Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

2015 Mercedes-Benz GL350 giá dài hạn báo cáo một

Các cuộc trò chuyện xung quanh các văn phòng CarAdvice Melbourne, khi không nói về xe hơi, thường phát biểu đánh giá cao trí tuệ và sâu sắc về xã hội chúng ta ngày nay - và xe hơi.Chính sách của chính phủ, vấn đề môi trường, và những ngày vinh quang của đầu những năm 90 của West Coast-gangsta rap có tất cả được gần đây đã đệ trình. Sau này, thuận tiện trùng hợp với sự xuất hiện của chúng tôi dài hạn năm 2015 Mercedes-Benz GL350 Bluetec 'bản S'.
Mua xe hãy truy cập :  Mercedes GL 350


Giữa các đường cơ sở đáng nhớ và bình luận xã hội đến từ Nam Trung Bộ vào mùa hè năm '91, cũng có rất nhiều tài liệu tham khảo xe. Bạn có biết rằng Mercedes-Benz là nói đến nhiều nhất trong thương hiệu xe rap và hip-hop lời bài hát hiện đại?Chúng tôi ngạc nhiên quá.
2015 Mercedes-Benz GL350 Review : Long-term report one

Eazy-E gây ấn tượng với phụ nữ bằng cách nói rằng ông đã lái xe một 190E (không khá chắc chắn làm thế nào mà làm việc), Ice-T là "Mercedes-Benz Drivin ', strivin' để survivin '", thậm chí một trong những vấn đề của mình '99' "lăn một rag-top Benz ".

Trong âm nhạc, là một gangsta thích hợp, hoặc chỉ đơn giản là một G, nghĩa là đẩy một Merc. Điều đó đã làm cho nó bán thích hợp cho những người mới G-đi xe của chúng tôi là trong thực tế, một G-đi xe.

Nó chính thức là một tổng G-điều bây giờ hơn tại Mercedes-Benz, với sự ra mắt gần đây của các cỡ trung ML-thay thế GLE hoàn thành các dòng xe SUV G-tên. Và trong khi không phải là OG (tiêu đề đó là dành riêng cho các biểu tượng, tiện dụng G-Wagen), các GL chính nó được thiết lập để được đổi tên GLS để biểu vị trí của nó như con chó lớn trong phạm vi.
Mua xe hãy truy cập :  Mercedes GL 500


Thẳng ra khỏi Tuscaloosa, Mỹ xây dựng GL-Class đã được với chúng tôi để được gần mười năm. Các xe thế hệ thứ hai đã đến vào năm 2012, và đã nhìn thấy chỉ cập nhật nhỏ cho các đặc điểm kỹ thuật năm 2015 mô hình chúng ta có.Nhưng thật là một đặc điểm kỹ thuật của nó.

GL-Class làm cho không có lời xin lỗi vì là một chiếc SUV hạng sang đầu tiên và quan trọng nhất. Từ ghế trước có sưởi và thông gió với bốn chương trình massage cho các chủ sở hữu cốc kiểm soát nhiệt độ (Tôi biết! Chúng tôi đã được sống như những con vật trước khi bây giờ).Có ánh sáng tâm trạng tích hợp và ngay cả những phụ bước thắp sáng vào ban đêm, có một camera đậu xe 360 ​​độ cũng như các bộ đầy đủ các công nghệ hỗ trợ lái xe Mercedes.

Các hàng ghế thứ hai và thứ ba được cung cấp khi gấp, và ngay cả với tất cả bảy chỗ ngồi chơi, vẫn còn là một khởi động lớn - có nghĩa là thời gian này nó có thể là nhiều hơn chỉ là bạn và Lorenzo lăn trong Benzo ...

GL là cao cấp bán chạy nhất trên lớn toa xe SUV trong nước, chuyển 377 đơn vị trong năm nay, với của Range Rover 239 và Lexus LX của 103. Tuy nhiên có một số hành động nghiêm túc ở tầm thấp của quang phổ giá của GL với một mới Q7 Audi và Volvo XC90 cả hạ cánh với vẻ đẹp sang trọng và nhiều công nghệ hơn so với trước đây, cũng như có cùng một thực tiễn bảy chỗ của Benz.

Hoàn thành trong Tenorite Grey, GL350 của chúng tôi bắt đầu từ $ 134,510 (trước chi phí trên đường) và bao gồm một số tùy chọn trên chiếc xe tiêu chuẩn ($ 114.510) như một phần của gói của bản S '.

Điều này bao gồm các màu đen-vải lót mái, ghế trước đa đường viền, hệ thống giám sát áp suất lốp và AMG gói thể thao. Hơn nữa, xe của chúng tôi có các gói Premium ($ 3800) cho phép thêm các cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, rèm nắng phía sau, và đã đề cập trước ghế ngồi có sưởi phía trước và chủ sở hữu cốc.

Các AMG thể thao bộ cơ thể, với những mái vòm của nó bùng lên và bánh xe hợp kim đôi chấu 21-inch màu đen AMG cung cấp cho các GL một cái nhìn cứng rắn và cơ bắp, và gần như che giấu kích thước của chiếc xe. Trong đó, công bằng của nó để nói, là lớn.

Tại 5,120mm dài, GL350 là 263mm dài hơn BMW X5 tôi đang sử dụng để lái xe. Nó có thể không nghe nhiều, nhưng đó 26cm thêm thu hẹp sự sẵn có chỗ đậu xe nhiều hơn bạn nghĩ.

Với trọng lượng chỉ dưới 2,5 tấn (2,455kg) các GL350 được cung cấp bởi một 190kW / 620Nm 3 lít turbo-diesel V6. Để lưu các chuyến đi đến các máy tính, đó là khoảng 78kW mỗi tấn, một con số liên quan đến nhiều hơn trong vấn nhiên liệu tiêu thụ (tuyên bố tại 7.7L / 100km chu trình hỗn hợp) hơn là thực hiện ngay.Vì vậy, những gì có trong cửa hàng cho các G lớn?

Chúng tôi sẽ xem những gì nó muốn đi lên một kích thước trong các cổ phần SUV cực lớn và sống với GL350 trên chạy trường, các chuyến đi mua sắm và thứ Bảy bài học múa ba lê sáng hôm đó có xu hướng tạo nên hầu hết các ngày này sang ngày tồn tại của những toa xe lớn.

Chúng tôi sẽ lên đường trong những ngày nghỉ học và nhìn vào tầm xa touring thoải mái và tiêu thụ của Mercedes, và thậm chí có thể đưa hệ thống dẫn động 4 bánh để thử nghiệm cho một số 'piste off' chuyến phiêu lưu.
Mua xe hãy truy cập :  Mercedes GLE 400 Exclusive


Như mọi khi, chúng tôi sẽ giữ một mắt trên mức tiêu thụ nhiên liệu, chi phí hoạt động nói chung và các vấn đề và đang ở đây để trả lời bất kỳ câu hỏi bạn có thể có trên đường đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét