Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Với Mercedes-AMGMột vòng quanh Albert Park Formula

Trong hai thập niên qua, Formula One Grand Prix Australia đã kêu gọi Melbourne nhà.Mỗi năm, các lễ hội xe thể thao hoàn toàn tắt truy cập công cộng để dự trữ Albert Park trong khoảng một tuần. Đối với phần còn lại của năm, những khu phức hợp sân golf, công viên, hồ nước và thể thao được sử dụng hàng ngày bởi nhiều Melbournians.Những con đường ngoại ô, tạo nên mạch 5,3 km được cũng rất nhiều buôn - mặc dù với tốc độ tối đa 50km / h.

Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt

Đối với những người lái xe thường xuyên đi lại mặc dù công viên, né tránh vịt, người đi xe đạp và bóng golf đi lạc là định mức, nhưng, những gì là nó giống như khi các rào cản này được đưa ra và giới hạn tốc độ lấy đi?Các mạch Albert Park là một trong bốn mạch đường phố trong năm 2015 Formula One Season (Monaco, Singapore và Nga là những người khác), gồm 16 vòng, chạy chiều kim đồng hồ.

A lap around Albert Park Formula 1 Circuit with Mercedes-AMG
Đó cũng là mạch duy nhất trong thế giới các nơi, sau khi được tuyên bố chính thức 'nóng' và sẵn sàng cho cuộc đua của FIA, vẫn cho phép lưu lượng truy cập không cạnh tranh để chạy, bằng cách này của kinh nghiệm Mercedes-Benz AMG Drive.Từ năm 2009, Mercedes-Benz đã cung cấp một số ít may mắn có cơ hội để lái xe 'tình trạng đua' công thức một ca khúc theo tốc độ, trong sự lựa chọn của hiệu suất cao xe đường AMG.

Và trong khi đó chỉ có thể âm thanh như niềm vui tuyệt vời, đó là những gì giống như trong bối cảnh của một trình điều khiển thông thường, được sử dụng cho một chiếc xe thường xuyên lái xe dưới thường xuyên giao thông hai chiều, điều kiện 40-50km / h?Với sự giúp đỡ của giáo viên hướng dẫn 38 chuyên gia, Mercedes đã tạo sẵn 38 xe, từ A45 AMG nở thông qua các roadster SL63 AMG - một giá trị đội tàu hơn $ 9,0 triệu đô la. Các hậu cần tham gia phải có được tâm-thổi.

A tạm 'pit lane' được thiết lập ở các câu lạc bộ golf trên Queens Road, do đó, một vòng bắt đầu từ ngày Lakeside Drive đối diện với câu lạc bộ thuyền Powerhouse.

Ngồi tự nhiên ở phía bên trái đường, thực tế của tình hình chỉ trở nên rõ ràng làm rẽ phải (Turn 13) thành Ross Gregory Drive. Không chỉ được sử dụng ở đây, không phải chờ đợi ở giữa của đường cho giao thông đang tới.Tôi vẫn đang điều trị điều thận trọng xung quanh Rẽ 14 và Turn tưởng như chặt chẽ 15 - mặc dù sử dụng toàn bộ chiều rộng của đường đua. Khoảng Rẽ 16 và lên thẳng, đó là thời gian để mở nó lên.

Chiếc xe của tôi cho những kinh nghiệm là C63 AMG phiên bản 507 Coupe - tự nhiên cuối cùng hút thành viên V8 của C63 gia đình. Với 373kW và 610Nm trong một gói 1730kg, những con số trên đồng hồ đo thấy 200-cộng trong thời gian không.Tôi đã lái xe quanh đây chỉ là ngày khác - đây là một kinh nghiệm rất khác nhau.

Tôi là một người bản địa Albert Park. Và trong tuần đầu lên đến năm nay Grand Prix Tôi đã lái xe một thao Mercedes-Benz CLA 250. Tôi đã nói về nhiệm vụ thường xuyên của tôi lấy cô Năm đến học bơi tại MSAC (Melbourne Thể thao và Trung tâm Thủy sản), quý khách đến thăm 'cướp biển' công viên sân chơi và làm cho chuyến đi trở về từ nhà của bà ở Armadale qua Lakeside Drive.


Chỉ một vài ngày trước, tôi đã pottering cùng cùng này kéo dài của đường dưới 40km / h, nhìn xung quanh để chiêm ngưỡng những cây cầu Rolex khổng lồ và cơ sở hạ tầng khán đài đang được lắp ráp.
Tập trung của tôi là ra khỏi kính chắn gió, các speedo không đáng kể như kết thúc thẳng đi lên nhanh chóng. Nặng lên hệ thống phanh, 507 loay hoay trên đó là lốp xe đường bộ vẫn mọc lên với nhiệt độ, và xung quanh các dãy bên phải bên trái của Bật Một và Hai.

Các đường lái xe đến Carousel đã biến mất và chúng tôi nhanh chóng trở lại, quá khứ phạm vi lái xe và một lần nữa cứng lên phanh bên ngoài MSAC cho người chơi tay phải về phía Redheads (Tôi không chắc chắn nếu nó thậm chí còn gọi đó nữa, nhưng những người trung-90 kỷ niệm uni-đêm chết cứng).Như thường du khách Albert Park sẽ biết, con đường bình thường veers bên trái, trên một số mô giảm tốc độ và thông qua một đường vòng về phía lối ra công viên ở dưới cùng của Clarendon St.

Người đứng đầu cuộc đua mạch phải, qua bãi đậu xe cho Turns Four và Five - một phần rất thú vị, như tốc độ của xe và kẹp thông qua ở đây có nghĩa là bạn không cần hệ thống phanh và có thể cung cấp năng lượng ra khỏi hander phải lên Albert Road Drive.

Điều này là bình thường một phần cụt của đường, cung cấp chỗ đậu xe hai bên và truy cập vào các South Melbourne Soccer Club, chuồng thuyền và nhà hàng trên mép nước. Nếu không có câu hỏi nó là một phần yêu thích của tôi của mạch.Các đường cong rất tinh tế mà bạn có thể vẽ một đường thẳng qua chúng và chỉ điện dưới những tán cây, hướng đến lượt cánh tay phải rất chặt chẽ vào Lakeside Drive.

Phanh trên. Khó hơn. Harder vẫn. Tắt các pedal, rẽ phải, năng lượng thức ăn, trái rồi lại. Điện ... điện ...Nhiều giờ của tôi đã được chi tiêu tại đèn giao thông ở đây tự hỏi những gì nó sẽ như thế nào để mở bướm ga dọc đẹp, đường cong sâu rộng.

Với màu xanh sân golf trên những chiếc thuyền buồm trái và nhỏ của bạn trên mặt nước bên phải của bạn, ở giới hạn 50km / h đánh dấu nó là một hành trình danh lam thắng cảnh - một lời nhắc nhở rằng Melbourne thực sự là một thành phố đáng yêu để sống trong ...

Nhưng bây giờ, với tốc độ tốt vào con số gấp ba lần, không có sân golf, không có thuyền, không có nước, chỉ cần hàng rào bê tông lót cả hai bên của đường đua.

"Giữ bên phải", giảng viên của tôi nói. "Hãy đến gần hơn với các đỉnh để có được lối ra tốt nhất từ ​​góc." Anh ấy đúng tất nhiên, nhưng bức tường mà dường như rất gần rồi. Patches cỏ có thể nhìn thấy dưới bê tông - không chạm vào những người tôi nói với bản thân mình.

Trở lại phanh lại, vào Rẽ Chín và 10 - thường một bãi đậu xe tôi sử dụng để chơi lăn khúc côn cầu ở - và sức mạnh một lần nữa lên các hậu vệ quét xung quanh các nước.

Chúng tôi quay trở lại đây, cho phép chiếc xe để làm chậm và cẩn thận tiếp cận các biến bên ngoài câu lạc bộ golf mà ngay cả nhiều nhân Mercedes đổ trên những chiếc xe và lái xe, đảm bảo sự kiện này chạy như đồng hồ.

Một lá cờ đang vẫy tay như chúng tôi vượt qua Powerhouse, và nó trên một lần nữa. Tôi tìm thấy sự tự tin và đường dây của tôi cải thiện, 507 người tham gia sẵn sàng để tất cả mọi thứ chúng tôi làm. Hướng dẫn của tôi cung cấp hướng dẫn liên tục và thông tin phản hồi và lời khuyên về racecraft.

Vào cuối của vòng thứ tư, tôi không nhận ra những điểm mốc như tôi đã biết họ. Tôi thấy các mạch và các mạch một mình. Chúng tôi kéo trở lại xuống hố, các C63 đánh dấu đi, công việc của mình được thực hiện - cho đến khi linh hồn may mắn tiếp theo được để trượt phía sau bánh xe.

Tại 12:37 chính xác, tất cả các xe phải rõ ràng theo dõi, bất kỳ bằng chứng về chương trình Mercedes được có loại bỏ (trừ các cảnh quan tuyệt đẹp C63 động sản và AMG GT-S nhiên chiếc xe đó sẽ đi vào để hỗ trợ các sự kiện toàn bộ Grand Prix).

Đây là một kinh nghiệm mà tôi sẽ nhớ mãi - một hộp xô-danh sách chọn. Mercedes-Benz cung cấp các kinh nghiệm AMG ổ tại Formula One Grand Prix trên cơ sở ai đến trước được phục vụ AMG chủ sở hữu và các thành viên câu lạc bộ và các địa điểm bán ra nhanh hơn so với một buổi hòa nhạc Taylor Swift.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét