Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Mercedes-Benz GLE xét

Có rất nhiều hơn chỉ là một sự thay đổi về tên của Mercedes-Benz GLE, SUV cao cấp mà thương hiệu của Đức được sử dụng để gọi ML-Class.Trong khi nó vẫn giữ được cơ thể giống như các mô hình trước đó đã có những thay đổi sâu rộng mỹ phẩm, hệ thống treo và lái chỉnh sửa, cập nhật nội thất và đặc điểm kỹ thuật và giá cả thay đổi. Read giá cả và thông số kỹ thuật câu chuyện Mercedes-Benz GLE của chúng tôi.Trong số những người khác các GLE mới sẽ cạnh tranh với các đối thủ Đức nổi tiếng của nó, là lớn bán chạy BMW X5 và hoàn toàn mới Q7 Audi mà còn đến cuối năm nay. Như vậy, Mercedes-Benz đang bước vào thị trường với một loạt model năm mạnh mẽ khi ra mắt vào tháng Chín năm 2015.
Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt 

Sẽ có ba mô hình xăng và hai động cơ diesel có sẵn ban đầu, trong khi một phần sáu - một xăng-điện plug-in hybrid, được gọi là 500E GLE - sẽ gia nhập hàng ngũ vào tháng Mười Hai năm nay.

Đó là biến thể này mà chúng tôi lái xe đầu tiên tại buổi ra mắt toàn cầu của dãy GLE mới ở châu Âu trong tuần này, và nó đã gây ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên.

Các GLE 500E là SUV đầu tiên của thương hiệu với các plug-in hybrid khả năng, một trong đó được cho là "kết hợp sức mạnh và sự tinh tế của một động cơ V8 với mức tiêu thụ nhiên liệu của một chiếc xe ba-lít". Không phải là một chiếc xe với động cơ 3,0 lít, mặc dù nó có một trong những người - tuyên bố rằng đề cập đến một chiếc xe hơi với nhiên liệu sử dụng trong 3s - và điều này SUV 2465 kg nào đó, bằng cách sử dụng một tuyên bố 3,3 lít cho mỗi 100 km về châu Âu chu kỳ kiểm tra.
Powering nó là một động cơ xăng twin-turbo V6 245kW ghép với một động cơ điện 85kW. Đầu ra kết hợp tối đa là 325kW và 650nm, và SUV có thể được điều khiển ở tốc độ lên đến 130km / h trong tất cả các chế độ điện, với một phạm vi lái xe điện tuyên bố 30km.Mercedes-Benz GLE Review

Chúng tôi đã không hoàn toàn làm cho tuyên bố rằng trong thời gian ngắn của chúng tôi trong xe, nhưng chúng tôi đã có được 26.4km. Đó là vào E-mode, mà sẽ chạy xe hoàn toàn bằng pin, trừ khi có khả năng tăng tốc rất mạnh.

Về chủ đề của chế độ, các biến thể lựa chọn ổ đĩa bao gồm: Hybrid, trong đó sử dụng máy tính của xe để lựa chọn nguồn năng lượng tốt nhất (xăng hoặc điện); E-mode, cho tất cả các điện lái xe; E-tiết kiệm, giữ pin ở trạng thái hiện tại của nó phí, đặt e-điện cho lái trong đô thị; và chế độ Charge, nơi động cơ xăng sạc pin. Nó nghe có vẻ hơi khó hiểu, nhưng tất cả có ý nghĩa ngay khi bạn đang ở trong xe.

Sau thời gian làm việc của chúng tôi e-lái xe một ánh sáng màu đỏ ít đi lên trên gạch ngang cho thấy chúng tôi cắm vào, nhưng kể từ khi chúng tôi đã được ít hơn nửa đường đến đích của chúng tôi, chúng tôi tiếp tục lái xe, với chiếc xe chọn chế độ Hybrid để có được chúng tôi ở đó.
Mercedes S500 Giá xe Mercedes S500L mới chính hãng giá tốt

Ngoài ra còn có động Chọn chế độ lái để lựa chọn, bao gồm Slippery, Comfort, Sport, và cá nhân. Nếu bạn chọn thể thao, bạn sẽ có được trải nghiệm của hệ thống truyền động ở phía bên kia, mà là tất cả về hiệu suất. Và có rất nhiều rằng, với động cơ cung cấp nhiều sức mạnh ý chí và grunt, và thậm chí nó có vẻ tuyệt vời.

Việc chuyển đổi giữa các chế độ EV và xăng đã gần như không thể nhận thấy: các hệ thống truyền lực được cung cấp tinh tế tuyệt vời, và bảy tốc độ hộp số tự động dường như đã biết phải làm gì trong các điều khoản của việc lựa chọn tỷ lệ ngay trước khi nó thực sự cần thiết để.

Điều đó nói rằng, chuyến đi của 500E là không hoàn hảo, với những bướu mạnh làm xáo trộn cơ thể của chiếc xe, và trong khi xử lý và chỉ đạo của nó dường như hoàn toàn chấp nhận được cho một chiếc SUV cỡ này, chúng tôi đã có rất ít cơ hội để khám phá khả năng của mình trên con đường của chúng tôi .

Những cảm nhận bàn đạp phanh ban đầu khá xốp - chúng tôi mất ba nỗ lực để khởi động xe, vì chúng tôi không có phanh bị đẩy vào khó đủ - nhưng trên đường thực hiện phanh cũng khá tốt.

Vì vậy, chúng tôi đã đạt được điều đó keo kiệt đòi 3.3L / 100km? Không ... chúng ta đã thấy sử dụng nhiên liệu của 4.6L / 100km sau khoảng 60km của lái xe. Chúng tôi rất muốn làm khoảng cách hơn nữa để xem nó như thế nào ngăn xếp lên.
Mercedes GL500 Giá xe Mercedes GL500 mới chính hãng giá tốt
Khởi động của nó những gì chúng tôi tìm thấy là có thể là vấn đề lớn nhất với các 500E được. Các gói pin ăn vào không gian hành lý, và khi vẫn còn 480 lít có sẵn, nơi mô hình chuẩn có 650L, sàn khá lớn lên, và đó có thể là có vấn đề khi tải hàng hóa nặng hoặc khó xử.

Nếu không, bên trong là một nơi tốt đẹp để có. Có lưu trữ phong phú cho các hạng mục lỏng ở phía trước và phía sau của cabin, và cư ngụ ghế sau có hai bộ lỗ thông hơi để giữ cho mọi thứ ôn đới. Đầu, chân và phòng vai là tốt cho người lớn ở hàng thứ hai, quá.

Các cabin đã được cập nhật với một hệ thống phương tiện truyền thông mới mà là tương tự như trong C-Class. Điều đó có nghĩa là một máy tính bảng theo phong cách màn hình 8,0-inch phương tiện truyền thông trên các dấu gạch ngang và một chọn quay số quay mới với touchpad đầu vào.

Với một ngân hàng của các nút bên dưới màn hình nó có thể nhìn một chút không chắc chắn của chính nó, nhưng các nút làm cho điều hướng các menu một chút dễ dàng hơn, như bộ điều khiển quay không phải là trực giác như một chiếc BMW hay Audi.

Nhìn chung, việc trình bày nội thất là tốt, nhưng thế hệ mới Audi Q7 - do khoảng thời gian tương tự như các GLE - sẽ thiết lập để cung cấp cho nó một chạy cho tiền của mình.

Trong khi đại đa số các loại xe SUV sẽ hầu như không bao giờ rời khỏi vùng ngoại ô rợp bóng cây xa hoa của họ, một số người sẽ nhận ra trong bụi cây - và các GLE mới có một chút công bằng của kit để giúp đỡ nếu bạn đang như một người mua.

Có một gói Off-Road Engineering tùy chọn, mà mất GLE từ mềm-roader để hardcore, với một chế độ tầm thấp, khóa trung tâm khác biệt và đa chế độ off-road cài đặt.

Với hệ thống treo khí như là một phần của các gói, các GLE có thể đi xe lên đến 285mm ở trên boong tàu, trong khi độ sâu lội của nó là ấn tượng, quá, tại 600mm.

Chúng tôi đã thử nghiệm hệ thống off-road trên một off-road nhiên mục đích xây dựng mà Benz đã xây dựng. Nó là một mạch đầy thử thách, với mức sụt giảm mạnh nhất chúng tôi gặp phải là một dây an toàn-jerking 58 độ (dễ dàng chiếm bởi Quy chế trượt đồi hệ thống điều khiển gốc động, trong đó cung cấp điều chỉnh tốc độ gia tăng sử dụng các cuống kiểm soát hành trình), trong khi chúng tôi thu thập thông tin tại một góc 26 độ với người lái trên phía cao.


Không bao giờ có một sự thiếu hụt của lực kéo về cung cấp, mặc dù theo dõi hạ ẩm ướt với mỗi đường chuyền. Các lốp xe được trang bị cho kiểm tra xe GLE 400 của chúng tôi - Tổng Grabber 255/50 19 inchers - cung cấp grip khen ngợi, quá. Chín-tốc độ tự động với giảm đòn bẩy tài chính đã sử dụng tuyệt vời của sức mạnh động cơ xăng V6 twin-turbocharged của.

Trở lại trên đường, chúng tôi cũng đã có một cơ hội để thử các GLE 250D giá hàng đầu, đó có thể là sự lựa chọn của nhiều người mua cho gia đình.
Phiên bản này được cung cấp bởi một 2.1 lít turbo diesel bốn xi-lanh với 150kW / 500nm, và nó có mới chín tốc độ tự động, quá. Điều đó đã giúp sử dụng nhiên liệu nhúng trong hiện ML 250 Bluetec, bây giờ 6.0L / 100km.

Không thể phủ nhận động cơ cung cấp đủ lỗ bấm cho các nhu cầu của hầu hết mọi người, và nó là một cơ và hộp số kết hợp tốt đẹp với một số lượng tốt của-rev thấp grunt và không có nhiều hoặc turbo lag, hoặc. Điều đó nói rằng, một chiếc BMW 2,0 lít diesel có khả năng sẽ cung cấp tinh tế và năng lượng tuyến tính tốt hơn, và các GLE diesel vẫn là một chút grumbly như ML cũ.

Tuy nhiên, đã có những cải tiến lớn đến khả năng hoạt động rộng của GLE 250D so với người tiền nhiệm của nó.

ML cũ là một điều lung lay trên da gà, thiếu kiểm soát cơ thể; các GLE 250D mới có một cảm giác quyết đoán trên đường - không ổn định hoặc không thoải mái, nhưng việc đình chỉ cung cấp một mức độ của sự quả quyết rằng đã thiếu trong các phiên bản hiện tại.


Chỉ đạo, cũng là tốt hơn so với trước đây: trong khi vẫn còn ánh sáng và thiếu một số cảm giác, đó là trực tiếp hơn và có được một số lượng tốt của kháng như tốc độ tăng.


Xét về thiết bị an toàn, Mercedes đã tải GLE với rất nhiều thiết bị an toàn tiêu chuẩn, bao gồm Distronic Plus kiểm soát hành trình thích ứng với sự hỗ trợ tích cực chỉ đạo, phanh khẩn cấp tự trị, gió ngược hỗ trợ, điểm mù và hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành. Nó cũng có chín túi khí.

Các GLE là một sự cải tiến trong ML nó thay thế, và nó cần thiết để trở thành như vậy. Với Audi Q7 mới trên con đường của mình và ấn tượng BMW X5 trị vì tối cao ở đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng, Mercedes-Benz GLE sẽ có công việc của mình cắt ra cho nó - tên mới hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét