Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake xét

Xe nhỏ là doanh nghiệp lớn cho Mercedes-Benz Úc, mà tuần này đưa ra các thành viên thứ năm của xe gia đình nhỏ gọn của nó - CLA Shooting Brake.


Nó tham gia các CLA Coupe (thực sự là một chiếc sedan - Mercedes-Benz là khá thích tên đường biên giới tự phụ cho cơ thể phong cách của nó), cũng như các hatch A-Class, B-Class MPV và GLA crossover SUV trong gia đình xe nhỏ của nó , mỗi trong số đó sử dụng kiến trúc tương tự.

Mercedes-Benz gọi front- này và tất cả các bánh xe-lái kiến trúc MFA - Modular Front-wheel-drive Kiến trúc - và những chiếc xe kéo từ nó chiếm khoảng 35,0 phần trăm của tổng doanh thu trong năm nay, tương đương hơn 40,0 phần trăm nếu bạn loại xe thương mại.

Các phanh CLA Shooting là khả năng mô hình MFA thức, trong thế hệ hiện nay ít nhất. Vì vậy, bạn sẽ có một? Hoặc có lẽ nhiều hơn relevantly, bạn sẽ có một trong những chiếc sedan CLA ... xin lỗi, Coupe?

Chúng tôi đã đề cập "doanh nghiệp lớn" trước. Đối với tất cả các ứng dụng của nó, tag mà không thuộc về các toa xe truyền thống hiện nay, mà hơn bao giờ hết đang được hoàn toàn chiếm đoạt trong trận chiến cho người mua 'trái tim, khối óc và ví của xe SUV mà đi xe cao hơn và tìm kiếm khó khăn hơn.

Chiều, CLA Shooting Brake chia sẻ danh hiệu là chiếc xe lớn nhất MFA dựa trên sedan với anh chị em của nó. Đó là 4630mm dài, 1777mm rộng và ngồi trên một chiều dài cơ sở 2699mm chia sẻ với xe MFA khác ngoài sự Clas.


Mặc dù vậy wagon cơ thể, nó chỉ có một tuyên bố 25 lít không gian lưu trữ thêm trên sedan nếu bạn đang sử dụng ở ghế sau, tại 495L (7L hơn một B-Class). Nhưng lật họ (gần như bằng phẳng, nhưng không hoàn toàn), và bạn nhận được 1354L. Trong khi đó, 72mm còn nhà C-Class Estate 490L / 1510L - một sự khác biệt không phải là đánh dấu như chúng ta mong đợi, thẳng thắn.
Mercedes CLA250 Giá xe Mercedes CLA 250 mới chính hãng giá tốt

Bạn vẫn sẽ không gọi CLA Shooting Brake việc chào bán thực tế nhất. Một Volkswagen Golf toa xe - xin lỗi cho các tham chiếu VW, nhưng nó chỉ là một dấu hiệu cảnh - là về chiều dài như nhau, nhưng các cửa hàng 605 / 1620L. Đó là 266L thêm. Ngoài ra còn có một khẩu độ tải khá nhỏ mà làm này giống như nhiều của một nở kéo dài hơn một toa xe thích hợp.Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Review

Phần còn lại của cabin là quen thuộc từ CLA sedan. Có một đáy bằng tay lái mới đáng yêu mà trông đắt tiền, các nút điều chỉnh chỗ ngồi nhãn hiệu trên cửa ra vào, miếng đệm mềm cảm ứng da ở khắp mọi nơi, lỗ thông hơi tròn trơn lấy cảm hứng từ tua-bin máy bay và một màn hình nổi hoạt động thông qua một chuyển đổi lệnh trên đường hầm truyền mà là tương tự - nhưng vừa phải ít bóng bẩy hơn - iDrive của BMW (sở thích cá nhân mà thôi).

Ngoài ra còn có các cụm khá bận rộn của các điều khiển âm thanh được gắn bên dưới các lỗ thông hơi mà đi một chút nặng nề vào các nút cho hương vị của tôi. Đây không phải là bài ​​tập trong hiện đại và thiên tài thiết kế cabin C-Class hoàn toàn mới là, để có thể loại. Và một số các chất dẻo được sử dụng trên nửa dưới của dấu gạch ngang và cửa ra vào cảm thấy khó khăn hơn và rẻ hơn so với họ nên.


Nhưng ai quan tâm nhiều khi nó trông rất mát mẻ từ bên ngoài, phải không? Các phanh CLA Shooting không giống với toa xe điển hình của bạn. Giống như CLS và CLA sedan, nó là một chiếc xe với một thiết kế ưu tiên cho phong cách. Bạn nhận được cùng hào nhoáng, cắt roofline, nhà kính hẹp cùng, và những chữ ký nhăn mặt bên.

Mặc dù có sự ưu tiên của phong cách vẫn có một 40mm thêm phía sau khoảng không trong chật chội CLA sedan - mặc dù nó vẫn còn chặt vào chỗ để chân và khoảng không cho chiều dài của nó, đòi hỏi một sự cúi xuống để có được vào, và khó có thể nhìn thấy trong lịch sự của các cửa sổ nhỏ và lớn C-trụ cột - và khẩu độ cửa vừa phải lớn hơn để hỗ trợ nhập cảnh và đi ra.

Tất cả đều trông một triệu đô. Đó là tốt, vì trong khi nó không phải là khá đắt, nó chắc chắn không rẻ. Bạn có thể đọc của chúng tôi giá cả và thông số kỹ thuật phân tích ở đây, nhưng đây là một cái nhìn nhanh chóng.

Bốn biến thể đang được bán tại Úc, mỗi trong số đó có giá hơn 1.500 $ hơn tương đương CLA sedan. Do đó CLA Shooting Brake không chỉ là chiếc xe MFA-dựa lớn nhất, đó cũng là đắt nhất.

Đá ra phạm vi là $ 52.400 (cộng trên đường chi phí) CLA200 xăng, với 115kW / 250Nm 1,6 lít tăng áp của nó-xăng động cơ mô-men xoắn gửi đến các bánh xe phía trước. Phiên bản này cũng là người duy nhất chúng tôi không thể kiểm tra về sự ra mắt của địa phương trong tuần này.


Các 52.900 $ CLA200 CDI là việc chào bán diesel duy nhất, với 2,1 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh của nó sản xuất 100kW điện (giữa 2400 và 4400rm) và gửi 300Nm (từ 1400rpm) mô-men xoắn tới các bánh xe phía trước.

Động cơ này, kết hợp với bảy tốc độ tiêu chuẩn DCT ly hợp kép truyền với (mới-shape) mái chèo, được mịn màng và yên tĩnh, nhưng lại thiếu zip, mặc dù có tuyên bố tiêu thụ nhiên liệu là 4,3 lít cho mỗi 100 km, nó là vô cùng tiết kiệm. Các phần mềm DCT cũng có vẻ tốt hơn, sắp xếp hơn so với chúng ta nhớ lại, có chút trong cách mệt mỏi công khai.
Mercedes GLA200 Giá xe Mercedes GLA 200 mới chính hãng giá tốt
Cả hai phiên bản CLA200, xăng và diesel, đi kèm với các thiết bị tương tự. Điểm nổi bật bao gồm phanh tự trị ở tốc độ thấp, bánh xe hợp kim 18-inch, ghế giả da, đèn pha Bi-Xenon, khởi động không cần chìa khóa, giám sát điểm mù, một cổng sau điện, đường ray khởi động, vệ tinh định vị và tất cả các kết nối cần thiết.

Các dự top-bán là 66.400 $ CLA250 Sport 4Matic (xe màu bạc trong hình), với 155kW của quyền lực (tại 5500rpm) và 350Nm (giữa 1200 và 4000rpm) mô-men xoắn, động cơ tăng áp 2.0 lít và thêm thiết bị bao gồm một cửa sổ trời toàn cảnh , ghế ngồi thể thao da với màu đỏ nổi bật, auto đèn pha hoàng hôn-cảm biến, đèn LED chạy ban ngày, mà đáng yêu kim cương thiết kế lưới tản nhiệt, bit cơ thể thao, và cắt tương phản màu đỏ bắt mắt và đẹp làm bit sợi carbon faux, nằm ​​rải rác xung quanh cabin.


Bạn cũng có được một hệ thống all-wheel-drive có thể phân phối lên đến 50 phần trăm của ổ đĩa tới các bánh sau thông qua một trục sau mô-men xoắn theo yêu cầu trong ít nhất là 100 mili giây, và hệ thống treo AMG-fettled mà ngồi vào 15mm xe thấp hơn, cũng như một thanh chống lật dày hơn và việc xóa của 200 225/40 run-flat lốp ủng hộ 10mm hoops 235/40 rộng lớn hơn mà không chạy-căn hộ.

Nó có một động cơ đáng yêu, với trữ lượng tốt của mô-men xoắn gần như ngay lập tức và một sự vắng mặt đáng chú ý của lag, nhờ có lẽ đến một ga retuned. Nhấn nút để tham gia vào chế độ thể thao và bảy tốc độ phản ứng của DCT trở nên nhanh hơn và downshifts tích cực hơn, và quan trọng hơn, các cửa xả thải ra vết nứt, blip và braaaaps trên gearshifts.
Mercedes GLA250 Bán xe Mercedes GLA 250 4Matic mới chính hãng giá tốt

Hãy xem xét một điều, mặc dù. Bạn có thể nhận được một chắc chắn hơn cao cấp-cảm thấy phía sau ổ đĩa C-Class Estate với động cơ tương tự cho 5000 $ hơn, mà vào cuối này của thị trường không phải là một bước nhảy lớn. Các phiên bản C200 mục chi phí $ 63,400 ... nên dòng đó là làm mờ.

Đứng đầu trong phạm vi được rực rỡ (và đáng ngạc nhiên, dự thứ hai bán chạy phía sau 250) $ 89,900 CLA45 AMG 4Matic biến thể (ảnh màu đỏ), mà bộ phim 2,0 lít của 250 trong lợi của một AMG tạo twin-scroll turbo tăng áp một với 1.8 thanh tăng tối đa và một thế giới đập-đầu ra 133kW mỗi lít.


Bạn cũng có được một đống tính năng bổ sung như hợp kim 19-inch, gói Driver của AMG với 270km / h tốc độ giới hạn của nó cao hơn (giống như bạn sẽ không bao giờ sử dụng nó), AMG Đêm kit gói phong cách, phanh lớn hơn, đài phát thanh kỹ thuật số, một hẹn giờ cuộc đua AMG, một hệ thống âm thanh mạnh mẽ hơn từ Harman Kardon và một bánh lái bọc da / da lộn giữa các bit tốt nhất.

Các 265kW (tại 6000rpm) và 450Nm (giữa 2250 và 5000rpm) sầm cơ wagon nhỏ từ 0-100km / h chỉ trong 4,7 giây - 0.1s chậm hơn so với sedan, than ôi - nếu bạn sử dụng điều khiển khởi động bạo lực.

Đó là rất nhiều áp lực để đưa vào một động cơ nhỏ như vậy. Tuy nhiên, như một từ-the-box đề xuất, đó là một cuộc bạo động, với một lưu ý khàn khàn mà đòi hỏi sự chú ý và một tuyến tính - không phải hơi xanh - làn sóng   quyền lực và mô-men xoắn. Trong môn thể thao (S) hoặc hoàn toàn bằng tay (M) chế độ, chuyển số được nhanh chóng và trên điểm (và đưa ra các công cụ, một lưu ý rằng thông thường sau một tia chớp), mặc dù nó cũng có vẻ như nội dung để doddle về trong đô thị bao quanh trong chế độ C.

Không CLA của một trong hai cơ thể-loại là những gì bạn sẽ gọi êm ái, nhưng những lợi ích phanh chụp từ một thiết lập lại jigged với bộ giảm chấn chỉnh (nhưng các lò xo giống nhau) mà các yếu tố trong khả năng mang vác. Nó cảm thấy ít mài mòn trên bảng, và các CLA250 4Matic là lựa chọn của các bó mặc dù hệ thống treo thấp hơn.


Cảm ơn boffins AMG của điều đó, và việc xóa những run-flat.

Các CLA45 AMG có ba chế độ ổn định kiểm soát với mức độ xâm nhập khác nhau, mặc dù bạn thực sự cần một ca khúc để đẩy nó, và hệ thống treo sửa đổi với những đốt ngón tay lái độc lập lên phía trước và vòng bi trục cứng rắn hơn.

Phạm vi phanh Bắn súng - tất cả các biến thể - mang về 30kg so với sedan tương đương, và phân phối trọng lượng của nó là sau đó minutely khác nhau (đi từ phía trước 60:40 để thiên vị phía sau, đến 58:42). Nếu bạn có thể thành thật nói sự khác biệt, sau đó nhờ đọc sách, bởi vì bạn rõ ràng là một kỹ sư khung gầm Mercedes-Benz.


Hệ thống lái điện là tốt trọng, mặc dù có một veneer, chứ không phải là sự thật, cảm thấy-và-thông tin phản hồi trên đường twistier. Các gói phần mềm xử lý chung nghĩa là chiếc xe nằm khá bằng phẳng trong góc, và trung tính hơn trong hình thức AWD.

Các CLA45 AMG biến trong mạnh, với những vấn đề thực sự chỉ là hệ thống AWD xuất sắc trung tính của nó. Chúng tôi muốn nó sẽ được nhiều hơn một chút đuôi hạnh phúc, nói rằng nếu nó là khả năng gửi 100 phần trăm xô tới trục sau. Bạn sẽ cần một ca khúc để thậm chí thông báo, mặc dù.

Vấn đề nhỏ sang một bên, ổ đĩa địa phương đầu tiên của chúng tôi ngắn gọn của CLA Shooting Brake cho chúng ta biết nó cũng có giá trị $ 1500 bước lên trên CLA sedan, nếu bạn đang ở trong thị trường. Đối với một ý kiến thứ hai, đọc xem xét ở nước ngoài của Trent ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét