Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

So sánh Mercedes GLC 250 và Mercedes GLC 300

Bạn biết điều gì đang xảy ra khi Mercedes-Benz công bố một bức ảnh của lái xe mui trần mới nhất của mình thông qua tuyết với mái nhà xuống. Chắc chắn không có người tỉnh táo sẽ làm một điều như vậy. Vâng, có và không.  Bạn thấy đấy, trong hầu hết thả ngọn, Mercedes GLC 250 một ổ tuyết có nghĩa là bạn muốn chết cóng. Cái chết sẽ được nhanh chóng, nhưng nó cũng sẽ là đau đớn, vì vậy nhiệt độ dưới không với cabin mở cửa cho các yếu tố thường không được khuyến cáo cho những người muốn kết thúc một ổ đĩa với cùng một số lượng ngón tay họ bắt đầu với. 


Tại sao? Thứ nhất, có một lý do mỗi lái xe mui trần duy nhất mặc một chiếc mũ và kính mát. Vào mùa hè, mặt trời rực sáng, không khí nóng, và gây bỏng, da đỏ xảy ra nhanh hơn bạn có thể nhấn vào nút nấu ăn trên lò vi sóng của bạn. Không mấy ngạc nhiên hơn hầu hết các chủ thả đầu rời khỏi mái nhà khi thời tiết ấm lên; ánh sáng cực tím không thể có được thông qua các mái nhà của xe.  Thứ hai, đôi khi nó được khá ồn trong cabin của một chuyển đổi; khối lượng xoáy của không khí là đủ để lái xe bất cứ loại hạt, thậm chí ở tốc độ thấp. Các điều kiện thẹn kết quả là không có lợi cho thưởng thức một ổ đĩa trong thời tiết lạnh hơn, trừ khi, tất nhiên, bạn tấm thảm lên đến điểm đó ngột ngạt nơi một bộ đồ sumo-đô vật mới lạ sẽ được thoải mái hơn.  Mercedes-Benz có câu trả lời trong E-Class Cabriolet mặc dù, và nó là cách mạng như cắt mái của chiếc xe của bạn. Nó được gọi là Aircap; một lưỡi hơi-vụng-tìm kiếm nhưng ridiculously chức năng mà ngồi ở phía trên của kính chắn gió. 

Khi một nút được nhấn, các lưỡi nâng lên bởi một vài inch, làm chệch hướng luồng không khí cao lên và qua cabin. Trong buổi hòa nhạc với tựa đầu phía sau đó tăng lên một khoản tương ứng, bất ổn trong nội thất được loại bỏ một cách hiệu quả. Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review  Kết quả là một cabin ấm cúng mà vẫn yên tĩnh và unfussed. Đó là một cảm giác khá độc đáo, đặc biệt là vào những đêm mà bầu trời là rõ ràng và không khí là rõ nét. Một ổ đất nước, nơi các ngôi sao tiêu trên bầu trời như long lanh sáng, là cách tốt nhất để trải nghiệm nó. Như một hành khách, đặt chỗ ngồi của bạn quay lại ngay, nhìn lên và giữ lại tất cả. Như một trình điều khiển, bạn có thể tập trung vào đó quanh co con đường phía trước, bởi vì đôi mắt của bạn không được tưới nước từ windburn, và đôi tai của bạn không được chuyển từ màu tím cái lạnh.  Nhưng chúng ta không sống trong điều kiện lạnh. Úc là may mắn với ánh nắng mặt trời, và tải trọng của nó. 

Rất nhiều nhiệt, quá. Vì vậy, mặc dù nó đáng yêu để xem hình ảnh của người ở lại ấm áp mặc dù nó được làm lạnh bên ngoài cao lên trong vòng Bắc cực, không Aircap thực sự làm việc tại Úc? Chắc chắn. Nó sẽ giữ cho mọi thứ thảo miễn phí để bạn có thể mang về một cuộc trò chuyện, và nó giúp giữ cho khí hậu kiểm soát không khí lạnh bị hút ra ngoài, Mercedes GLC 300 mặc dù mặt trời sẽ làm mức độ của nó tốt nhất để nướng làn da của bạn - chiếc mũ và sunnies có, sau đó .  Aircap ra mắt trên xe E-Class Cabriolet Merc, và cùng với một tính năng tiện lợi gọi là AIRSCARF, các cổ phần E-Class Cabriolet tuyên bố của mình như là một chiếc mui thực tế nhất về bán ngày hôm nay.  AIRSCARF, như tên cho thấy, là một dòng suối nước nóng của không khí phát ra từ lỗ thông hơi trong các tựa đầu phía trước mà bao phủ cổ của bạn, như một chiếc khăn sẽ. 

Trong khi E-Class Cabriolet đi vào riêng của mình trong mùa đông - với ba phương pháp sưởi ấm (AIRSCARF, ủ chỗ ngồi và kiểm soát khí hậu), đó là một điều đáng tiếc là AIRSCARF không chiếu không khí mát mẻ là tốt. Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review  Đưa mái đi có một lợi ích khác, mặc dù - không bị trói buộc niềm vui tai. Trong E500 chiêu như thử nghiệm, có 5,5-lít cổ điển Đức cong tám dưới nắp ca-pô điêu khắc. Với chiếc xe mở, những tiếng động xả là unsuppressed, có nghĩa là đó là một động cơ V8 nhạc cổ điển - sâu và gutteral - trong khi cảm ứng rít với khối lượng của không khí bị hút vào những thứ tuyệt vời..  Là một tốc độ bảy tự động, bạn có thể nghe thấy âm thanh đẹp cho dài hơn khi nó lướt qua tất cả các bánh răng, liền mạch tốc độ xây dựng. 

Đó là trơn tru và dễ dàng trong chế độ thoải mái, hay ngắn gọn trong chế độ thể thao. Nếu chỉ có nút thể thao đã được gắn kết gần gearlever và không trên stack trung tâm - nó có ý nghĩa hơn theo cách đó.  Bạn cũng có thể hoạt động hộp số bằng tay bằng cách nhấn các nút M bên cạnh cần số cho phép bạn điều khiển lưu thông qua sang số hoặc lái wheelmounted mái chèo. Các phản ứng chèo cũng là nhanh hơn rất nhiều so với chiếc sedan E500 chúng tôi thử nghiệm gần đây, mặc dù nó sẽ không giữ các bánh răng ở giới hạn rev; nó vẫn upchanges cho bạn.  Rằng nó không phải là một chiếc xe thể thao ra-và-ra là bằng chứng từ đi xe và xử lý của nó. Chắc chắn, việc đình chỉ là doanh nghiệp, nhưng nó không bao giờ chói tai, và trong khi nó là đủ hạnh phúc trên nhựa đường băng như thế, trọng lượng hạn chế đẫy đà của nó (1840kg) không làm việc chống lại nó trong những thay đổi hướng mạnh. Tâm trí bạn, với 285kW và 530Nm trên vòi nước trong một định dạng phía sau bánh lái, nó sẽ vui vẻ vẫy đuôi của nó - 0-100km / h trong 5,3 giây là giveaway ở đây - nhưng chỉ cho đến khi kiểm soát ổn định kẹp xuống trên niềm vui của bạn . 

chỉ chuyển nó đi phục vụ để làm chậm phản ứng cuối cùng của ESC - nó luôn rình rập trong nền. Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review  Không có vấn đề, bởi vì nó vẫn là một ổ thỏa mãn mà không cần đến ngớ ngẩn. Các tay lái là thịt và chính xác, với một phong nha Dollop phản hồi. Hệ thống phanh là luôn mạnh không có vấn đề gì bạn ném vào họ và ghế ngồi thể thao rực rỡ với tám cách điều chỉnh thoải mái - ngoài việc điều chỉnh vị trí tám cách - ôm cơ thể của bạn trong khi vẫn còn vô cùng ủng hộ.  Các ghế sau có thể thực sự nhà người lớn, mặc dù nó là một chút chặt chẽ để duỗi chân. Nó cũng là một nghiêm ngặt bốn chỗ ngồi - nhưng sau đó chuyển đổi trong phân khúc này không?  

Chất lượng khôn ngoan, không có nhiều lỗi. Da là tuyệt vời, xây dựng là chặt chẽ và thậm chí cả chất dẻo được sử dụng là tất cả các lớp học đầu tiên. hệ thống COMAND của Mercedes-Benz là khá tốt, quá - trong trường hợp bạn đang tự hỏi, đó là một chọn quay gần sang số mà bạn có thể truy cập tất cả các thông tin dẫn đường, âm thanh và xe của chiếc xe. Chúng tôi yêu thích sự đơn giản của việc kiểm soát khí hậu; đẩy cần lên cho ấm và xuống cho lạnh hơn, mặc dù không phải tất cả mọi thứ bên trong là đơn giản; trung tâm ngăn xếp không có được một ít đông đúc với bàn phím và nhanh chóng chọn nút trên mỗi bên của núm âm lượng. Dựa trên bộ điều khiển COMAND và giữ cho mọi thứ đơn giản.  

Có chạm tốt đẹp như những cánh tay mà kéo dài đến tay bạn thắt dây an toàn của bạn, do đó bạn không đưa lưng ra đạt khoảng phía sau bạn. Các cảnh báo làn thay đổi - đó rung tay lái nếu nó cảm nhận bạn đi lạc ra khỏi làn đường của bạn - là một tính năng an toàn tốt, cũng như điểm mù hỗ trợ đó là tiện dụng khi mái nhà là lên và tầm nhìn không phải là tốt. Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review  Phong cách khôn ngoan, quá, E-Class Cabriolet làm cho một trường hợp cho bản thân. Có rất nhiều nếp gấp sắc nét và đường cong mềm mại, nhưng họ kết hợp hài hòa và giữ một hồ sơ cân bằng. 

Nó cũng ngay lập tức nhận dạng là một trong những gia đình Mercedes-Benz, có thể vì quá mức cần thiết phù hiệu ba cánh sao - có một ngồi ngay mm ở trên kia ở cuối phía trước.  Nhưng có một cái gì đó mà làm cho chiếc xe này hoàn toàn khác với các đối thủ của nó, Mercedes-Benz dùng một chiến thuật khác nhau để hoàn thành những kinh nghiệm không có mái nhà.  Eschewing các xu hướng hiện tại của việc cài đặt một gấp cứng trên xuống mui, Merc, trong sự khôn ngoan Teutonic của nó, quyết định một soft-top là thực tế hơn nhiều. Bạn thực sự có thể sử dụng khởi động - một soft-top chiếm ít phòng - bạn có thể đưa nó đi khi di chuyển, trong khi một mái vải tiết kiệm trọng lượng, giảm sử dụng nhiên liệu và cho phép tăng tốc và xử lý tốt hơn.  

8 - Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí
9 - Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt
10 - Mercedes S500 Giá xe Mercedes S500L mới chính hãng giá tốt
11 - Mercedes GL 400 giá xe mới 2015 2016 chính hãng giá tốt
12 - Mercedes GL500 Giá xe Mercedes GL500 mới chính hãng giá tốt
13 - Mercedes E200 Giá xe Mercedes E200 mới chính hãng giá tốt
14 - Mercedes E250 Giá xe Mercedes E250 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt
15 - Mercedes E400 Giá xe Mercedes E400 AMG mới chính hãng giá tốt
15 - Mercedes GLE 400 Exclusive mới chính hãng giá tốt giao xe taanh nơi
15 -
Mercedes GLE 400 Coupe sang trọng lịch lãm phong cách thể thao


15 - Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường
15 - Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263
 


Vâng, đó là các đối số của Mercedes-Benz sử dụng anyway. Vấn đề duy nhất là có một chiếc xe tăng tốc và xử lý tốt hơn, mặc dù nó là một gấp cứng đầu.  BMW M3 Convertible âm thanh tốt hơn, đi tốt hơn, hệ thống phanh tốt hơn và ít hơn so với E500 Cabriolet hơn 10.000 $. Chắc chắn, nó dựa trên BMW 3 Series , có nghĩa là nó thực sự trong lãnh thổ C-Class, nhưng bởi vì nó có rất nhiều phòng cả hai phía trước và phía sau (trên thực tế nó về bình đẳng trong chỗ để chân phía sau), trong sự thật đó là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với E500 Cabriolet. 

Đừng quên, E-Class Coupe và Cabriolet sử dụng nền tảng C-Class. Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review Mercedes-Benz E-Class Cabriolet Review  Nhưng tất nhiên, bạn không thể có được Aircap trên BMW M3 Convertible. Bạn cũng không thể có được AIRSCARF. Cũng không phải là như mịn, và có không phòng trong cốp khi mái nhà được cất đi.  Một điều chắc chắn là: Mercedes-Benz E500 Cabriolet là sáng tạo và thiết thực. Nhưng bạn sẽ hy vọng như vậy khi đồng hồ trong lúc hơn 185.000 $. 

Nó cũng rất cứng nhắc - gần như một trận đấu cho E-Class Coupe không có scuttle lắc để nói chuyện - và đối với những người nghĩ rằng họ thực sự sẽ thả hàng đầu và tận hưởng cảm giác không khí cởi mở, nó có thể là giá trị thêm $ 10K cao cấp hơn Coupe. Thực sự, so với bản Coupe, tất cả các bạn đang mất đi là một chút không gian khởi động.  Chắc chắn, đó là một băng ca ví, nhưng có vẻ tốt, êm ái, soundtrack nặng pháo, ngân hàng-hầm xây dựng chất lượng, ổ khá, cộng với cabin yên tĩnh khi xuống của mái, tất cả các điểm đến một chiếc xe đó sẽ được mua bởi những người trong biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét