Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Mercedes-Benz GLE Coupe giá

Nó là một copycat? Đó có thể là những lời buộc tội lớn nhất mà có thể được san lấp tại Mercedes-Benz GLE Coupe, đó là nghi ngờ tương tự trong ý định của mình với BMW X6.

Phần SUV, phần bốn cửa 'coupe', mới Mercedes-Benz GLE Coupe có thể được xem như là một mô hình catch-up. Có lẽ không ai mong đợi của BMW X6 sẽ rất thành công, và do đó một mô hình spin-off Benz được xây dựng từ nền tảng giống như hiện ML-Class (và các GLE mới) là muộn để đảng.
Mercedes E250 Giá xe Mercedes E250 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt

Thật vậy, Mercedes-Benz tuyên bố tại buổi ra mắt của các GLE Coupe rằng nó có thể đã bị đánh đập các X6 ban đầu cho thị trường trong năm 2008, và nó có thể được mong muốn đó đã làm. Theo BMW, X6 đã nhìn thấy "thành công lớn trên toàn thế giới", với hơn 250.000 ví dụ bán ra kể từ khi ra đời. Nó phổ biến nhất ở Mỹ, với Trung Quốc và Đức theo sau.

Các GLE Coupe sẽ không nghi ngờ theo một quỹ đạo phổ biến tương tự, và chi nhánh địa phương của Đức thương hiệu thậm chí còn không được hazarding đoán như thế nào nó có thể giá vé tại Úc, khác hơn để nói rằng nó "sẽ bán tốt". Đọc giá cả Úc và thông số kỹ thuật cho phạm vi Mercedes-Benz GLE Coupe mới.

Bạn có thể làm cho tâm trí của bạn về kiểu dáng - và đó là một cái gì đó mà sẽ có một trình điều khiển chính của quyết định mua hàng cho mô hình này. Khi X6 là X5, các GLE Coupe là hướng ngoại nhiều hơn GLE tiêu chuẩn, và chiếc xe được nhiều ánh nhìn từ những người qua đường - cho dù họ có muốn hay không là một vấn đề khác nhau.
 Mercedes-Benz GLE Coupe Review

Bạn sẽ nghĩ rằng roofline swoopy sẽ tàn phá các thực tiễn nội thất của chiếc SUV lớn này, nhưng không có nghi ngờ đây là một trở lại chỗ ngồi kinh nghiệm tốt hơn so với các Bimmer.

Có đáng ngạc nhiên tốt khoảng không, và ngay cả với một cửa sổ trời tùy chọn có rất nhiều của nó, trừ khi bạn là đặc biệt cao, hoặc nếu bạn nghiêng đầu của bạn cũng trở lại. Room vai là tốt - Benz tuyên bố nó là băng ghế dự bị ghế sau rộng nhất trong lớp của nó -và có chỗ để chân khá, quá. Giữ những mát ở phía sau là một tập hợp các trung tâm máy thông gió thấp gắn kết, cũng như những trụ cột gắn trên là tốt.

Những chiếc ghế phía sau họ là cực kỳ thoải mái, với một lượng tuyệt vời hỗ trợ dưới đùi có nghĩa là bạn cảm thấy như bạn đang ngồi ở ghế, không phải trên nó.

Và trong khi khởi động không phải là lý tưởng cho việc tải bưu kiện cồng kềnh trong, có rất nhiều không gian trong hầm hàng: nếu bạn gập hàng ghế sau có thể điều chỉnh bằng phẳng, có 1.720 lít gian khởi động, mà là một "kỷ lục thế giới cho khoang hành lý trong một coupe mô hình ". Với những chỗ ngồi lên, nó là một tổ chức 650L, mà là nhiều hơn so với X6 (580L ghế lên / 1520L gấp) nhưng ít hơn so với tiêu chuẩn GLE SUV (690L / 2010L).


Lên phía trước, hệ thống thông tin giải trí là một chút của một mớ hỗn độn của cũ và mới - có giao diện COMAND cập nhật với touchpad, và rất nhiều các nút nóng trên gạch ngang đó, trong khi một chút ngày tìm kiếm, thực sự là khá hữu ích như điều hướng các menu bằng cách sử dụng bộ điều khiển quay không phải là trực giác như nó đang ở trong một chiếc BMW hay Audi.


Màn hình 8.0-inch là hợp lý nhanh chóng để tải, nhưng nó không phải là cảm ứng điện dung.

Các vị trí lái xe không phải là xấu, nhưng chúng tôi thấy các Bolstering được thiếu một chút. Một vài chiếc xe thử nghiệm đã thúc đẩy điều chỉnh, mà cố định các vấn đề, và may mắn mà nó là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình đến Úc.

Tầm nhìn từ chỗ ngồi của lái xe là không lớn, như bạn mong muốn. Trong vai những cái nhìn cung cấp phần thưởng ít, nhưng may mắn hệ thống camera - 360 độ surround xem trên một số mô hình - giúp trong vấn đề đó. Những gì không thể được giúp đỡ, mặc dù, là những trụ cột kính chắn gió, mà làm cho góc thắt chặt một chút vấn đề.

Và hành khách có thể thất vọng rằng trên mô hình trang bị với các mái nhà kính toàn cảnh, không có lấy tay cầm. Vâng, tôi đã thất vọng khi tôi là một hành khách trên chiếc Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe ... nhưng chủ yếu là bởi vì tôi đã không lái xe.

Về điều đó - chúng tôi đã đến để biết tên AMG 63 khá tốt, và trong mô hình này nó liên quan đến một động cơ V8 twin-turbocharged 5,5 lít. Trong hầu hết các thị trường đó sẽ được cung cấp trong hai trạng thái điều chỉnh, nhưng Úc chỉ thu được một đầu trong phiên bản S, mà là 430kW của quyền lực và 760Nm mô-men xoắn. Đối với những người chơi cùng ở nhà, X6 có 4,4 lít twin-turbo V8 với 423kW và 750Nm.

Lớn V8 là một hệ thống động lực với tuyệt vời, cung cấp năng lượng tuyến tính mà là phù hợp bởi một trong những bản nhạc giao hưởng ống xả lớn nhất trên đường. Rất may, các burbling, gầm gừ động cơ V8 đi kèm với một hệ thống ống xả thể thao tiêu chuẩn cho các mô hình Úc có nghĩa là bạn có được nghe lưu ý rằng tất cả các thời gian ... tốt, hầu như tất cả các thời gian: nâng cấp bảy tốc độ hộp số tự động bây giờ có một chức năng Ven rằng có nghĩa là bạn sẽ không nghe thấy tiếng động cơ khi nó disengages từ driveline khi xe đang bay hay lăn xuống đồi.

Chúng tôi tìm thấy việc truyền tải được cung cấp thay đổi nhanh chóng và chính xác tuyệt vời đặc biệt là dưới ga cứng, mặc dù nó có thể là một chút sắc nét ở tốc độ thấp hơn. Một số đồng nghiệp của Australia thông báo một số thay đổi khắc nghiệt trong chiếc xe khác nhau. Các paddleshifters là bổ ích, quá, như bạn có thể nghe thấy một chirp đẹp trên upshift và nhiều tạp âm và pop khi sao tắt.

Dynamic Chọn hệ thống mới đảm bảo bạn đã có cài đặt đúng cho động cơ, hộp số, hệ thống kiểm soát độ bám đường và lái, và có rất nhiều chế độ để lựa chọn: Trơn, Comfort, Sport, Sport + và cá nhân, thì sau đó cho phép bạn để cấu hình cài đặt theo ý thích của bạn.

Thủ đoạn gian trá được chào đón, đặc biệt là cho rằng đã có rất nhiều công việc để thực hiện các nền tảng ML hiện có để làm cho các GLE thực hiện năng động hơn, và các GLE Coupe - trong lốt AMG - không là ngoại lệ.

Các thống treo khí nén Airmatic tiêu chuẩn làm cho chuyến đi ấn tượng thoải mái, đặc biệt là cho các AMG có bánh xe 22-inch với lốp trước 285/40 và 325/35 nuôi. Điều đó nói rằng, chúng tôi nhận thấy một số run rẩy ở phía sau trên da gà sắc cạnh.

Thông minh hệ thống chủ động cong Mercedes-Benz giúp cuộn cơ thể cô lập thông qua các góc Sport hoặc Sport + chế độ, và chúng tôi đã rất ấn tượng với sự thiếu nghiêng trưng bày bởi SUV lớn này, mà trong suy nghi AMG nặng 2.350 kg. Và dừng điều này là một cinch, với phản ứng phanh tuyệt vời và bàn đạp tốt cảm nhận được từ hệ thống phanh đĩa thông gió và đục của AMG.


Trong khi tuyến đường thử nghiệm của chúng tôi đã có ít góc hơn, chúng tôi đã có thể thích, nó là rõ ràng rằng các lái được cung cấp phản ứng nhanh chóng và trọng dụng, nhưng cảm giác nhiều hơn một chút để tay của người lái xe sẽ làm cho nó thậm chí còn tốt hơn.

Chúng tôi cũng đã lấy mẫu GLE 450 AMG mô hình nghiêm trang hơn, được hỗ trợ bởi một động cơ V6 xăng twin-turbocharged với 270kW và 520Nm. Mình cùng hợp tác để chín tốc độ hộp số tự động, và sự kết hợp là một điều trị.

Các công cụ được cung cấp tiến triển điện trơn và nhiều cú đấm từ thấp trong rev-vi, trong khi auto 'hộp được cung cấp ca mượt mà. Các hệ thống truyền lực cũng khá dãi để được cảnh sát rồ ga về phía đường đỏ, và với phần thưởng phong phú - đặc biệt là trong thể thao + chế độ, nơi xả cung cấp blats tốt đẹp trên các up-ca.

Phiên bản này là nhẹ hơn một chút so với AMG 63 S - thực sự, tại 2220kg đó là GLE Coupe nhẹ nhất mà sẽ được bán tại Australia (động cơ diesel 350D là 2260kg) - nhưng chúng tôi lưu ý rằng nó có thể cảm thấy một chút cầu kỳ về nó chất lượng xe.



Chúng tôi cảm thấy nhiều nhỏ hơn, Pitter-patter va chạm đang được truyền vào cabin qua vành 21-inch, nhưng nó vẫn còn khá tốt giải quyết trên những con đường lỗ chỗ lại.

Trong khi lái trong 63 S là độc đáo nhượng, cùng có thể không được cho biết trong số 450 AMG đó, đặc biệt trong chế độ Comfort, cảm thấy quá nhẹ ở tốc độ thấp. Nhưng khi mọi thứ có một chút nhanh hơn nó đã đạt được một số lượng tốt của trọng lượng, nhưng vẫn còn thiếu cảm giác nhiều ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét