Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mercedes GLC 250 tầm đang "làm đầy các lỗ cuối cùng ', nhưng sẽ có nhiều lỗ

Dường như không bao giờ kết thúc SUV mở rộng sản phẩm của Mercedes-Benz xuất hiện đã gần như gặp điểm cuối của nó - trong thời gian này.

Ola Källenius, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG, Mercedes GLC 250 tiếp thị và bán hàng, cho biết có không nhiều khoảng trống để điền vào những thương hiệu SUV chính ở vị trí nào tại thời điểm này.

"Bây giờ chúng tôi có từ GLS ở đầu tất cả các con đường xuống GLA và cũng cắm các lỗ cuối cùng với những thứ như GLC Coupe , rằng danh mục đầu tư SUV rất rộng hoạt động tại vùng Bắc Mỹ, mà bạn mong chờ, nó hoạt động ở châu Âu, mà bạn có thể không mong đợi, và chắc chắn nó hoạt động ở châu Á ", ông nói.


Källenius gợi ý rằng trong khi tăng trưởng trong SUV đã không thể tin được đến thời điểm này, nó không được thiết lập để ngăn chặn bất cứ lúc nào sớm.

"Tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục. Nếu tôi nghĩ lại gần 20 năm trước, khi chúng tôi đến với những chiếc SUV hạng sang đầu tiên với M-Class - đó là một trong những chiếc xe và chúng tôi nghĩ rằng đó là một liên doanh lớn, đi vào một thị trường mà chúng tôi đã không thấy trước đây, "Källenius nói.

Khi được hỏi để làm rõ những gì ông có nghĩa là bằng cách điền vào các lỗ cuối cùng, Källenius đã làm cho nó rõ ràng rằng anh ta đang nói về hiện thế hệ của mô hình - nhưng tương lai có thể sẽ khác.

"Trong thế hệ này của nền tảng đó, có, nhưng yên tâm các kỹ sư của chúng tôi sẽ không chạy ra các ý tưởng," ông nói.

Khi được yêu cầu mở rộng suy nghĩ đó, Källenius đã làm cho nó rõ ràng rằng Mercedes GLC 300 có một số hốc vẫn được lấp đầy, nhưng cũng có một số dòng mô hình tiềm năng lớn hơn với sức hấp dẫn rộng rãi hơn.

"Tôi nghĩ rằng những loại SUV coupe - xe thể thao và SUV pha trộn thành một - là một ví dụ mà bạn có thể có hốc mà cũng rất thành công", ông nói.

"Mọi người đang tìm kiếm có thể là một sự lựa chọn cá nhân nhiều hơn, họ muốn lái thể thao nhưng vẫn muốn có một số tiện ích," Källenius nói.

"Họ muốn lái cái gì đó không phải tất cả mọi người lái, vì vậy có một số cơ hội đó và tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn có thể tìm thấy một khu vực khác hoặc hai trong danh mục đầu tư SUV đi từ trên xuống dưới, nơi chúng tôi có thể có hình thức rất tốt."

Källenius cũng nói với CarAdvice tại cho thấy các thương hiệu có thể sẽ mở rộng các dòng xe Mercedes-Maybach để bao gồm một chiếc SUV , mà sẽ thêm một số lời kêu gọi rất cao cấp.

Đối với mô hình giá cả phải chăng hơn, sẽ không có một phiên bản chéo của toa xe C-Class của công ty, như một số báo cáo đã đề nghị trước đó.

Mercedes-Benz được cho là đang cân nhắc một Audi A4 Allroad phiên bản phong cách của C-Class toa xe, nhưng Michael Kelz - người chịu trách nhiệm cho các kiến trúc là nền tảng của chiếc xe chở khách tầm trung và cỡ lớn của Mercedes-Benz và SUV - cho biết đó không phải là trường hợp.


"Đó không phải là kế hoạch," Kelz nói. "Các cơ sở phù hợp với một chiếc xe như thế thực sự là GLC, vì vậy việc sản xuất xe off-road trên. Và sự khác biệt giữa C-Class và GLC là cơ thể khôn ngoan, và từ các trục vv [sự khác biệt] là rất lớn. Cuối cùng không có [chia sẻ] phần ở tất cả.

"Các GLC và C-Class chủ yếu là chia sẻ các công cụ điện và nội thất, bạn có thể nhìn thấy, nhưng các yếu tố đó làm cho [các GLC] một chiếc SUV hoàn toàn khác nhau", ông nói.

"Bạn không bao giờ biết - không bao giờ nói không bao giờ - nhưng cuối cùng nó không phải trên kế hoạch. Tôi nghĩ rằng [GLC] là cách rõ ràng và thỏa hiệp là rất nhỏ. " 

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới khác: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét