Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

2015 Mercedes-Benz CLA200 Shooting Brake xét

Có thể có một mô hình ba cánh sao không chính thống hơn Shooting Brake Mercedes-Benz CLA200? Vâng, bên ngoài phạm vi GLA, có lẽ không. Các toa xe bé cũng là trái của trường cho một thương hiệu như vậy thường được trồng ở giữa đường, đến một mở rộng mà một số người hoài nghi rằng đấu tranh để chấp nhận nó như là một 'thực tế' Mercedes-Benz.
Bán xe Mercedes c200 , mercedes c250 , mercedes c300 amg , mercedes cla 45 amg , Mercedes GL 350 , Mercedes E200,... Giá tốt Liên Hệ Ngay Để Được Nhận Xe Sớm Nhất

Nếu hiện nay, tái tạo A-Class thức, xóa bỏ nó qua chiếc xe thành phố, xoay khuôn Benz trong mắt truyền thống, phiên bản coupe bốn cửa của CLA gần phá nó. Nhưng phanh Shooting giảm hơn nữa từ các cây: một nhỏ phân đoạn, phía trước hướng, năm cửa coupe mái toa xe hạ cánh ngay tại phạm vi mô hình tua Mercedes-Benz.2015 Mercedes-Benz CLA200 Shooting Brake Review

Ngay cả Shooting Brake tên mất quyền tự do với ước. Một nơi nào đó có một chap trong một chiếc áo khoác vải tuýt và phẳng cap - mà họ không Costello - người sẽ nói với bạn rằng một 'chụp phanh' đã từng là một bất động hai cửa được thiết kế (ad-hoc) để chuyên chở súng và chó để săn bắn trong một thời đại trước khi Cecil Sư tử đã trở thành một cái tên quen thuộc. Và ông muốn lập luận rằng không có gì đã thay đổi. Bất kể, bạn có thể viết bằng phấn trùng tên này coupe-wagon của lên như là một chiến thắng cho bộ phận tiếp thị của Merc.

Khi bạn băng qua đường với CLA 'SB' trên đường, bạn chắc chắn không nhầm lẫn nó cho một C-Class Estate, hoặc bất kỳ toa xe bình thường cho rằng vấn đề. Và, tất nhiên, là chính xác điểm. Đây không phải là của bạn Merc của bố - nó nhắm thẳng vào người mua Merc trẻ, hoặc người mua chỉ đơn giản là tâm hồn trẻ trung, và như là một điểm nhập cảnh thực tế trọn gói cho các thương hiệu.


Điểm vào đó là 52.400 $ cộng trên đường bộ cho cơ sở '200' phiên bản ở đây trên kiểm tra, đó là mạnh Mercedes tiền, nếu phù hợp giàu có nếu bạn xem CLA 200 SB như một 1,6-lít-powered, dẫn động cầu trước, nhỏ -segment station wagon. Đó là những người hàng xóm sẽ không nhìn thấy nó như là một chiếc xe nhỏ dưới kéo là, tốt, chính xác các điểm Shooting Brake hấp dẫn của.

Định dạng hệ thống truyền lực khiêm tốn này có thể làm cho Shooting Brake marketing khẩu hiệu Mercedes-Benz của 'Call of the wild "một chút tham vọng cho biến thể này, mặc dù bạn có thể có leo lên vai của các 155kW / 350Nm 250 phiên bản Sport ($ 66,400 cộng trên đường) và đạt đến cho 265kW hùng / 450Nm CLA45 AMG để có được một kinh nghiệm Shooting Brake đúng ác, mà muốn cho một đều lairy 89.510 $ trước trên đường phố với các đặc quyền. Kiểm tra giá và thông số kỹ thuật của chúng tôi đầy đủ ở đây.

Chúng tôi đã có thời gian ngồi trong các biến thể Shooting Brake đắt tiền, mặc dù điều này là quay đầu tiên của chúng tôi trong việc tạo ra phiên bản làm với 115kW của đỉnh cao quyền lực và 250Nm mô-men xoắn tối đa. Chúng ta là không đạt tiêu chuẩn, mặc dù: Ngai nghi Package bổ sung thêm chức năng bộ nhớ hoàn toàn bằng điện và ghế trước có sưởi ($ 990); một AMG độc quyền trọn gói ($ 1490) kết hợp màu đen 'Red Cut' da với màu đỏ khâu đôi cộng với Artico da nhân tạo trên gạch ngang và beltline; Line AMG ($ 1490) cho biết thêm một máy chủ lưu trữ toàn bộ nhìn nhanh hơn kiểu dáng tweaks, từ lưới tản nhiệt kim cương-patterned để bánh xe AMG 18-inch; và cũng có một cửa sổ trời toàn cảnh điện ($ 1490).


Gọi nó là 57.860 $ cộng trên con đường như nó ngồi, hoặc xung quanh năm lớn đắt hơn so với một 2,0-lít rocketship tất cả các bánh xe-lái xe thích hợp trong Golf R của Volkswagen. Hoặc, cho rằng vấn đề, ​​riêng, hơn-mạnh A250 Sport hatchback Merc của. Đó là, nếu tốc độ là ưu tiên và bao bì bị nguyền rủa.

Không, tuy nhiên, có toa xe-esque thực tiễn, hãy để một mình làm cho một tuyên bố phong cách khoa trương như vậy. Và tuyên bố là một phù hợp táo bạo cho rằng đó là không nhiều của một căng vào danh sách giá $ 63,400 cho một rộng hơn và thực dụng hơn Benz C200 sản.

Về cơ bản, sau đó, khái niệm phanh Shooting này lý tưởng muốn được cả hợp lý và tình cảm, cả hai trong các biện pháp phong nha, tất cả gói gọn trong schtick không thể bắt chước và mong muốn.

Ngoài ngoại thất ấn tượng của nó, chiếc coupe-wagon không thất vọng bên trong. Ít nhất là khi nói đến ăn mặc cho sự thành công. Từ satin hợp kim nhìn dash trang trí cho các thiết bị đo đạc cổ điển, trình bày cabin là tuyệt vời và một cái gì đó của một chuẩn mực xe nhỏ. Đó là thể thao mà không bị quá cố cứng, không có gì xuất hiện các mô-a-chi phí và tất cả các điểm tiếp xúc có một cảm nhận bảo hiểm phù hợp.

Nó hiện, tuy nhiên, phải mất một chút công sức để có được thoải mái, ít nhất là cho khung 175cm của tôi. Các footwell có vẻ hơi ngắn, bàn đạp phanh là một liên lạc cao, và để có được điều kiện tiên quyết dưới đùi hỗ trợ vào những chiếc ghế xô đòi hỏi phải di chuyển chỗ ngồi của lái xe ở phía sau, mở rộng hệ thống lái đạt đáng kể. Trong đó, tất nhiên, cắt vào phòng thứ hai liên tiếp về những gì đang nhanh chóng phát hiện ra là hầu như không chiếc xe nhỏ không gian cabin roomiest ra khỏi đó, hãy để một mình rằng một chiếc wagon.


Bất chấp những nỗ lực của các nhà thiết kế để sữa thêm khoảng không ở phía sau so với các anh em CLA bốn cửa của nó, là hai cộng hai cái nhìn phía sau chỗ ngồi, chưa chặt chẽ trong mọi hướng cho người lớn lớn hơn (mặc dù nó có vẻ hoàn toàn phù hợp cho tôi năm năm con trai -old). Có một vị trí ngồi giữa ở phía sau nhưng, với sự sắp xếp faux-bốn chỗ ngồi, nó không thích hợp năm chỗ ngồi trong bất kỳ ý nghĩa thực tiễn.

Các kích thước cabin co lại từng bước từ B-trụ cột ở phía sau, một kết quả của các côn của đường nét cơ thể coupe giống như nó. Nó chắc chắn có vẻ fittingly hơn kích thước cho các gia đình có trẻ em nhỏ hơn là những người có tuổi thiếu niên, mặc dù may mắn, không giống như rất nhiều những chiếc SUV hiện nay, phanh Shooting cung cấp lỗ thông hơi phía sau và cupholders (tay vịn xuống) aplenty.

Việc khởi động không phải là rất lớn, mặc dù ở mức 495 lít trên giấy (ghế lên) nó thực sự, đáng ngạc nhiên, hơi lớn hơn so với C-Class Estate. Với ghế ngồi phía sau 60:40 split-fold của nó gấp (không-thực-tất cả-đó) bằng phẳng, có một ích mặc dù khó rãi 1354L, mặc dù ở đây rất nhiều tie-thăng trầm, thùng xếp ở hai bên của gian tải và gọn gàng hợp kim nhìn tầng đường ray. Chức năng cổng sau Powered là tiêu chuẩn.

All-round tầm nhìn, cũng là một chút của một thương mại-off: đạt được mà sà khu vực kính phía sau trong hồ sơ hiện tầm nhìn mơ hồ xung quanh khu vực C-trụ cột, và nhìn qua kính chiếu hậu là khá hạn chế. Điều đó nói rằng, thông minh của Merc phía trước và hệ thống cảm biến phía sau - tách các cảnh báo trực quan và âm thanh trong đầu tương ứng của cabin - vẫn còn là một đẳng cấp, màn hình hiển thị camera lùi lớn và rõ ràng trong nổi màn hình máy tính bảng thông tin giải trí.


Các cơ bản Audio 20 hệ thống đa phương tiện riêng của mình thiếu các chuông-and-còi đầy đủ slickness của cao cấp thiết kế Comand Merc với HDD chuyển hướng, mặc dù Garmin Map Pilot ngồi-nav hoạt động hoàn toàn tốt đẹp, nếu tương đối một chút vụng về trong hoạt động và không phải là thị trường hạng sang trong bộ phận đồ họa. Nếu không, hệ thống điện tử và tiện nghi là, như bạn mong muốn từ Mercedes-Benz, giải quyết triệt để và idiot-proof ...

... Tất cả, ngoại trừ phòng chống Collision Assist Plus. Tôi không có tailgater, nhưng không phải là một chuyến đi thong thả trôi qua mà không có hệ thống hoảng loạn tại một vụ va chạm sắp xảy ra-chưa-sai, đôi khi không có bất kỳ giao thông ở phía trước của bộ cảm biến của nó. Hệ thống cảnh báo của Merc cảm thấy được một chút dè dặt điều chỉnh cho chiến tranh đô thị Úc. Đó là chỉ (nhẹ) downshot trong những gì là khác một bộ lớn của các hệ thống an toàn tiêu chuẩn đồ đạc bao gồm chín túi khí, một nắp ca-pô chủ động, phanh bán tự trị và một danh sách dài các chức năng khác.

Tiến bộ đáng ngạc nhiên là nhanh chóng đưa ra khiêm tốn 115kW và 250Nm kết quả đầu ra các turbo 1.6, nếu có điều kiện như vậy. Kết hôn với một bảy tốc độ truyền động ly hợp kép, sự kết hợp khá trơn tru và unflustered trong mặc định C-cho-nghi chế độ khi lái xe Miss Daisy: đó là, ở những tốc độ bình thường với đầu vào ga khiêm tốn. Một công ty và bất ngờ prod chân phải và upshifts trở thành đột ngột, động cơ trở thành một hơi xanh chút trong giao hàng.

Chế độ Sport là sắc phản ứng đáng kể, mặc dù các chuẩn truyền đơn giản là quá ngắn gọn cho công việc xung quanh thị trấn, treo trên tỷ lệ chặt chẽ như một con báo động. Như với rất nhiều hệ truyền động động cơ nhỏ / ly hợp kép hiện có trên thị trường, nó đòi có người, giữa mặt đất không-quá-thể thao hơn khéo léo thích nghi. Bạn không thể giữ tỷ lệ so với rev-giới hạn trong chế độ Manual paddleshifting mặc dù được mang hầu hết các kỳ vọng thể thao của 200 chỉ đơn thuần là da sâu, đó là một vấn đề không.

Đó là, tuy nhiên, không đi nặng nề. Đặt ở chế độ thể thao và nghệ thuật sân khấu không có gì ngạc nhiên ga, ít 1,6 kéo khó hơn và sạch hơn so với những con số đề nghị. Bắt từ A đến B với sự vội vàng, sau đó, là một doddle; nhận được bất cứ nơi nào gần 5.7L / 100km tuyên bố tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của nó, mặc dù, đến nay là khó khăn hơn. Các tốt nhất cưa máy tính chuyến đi là một thấp bảy với sự kiểm soát hành trình cuộc gọi đi đến 110km / h trong một giờ, điều tồi tệ nhất là dưới 10 cho việc cắt giảm và lực đẩy thị trấn xung quanh.

Việc đi xe và xử lý ra sự cân bằng khá giống nhau của phần còn lại của gói Shooting Brake CLA200: không quá thể thao, không quá sang trọng. Và với thời gian chỗ ngồi đàng hoàng thật dễ dàng để trở nên tin tưởng rằng sự cân bằng này là độc đáo ấn tượng. Có tuân thủ hợp lý trong điều chỉnh van điều tiết và khung xe được ấn tượng đọng xuống bề mặt thô ráp - nhiều hơn so với của sư tử chia sẻ của '250' và '45 stablemates AMG 'chia sẻ nền tảng MFA phổ biến nhưng bị ngắn gọn đi xe của nó. Trên một mình này, 200 có lẽ là lựa chọn của các cây trồng CLA SB cho tận dụng sự thoải mái và tự vận chuyển khoảng cách xa gia đình, có thể là đô thị hoặc quay trở lại hư không.


Nó phù đủ mà nó trở nên nhẹ đáng ngạc nhiên như thế nào trồng, dự đoán và mong muốn trung thành theo dõi một dòng được chọn các toa xe là một khi bạn dán nó vào một góc. Nó không quá thể thao trong vọng - nó không trứng bạn vào từ phía sau bánh xe để đi theo đuổi con đường quê ngoằn ngoèo - nó chỉ đơn thuần là cung cấp khả năng đánh bóng bạn nên chọn để khám phá nó.

Thực tế, mặc dù là rất nhiều xe ô tô trên thị trường hoặc là outgun tính thể thao hoặc ngoài lớp học thực tiễn của nó. Và có một số ít sẽ làm cả hai. Nhưng vài khá mất bộ nhớ cache huy hiệu đó và cung cấp cho nó một spin thay thế như vậy. Chắc chắn có một mồi nhử hợp lệ để một Merc cho phép tóc của nó xa này xuống.

Nhưng như Mike đúng chỉ ra trong việc xem xét ra mắt của mình, hơn-premium-cảm thấy C-Class Estate sẽ là một cross-shop trêu ngươi khả thi trong khoảng cách ấn tượng, giá khôn ngoan, cho nhiều người mua. Ngoài thực tiễn, các C-thế hệ hiện tại có kiểu aplenty. Và hàng xóm không thể buộc tội bạn không sở hữu một 'đúng' Mercedes-Benz hoặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét