Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Mercedes-Benz C450 AMG 4Matic Xem lại quay nhanh

Nếu bạn đang bị bại bởi cuộc cách mạng C-Class mới nhất, nhưng muốn biết thêm chỉ có chút chút bằng cách thực hiện, sau đó Mercedes-Benz C450 AMG 4Matic thuộc vững chắc trên radar của bạn.Các nhà sản xuất xe hạng sang của Đức đã tung ra phiên bản AMG thể thao thứ hai của nó, là công ty trông để lấp đầy khoảng cách giữa các mô hình C-Class thường xuyên và toàn diện Mercedes-AMG C63.  


Hồi đầu năm nay tại Detroit motor show, các công ty phát hành GLE 450 AMG Coupe, (một BMW X6 đối thủ) và trong quá trình giới thiệu AMG thương hiệu phụ mới cho thị trường toàn cầu.Dựa trên C400, mà hiện nay là mô hình sản xuất mạnh mẽ nhất của C-Class line-up (và đáng buồn, không được bán tại Úc), các C450 đã được đưa ra một AMG trang điểm kỹ lưỡng với mục tiêu cung cấp một kinh nghiệm lái xe sắc sảo hơn trên mô hình C-Class thông thường, cũng như một thay thế hợp lý hơn với C63 đầy đủ sức mạnh.

2015 Mercedes-Benz C450 AMG 4Matic Review : quick spin

Trong khi chiến lược thương hiệu, mở rộng này có thể là mới cho Mercedes-Benz, các đối thủ Đức Audi và BMW đã được cung cấp cho các phiên bản ấm của mô hình tiêu chuẩn của họ trong nhiều năm qua.Audi có phiên bản 'S' mà ngồi dưới mô hình các 'RS' đầy đủ fledged, trong khi thị trường phiên bản BMW nóng hơn thông qua các thương hiệu M Sport. Audi, đặc biệt là những kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực này đã phát triển một loạt các 'xe S'chỉnh trong những năm qua.

Đối với Mercedes-Benz, C450 AMG làm cho rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt là ở các thị trường như Úc, nơi khoảng cách thực hiện giữa các top-spec 150kW / 500nm C300 Bluetec Hybrid và 375kW đến / 700nm C63 S là rất lớn.

Các mới Mercedes-Benz C450 AMG 4Matic sử dụng động cơ xăng V6 twin-turbocharged cùng tìm thấy trong GLE 450 AMG Coupe anh chị em của nó. Được trang bị với một phân khúc hàng đầu 270kW của quyền lực và 520Nm mô-men xoắn gửi đến tất cả bốn bánh xe, AMG-fettled này sedan có khả năng chạy nước rút từ số không đến 100km / h trong một tuyên bố 4,9 giây.Đó là bởi đến nay các chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc này, thậm chí trumping Audi S4, trong đó sử dụng một động cơ tăng áp V6 3.0 lít phát triển 245kW của quyền lực và 440Nm mô-men xoắn đi đến tất cả bốn bánh xe.


Các đối thủ của BMW 335i là chưa mạnh mẽ vẫn còn, dựa vào một cơ tăng áp 3.0 lít động cơ sáu xi-lanh với 225kW của quyền lực và 400Nm mô-men xoắn sẽ chỉ các bánh xe phía sau.

Và nó không chỉ là công cụ mà được một lột AMG, không giống như mới Mercedes-AMG C63, trong đó tiếp tục với kiến ​​trúc bánh sau của nó, là C450 4Matic sử dụng hệ thống dẫn động bánh xe đó là cũng được tăng cường bởi các kỹ sư AMG để cung cấp lên đến 67 phần trăm của mô-men xoắn cho các trục sau, như trái ngược với 55 phần trăm cho Mercedes-Benz C400.Việc truyền tải là khác nhau, quá. Trường hợp GLE 450 AMG Coupe được một auto chín tốc độ, C450 AMG được một công cụ chuyển đổi mô-men xoắn bảy tốc độ tự động với một phạm vi tương tự của chế độ lái xe đến C63 bao gồm Sport và Sport Plus.

Khung gầm của C450 cũng là người thụ hưởng của một makeover khá phong nha từ AMG, trong đó bao gồm các tay lái, trục trước và ba giai đoạn hệ thống treo thích ứng cất thẳng từ C63. Hệ thống phanh cũng đã được cải thiện.Trên giấy tờ, thông số kỹ thuật của C450 lại rất hấp dẫn. Nhưng liệu nó có tất cả đến với nhau trên đường?Vâng, đó là một chút của một túi hỗn hợp khi nó quay ra. Ít nhất, đó là những ấn tượng của tôi sau một spin nhanh trên một con đường ngoằn ngoèo ở Bồ Đào Nha mới đây.

Trước hết, đó là hoàn toàn không có khiếu nại về hiệu suất hoàn toàn, khi bạn quyết định để cho nó một khởi động thích hợp đầy đủ. Nó không phải trong cùng một giải đấu như C63, nhưng điều khiển bằng một trong các chế độ Sport, đường thẳng gia tốc là chắc chắn có sức thuyết phục.

Turbo lag cũng là rất tốt supressed trong C450 và bảy tốc độ tự động là một đơn vị nhanh chóng thay đổi, đặc biệt là trong các thiết lập Sport. Có một chế độ hướng dẫn thích hợp, quá, với các trình điều khiển trong tổng số kiểm soát - nghĩa là không có upshifts tự động, ngay cả ở Redline.Các C450 cũng được cùng một hệ thống lái điện như C63, như vậy trong khi có vô số thông tin phản hồi, các trọng số là một chút quá nhẹ so với sở thích của tôi.

Driven sedately, V6 là yên tĩnh và thật tinh tế. Nhưng quay lên bất kỳ chế độ lái hung hăng hơn và bạn sẽ được khen thưởng với nhiều snaps, ran nổ và pop âm thanh từ ống xả. Đó là một giai điệu đó là thích tốt nhất trong tầm trung, nơi có một tiếng gầm khá phát ra, như ép ga đầu tiên sản sinh ra nhiều chú ý trumpet kiểu cao vút, giống như một tuabin bốn.Làm việc chiếc xe cứng ở các góc, mặc dù, và bạn sẽ cần phải áp dụng mỗi ounce của lực phanh uprated của C450 để tránh bất kỳ understeer, nó đơn giản không cảm thấy như chắc chắn chân như C63 toàn nghiêng dưới tải. Điều đó nói rằng, nó cảm thấy khá cân bằng ngay cả khi ép, và bạn chắc chắn có thể cảm thấy những lợi ích của sự thiên vị mô-men xoắn phía sau.

Các C450 cũng mang chú ý ít hơn của một dấu chân trên con đường hơn anh chị em mạnh hơn của nó; ngồi trên hợp kim 18-inch với shod 225 / 45s lên phía trước và 245 / 40s xuống trở lại, như trái ngược với bánh xe 19-inch với 245 / 35s và 265 / 35s cho các ổ đĩa hai bánh AMG C63.

Trong khi chiến lược của Mercedes-Benz thu hút một lượng khách hàng rộng lớn hơn với xe AMG Sport rõ ràng có cả đống của tiềm năng, họ cũng đã cẩn thận để bảo vệ danh tính của các mô hình AMG đầy đủ chính thức khi nói đến kiểu dáng bên ngoài. Ngoài các bánh xe 18-inch nhỏ hơn, sự khác biệt chính là 'kim cương' lưới tản nhiệt và không có nắp ca-pô powerdome cho C450. Cá nhân, tôi nghĩ rằng đó là một chút quá chế ngự cho một mô hình AMG-badged.Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một cặp khá cứng AMG xô thể thao và một số huy hiệu AMG. Ngoài ra còn có một bánh xe bọc da lái thể thao và nhiều điểm nhấn kim loại và khâu tương phản màu đỏ để cung cấp cho các cabin xe thể thao, nhưng vẫn cảm nhận bảo hiểm.
6 - Mercedes GLA 200 Giá xe Mercedes GLA 200 mới chính hãng giá tốt
 


Vào cuối ngày, có rất nhiều để thích về C450. Nó trông rực rỡ, là nhanh chóng bởi bất kỳ tiêu chuẩn, và với giá dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ mức thấp $ 100.000 mark - nó sẽ không chi phí đất.Thêm vào ổ ướt tất cả các bánh xe và tuyên bố 7.2L / 100km tiết kiệm nhiên liệu, và nó phải là một lời đề nghị hấp dẫn decidedly cho một phạm vi hoàn toàn mới của giới trẻ sau hơn từ C-Class của họ Benz.Mercedes-AMG C450 4Matic sẽ ra mắt tại châu Âu vào cuối năm nay, trong khi người Úc sẽ phải đợi đến năm 2016 cho xe ô tô của họ để đến nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét