Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Mercedes-Benz B250 Sport Speed ​​ngày

Lĩnh vực footy và skateparks. Kể từ thời gian gần đây tranh thủ trong quân đội CarAdvice tôi đã được đẩy qua một trại huấn SUV của các loại: tất cả mọi thứ từ Porsche lớn tứ mil Cayenne Turbo cho bé và funky Captur của Renault.


Tôi cần một lệnh ngừng bắn từ cao-riding, gia đình nuốt blitzkrieg. Một cái gì đó lái thấp và cấu hình thấp - từ cao su của mình để conspicuousness của nó - chưa đủ cao trong cuộc gọi của bố nhiệm vụ thuận tiện để chơi runaround cho lễ kỷ niệm sinh nhật thứ năm con trai của Campbell, cộng với nơi xe tay ga mới của ông và bóng đá sẽ đưa anh ta.

"B-Class," cung cấp Mercedes-Benz. Làm xong!

Lý tưởng hẹn hò đầu tiên?

Ôi tuyệt. Một chiếc MPV. A 'Mum với thân xe.

"Anh ấy lái xe!" Tôi tưởng tượng ông bố Campbell của bạn tình 'thì thầm giữa từng miếng bánh chocolate. "Và các công cụ duy nhất bên trong là một phía sau bánh xe."

Nóng hay không?

Sat trên AMG kiểu 18-inch bánh xe với sơn màu đen bóng mượt, nó trông khá mát mẻ trong một đầy đặn, hoạt hình loại cách: như một A250 mà trượt qua các bảng vẽ Pixar trong các studio thiết kế. Vì vậy, The Boy ngoại quan với nó ngay lập tức.

Những gì khiêm tốn biện pháp đại diện cho B-Class tháng hai facelift của - nip ngoại thất tinh tế và Tuck, mới 'tablet nổi' màn hình thông tin giải trí và cập nhật chi tiết khác - nâng cao đã được thuyết phục, erm, Mercedes-Ness. Nó được bắt đầu để giành chiến thắng Dad hơn, quá.

Đó là những gì bên trong mà đếm, những gì bạn nghĩ về những nội thất?

Các cabin, đặc biệt, tấn công tất cả những cảm nhận và trình bày cảm ứng điểm cao cấp ngay. Tốt hơn, các băng ghế dài độc đáo ủng hộ và chiều cao quảng đại và đạt điều chỉnh tay lái cho phép định vị lái xe khá thể thao. Bỏ qua những khoảng không cavernous, nheo mắt một chút, và nó có một ấn tượng C-Class phong nha.
Mercedes C250 AMG chính hãng giá xe tốt nhất toàn quốc

Và tại 54.200 $ trước khi lựa chọn, thẳng thắn, nó muốn để nằm trên một gam màu của các vật ăn ngon chia sẻ với anh chị em của nó lớn hơn, cả thực tế và chỉ đơn thuần là nhận thức.

Các tính năng nổi bật?

Cách nó ổ đĩa. Thời gian thú nhận: Tôi là một junky lái. Tôi sẽ tha thứ cho vô số thiếu sót nếu một chiếc xe hướng finder là chỗ trên. Và kết thúc trước của MPV này - Sports Direct Steer như là một phần của một bộ $ 1490 mà cũng cho biết thêm 18s và hạ thấp "tiện nghi" treo - sẽ xấu hổ một số xe thể thao.

Tôi đã chưa làm các nhà trẻ công viên xe - và các doanh nghiệp nghiêm trọng của kéo đứa con - Merc-Benz của tự xưng là "Sports Tourer 'đã nhanh chóng trở thành cha của Dirty Little Secret. Cụ thể, 155kW và 350Nm nên bởi những '250' huy hiệu trên derriere vài hành khách khác của nó có nhiều cơ hội để nhìn thấy xa hơn một cái nhìn thoáng qua.

Kích hoạt 'Thể thao' và không có khoảng cách trong giao thông MPV không muốn sở hữu. Miệt mài ổ đĩa tất cả các bánh xe của mình một cách tự tin, top-spec B250 4Matic cũng tuần hành quanh các rừng đô thị nhanh chóng và bí mật, mà không wheelspin nói về kịch.

Các hạ "tiện nghi" đình chỉ là một điểm nhấn thực sự, quá: ấn tượng phù hợp, xử lý kỷ luật giảm xóc và tốt đẹp, cơ thể kiểm soát công ty. Và nó yêu thương một góc sâu rộng với một sự nhiệt tình không MPV đúng nên.

Thói quen gây phiền nhiễu?

Trong chế độ sinh thái mặc định, động cơ và bảy tốc độ truyền động ly hợp kép là chút lười biếng trong việc mojo của họ trên.

Tắt stop-start sau mỗi lần khởi động lên là mệt đấy, nhưng đó là khó có độc quyền cho một trong hai B-Class hay vụ Merc.

Trong khi ấn tượng grippy, những Bridgestones dải cam thảo khá ồn ào trên mặt đường con chip thô. Nhưng đó là một lowlight hiếm hoi trong một gói cưỡi nếu không tốt.

Bố của Dirty Little Secret - những kết quả đầu ra formable - đừng đến với chi phí tại các trạm bơm xăng. Ngay cả với điều khiển hành trình thích ứng gắn ở 110km / h trong một giờ, mức tiêu thụ tốt nhất chống chỉ định của nó là giữa Tám trên một trung bình 100 km.

Sẵn sàng cho một gia đình?

Các bướng bỉnh gần lăm tuổi đi đâu mà không có một đoàn tùy tùng của Lego, xe đạp, Hot Wheels và khủng long - mẹ mình Mazda 6 toa xe trông giống như nó đã bị rơi qua Toyworld - và nó không mất nhiều công sức để lấp đầy 488 lít hàng khu vực có cuộc sống của Campbell.

Bảo dưỡng cao?

Đứa trẻ? Chắc chắn rồi. Các B250 4Matic? Ít hơn nhiều như vậy.

Hãy nhìn xem, tôi nghĩ rằng tôi là một người cha tốt. Tôi cố gắng, tôi thực sự làm. Nhưng không có lực lượng được biết đến dad- hoặc mẹ-loại có thể ngăn chặn các lil 'khỉ bò xung quanh cabin của một chiếc xe thử nghiệm chưa được khám phá. Các hiệp ước đồng ý là 'giày ra ", nhưng thực tế là Benz đặt bộ chọn truyền trên cột lái và switch phanh tay điện cũng đi từ trung tâm điều khiển đảm bảo MPV sẽ không lăn đi vào khu vườn của người hàng xóm ở trung lập do tai nạn bất ngờ trẻ.

Ghế da và nhiệt huyết Trims cửa nhựa cũng đang kiên cường chống lại sự tàn phá của sô cô la / sữa chua / Vegemite và dễ dàng làm sạch đến mức không bằng chứng. Hoặc, erm, vì vậy tôi đã nói ...

Bất kỳ thỏa thuận người phá?

Tất nhiên, Chúa Muck phải có khả năng mở cửa sau và cổng sau mình - không tuân thủ là một đối phó-breaker - và không ai là quá cồng kềnh cho sức trẻ. Các cố định chỗ ngồi phía sau 60:40 split lần, trong khi hầu như không đẳng cấp cách mạng, là đủ cho đơn vị gia đình này.

Thống Me yêu các khay gập xuống thuận tiện ở hàng thứ hai, trừ khi Lego và khủng long được rải rác xung quanh cabin ở góc đầu tiên. Ông hỏi nơi gập xuống tay vịn đã đi - yêu thích "diện tích xây dựng Lego 'của ông về một C-Class - nhưng tính năng này đã được để ngoài việc thiết kế ngắn gọn B-Class. Các cửa sổ phía sau không thả hoàn toàn, nhiều đến sự không hài lòng của mình, nhưng trong "xe của bố" - bởi Rules Daddy - kính vẫn được đóng vào các động thái nào.

Một cuộc gọi gần đó, nhưng không có việc người phá để nói chuyện.

Vì vậy, nó là nghiêm trọng hay chỉ là một đêm đứng?

Trong khi 54.200 $ là quá đắt, với số tiền của cả AMG Exclusive Pack (da đen và khâu màu đỏ) và nói trên tùy chọn AMG Line - $ 1490 mỗi người - thực sự muốn hoàn thành-cho-bé này kinh nghiệm của người chuyển động.

Giữ lựa chọn của bạn mở?

Tôi muốn được cross-mua sắm một CLA200 CDI có giá tương tự trước khi chia tay tiền mặt, đó là chắc chắn.
Mercedes C300 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt

Nếu nó không phải dành cho bạn, người mà bạn muốn giới thiệu nó đến?

Không ai mua một chiếc MPV cho một kinh nghiệm thể thao. Nhưng nếu hoàn cảnh cuộc sống đòi hỏi phải định dạng MPV, và bạn đang tuôn ra cho các quỹ, các B250 4Matic cung cấp rất nhiều bất ngờ (hiệu suất) và thỏa thích (trong việc thực hiện những kỳ vọng cao cấp.)

Đối với một mini-van mà bán thân, ahem, ước estrogen quá tải, đó là một hành động khó khăn về đầu trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét