Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

2015 Mercedes-AMG C63 S giá

Mercedes-AMG C63 S có rất nhiều để sống theo. Sau khi tất cả, người tiền nhiệm của nó sẽ đi vào lịch sử như là một trong những chiếc xe hiệu suất vượt trội nhất mà không một môn thể thao turbo tăng áp. Trong báo thức 507 bản vỏ bọc, nó sẽ nhiều hơn khả năng trở thành mục của một nhà sưu tập.
Mua xe hãy truy cập :  mercedes cla 200


Nhưng thời gian thay đổi, và các quy định của chính phủ yêu cầu sản xuất xe hiệu quả hơn. Nhập mới và đổi tên thành Mercedes-AMG C63 S, gồm có một cắt giảm (trong khả năng, không phải quyền lực) động cơ turbo tăng áp. Nhưng trong nỗi khát khao của nó sẽ được tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn, có nó bị mất một số nhân vật của mình?
2015 Mercedes-AMG C63 S Review

Nó không phải là có một turbo là một điều xấu. Hell, nó không chỉ một, mà là hai turbo đóng thùng 4,0 lít V8 của chiếc xe mới để sản xuất một 375kW đáng kinh ngạc của quyền lực và 700nm mô-men xoắn, trong khi neo giá nền kinh tế nhiên liệu để yêu cầu bồi thường không thể tin được là 8,6 lít cho mỗi 100 km về chu trình hỗn hợp.

Nó chỉ là những chiếc xe cũ là một cái gì đó của một con thú vô nghĩa. Nó không quan tâm về lốp xe phía sau của nó và chắc chắn nó không quan tâm về sự nóng lên toàn cầu, nhưng bản chất vũ phu của nó là những gì giành được trái tim và khối óc của những người mua qua các đối thủ của nó.

Đó không phải là để nói rằng chiếc xe mới không phải là một con thú, nó chỉ là một con quái vật có trí não và một (hơi) thân thiện với môi trường hơn tim. Con số thực hiện của nó là một địa ngục của rất nhiều cho một ổ đĩa phía sau bánh xe C-Class, nhưng bằng cách nào đó, Mercedes-Benz đã không chỉ quản lý để làm cho nó làm việc, nhưng cũng có được sức mạnh của nó xuống nhanh chóng, đủ để đi từ 0-100km / h trong 4,0 giây. Đây là những con số siêu xe.

Sự kiện và số liệu sang một bên, để tìm ra chỉ là làm thế nào cũng đồng nghĩa với thực tế, chúng tôi đã đi đến lễ hội gần đây AMG tại Bathurst lái xe 2015 Mercedes-AMG C63 S xung quanh các mạch núi Panorama nổi tiếng thế giới.

Có lẽ cách tốt nhất để mô tả ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về mới C63 S là từ ghế phi công của mới Mercedes-AMG GT siêu xe, sắp tới nóng ra của biến một (Hell Corner) và lên núi Straight.

Có chỉ dành một vài vòng với Mick Doohan trong GT S và bây giờ được truyền cảm hứng để đi mà ít nhanh hơn (nhiều đến niềm vui của người hướng dẫn), chúng tôi phanh muộn càng tốt và giảm bớt GT S vào bên trái thuận tay với một gần dòng xe đua hoàn hảo và tốc độ xuất cảnh, ăn ga nhẹ nhàng để chống lại sự kìm kẹp tối thiểu của các điều kiện theo dõi ướt.
Mua xe hãy truy cập :  mercedes cla 250


Ở phía bên trái là một C63 S sắp ra khỏi hố, cũng cho ăn tiết đối với toàn bộ sức mạnh, như chúng tôi đã bắt đầu chạy lên núi của chúng tôi Straight. Chúng tôi giả định rằng trong vòng 2-3 giây, lái xe sẽ nhận thấy sự hùng mạnh GT S thở xuống cổ của nó và chúng ta hãy vượt qua. Chắc chắn, nó có những công cụ tương tự, nhưng GT S chỉ nặng 85kg tốt hơn (mặc dù GT S có 50nm ít mô-men xoắn).

Than ôi, mặc dù ga tối đa trong GT S, C63 S ở trước và thậm chí lên đến những gì cảm thấy như 200km / h (người trông xuống để kiểm tra?), Tốt nhất chúng ta có thể làm là có thể đạt được một mét bằng điểm phanh.

Các đẫm máu C63 S là tất cả, nhưng ngoài cách kéo Something GT S. về mà cảm thấy sai, hơn vì vậy nếu bạn là chủ GT S. Trong vòng một vài góc và như chúng tôi leo núi cuối cùng ông để chúng tôi vượt qua, như GT S chắc chắn là sắc nét hơn trong các khúc cua, nhưng nó là một kinh nghiệm tốt cho nội tạng như thế nào nhanh tốc độ đường thẳng của C63 thực sự là.

Nhảy ra khỏi GT S và vào C63 S và, xin lỗi để nói với chủ GT S, nó cảm thấy ngay lập tức tốt hơn. Các lái được tốt hơn trọng đối với lái xe tinh thần (trong khi GT S của vẫn còn ánh sáng unfashionably trong các chế độ lái xe) và mặc dù nó không phải là sắc nét thay đổi hướng, thêm trọng lượng của nó dường như trồng nó vững chắc trên đường. Tất nhiên, nó cũng có giá một nửa giá tại $ 154,900 ($ 2500 thêm cho các toa xe) cộng với chi phí trên đường.

Bỏ qua những nội thất đã tuyệt đẹp của thường xuyên C-Class, bây giờ nâng cao với Napa da và hiệu suất bit như AMG ngưỡng cửa, AMG cụ cluster với bộ đếm thời gian cuộc đua, ghế AMG, đồng hồ IWC, loa 13 hệ thống âm thanh Burmester (với TV kỹ thuật số) và màn hình hiển thị head-up, các C63 S cung cấp, theo ý kiến ​​của chúng tôi, nội thất tốt nhất của bất kỳ chiếc xe hiệu suất trong đó khung giá $ 100k trung.

Không phải là chúng tôi đã có thời gian để bấm tất cả các nút và cảm nhận bề mặt (xem xét con đường sắp tới). Trước khi chúng ta biết điều đó, chúng tôi đã đi xuống Conrod Straight 239km / h (thời gian đó chúng tôi đã nhìn) trong điều kiện ẩm ướt một cách nghiêm túc và 'Benz cảm thấy như nó đã có một giấc ngủ ngắn nhanh chóng.

Một vòi nước trên phanh để giải quyết cuối phía trước và rửa sạch một chút tốc độ trước khi The Chase thuận tay phải, và đi chúng ta đi. Rẽ sau khi biến C63 S đã không đặt một chân sai, có lẽ chỉ trừ truyền bảy tốc độ, mà thay đổi nhanh chóng, nhưng có lẽ không lớn như các hệ thống ly hợp kép trong BMW M4.

Sau một chục vòng quanh núi Panorama trong C63 S (và mỗi AMG khác trên cung cấp thanh S63 và SL63), nó sẽ phải là chiếc xe yêu thích của chúng ta về tầm AMG, bao gồm các hạm GT S.

Đó là một điểm kể lớn, cho nó có vẻ rằng mọi người điên ở Affalterbach có khá nhiều đổ tất cả các bí quyết của họ vào mới C63 S, nhưng đang cung cấp nó ở nửa giá.

Oh và trước khi bạn hỏi, làm thế nào twin-turbo V8 âm thanh 4.0 lít? Câu trả lời là giật gân. Người đứng đầu của AMG, Tobias Moers, trì hoãn sự ra mắt của mới C63 S cho hai tháng như ông yêu cầu một lưu ý xả tốt hơn - đó là một vấn đề lớn trong nội bộ để không 'làm một chiếc BMW "và mất cảm giác âm thanh (và sau đó bơm nó vào cabin giả tạo) của những gì làm cho xe cũ một nét duyên dáng như vậy.

Tuy nhiên, nó không phải là nguyên như cũ tự nhiên ước nguyện 6.2 lít V8. Nó không phải là sâu sắc, một trong hai. Nhưng đó là tuyệt vời theo cách riêng của nó và chắc chắn tốt hơn mới M3 / 4 của kim la hét.

Âm thanh sang một bên, một thời gian dài trong khi đó, không có nghi ngờ BMW M3 / 4 là ca khúc chiếc xe tốt hơn, trong khi C63 vẫn là một món đồ chơi khổng lồ cho những chàng trai muốn trở thành người đàn ông vô tình. Bây giờ, mặc dù nó không phải là rõ ràng.

Nếu bạn đã sở hữu một thế hệ trước C63 AMG, bạn có thể tìm thấy chiếc xe mới một chút quá BMW M-như (ban đầu ít nhất), trong đó nó thực sự đi thực sự nhanh chóng xung quanh những thứ vướng víu, là cũng định cư và không còn cảm giác như chiếc xe của bọn du côn. Nó đã không bị mất tất cả các nhân vật giả hình sự của nó, nhưng nó chắc chắn thêm trưởng thành ở mọi khía cạnh.

Mua xe hãy truy cập :  mercedes cla 45 amg

Cho dù đó là một điều tốt hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào cá nhân, nhưng như là một chiếc xe thể thao hoàn toàn, mới C63 S là sự ngạc nhiên rực rỡ.

Chúng tôi sẽ sớm có một đánh giá đường của xe trên đường địa phương, cho dù bây giờ, chúng tôi đọc Mercedes-AMG C63 S xét từ ra mắt quốc tế của chiếc xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét