Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes c200 cùng bạn đi tới thành công như mong đợi

Khi nói đến xe coupe sang trọng, Mercedes-Benz C-Class là không chính xác một tên mà nói đến cái tâm. Đó là bởi vì các công ty của Đức đã không bao giờ được thực hiện một chiếc coupe thực tế mang tên C-Class, cho đến bây giờ.  Các Mercedes c200 Coupe là sự kế thừa cho CLC phổ biến, nhưng là một chiếc xe hoàn toàn khác. Đó là một sự lựa chọn cao cấp hơn với một cái nhìn khác nhau và cảm nhận, do đó thu hút một lượng khán giả mới.  Từ bên ngoài nó là tương đối dễ dàng để kể một chiếc coupe C-Class từ một chiếc sedan. Nó có hai ít cửa cho một sự khởi đầu nhưng cũng có một hình bóng độc đáo.  cửa trước của chiếc coupe đã đạt được một 30cm thêm nhưng chiều cao tổng thể là xe giảm 41mm so với bản sedan. Khá nhiều tất cả mọi thứ về phía trước từ kính chắn gió là giống với sedan nhưng hồ sơ cá nhân bên và phía sau đã được thiết kế lại cho các ứng dụng coupe.  



Giống như các cập nhật gần đây C-Class sedan, Mercedes-Benz đã áp dụng tích cực phong cách kết thúc trước với đèn LED chạy ban ngày, hình chữ V nắp ca-pô và lưới tản nhiệt nổi bật.  Từ phía sau người Đức đã thêm một bộ khuếch tán khí thể thao, mercedes c250 nổi bật chrome xung quanh khởi động và cổng sau xử lý cộng với một đèn LED tấm giấy phép.  Thật khó để chê trách coupe C-Class cho vẻ của nó; trong đúng thời trang Mercedes vẫn thanh lịch, nhưng cũng đủ nam tính để bảo đảm sự tôn trọng. Đó là một sự cân bằng khó khăn để đạt được. Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review  Mercedes-Benz Úc được tung ra loạt coupe C-Class với C180 , C250 xăng và diesel cộng với một C350 . Nhiều dự đoán C63 AMG Coupe là mệnh cho đến tháng Mười. Tất cả các biến thể sẽ được điều khiển thông qua các bánh xe phía sau với công suất phát thông qua một hộp số tự động bảy tốc độ. 

Chỉ có C 250 động cơ diesel sẽ đạt được công nghệ start-stop, biến xăng dầu có thể đạt được các tính năng trong tương lai gần.  Với hy vọng thu hút người mua CLC trước và có khả năng tham gia bán hàng xa đối thủ gần nhất của nó, là mô hình cơ sở C 180 bắt đầu tự động tại chỉ 58.900 $, rẻ hơn so với mô hình nhập cảnh vào một tốt $ 7600 BMW 3 Series loạt coupe (320d coupe dẫn sử dụng) và khoảng 10.000 $ rẻ hơn so với các mục nhập mô hình Audi A5 Coupe (2.0 TFSI).  C 180 được cung cấp bởi một 1,8-lít bốn xi-lanh turbo phun xăng trực tiếp mang 115kW và 250Nm mô-men xoắn. Kéo coupe 1520kg từ 0-100km / h mất 8,9 giây và trong chu kỳ thành phố / đường cao tốc kết hợp nó ngụm 7.3L nhiên liệu cho 100km. Chúng tôi tìm thấy C 180 là rất thích hợp cho một mô hình nhập cảnh và khả năng của đường cao tốc vượt qua với nước đủ để giữ cho sự phấn khích đi khi thời gian đến.  Nếu bạn có thể dành một $ 11,000, chọn những bó là C 250 xăng hoặc diesel (cùng một mức giá). C 250 xăng sử dụng động cơ giống như C 180 nhưng với một giai điệu khác nhau, mang lại công suất lên đến 150kW và cung cấp 310Nm mô-men xoắn. Gia tốc được cải thiện đáng kể, xuống còn 7.2 giây, có nghĩa là nó lái mượt mà và được lên đến tốc độ một cách dễ dàng. Mặc dù có nhiều quyền lực và mô-men xoắn, nó sử dụng ít nhiên liệu (7L mỗi 100km) so với C 180. 

Với C 250S diesel và xăng là cùng một mức giá, đó là một sự lựa chọn khó để chọn giữa hai đối với một chiếc coupe. Nếu nó là một chiếc sedan, tôi không do dự trong việc giới thiệu các động cơ diesel nhưng coupe là một chút khác nhau. Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review  Sử dụng một 2,1-lít bốn xi-lanh động cơ diesel twin-turbo, C 250 CDI có 150kW và 500nm lớn của mô-men xoắn. Mặc dù là 110kg nặng hơn so với xăng, nó vẫn còn 0,1 giây nhanh hơn đến 100km / h, tuy nhiên, và đây là những móc sắt, nó tiêu thụ chỉ 5.1L diesel cho mỗi 100km. có lẽ bạn đang tự hỏi, tại sao bạn sẽ mua xăng?  Nhiều lý do. Các động cơ diesel có thể là lớn tại thời điểm và mặc dù nó có mô-men xoắn nhiều hơn đáng kể, sự khác biệt trọng lượng có nghĩa là nó không đáng kể nhanh hơn so với xăng và có một xử lý bất lợi nhẹ. 

Trong câu nói đó, lời khuyên của tôi vẫn là nên chọn các động cơ diesel như bạn đang thực sự nhận được một động cơ tiên tiến hơn cho tiền của bạn, mà không phải tốn một xu hơn xăng nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều trong các hóa đơn nhiên liệu trong cuộc sống của nó. Nó có thể có khả năng có bán lại tốt hơn trong tương lai là tốt. Nếu bạn có thể xử lý âm thanh động cơ mercedes c300 amg diesel dưới nắp ca-pô, bạn thực sự không thể đi sai với CDI.  Nếu bạn chỉ có thể hiểu được suy nghĩ của một động cơ bốn xi-lanh powering yêu C-Class coupe của bạn và không có đủ kiên nhẫn hoặc quỹ để chờ cho C 63 AMG Coupe, Mercedes-Benz cung cấp C 350, đó là được hỗ trợ bởi một 3.5 lít hút khí tự nhiên V6 xăng. Power là một 225kW đáng kính và bạn sẽ nhận được một 370Nm lành mạnh của mô-men xoắn ra khỏi nó là tốt. Đó là thay đổi toàn bộ động lực của chiếc coupe, với thời gian 0-100km / h xuống mức thể thao xe thích hợp của sáu giây phẳng. Nó vẫn còn nặng 45kg ít hơn so với dầu diesel nhưng tiêu thụ 8.3L hợp lý cho mỗi 100km. Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review  Để khởi chạy mới C-Class Coupe, Mercedes-Benz đã đưa báo chí xe hơi đến Melbourne, nơi chúng tôi bắt tay vào một 400km thi + lái xe từ sân bay Tullamarine hiện thông qua một loạt các con đường núi ngoằn ngoèo dẫn đến Great Ocean Road và đến Torquay.  

Việc kiểm tra đường bắt đầu vào một màu đen C 250 xăng với ghế đỏ sẫm và nổi bật nội thất. Nó không phải thường xuyên nội thất của xe rút ra một phản ứng từ tôi, nhưng những ấn tượng đầu tiên là nhiều hơn tích cực. Mercedes Coupe cung cấp một cabin khá chào đón với chỗ ngồi thoải mái đủ lớn để phù hợp chưa đủ ấm cúng nhất để giữ cho bạn trồng xung quanh góc.  Mặc dù những chiếc coupe BMW 3 Series cung cấp một tay lái tốt hơn tổng thể cảm nhận và động lực lái xe (mặc dù không nhiều), nó thường khó để bỏ qua nội thất tương đối bằng phẳng nhìn. Nơi mà tôi nghĩ rằng Mercedes-Benz C-Class Coupe rạng rỡ hơn đối thủ gần nhất của nó là ở bên trong.  Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy một khi bạn ngồi bên trong là cabin không khí tổng thể, đó là một kinh nghiệm phong phú hơn so với chiếc coupe 3 Series. Nó không phải là BMW thua kém về chất lượng, đó là chi tiết mà thiết kế tổng thể và các công cụ định vị tốt tạo ra một nơi dễ chịu hơn được.  

Các mô hình cơ sở C 180 tiêu chuẩn đi kèm với một màn hình TFT màu đầy đủ 5,8-inch với một hệ thống âm thanh toàn diện (bao gồm hỗ trợ Bluetooth đầy đủ). mercedes cla 200 Trên C 250 và ở trên, mà được nâng cấp lên một 7-inch TFT màn hình đầy đủ màu sắc với hệ thống COMAND của Mercedes-Benz, đó là một điều trị. Nó có thể làm tất cả mọi thứ từ ngồi-nav, lưu trữ nhạc trên ổ cứng trong xây dựng của nó, streaming điện thoại và âm thanh của bạn thông qua Bluetooth và thậm chí trong xe hơi kết nối internet. Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review  COMAND không phải là trực quan để sử dụng như iDrive của BMW và không có vấn đề không hỗ trợ Internet tethering với iPhone của Apple (một vấn đề chúng ta đang nói là trên mặt của Apple không hỗ trợ quay số giao thức mạng), nhưng tổng thể nó là khá hữu ích và có thể cho phép đối với một số tính năng thật sự tiện lợi. Nếu bạn muốn có một cái nhìn thực sự toàn diện tại COMAND, có một chi của chúng tôi xem xét sedan Mercedes-Benz C-Class .  

Mercedes-Benz tuyên bố C-Class Coupe là đúng bốn chỗ ngồi, nhưng tôi thấy các hàng ghế sau được trái tốt nhất cho các chuyến đi ngắn, nếu bạn đang đi để có người lớn cao ở phía sau. Với nó dựa trên một chiếc sedan C-Class, có rất nhiều chỗ để chân trong Coupe, nhưng hàng ghế sau làm thiếu mà thêm khoảng không cho hành khách cao. Khi nói rằng, đó là đủ tốt cho những chuyến đi nhanh chóng, đó là những gì C-Class Coupe có khả năng chi tiêu cuộc sống của mình làm.  Bảy tốc độ truyền tải tự động trích xuất nhiều nhất của động cơ 1,8 lít trong C 250, với sự thay đổi trơn tru và tức thời. Acceleration là nỗ lực nhưng động cơ / driveline không dự một chút rên rỉ cơ khí khi đẩy.  

Xung quanh con đường uốn lượn rời Melbourne, C 250 thử nghiệm coupe xe đã chứng minh rằng Mercedes-Benz là rất nghiêm túc về việc trên các đối thủ Đức của nó trong tất cả các khía cạnh. Như đã đề cập trước đó, cá nhân tôi thấy BMW 3 Series coupe để cung cấp thông tin phản hồi tốt hơn một chút lái / cảm nhận và động lực tổng thể, nhưng đi xe và tuân thủ của C-Class được thêm rất nhiều hoà hợp với điều kiện thực tế kinh nghiệm tại Úc. mercedes cla 250 Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review  Đó là công bằng để nói Series coupe 3 là phù hợp hơn với nhu cầu của bạn, nếu bạn thường xuyên thấy mình lái xe nhiệt tình, trong khi C-Class Coupe là một gói tổng thể tốt hơn cho một chiếc coupe thể thao thoải mái ngày-to-ngày. Tất nhiên, vẻ đẹp của Merc là nó có thể thay đổi nhân vật của mình những phút bạn nhấn vào nút 'Thể thao'. 

Cảm giác lái được thắt chặt, việc đình chỉ bị khó khăn hơn và đáp ứng điều tiết được cải thiện đáng kể. Nó cung cấp nhiều hơn, đủ độ bám quanh các góc cực kỳ chặt chẽ, với ESP giúp đỡ khi cần thiết. Có một cảm giác hơn hỗ trợ từ sự kiểm soát vú nếu đẩy gần đến giới hạn của nó.  Nếu bạn phải có tốt nhất, ngay lập tức, sau đó C 350 coupe khó tìm quá khứ. Không chỉ V6 mới phát ra một âm thanh huy hoàng mà còn tăng sức mạnh từ C 250 là rất đáng chú ý. Trong thực tế, nó thở một nhân vật hoàn toàn mới vào C-Class Coupe. 

Qua góc và khi bị đẩy đến giới hạn của nó, là C 350 coupe hoạt động như một chiếc coupe thể thao nổi tinh chế. Nó có rất nhiều quyền lực để thực sự đẩy cứng ra khỏi góc nhưng chất lượng xe vẫn còn đỉnh cao và không thỏa hiệp. Nó không phải là thể thao hay nhanh như một chiếc BMW 335i M Sport Coupe (nặng 75kg ít hơn và có một 30nm thêm mô-men xoắn) nhưng sau đó một lần nữa, đó là một tốt $ 17,000 rẻ hơn.  Nếu bạn đang tìm kiếm một Coupe sang trọng bụng thể thao cho khoảng 70k, chọn những bó là C 250 CDI. Nó có giá rất cạnh tranh và là một sự thay thế tuyệt vời cho các dịch vụ từ BMW và Audi. Nó có hơn đủ quyền lực và mô-men xoắn nhưng với nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời. Nếu bạn đã có khoảng 100k để chi tiêu, sau đó C 350 là một trong những đi cho (ổ đĩa thử nghiệm đối với Audi A5 3.2 FSI Quattro). 

Mercedes-Benz C-Class Coupe Review Mercedes-Benz mercedes cla 45 amg Coupe Review Mercedes-Benz C-Class Coupe Review  Mercedes sẽ cung cấp tất cả ra mắt biến thể lựa chọn một "Edition 1" đóng gói bao gồm AMG kiểu dáng thể thao, bánh xe hợp kim 18-inch, piano sơn mài cắt, gói thoải mái, bộ nhớ và ghế ngồi có sưởi, keyless go, ghế trước climatised và kiểm soát khí hậu THERMOTRONIC. Điều đó sẽ giúp bạn trở lại một cách hợp lý $ 6100 trong C 180 (cho ghế da) hoặc chỉ 4360 $ cho tất cả các biến thể khác.  Với kiểu dáng hiện đại, hấp dẫn, mặt đường xâm lược, công nghệ tiên tiến hàng đầu và giá cả cạnh tranh, Mercedes-Benz đã có một sự bổ sung tuyệt vời cho thị trường coupe sang trọng với sự ra đời của chiếc coupe C-Class. Một ổ đĩa thử nghiệm là bắt buộc nếu bạn đang ở trong thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét