Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

2015 Mercedes-Benz Vito xét

2015 Mercedes-Benz Vito van phạm vi xây dựng dựa trên danh tiếng mạnh mẽ các mô hình hiện có của cho chất lượng kỹ thuật, nhưng bổ sung thêm thêm an toàn - và có thêm chi phí cho khách hàng ở hầu hết các mô hình trong phạm vi ...
Mua xe hãy truy cập :  mercedes gla 200

Các thế hệ mới Vito có gì Mercedes-Benz tuyên bố hệ thống kiểm soát ổn định điện tử cao cấp nhất được trang bị cho bất kỳ van trên thế giới là. Thật vậy, công ty đã đi xa như để đề xuất các mô hình mới là các van an toàn nhất trên thế giới.

Đó là mặc dù thực tế các thương hiệu không cung cấp mức độ cạnh tranh của một số thiết bị an toàn khi bạn sắp xếp nó lên chống lại các đối thủ của nó.2015 Mercedes-Benz Vito Review

Ví dụ, Transit Tuỳ Ford có sáu túi khí tiêu chuẩn, bao gồm cả mặt và bảo vệ màn, cũng như túi khí trước kép. Mercedes-Benz cung cấp hai túi khí tiêu chuẩn trên các Vito, nhưng bạn có thể bảo vệ tùy chọn bên ($ 700) và túi khí rèm ($ 790).

Hơn nữa, không có camera ngược xem chuẩn (mà bạn có thể nhận được trong một Toyota Hiace, không có vấn đề gì đặc điểm kỹ thuật mà bạn chọn) nhưng người mua có thể lựa chọn nó riêng lẻ tại $ 900 hoặc như là một phần của một gói. Cảm biến đỗ xe là không đạt tiêu chuẩn, hoặc, nhưng bạn có thể nhận được chúng trên tất cả Renault Giao thông mô hình miễn phí. Thay vào đó, Mercedes-Benz hỏi người mua phải trả tiền hoặc là $ 1230 cho các xe hoạt động hệ thống (có thể bán tự động đi đỗ xe cho bạn - đó là khá mát mẻ) Assist hoặc chọn các gói đậu xe có thêm một camera ngược-view, cảm biến và Bãi đỗ xe hoạt động bán tự động hệ thống đỗ xe cho $ 1700.Đọc Mercedes-Benz Vito giá cả và thông số kỹ thuật câu chuyện năm 2015 của chúng tôi.

Tuy nhiên, Mercedes-Benz tuyên bố rằng nó cung cấp hỗ trợ điện tử mà không có đối thủ cạnh tranh làm. Các ví dụ bao gồm một hệ thống phát hiện buồn ngủ lái xe theo dõi các đầu vào điều khiển và chạy các thuật toán dựa trên số lượng thời gian sau tay lái và thời gian trong ngày để đánh giá nếu người lái xe cần nghỉ ngơi.

Hệ thống ổn định điện tử - ESP9i - được cho là cung cấp 15 biện pháp khác nhau, trong đó nó có thể giúp lái xe tới đích một cách an toàn hơn. Chúng bao gồm: gió ngược Assist, có thể từng bánh xe phanh để bù đắp cơn gió ảnh hưởng đến các đường chuyền của người lái xe; Kiểm soát tải thích ứng, mà cảm nhận được trọng lượng bao nhiêu bạn có trên tàu và điều chỉnh sự tàn khốc của sự can thiệp; giảm nhẹ rollover; Tăng cường kiểm soát và Understeering, làm hạn chế các van từ đẩy thẳng khi vào cua.

Các tùy chọn của một hệ thống phòng ngừa va chạm với ô tô phanh, giám sát điểm mù và làn-giữ hỗ trợ tất cả đều xứng đáng với giải thưởng.
Mua xe hãy truy cập :  mercedes gla 250


Tuy nhiên, những câu chuyện ngắn gọn là có rất nhiều an toàn, nhưng bạn phải trả tiền cho nó. Một cách khác có thể thấy là nó là phần mềm an toàn, nhưng phần cứng ngắn.Đủ về an toàn - như thế nào mô hình mới lái xe?

Trong suốt thời gian giới hạn của chúng tôi sau tay lái của dãy Vito mới, chúng tôi đã lấy mẫu entry-level 111CDI dẫn biến thể, và các phiên bản hàng đầu 119BlueTEC tự động.

Các 111CDI là Euro động cơ 5 tuân thủ chỉ trong dòng-up, để lại nó tụt hậu so với Euro 6 động cơ được trang bị cho các phần còn lại của dãy. Điều đó có nghĩa là nó nhớ ra trên động cơ stop-start, và nó không sử dụng AdBlue để giảm lượng khí thải của nó, hoặc.

Tuy nhiên, đó là một mô hình quan trọng đối với các thương hiệu - đó là điểm mấu chốt, trước hết, và $ 36,990 driveaway công ty tuyên bố nó đã nhìn thấy rất nhiều sự quan tâm. Đó cũng là động bánh trước đầu tiên Vito cung cấp tại Australia.

Đối với những người trong thị trường cho một van entry-level, đây là một số giá cơ sở mô hình khác dựa trên chương trình khuyến mãi tại thời điểm viết: Renault Giao thông ($ 32,990 driveaway); LDV G10 ($ 29,990 driveaway); Volkswagen Transporter Runner ($ 32,990 driveaway).

1,6-lít động cơ bốn xi-lanh trong 111CDI sản xuất một 84kW thấp hèn của quyền lực và 270Nm mô-men xoắn, nhưng đó vẫn còn nhiều hơn bạn nhận được trong mô hình cơ Renault Giao thông (66kW / 260Nm) hoặc nhập cảnh cấp VW ​​Transporter (75kW / 250Nm). Các LDV có đống grunt hơn từ động cơ xăng tăng áp của nó (165kW / 330Nm).

Tuy nhiên, nó không phải là sống động của động cơ, đặc biệt là khi bạn đang cất cánh từ một bế tắc - đã có một vài càu nhàu từ các phương tiện truyền thông về lắp ráp khựng lại - nhưng không có phàn nàn về thực tế các mô hình cơ sở gửi grunt của nó vào phía trước bánh xe, mặc dù có sự khác biệt rõ ràng giữa cảm giác của sự chỉ đạo giữa các phiên bản phía trước và phía sau ổ đĩa.
Ở tốc độ cao hơn, trong bánh thứ ba hoặc thứ tư, có khá trong-gear tăng tốc, nhưng bánh răng thứ năm và thứ sáu là tốt nhất còn lại cho nhiệm vụ chỉ đường cao tốc. Các hành động thay đổi chính nó là khá Slinky, và tương tự như vậy ly hợp có một số lượng người dùng thân thiện với trọng lượng cho nó.

Không có yêu cầu chuyển dịch trong top-spec 119BlueTEC, với động cơ 2.2 lít bốn xi-lanh kết hợp độc quyền cho một bảy tốc độ tự động với hộp số paddleshifters.

Nó, cùng với các mô hình 116BlueTEC và 114BlueTEC mà cây cầu vịnh đến 111CDI, là bánh sau, và có chắc chắn pep rất nhiều chi tiết trong mô hình 119 với 140kW của quyền lực và 440Nm mô-men xoắn.

Có một gợi ý của lag xuống thấp, nhưng phản ứng của động cơ là nhanh từ khoảng 1500rpm, và trong điều kiện có dầu mỡ, bạn sẽ thấy các tín hiệu điều khiển lực kéo nhẹ lên trên gạch ngang, như là mô-men xoắn trên cung cấp.

Bảy tốc độ tự động rất khó để chê trách, với mịn, ca quyết định dưới cả ánh sáng và ứng dụng ga nặng.

Cả hai xe đều không tải cho vòng kiểm tra của chúng tôi, mà là hơi thất vọng vì nó sẽ được tuyệt vời để xem những gì 111CDI cảm thấy như có một tải trọng trên tàu (nó là một với tải trọng cao nhất trong toàn bộ phạm vi Vito, tại 1.285 kg).

Điều đó nói rằng, cả hai xe tải thích ứng rất tốt mà không có bất cứ dằn ở phía sau, với một chuyến đi chất lượng trên một số tuyến đường trục chính tồi tệ nhất của Sydney. Sự chỉ đạo của Vito ấn tượng, quá - đó là đầy đủ đáp ứng với tốc độ cao và ánh sáng và dễ dàng để sử dụng khi đậu xe hoặc thực hiện các u-turns.

Những gì Vito không thể cung cấp trên, tuy nhiên, là một không gian làm việc yên bình. Không có vách ngăn tiêu chuẩn - người mua cần để mua mà cho thêm 1290 $ - và mức độ xâm nhập tiếng ồn quá mức. Bạn thậm chí có thể nghe thấy nhiên liệu sloshing quanh trong bể.

Và trong khi có những tùy chọn bên kính cửa trượt mà có thể cải thiện tầm nhìn ra bên ngoài cho người lái xe xa hơn nữa, đây không phải là van khó khăn nhất để xem ra, biếu không của gương cánh lớn và cửa sổ kính chắn gió phía sau rộng.

Trao đổi giữa các 111CDI và 119BlueTEC có thể là một "wow!" Thời điểm về hiệu suất, nhưng không phải như vậy khi nói đến sự khác biệt bên trong cabin. Đó là bởi vì hầu như chẳng có.

Thật vậy, buồng lái cảm thấy rất cơ bản bên trong, với một tay lái nhựa theo tiêu chuẩn, cùng với một gearknob nhựa và nhựa cứng mặc trên cửa và gạch ngang.

Tuy nhiên, các bài thuyết trình là đỉnh cao, với một bố trí hợp lý cho tất cả các điều khiển, do đó, miễn là bạn nhớ không có phanh tay - đó là một công viên phanh chân hoạt động - và rằng chọn bánh răng tự động là một thân cây trên tay lái.

Có nhiều mức độ đáng khen ngợi của lưu trữ trên cung cấp, quá, với hai cupholders nhỏ trên đầu trang của các dấu gạch ngang, cộng với ba chiếc thùng lưu trữ được phù hợp để tổ chức các thư mục của tập tin hoặc giấy tờ. Các túi cửa lớn, và bao gồm chủ sở hữu chai, và có một khay trung tâm lớn ở dưới cùng của ngăn xếp trung tâm (nhưng không có bin trung tâm giữa các chỗ ngồi).

Trong khi vòng kiểm tra của chúng tôi hầu như không những gì bạn muốn mô tả như một cuộc sống trong ngày của một người lái xe chuyển phát nhanh van, chúng tôi nhận thấy rằng những chỗ ngồi thoải mái được phần thiếu sót. Có điều chỉnh độ cao, cũng như trượt và điều chỉnh tựa lưng, nhưng sân của bồ câu con không phải là hoàn hảo, và cũng không phải là chiều dài của các cơ sở an toàn, đặc biệt là cho các trình điều khiển cao hơn những người thích thêm hỗ trợ dưới đùi. Hơn nữa, việc tiếp cận các điều chỉnh lưng ghế quay số chứng minh khó khăn.

Hệ thống phương tiện truyền thông là tốt, nhưng không phải ngoại lệ. Nó không phải là một màn hình cảm ứng, có chất lượng đồ họa khá trung bình, và trong khi nó là dễ dàng, đủ để sử dụng, thực tế không có điều khiển hoặc máy ảnh liên kết với hệ thống này như là tiêu chuẩn trên bất kỳ biến thể được đáng thất vọng. Các chuẩn mực trong lớp này vẫn là đơn vị Renault R-Link trong Giao thông mới.

Vào cuối kinh doanh, cả hai bài kiểm tra xe ngắn chiều dài cơ sở của chúng tôi được trang bị với sáu điểm tie xuống thấp gắn trên (bạn có được tám trong các mô hình LWB), và làm tiêu chuẩn tính năng khu vực chứa hàng ply tấm trên các phần bên dưới và cửa ra vào, nhưng không lên cao. Có một bánh xe dự phòng mà ăn vào không gian tải, quá.

Chủ sở hữu có thể được hạnh phúc khi biết rằng Mercedes-Benz Úc đã chuyển đi từ các chương trình phục vụ dựa trên tình trạng hiện tại cho Vito. Thay vào đó, có những thiết lập khoảng thời gian 12 tháng hoặc 25,000km, trong đó có thể sẽ là phù hợp hơn với các chủ doanh nghiệp, những người cần biết khi van của họ (s) sẽ được ra khỏi hành động. Hơn nữa, có kế hoạch dịch vụ khác nhau mà có thể được trả từ ít nhất là $ 10 mỗi tuần.
Mua xe hãy truy cập :  mercedes gla 45 amg


Các thế hệ mới Mercedes-Benz Vito có thể công nghệ an toàn hơn bao giờ hết, nhưng sau ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi trong những mô hình mới, nó có vẻ rõ ràng nhà sản xuất Đức đã không di chuyển các trò chơi trên trong van phân khúc hạng trung cạnh tranh cao.

Mà không kiểm tra các van với một tải trọng trên tàu, thật khó để đưa ra một đánh giá chính xác khả năng thực sự của nó - như vậy, chúng tôi mong muốn nhận được nó thông qua nhà xe để đặt nó qua một số thử nghiệm nghiêm ngặt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét