Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes gla 200 tính nawg thông minh tự lái và đỗ xe

Các thế hệ mới thứ ba Mercedes-Benz SLK là bất cứ điều gì nhưng một 'xe gà của'. Giá bắt đầu từ 82.900 $ cho SLK 200 và đó là một giảm $ 8500 trên mô hình trước đó.  Có mặt trên thị trường trong 15 năm, huy hiệu SLK đã thường được gắn liền với những người mua nữ. Tuy nhiên, một mới là về là nữ tính như Julia Gillard.  Mercedes-Benz là ở một vị trí tuyệt vời; nó đã đưa ra quầng xe của nó ( SLS AMG ) và bây giờ đang tận dụng sự tín nhiệm rất lớn của mô hình với mercedes gla 200 những chiếc xe như SLK. Việc sử dụng các đường khó khăn hơn và kiểu dáng mạnh mẽ hơn đã thực sự giúp đưa SLK vào một thể loại hoàn toàn mới. Tôi nghi ngờ nó bây giờ hấp dẫn như nhau đối với cả nam giới và phụ nữ.  Từ bên ngoài cổ phần nắp ca-pô đường viền dài của SLK một giống gia đình kỳ lạ với SL. Hơn nữa, tỷ lệ pha với lưới tản nhiệt được mô phỏng trên bản gốc 190 SL, vì vậy nó trông kinh doanh.  Theo đúng hai chỗ ngồi thời trang xe thể thao, SLK thể thao một nắp ca-pô dài với một kết thúc phía sau ngắn. Hình ảnh không làm công lý SLK, nhưng nó chắc chắn là một đầu-turner như nó hét lên qua bạn. Người Đức đã chuyển gương mặt của nó từ các góc của cửa xuống hơn nữa cùng để cung cấp cho nó một hình dạng khí động học hơn và giúp nó trông giống như nó đang chuyển động ngay cả khi đứng yên.  



pCác đèn chiếu sáng phía sau được kéo dài hơn dọc theo phần cuối phía sau cong và hình chữ V nắp khởi động. Mỗi hội ánh sáng bao gồm 60 đèn LED, vì vậy đó là ràng buộc để gây sự chú ý của bạn vào ban đêm. Các model R172 mới là 33mm rộng hơn, dài hơn và 33mm 5mm cao hơn R171 SLK nó thay thế. Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review  Để bắt đầu phạm vi, Mercedes-Benz Úc sẽ mang SLK 200 và SLK 350 ($ 118,900) cho thị trường, mercedes gla 250 trong khi phạm vi-topping SLK 55 AMG và mid-spec SLK 250 sẽ không ở đây cho đến đầu năm sau.  Một số tính năng thú vị mới bao gồm Magic Sky Control (4550 $ tùy chọn), mà mặc dù nghe có vẻ giống như một cái gì đó người Nhật sẽ đã đi lên với, thực sự là một hệ thống hữu ích.  Sử dụng một lớp thiết bị hạt lơ lửng, báo chí của một nút gửi điện tích để làm cho mái nhà kính đi ngay lập tức rõ ràng, báo chí khác sẽ có nó dần dần tối. Khi ánh sáng, đó là khá nhiều trong suốt (ngay cả khi lạnh), nhưng khi bóng tối, nó có thể giúp giữ cho xe mát mẻ trong những ngày hè nóng bức. 

Đây là loại công cụ mà bạn mong muốn có được trong một $ 1 triệu cộng với Maybach (mà cũng được thiết kế bởi Mercedes).  Là một chiếc roadster, hoạt động mái là tối quan trọng cho hoạt động hàng ngày của SLK. Các bài mới 'Vario-mái nhà' được xây dựng từ một khung magiê (tiết kiệm 6kg như một kết quả) và bây giờ đã yên tĩnh hơn nhiều nhưng cũng có hai giây nhanh hơn để hoạt động (20 giây để mở / đóng). thiết kế thông minh của nó cho phép cho một 35L không gian khởi động là tốt, tiếc là nó không hoạt động khi xe đang chuyển động (ngay cả ở tốc độ chậm). Đây có thể là bực bội nếu bạn đang có kế hoạch mở hoặc đóng mái trong giao thông chậm. Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review  Tại $ 82,900, giá nhập cảnh của bảy tốc độ tự động SLK 200 là rẻ hơn rất khỏe mạnh $ 3300 so với mô hình nhập cảnh BMW Z4 tay (sDrive23i) nhưng nhiều hơn vẫn còn khoảng $ 2000 hơn các AUDI TT 2.0 TFSI roadster.  

Trong câu nói đó, nó khá khó để so sánh các mô hình cơ bản SLK với TT, như TT là tất cả các bánh lái và SLK và Z4 được điều khiển thông qua các bánh xe phía sau. Đầu năm đến nay, các TT (coupe / roadster) đã bán chạy hơn SLK và Z4 kết hợp.  Trong trường hợp này, mercedes gla 45 amg tốt nhất là để so sánh với SLK roadster Z4, đối thủ gần nhất của nó. Năm ngoái, Z4 và SLK đã được khá nhiều bình đẳng trong khối lượng bán hàng (188 và 181 tương ứng), tuy nhiên Z đã bị chậm lại một năm nay và sự ra đời của SLK mới ít không phải là đi để giúp nguyên nhân của nó.  SLK và Z4 có xu hướng nhắm vào một cá nhân khác nhau, bạn chỉ cần có để nhìn chằm chằm vào họ để nhận ra. Mercedes-Benz được bày SLK cập nhật và tích cực hơn ở cả phụ nữ và nam giới và nó có khả năng thiết kế mới sẽ cho phép các công ty để làm điều đó thành công. Trong khi đó, phong cách riêng biệt của Z4 xu hướng thu hút sự chú ý nhiều hơn từ các quý ông.  Để bắt đầu chương trình ra mắt, 

Mercedes-Benz Úc bàn giao chìa khóa cho một SLK 350 cho một ổ đĩa ra khỏi Torquay (phía nam Melbourne) thông qua các bộ phận của Great Ocean Road và hướng nội địa trên một loạt các con đường núi ngoằn ngoèo trên đường trở về Melbourne. Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review  Powered by 3.5 lít hút khí tự nhiên V6 xăng mà bơm ra 225kW và 370Nm mô-men xoắn, SLK 350 là bất cứ điều gì nhưng chậm. Nó lao từ 0-100km / h chỉ trong 5,6 giây. Trong khi đó, giá tương tự ($ 120.400) tăng áp Z4 sDrive35i có 30nm thêm mô-men xoắn, nặng 15kg ít hơn và không giống nhau 0-100km / h dash 0,5 giây nhanh hơn. mái kim loại của nó cũng hoạt động trong khi Z4 được di chuyển (lên đến 7km / h). SLK không sử dụng 0.7L / 100km ít nhiên liệu, mặc dù với chu trình hỗn hợp chính thức đi vào lúc 8.3L / 100km. 

Vì vậy, bạn nên mua một Z4 thay thế? Không cần thiết.  BMW Z4 sDrive35i là một chiếc xe tuyệt vời, nhưng nó không phải dành cho tất cả mọi người. Cũng giống như việc so sánh giữa C-Class Coupe và BMW 3 Series Coupe, SLK vượt trội hơn hẳn đối thủ Đức của mình về nội thất. Mercedes-Benz cho biết nội thất của SLK là thiết kế tương tự với SLS AMG và khi bạn ngồi bên trong, nó cho thấy.  Mặc dù có một vòm nhựa cho các cụm công cụ trung tâm, mercedes s400 cung cấp một cabin khí đẹp hơn và nâng cao hơn Z4. Đó là tinh tế nhưng vẫn thanh lịch và có một cảm classier với nó.  SLK 200 được một màn hình 14.7cm với đầy đủ Bluetooth và hỗ trợ đa phương tiện và SLK 350 được hệ thống COMAND của Mercedes-Benz, hiển thị trong một màn hình 17,8 cm với điều hướng và Internet. Nó có thể làm một số điều thực sự ưa thích (đọc thêm về nó: C Class xét ). 

Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review  Lái xe SLK 350 là giống như đang ở trong một chiếc coupe thể thao thích hợp; đó là sắc nét và đầy đủ các nhân vật. Không có turbo tăng áp có nghĩa là giao quyền lực suôn sẻ và không do dự. Động cơ V6 phát ra một vỏ thịt mà là lớn hơn nhiều so với C 350 Coupe. Bảy hộp số tự động có thể được mịn ở chế độ nền kinh tế hoặc cung cấp chuyển số nhanh khi chế độ thể thao được lựa chọn. Các tay lái gắn mái chèo sang số cũng được thực hiện trực giác (bên trái là xuống, đúng là lên) so với của Z4.  Xung quanh những con đường núi ngoằn ngoèo, tôi thấy phần đuôi xe nhiều hơn sẵn sàng để đi lột, nhưng trong một cách có kiểm soát và dự đoán được. Nó không đi xe các điều kiện nghèo của đường Úc tất cả những gì tốt nhưng đó là vì thiết lập hệ thống treo cứng của nó cho phép cải thiện cảm giác vào cua.  Nó chỉ nặng 70kg tốt hơn SLK 200 và hầu hết trọng lượng được tập trung ở phía trước của xe, vì vậy nhiều khả năng hành vi không thích khi bị đẩy đến giới hạn của nó.  Điều ngạc nhiên thực sự trong các dòng sản phẩm thực sự là mô hình nhập cảnh. Mercedes-Benz SLK 200 được cung cấp bởi một 1,8-lít phun trực tiếp Turbo bốn xi-lanh là tốt cho 135kW và 270Nm (cùng một động cơ tìm thấy trong C 200). 

Nó không phải là nhanh như một SLK 350, với thời gian 0-100km / h trong 7,3 giây (tiêu thụ 6.9L / 100kms), nhưng nó cảm thấy giống như là thú vị.  Hay nhất của tất cả, lợi thế trọng lượng của nó ở phía trước giúp cho một mục mượt vào góc và nó cảm thấy xa cân bằng hơn khi lái xe trên các cạnh. Vì vậy, nếu bạn có thể dành thêm 1,7 giây tăng tốc, SLK 200 là một lựa chọn khá tốt. Đó không phải là để mất đi điều gì từ SLK 350, khi đó sẽ cho một người mua hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn muốn một cái gì đó ở giữa hay chỉ là tuyệt đối tốt nhất, chờ đợi là trên cho Mercedes S500 và SLK 55 AMG . Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review  Đối với những người có nhu cầu nhiều hơn từ kinh nghiệm lái xe, 

Mercedes-Benz cung cấp một gói phần mềm xử lý năng động như một tùy chọn với bộ giảm chấn điện tử điều chỉnh và mô-men xoắn tơ phanh ($ 3000, $ 1500 hoặc nếu bạn đã đánh dấu sự AMG gói thể thao). Điều này đã không kiểm tra.  Cảm giác lái là tuyệt vời với rất nhiều thông tin phản hồi và vì cả hai mô hình sử dụng một hệ thống lái, tỷ lệ biến, biến ở tốc độ thấp là dễ dàng hơn nhiều so với trước (vì đậu xe là đơn giản).  Một trong những tính năng tiêu chuẩn khá thú vị trong SLK mới là sự quan tâm hỗ trợ. Hệ thống tham gia từ 80-180km / h và màn hình khoảng 70 đầu vào từ các trình điều khiển. Từ đó nó có thể làm việc ra nếu bạn chú ý và đề nghị bạn nghỉ ngơi nếu nó nghĩ rằng bạn đang nhận được mệt mỏi. Tôi đã thông báo rằng nó đã gợi ý tôi nghỉ ngơi khi lái xe phẳng ra trên khắp các con đường núi.  

Nắp ca-pô được trang bị với thiết bị truyền động pháo hoa trong các bản lề, vì vậy nó có thể bật lên bởi 85mm trong trường hợp không bạn nhấn một người đi bộ (giúp ngăn chặn chúng bị ném trên xe). SLK mang sáu túi khí và, là một chiếc Mercedes-Benz, Mercedes GL 400 được xây dựng theo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.  Nhìn chung, Mercedes-Benz SLK là một bước tiến lớn cho các thương hiệu Đức. Trong thế giới cạnh tranh của roadsters sang trọng, SLK là một nổi bật độ nhờ vẻ đẹp của nó, công nghệ cao cấp và mức giá khởi điểm thấp. ổ đĩa thử nghiệm đối với BMW Z4 và Audi TT. Mercedes-Benz SLK 200 & 350 Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét