Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Mercedes E200 đưa bạn tới mọi sự thành công

Các thế hệ thứ hai của Mercedes-Benz B-Class có thể trông giống như một sự tiến hóa của người tiền nhiệm của nó, nhưng đó là lần đầu tiên của một giống mới của mô hình nhỏ gọn nhằm tăng cường đáng kể ngân quỹ của công ty trong một thị trường khó khăn toàn cầu.  Mercedes-Benz được thiết lập ra để thu hút một thế hệ mới của người mua để huy hiệu ba cánh sao, Mercedes E200 vì nó nhằm mục đích tận dụng dự rằng phân khúc compact rộng lớn hơn sẽ tăng từ mức hiện tại là 19 triệu xe được xây dựng hàng năm khoảng 34 triệu đơn vị cán ra khỏi dây chuyền năm 2020.  Các nền tảng bên dưới mới B-Class sẽ đẻ trứng ít nhất là năm mẫu xe mới, với thế hệ A-Class do đây vào đầu năm 2013 là tiếp theo trong dòng.  Ba mô hình khác được dựa trên cùng một nền tảng nhỏ gọn bao gồm một chiếc SUV nhỏ gọn, một chiếc coupe bốn cửa và có thể là một trong ba cửa A-Class nở. 



Mong đợi để xem một chiếc coupe bốn cửa mới, đang được chào mời như là một trong hai hoặc CLA CLC, công bố tại Bắc Kinh 2012 motor show sắp tới.  Mercedes-Benz là tâm điểm cho sự thành công của đi B-Class, với lý do doanh số bán hàng năm 2200 đơn vị trong năm 2011 mà đặt các mô hình ở vị trí đầu bảng cho 'phân khúc nhỏ gọn hơn $ 40,000 tại Australia.  Chiếc B-Class thực hiện tốt hơn một khi Mercedes-Benz Úc đã quyết định thả A-Class, đổ lỗi tương đồng phong cách giữa hai để ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của cả hai mô hình. Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review  Tuy nhiên lần này, các B-Class không chỉ là những gì cơ bản là một phiên bản trục cơ sở dài của A-Class. Trong khi A-Class biến thành một chiếc hatchback thông thường cho các hình thức thế hệ thứ hai, chiếc B-Class vẫn giữ được thiết kế MPV giống như mình - dù với các đường sắc nét hơn và lưới tản nhiệt nổi bật mà là dấu hiệu phổ biến trong Mercs ngày nay. 

 Có những thay đổi lớn trong cũng như dưới da, tuy nhiên, cho những gì Mercedes cho biết là sự thay đổi mô hình lớn nhất trong lịch sử của công ty.  Dựa trên nền tảng nhỏ gọn mới của Mercedes-Benz, mới B-Class là lớn hơn so với mô hình trước đó - còn bởi 86mm và rộng hơn bởi 9mm.  Mercedes thích hóa đơn cho B-Class như một tourer thể thao hơn là một chiếc MPV, và để giúp các bit thể thao mô hình mới ngồi gần năm cm thấp hơn trên đường hơn người tiền nhiệm của nó. Ngoài những lợi ích phong cách rõ ràng, hiệu suất khí động học đã được tăng cường đáng kể đến mức gần như của chiếc sedan E-Class.  Một khía cạnh khác trỏ đến ý định thể thao là giảm chiều cao ghế ngồi - 71 mm, nhưng không ảnh hưởng đến tiến khả năng hiển thị từ lâu đã là một trong những lời kêu gọi của B-Class. Đây được giúp bởi thực tế các B-Class ngồi trên một phiên bản tầng cao hơn của nền tảng xe nhỏ.  Chiếc B-Class có thể không dễ dàng để cửa chuồng bồ câu về chủng loại xe, nhưng chắc chắn nó cung cấp không gian rộng rãi và thiết thực. chỗ để chân phía sau, ví dụ, chỉ là 12mm ngắn của hiện tại, thông thường chiều dài cơ sở S-Class limo. Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review  

Có ba hương vị cắt: B180, B200 và B200 CDI, Mercedes E400 từng cung cấp bởi nhà máy điện mới được phát triển - hai xăng và diesel. Tất cả ba cung cấp nhiều quyền lực và mô-men xoắn so với các biến thể B-class cũ họ đã thay thế và với hiệu quả nhiên liệu cao hơn.  Các B180 và B200 phần 1,6-lít động cơ bốn xi-lanh xăng cùng có tính năng phun xăng trực tiếp và sạc turbo.  Các entry-level Mercedes-Benz B180 phát triển 90kW và 200nm, trong khi mạnh hơn Mercedes-Benz B200 đặt ra 115kW và 250Nm.  Theo Mercedes-Benz, cả hai mô hình xăng sẽ tiêu thụ 6.1L / 100km trên một chu trình hỗn hợp - giảm so với mô hình trước đó của 1.5L / 100km và 1.9L / 100km tương ứng.  Mặt khác, 1,8-lít bốn xi-lanh động cơ diesel trong B200 CDI tạo 100kW và 300Nm mô-men xoắn, trong khi tiêu thụ chỉ 4.7L / 100km, hay một mùa thu 0.9L / 100km trên CDI B200 trước.  

Chúng tôi đã có cơ hội để thử tất cả ba mô hình, bắt đầu với B200 có giá 43.950 $ trước khi chạy trên đường chi phí được thêm vào.  Thật kỳ lạ, không có nút bấm bắt đầu trên phạm vi B-Class - bạn cần phải chèn fob từ xa - và xoắn. Nó không phải là một vấn đề lớn (gần như đáp ứng, phải trung thực), nhưng đó là phần lớn bất ngờ ngày hôm nay, với sự gia tăng của start / stop nút - thậm chí trong các mô hình ít tốn kém. Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review  Trên một thanh tra trước đó của xe, chúng tôi cũng nhận thấy sự vắng mặt của bất kỳ vật liệu cách âm ở bên trong của nắp ca-pô - cái gì khác mà là phổ biến hiện nay để ngăn cách các cabin từ tiếng ồn động cơ.  

Nhưng mọi nỗi sợ hãi, chúng tôi có thể có về mới B-Class là trong một số cách cáu kỉnh ồn có thể được yên nghỉ. Cho dù bạn đang vượt ở 110km / h trên một con đường đất nước, hoặc tăng tốc cứng từ một bế tắc, các B-Class là đáng chú ý tinh tế và yên tĩnh.  Tuy nhiên, trong khi tiến độ tải cảm thấy đầy đủ hơn, nó không phải là khá nhanh chóng như chúng ta mong đợi từ phía trên cùng của mô hình xăng loạt.  Mặt khác, tầm trung kéo mạnh mẽ hơn, hỗ trợ của ban nhạc mô-men xoắn rộng của động cơ, kéo dài từ 1250rpm qua đến 4000rpm.  Nhảy vào $ 38,950 entry-level B180 có thể là nguyên nhân để báo động, với ít quyền lực và mô-men xoắn trên tap. Không phải như vậy. 

Có ít điện năng hơn, nhưng nó đạt đến đỉnh điểm hơi sớm và đường cong mô-men xoắn là chính xác giống như B200, vì vậy khoảng cách thực hiện giữa hai mô hình là ít hơn rất nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng.  Các B200 và B200 CDI rất đều xuất hiện trong rất nhiều cách, làm cho sự lựa chọn giữa hai khó khăn. Để bắt đầu, họ chia sẻ các giá khởi điểm giống nhau và đặc điểm kỹ thuật thiết bị tương tự.  Từ một quan điểm hiệu quả, những gì rất ít điện diesel thừa nhận để anh chị em ruột xăng dầu của nó được nhiều hơn làm cho với 50nm thêm mô-men xoắn tại xử lý của nó. 

Vì vậy, có rất nhiều đi trên máy từ thấp như 1600rpm. Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review  Như vậy gọi là 'turbo-lag "là một tính năng không mong muốn của động cơ diesel nhỏ, nhưng may mắn, nó phần lớn được thiết kế ra khỏi mới B-Class.  Turbo lag là tối thiểu, Mercedes E250 amg  và các động cơ diesel là yên tĩnh và tinh tế. Có rất ít mà kêu vang khó chịu, thậm chí lúc nhàn rỗi - một đặc điểm chung mà dường như bệnh dịch hạch rất nhiều các động cơ diesel nhỏ hơn những ngày này.  Tương tự đánh bóng là bảy tốc độ ly hợp kép truyền mà các ổ đĩa bánh trước và là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình.  Đây không phải là hệ thống ly hợp kép nhanh chuyển dịch trên thị trường, nhưng gearchanges được trơn tru và dễ dàng. Nhiều lái xe tham gia có thể có được từ việc sử dụng các chỉ đạo gắn trên bánh xe sang số mái chèo - cũng trang bị tiêu chuẩn trên B-Class.  

Chiếc B-Class sử dụng tay lái trợ lực cơ điện cung cấp trọng tốt từ vị trí thẳng về phía trước và cung cấp một mức khá của truyền thông cho lái xe mà không bị quá nhạy cảm đối với các loại xe mà B-Class là.  Thông qua các góc, các B-Class cảm thấy cũng sáng tác với chỉ một phần nhỏ của cơ thể cuộn.  Chiếc B-Class cũng có khả năng để có thể giải tồi tệ nhất của con đường bề mặt của chúng tôi, mặc dù trang bị cho bạn B-Class với các tùy chọn hệ thống treo thể thao hạ thấp và kết hợp 18-inch bánh xe và đi xe trở nên khắc nghiệt hơn.  Bên trong, trình bày nội thất và chất lượng được cải thiện đáng kể trên B-Class trước đó. 

Danh sách các tính năng tiêu chuẩn là cũng rộng lớn, với giá trị tổng thể được cải thiện về mô hình cuối cùng thế hệ. Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review  Điểm nổi bật bao gồm các cảm biến hoạt động bãi đậu xe hỗ trợ, phía trước và phía sau xe, phanh đỗ xe điện, âm thanh với 14.7cm Màn hình màu TFT với sáu đĩa CD changer với sáu loa, kết nối Bluetooth và hấp, ba chấu lái bọc da đa chức năng với chrome chèn, kiểm soát khí hậu gạt nước điều hòa không khí tự động cảm biến và đèn pha.  Ngoài ra còn có sáu gói tùy chọn để lựa chọn. 

Chọn gói COMAND, ví dụ, và ngoài 17,8 cm Màn hình màu, HDD chuyển hướng và hệ thống âm thanh Harman Kardon với 12 loa và một loạt các bộ khác, bạn cũng có được kết nối Internet và tích hợp với Google Maps.  Các ghế trước cũng được thiết kế để chứa một loạt các hình dạng cơ thể và cung cấp mức độ cao của sự thoải mái và hỗ trợ, và đó là bất kể bạn chọn da hoặc vải bọc nhân tạo. Nếu chúng ta phải thực hiện cuộc gọi, chúng tôi muốn nói là ghế vải trên B180 entry-level là thoải mái nhất.  

Các bánh xe thể thao da tay lái là tuyệt vời để giữ, và nó không cảm thấy khác nhiều so với những mặt hàng trong Benzes đắt hơn.  Chủ động và thụ động bộ an toàn bao gồm 'phòng chống va chạm giúp "hệ thống, một hệ thống radar giám sát dựa trên khoảng cách giữa bạn và chiếc xe ở phía trước. Nếu hệ thống cảm nhận một vụ tai nạn sắp xảy ra, một báo động âm thanh và hình ảnh cảnh báo người lái xe và chuẩn bị hệ thống phanh để hỗ trợ. 

Mời các bạn xem thêm các bài viết hay nhất tại đây:

Mercedes-Benz B-Class Review Mercedes-Benz B-Class Review  Ngoài ra còn có chín túi khí trong suốt B-Class - phía trước, xương chậu, bên và cửa sổ túi cho lái xe và hành khách phía trước, túi khí bên hông cho hành khách ghế sau và túi đầu gối lái xe.  2013 A-Class sẽ thu hút một lượng cao của khách hàng, nhưng đối với người mua tìm kiếm một thực tế xe sang trọng nhỏ gọn giá sâu sắc với chiều cao cao chỗ ngồi, tầm nhìn tốt, tinh tế, và nhiều tính năng và công nghệ, mới B-Class là một đề xuất mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét