Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

2015 Mercedes-Benz S500 Coupe giá

Rất ít xe hơi làm cho một tuyên bố như coupe Mercedes-Benz S-Class.Trong suốt ba mươi năm qua, lớn hai cánh cửa đã được một nền tảng tiên phong về công nghệ, an toàn và phong cách, và vừa được phát hành C217 Mercedes-Benz S500 Coupe là không có ngoại lệ.Trường hợp sedan S-Class là sự lựa chọn hợp lý cho các nguyên thủ quốc gia và đội trưởng của ngành công nghiệp di chuyển, chiếc coupe là tuyên bố cá nhân. Một cái gì đó cho những đại gia lớn để lái xe vào những ngày cuối tuần, trao đổi một cặp cánh cửa cho sự hiện diện của con đường cạnh tranh nhất.
Mua xe hãy truy cập :  mercedes c200


Trong hồ sơ, và với năm chấu bánh xe hợp kim 20-inch của nó, là S500 trông giống như một phiên bản thấp hơn một chút 'Bruce Wayne' năm 2004 của Maybach Exelero concept.
2015 Mercedes-Benz S500 Coupe Review

Các dòng từ nắp ca-pô dài dẫn đến việc thấp, pillarless nhà kính và ngắn đuôi được mịn màng và thanh lịch. Ngôi sao quá cỡ ba điểm lên phía trước và slimline LED đuôi đèn mới ở phía sau hoàn thành nhìn mà nói với người sử dụng đường khác rằng: "Tôi đã lựa chọn cuộc sống của tôi, và đó cũng là tốt '.Bên trong, sự sang trọng vẫn tiếp tục.

Mềm mại và mịn da đa khâu và một sự kết hợp của gỗ và satin Trims kim loại bao gồm mọi inch của bảng điều khiển mà dường như bao bọc những người cư ngụ ghế trước. Mái nhà kính toàn cảnh cho các cabin một ánh sáng và cảm giác rộng rãi mà chắc chắn hỗ trợ likening của chiếc xe của Tony để một tàu cao tốc Riva cổ điển khi ông lần đầu tiên lái nó ở Italy.

Trong khi nó có thể là điểm khởi đầu để các phạm vi S-Coupe (với S63 và S65 AMG biến thể ở trên), S500 $ 319.000 (trước khi lựa chọn và chi phí trên đường) là không có cơ sở mô hình thép bánh.

Để cụ thể những gì không được bao gồm trong các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn sẽ mất ít thời gian hơn để trang trải tất cả các tính năng của S500. Danh sách tùy chọn cơ bản thực hiện một lộ trình cá nhân hóa hơn nữa, để bạn có thể thiết kế của bạn 'S' theo cách bạn muốn nó.
Mua xe hãy truy cập :  mercedes c250


Xe thử nghiệm của chúng tôi, trong cảnh quan tuyệt đẹp Cavansite xanh kim loại của nó chỉ có màn hình heads-up ($ 2300) và gói Air-Balance ($ 800) được lắp như là tùy chọn. Trong khi HUD là phải nếu bạn đang sử dụng cho các loại hệ thống, chúng tôi muốn đích thân lưu $ 800 vào các hoa xịt phòng glovebox gắn và đu qua Hermes cho một chai nước hoa tốt đẹp của các bạn để có mùi dễ bên ngoài xe quá.

Sự kết hợp nội thất của Espresso Brown và Sứ da vẻ tò mò về những cuốn sách nhỏ nhưng hoạt động để chỉ nâng cao tính chất sang trọng của S500. Giá trị lưu giữ trong tâm trí, mặc dù rằng tối denim jeans bắt đầu để đánh dấu các ánh sáng màu da trên chỗ ngồi của người lái xe chỉ sau một ngày - do đó, hoặc giữ detailer của bạn về tốc độ quay số, hoặc làm cho bộ quần áo vải lanh ánh sáng một điều nữa.

Kiểm tra giày của bạn quá, như là lập trường thấp của chiếc coupe cặp với những người, cánh cửa nặng lớn, làm cho nhận ra đặc biệt khó khăn, và khởi động có thể dễ dàng Chùi ngưỡng cửa và Trims cửa.

Mercedes-Benz đang trải qua một thời kỳ phục hưng với nội thất của nó tại thời điểm này, các thái và cảm nhận tổng thể là một kiệt tác hiện đại của thiết kế và chức năng. Sự tích hợp của các đôi, màn hình LCD độ phân giải cao trong các dấu gạch ngang phù hợp với các tuyên bố công nghệ của chiếc xe hoàn hảo, và hiệu suất của họ là hoàn hảo như vậy bạn rất dễ dàng quên bạn không nhìn vào mặt đồng hồ analog chuẩn.

Đó không phải là tất cả hoàn hảo, mặc dù là mặc dù bản chất showcase của S-Coupe, nó không phải là đặc biệt vì nó nên khi nói đến thiết bị chuyển mạch thông thường.

Mercedes thiết lập một tiêu chuẩn mới cho sang trọng giá cả phải chăng với 2014 W205 C-Class. Chất lượng và trình bày của nội thất đặc biệt tiếp tục là một sự nổi bật, nhưng khi cửa sổ và gương tắc trên một cái nhìn $ 60.000 C200 và cảm thấy giống như trên $ 300,000 S-Class, một số các phép thuật bị mất.

Điều đó nói rằng, hệ thống thông tin giải trí các lệnh đó là làm việc theo cách của mình vào tất cả các loại xe Mercedes-Benz mới là phiên bản tốt nhất được nêu ra. Cách chiếc xe được thể hiện trong bối cảnh khi thay đổi thiết lập, và khi điều khiển bánh cấm di chuyển để cho biết một thiếu tùy chọn để lựa chọn làm cho hệ thống nên trực quan hơn nhiều.

Nói về những thay đổi thiết lập, chúng tôi đã rất vui vẻ với các tông màu ánh sáng nội thất, nơi bạn có thể chọn bảy màu sắc khác nhau để chiếu sáng bên trong xe. Chúng ta đã chọn để cuộn với màu tím vì nó là nhẹ ít gây khó chịu 'Miami Nightclub' hơn 'Las Vegas Nightclub' đỏ.

Một ít phiền toái tò mò là một thực tế rằng cánh tay điện mà bình tĩnh đưa cho bạn dây an toàn của bạn chỉ kích hoạt khi lửa trên, phần nào làm ảnh hưởng đến các hành vi ăn sâu vào trong ngồi, nhấp vào, bắt đầu.

Khi bạn làm cháy lên S500 dù, mọi tội lỗi đều gần như bị lãng quên.

Một cằn nhằn sâu đáng yêu và không thể nhầm lẫn rung nhịp nhàng đến từ 335kW / 700nm 4.7 lít twin-turbo V8. Nó đã không có sự tàn bạo của một số anh chị em ruột của AMG của nó, chỉ là một nỗ lực êm ái - quyền lực và mục đích. Mô-men xoắn được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số tự động chín tốc độ.

Bóp van tiết lưu và coupe lớn tập hợp tốc độ một cách dễ dàng. Đánh một đường cao tốc trên đoạn đường nối, bạn thấy 100km / h hầu như quá nhanh, không có do dự hay thon của giao quyền lực. Chiếc xe có thể tiếp tục đi, mịn màng và tuyến tính đến tốc độ điều chỉnh điện tử đầu trang 250km / h mà chúng ta biết nó sẽ hành trình vui vẻ và lặng lẽ cả ngày, mỗi ngày.

Trên mọi nẻo đường, và trong mọi thời tiết, các S500 là yên tĩnh, thoải mái và thường nỗ lực để sống với.

Đó là khát, mặc dù đồ thị tiêu thụ nhiên liệu amusingly giới hạn 20 lít cho mỗi 100 km mức tối đa. Chúng tôi thường xuyên cưa này maxed ra, 8.6L / 100km kết hợp chu kỳ tuyên bố đạt được rõ ràng trong điều kiện tối ưu mà chắc chắn không bao gồm lái xe ở Melbourne.

Hành vi tốc độ thấp là ánh sáng và dễ dàng, mặc dù chúng tôi thấy các bãi đậu xe tự động mất 20-inch vành của chiếc xe quá gần rãnh nước cho thích của chúng tôi (nhiều lần) và mỗi lần chúng ta từ bỏ máy tính để đậu xe Benz lớn 'bởi Tay'. Điều ngược lại xem camera ẩn là một viên ngọc dù.

Một loạt các công nghệ hỗ trợ và lái xe an toàn khác được bao gồm trên coupe S-Class. Họ làm việc tốt, các Distronic hệ thống điều khiển hành trình thích ứng là tốt nhất trong kinh doanh, nhưng bạn có xu hướng cảm thấy rằng chiếc xe được làm việc nhiều hơn bạn đang có. Các trợ lý chỉ đạo hợp phần của Distronic Plus, nhằm mục đích để giữ xe ở trung tâm của một làn đường, làm cho các bánh xe cảm thấy ánh sáng và hơi bị ngắt kết nối từ chuyển động của bạn.

Đó là một chút bối rối nếu bạn đang sử dụng để 'lái xe' nhưng nó không thực sự làm bất cứ điều gì sai trái. Nó gần như là nếu S500 biết nơi bạn cần phải đi trước khi bạn làm, và bất kỳ đầu của con người chỉ là làm chậm nó xuống. Chúng tôi sẽ không ở tương lai không tưởng của Asimov nêu ra, nhưng những chiếc xe như S500 thực sự chứng minh như thế nào gần chúng ta có thể là một thực tế không người lái.

Phạm vi coupe S-Class được trang bị các hệ thống tên aptly thuật Body Control, trong đó sử dụng một camera mảng âm thanh stereo trong kính chắn gió để đường 'đọc' trước và điều chỉnh hệ thống treo để hấp thụ va chạm mạnh và không hoàn hảo.

Chúng tôi ghi nhận một chuyến đi rất trơn tru trên phần lớn các bề mặt, nhưng thấy rằng hệ thống này là không đơn giản. Tốc độ đô thị xung quanh gờ giảm Melbourne đôi khi sẽ gây ra các hệ thống MBC để làm việc trên các con đường lên, nhưng không xuống trên cái bướu. Điều này dẫn đến một cách tiếp cận gần như không thể nhận thấy một cái bướu tốc độ tiếp theo là một chút của một đập khi bánh xe quay xuống phía bên kia.

Những lần khác, hệ thống sẽ không nhận thấy phần nhô lên ở tất cả (luôn lúng túng khi cố gắng để chứng minh MBC để một hành khách!).

Thiết lập đi xe ô tô có thể được tiếp tục điều chỉnh bằng cách sử dụng Curves tuyệt vời hệ thống điều khiển mà 'nghiêng' xe vào góc khi lái xe một cách hơi thể thao hơn. Đó là tốt nhất của cả hai thế giới được thiết lập 'nghi' tiêu chuẩn là một chút quá mềm cho B-Road chuyến lưu diễn và 'Thể thao' có xu hướng để làm hỏng 'tuần dương' hình ảnh của chiếc coupe.

Đó là tất cả rất ấn tượng và tất cả đều rất có khả năng, nhưng nó không phải là tất cả những gì liên quan đến. Trường hợp sedan S-Class là một chiếc xe được điều khiển trong, chiếc coupe S-Class là một chiếc xe để lái xe ... chỉ cần không phải xe của tài xế.
Mua xe hãy truy cập :  mercedes c300 amg


Các S500 Coupe là một lớn, tuyên bố tình trạng đẹp và thành công. Mặc dù dòng dõi chính thống của nó và vẫn than phiền nhỏ về thiết bị chuyển mạch được chia sẻ, S500 vẫn là một máy hiếm hoi và đặc biệt.

Đối với đội trưởng của ngành công nghiệp đã không thực sự quan tâm về cuộc hành trình nhưng muốn biết họ sẽ đến nơi an toàn và đáng tin cậy trong cả phong cách và thoải mái, 2015 Mercedes-Benz S500 Coupe vẫn là tốt nhất trong kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét