Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes gla 250 giá bán tốt nhiều ưu đãi

Mercedes-Benz G-Class đã là 'nó' xe khi nói đến khả năng và mát-yếu tố tuyệt off-roading trong ba thập kỷ qua.  Mô hình thử nghiệm: Mercedes-Benz G 350 Bluetec & G 55 AMG.  Có lẽ đó là do ngoại hình gồ ghề và cực kỳ nam tính của mình? Có lẽ nó có cái gì để làm với được coi là một trong những thế giới xe tốt nhất off-road? Hoặc có lẽ là bởi vì danh sách người nổi tiếng-chủ sở hữu của nó bao gồm những cái tên như Arnold Schwarzenegger, Mercedes c200 Brad Pitt và thậm chí cả Đức Giáo Hoàng? Tùy theo cách bạn nhìn vào nó, nó là một chiếc xe ấn tượng với các thông tin mà không có số lượng tiếp thị bao giờ có thể mua.  Phần lớn sự hân hoan của người hâm mộ Úc nó cuối cùng đã trở lại và có sẵn để bán trong góc của chúng ta về thế giới.  Có một vài điều cần phải được hiểu về Mercedes-Benz G-Class . Nó gần như hoàn toàn tay xây dựng, đó là một không thỏa hiệp 4WD và nó kháng cáo cho một loại hình cụ thể của người mua.  thông tin của nó không cần bàn cãi. Trong 32 năm qua, G-Class đã giành được vô số giải thưởng, trong đó nhiều người đã liên tiếp "tốt nhất off-roader của năm". Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ khả năng của nó, chỉ cần nhớ rằng các Lực lượng Quốc phòng Úc đã ra lệnh cho 1.200 xe G-Class và chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng số thử nghiệm đã được thực hiện để đảm bảo các G-Class đáp ứng yêu cầu của quân đội. Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review  



Nếu bạn xảy ra để có bất cứ nơi nào giữa $ 162,000 và $ 218,000 để chi cho các xe off-road cuối cùng (hoặc xe manliest trên đường), sau đó Mercedes-Benz G-Wagon sẽ làm cho bạn một khách hàng hài lòng.  Có hai biến thể được bán tại thị trường Úc: G 350 Bluetec ($ 161.680 MLP *) và G 55 AMG ($ 217.230 MLP *), và không ngạc nhiên, họ là phương tiện hoàn toàn khác nhau.  Mercedes-Benz G 350 Bluetec là một trong những bạn muốn đi cho nếu bạn thực sự có ý định làm một số nghiêm trọng off-roading. Trang bị động cơ turbo diesel 3.0L giao phối với một hộp số tự động 7G -TRONIC, nó mang 155kW (3400rpm) và 540Nm mô-men xoắn (1600-2400rpm).  Nó làm tăng tốc từ 0-100km / h trong 9,1 giây đáng kính và đi lên đến tốc độ tối đa 175km / h.  Các Bluetec động cơ turbo-diesel là công nghệ mới của Mercedes-Benz thiết kế đặc biệt để giảm lượng khí thải xe (Nitrogen Oxide - NOx - là mục tiêu chính của nó). Bằng cách khéo léo tiêm một giải pháp dung dịch nước urê (được gọi là AdBlue) mercedes c250 vào dòng thoát khí-khí tại một thời điểm chính xác, hệ thống chuyển đổi khoảng 80 phần trăm của NOx thành nitơ và nước.  kỹ sư của Mercedes đã trang bị nắp phụ AdBlue ngay bên cạnh nắp nhiên liệu để bơm lại là đơn giản và không đau. 

Nó sẽ chỉ cần tiêm một lần cho mỗi dịch vụ (15,000km) và sẽ cảnh báo lái xe nếu AdBlue đang ở mức thấp (1600km từ ánh sáng cảnh báo đến AdBlue chạy ra ngoài). Các chai AdBlue chính thức của G-Wagon có thể được mua từ Mercedes-Benz đại lý (rẻ hơn so với dầu) nhưng là cơ bản giống như những gì mà bạn có thể tìm thấy tại một cửa hàng xe tải. Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review  Lý do G 350 Bluetec được khuyến khích cho off-road không phải là vì G 55 AMG không có khả năng, đến nay phía trước nó, nhưng chủ yếu là do G 55 AMG là cuối cùng 4WD đường đi và những xem xét mua một sẽ là quá bận rộn là sự ghen tị của tất cả những người yêu thích xe đưa nó off-road.  Mercedes-Benz G 55 AMG là loại xe mà quay đầu bất cứ nơi nào nó đi. Bạn mong muốn nhìn thấy Đại Tá Gidaffi sử dụng một trong những để đưa con mình đến trường (anh ta dường như sở hữu một vài cũ xe G-Class).  

Powered by 5,5 lít V8 tăng áp AMG tay xây dựng, G 55 AMG là định nghĩa của việc có tốt nhất của cả hai thế giới. Một off-roader nghiêm trọng với sức mạnh đủ để giết chết hầu hết các xe thể thao.  Một số có thể nhớ những quảng cáo mà Ford chạy cho Territory turbo, nơi mà nó sẽ đi về ăn xe thể thao 'cho bữa sáng'. Vâng, đó sẽ là thích hợp nhất cho các G 55 AMG. tim V8 nhịp đập ra 373kW và 700nm vô lý của mô-men xoắn. Phù hợp đó đến một năm tốc độ hộp số tự động vay mượn từ các dòng SL Đen và nó sẽ đi từ 0-100km / h chỉ trong 5,5 giây.  Đó là sức mạnh hơn một chiếc Ferrari 360 , chỉ một giây chậm hơn so với một chiếc Mercedes-Benz C63 AMG và chậm hơn so với 0.7 giây Aston Martin DB9 . Tuy nhiên, nó chỉ nặng hơn 2,5 tấn, con số đó một ra!  Nó không phải chỉ là thời gian 0-100km / h mà làm cho nó ấn tượng, đó là cách nó tiếp tục đẩy mạnh qua mốc 100km / h mà không do dự mà làm cho nó một chiếc xe thực sự đáng kể. Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review 

Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review  Sự kiện và con số này không làm G 55 AMG công lý. Trừ khi bạn xảy ra để sở hữu một chiếc xe tăng Leopard II (trong đó Tình cờ đi vào dịch vụ cùng năm tại gốc G-Class), các G55 có lẽ là chiếc mercedes c300 amg xe manliest bạn có thể sở hữu.  Với một hệ thống ống xả AMG mạ crôm với phụ trút ống xả đôi (tương tự như các máy ảnh SLR) về đẩy mạnh các G 55 âm thanh như một chiếc xe cơ bắp phát điên. Việc hưởng thính giác từ việc có một trong những sẽ dẫn đến nhiều chuyến đi đến các trạm nhiên liệu. Tại một giai đoạn tôi chỉ cần có để có được ra khỏi chiếc xe thử nghiệm G ​​55 của chúng tôi và có hợp lái xe của tôi tăng tốc qua tôi vì vậy mà tôi chỉ có thể lắng nghe những lưu ý xả. Một hoạt động tôi có thể tham gia vào tất cả các ngày dài.  G 350 Bluetec sử dụng khoảng 11.2L của diesel cho mỗi 100 km và G 55 AMG làm gì với khoảng 15.9L của 98 RON nhiên liệu cho mỗi 100km (cả hai con số này đối với chu trình hỗn hợp). Mặc dù nếu bạn xảy ra để yêu thích âm thanh của G 55 AMG, hy vọng con số đó để leo qua mốc 20L / 100km khá dễ dàng.  

Trong ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi mất một G 55 AMG và G 350 Bluetec ra con đường hẻo lánh của Tasmania ngoài Launceston. Người ta có thể nghi ngờ Mercedes-Benz sẽ chọn một con đường ít uốn lượn và đầy thử thách, nhưng than ôi, chúng tôi lái xe trên đường Targa Tasmania-style trong những gì sẽ xuất hiện là một chiếc xe phong cách quân sự.  Các tay lái nặng sẽ đến như là một chút sốc lúc đầu, nhưng bạn sẽ nhanh chóng làm quen với nó. Nó không phải là loại xe mà bạn có thể đẩy mạnh vào một góc thoải mái như thiết kế hẹp và cao của nó không cho nó động lực xử lý tốt nhất. Tuy nhiên, nó không chính xác xây dựng để được một xe thể thao (mặc dù G 55 AMG có thể tăng tốc nhanh hơn so với hầu hết). Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review  Cả hai phiên bản sử dụng hệ thống treo cùng một thiết lập (lò xo cuộn với giảm xóc khí áp lực cho cả phía trước và phía sau) và do đó cung cấp các đặc tính đi xe và xử lý rất giống nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một G-Class để lái xe xung quanh thị trấn, điều quan trọng là phải biết rằng đây không phải là 4WD thành phố thân thiện điển hình của bạn. 

Nó sẽ làm hoàn toàn tốt đẹp như một chiếc xe thành phố (và trẻ sẽ thích nó), nhưng nó sẽ không được dễ dàng để lái xe như một ML-Class. Sau đó,mercedes cla 200  một lần nữa, nó cũng sẽ thu hút nhiều hơn vẻ bề ngoài.  Mercedes-Benz G-Class là chiếc xe duy nhất được bán từ nhà máy mà đi kèm với ba lựa chọn ổ khóa khác biệt giữa. Đó là trước, giữa và phía sau. tầm thấp có thể được lựa chọn bằng cách tham gia trung lập và chọn thấp với một nút nằm gần cây gậy bánh. Khi ổ đĩa là chọn lại và chiếc xe di chuyển về phía trước quá trình chuyển đổi từ cao đến thấp sẽ diễn ra.  Khi tầm thấp được lựa chọn tất cả các hệ thống điện tử (ESP, ABS, vv) được ánh xạ lại cho hiệu suất tốt hơn off-road. Để giới thiệu thông tin off-roading G-Class, Mercedes-Benz Úc bay Erwin Wonisch tất cả các cách từ Đức để cung cấp cho chúng tôi một cuộc biểu tình thực tế đời sống.  

Có thực sự sẽ không có người đàn ông tốt hơn so với ông Wonisch (hình trên ở chỗ ngồi của người lái xe) cho công việc này, vì ông đã tích cực tham gia với G-Class vì nó tạo ra hơn 30 năm trước đây. Ông cũng là người đàn ông đào tạo được nhiều quân đội khác nhau của thế giới về cách sử dụng G-Class off-road. Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review  G-Class được lựa chọn cho các cuộc biểu tình là một tiêu chuẩn chứng khoán G 350 Bluetec được trang bị không có gì đặc biệt. Trong thực tế, nó đã được sử dụng lốp xe đường (hoặc "nhảy múa-giày" như ông Wonisch gọi họ).  Chúng tôi nhảy lên tàu và đi lên những gì có vẻ như một ngọn đồi không thể gần (hình ảnh không thể làm điều đó công lý), nhưng G-Class dường như không quan tâm nơi bạn trỏ nó. 

Vì vậy, miễn là người lái xe biết những gì ông ấy đang làm việc G-Class sẽ leo lên và leo lên và chỉ khi bạn nghĩ rằng nó có thể đi được nữa, nó sẽ giữ cho leo. Nó như vậy mà không có một đơn khiếu nại. Từ đó chúng tôi quay lại, tham gia đầu tiên-gear thấp và đi xuống đồi. Trong điều kiện này, G-Class sẽ không yêu cầu bất kỳ vi phạm vì mercedes cla 250 nó sẽ bờ biển xuống từ từ chỉ sử dụng động cơ phanh.  Có nhiều kinh nghiệm G-Class leo lên một ngọn đồi gần như không thể với bánh xe 18-inch và lốp đường, tôi có thể nói chắc chắn rằng các lực lượng phòng thủ của chúng tôi đã lựa chọn đúng với G-Class - và như vậy sẽ cho bạn, nếu bạn xảy ra để mua G 350 để sử dụng off-road. Không có gì là khá giống như nó được.  

Trong thời gian chúng tôi phía sau tay lái của chiếc G 350 trên đường đua off-road, nó đã trở thành khá rõ ràng rằng các lái nặng và động lực xử lý nặng chung của xe đã được thực hiện cho những điều kiện này. G-Class cảm thấy nhiều hơn ở nhà khi off-road, nó cung cấp một vị trí lái xe hoàn hảo với tầm nhìn tuyệt vời và kích thước tương đối hẹp của nó có nghĩa là nó có thể phù hợp thông qua rất nhiều không gian chật hẹp. Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review  G 55 AMG, mặc dù chỉ là khả năng off-road, không có các yếu tố hạn chế của bên xả đường ống của nó là trong cách nếu theo dõi được một chút quá thô, vì vậy nếu bạn muốn leo lên đỉnh Everest, có lẽ nó là tốt nhất gắn bó với G 350.  

Nếu bạn đang xem xét mua một G-Wagon cho sử dụng đường bộ, tôi rất muốn khuyên bạn nên nó bốn bánh lái xe ít nhất một lần. Thậm chí nếu bạn có kế hoạch không bao giờ làm thế nữa, nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng làm thế nào đáng chú ý xe của bạn là khi đặt trong môi trường tự nhiên của nó.  Ở một số nước như Đức và Hồng Kông, mercedes cla 45 amg Mercedes-Benz bán một trần xương G-Class được gọi là G.Professional mà bản chất là một chiếc xe phong cách quân sự với một nội thất mà bạn có thể sử dụng một ống để làm sạch. Mercedes-Benz Úc nói rằng G.Professional hiện đang được xem xét cho Úc mặc dù các biến thể Cabriolet và ngắn Chiều dài cơ sở sẽ không được cung cấp.  

Nói về nội thất, hai biến thể được bán ở Australia đi kèm với một chiếc Mercedes-Benz nội thất rất sang trọng và tiêu biểu. Điều đó có nghĩa là chỗ ngồi thoải mái, quay số đẹp, công nghệ mới nhất trên xe hơi và khả năng tùy chỉnh các chi tiết nhỏ theo ý thích của bạn.  Tiêu chuẩn trên cả hai biến thể là Bi-Xenon đèn pha, camera lùi, đầy đủ ghế da (bao gồm bảng điều khiển), cấu hình năm chỗ ngồi, gỗ than trim và nhiều hơn cả. COMAND APS hệ thống (cũng chuẩn) sử dụng một màn hình màu 6,5-inch với một xây dựng trong ổ cứng cho âm nhạc và ngồi-nav. Nó cung cấp iPod và Bluetooth khả năng và bơm âm nhạc thông qua một Logic 7 hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon. Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & 

G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review Mercedes-Benz G55 AMG & G350 Review  Rides G350 trên bánh xe hợp kim đôi lăm chấu 18-inch (có sẵn với off-road phù hợp với bánh xe 16-inch là một lựa chọn không có chi phí là tốt) trong khi G 55 biến thể AMG có được bánh xe lớn hơn (19-inch), hệ thống phanh tốt hơn mercedes gla 200 và một hệ thống ống xả AMG. Nội thất được nâng cấp với ghế trước sang trọng, hệ thống TV-tuner-kích hoạt và phương pháp điều trị AMG khác trong suốt.  Phạm vi G-Class tại Úc có sẵn trong 13 màu sắc bên ngoài độc đáo trong đó cung cấp bảo vệ đầu rất tốt (hơn 90 phần trăm của G-Class xe bán cho khách hàng cá nhân là người da đen!) Và có sẵn với một loạt các màu sắc nội thất. Kiểm tra các hình ảnh trong bộ sưu tập cho một cơ bản trước và sau khi cú sút như thế nào khả năng chống xước sơn là.  Nói chung, nó khá khó để chê trách Mercedes-Benz G-Class. 

Một số có thể lập luận rằng đó là một chút đắt tiền nhưng đó là một chút vô nghĩa cho rằng phải mất 11 toàn ngày để xây dựng một trong những chiếc xe này và gần như tất cả các công việc được thực hiện bằng tay ở Áo,mercedes gla 250  nơi sản xuất đã được chạy trong hơn 30 năm ( dài nhất của bất kỳ mô hình Mercedes-Benz).  Mercedes-Benz G 350 Bluetec và G 55 AMG nhìn tốt trong hầu hết các tình huống. Bạn có thể mất một đến mua sắm hàng tuần của bạn và thả các trẻ em đến trường cộng Nếu thế giới không xảy ra kết thúc vào năm 2012, G-Class là hoàn toàn có thể có cơ hội tốt nhất mà bạn đã sống sót trong những vùng hẻo lánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét