa phải đổi thành tiền mặt lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét