Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

2016 Mercedes-AMG C63 S giá

Mercedes-Benz Úc là tăng về khả năng của các chỉ-phát hành, Aussie-spec Mercedes-AMG C63 S. Tại kinh nghiệm địa phương đầu tiên CarAdvice 's của các phiên bản sedan, xung quanh thánh nóng hỗn hợp đó là núi Panorama, điểm chỉ các tài liệu tham khảo hiệu suất cung cấp bởi Mercedes-Benz Oz là một biện pháp cao cả của sự vĩ đại, hùng mạnh GT S siêu xe thể thao, cho là sản xuất đường chính mạnh nhất AMG chưa nghĩ ra. Và chưa Alborz ghi được bốn cửa - phổ biến chỉ trong 4,0 lít công suất twin-turbo V8 tay xây dựng - một ấn tượng chín trong số mười.Trước đó, Tony chúng tôi đã lấy mẫu Euro-spec C63 sedan tầm ở dạng Euro khi ra mắt quốc tế của mình, ban cho nó chưa từng có chín điểm tám điểm.
Mua xe hãy truy cập :  Mercedes GLE 400 Coupe


Sự ra mắt chính thức Australia, mặc dù, là địa phương, trên đường thử nghiệm đầu tiên của chúng tôi về mới C63 S sedan, và chuyến đi chơi đầu tiên của chúng tôi với các phiên bản phát hành đồng thời động sản bất cứ nơi nào. Và vì vậy tôi thấy bản thân mình về phía sau bánh xe của gia đình thân thiện với năm cửa vào một buổi chiều se lạnh ở Victoria, một màu xanh ngọc biển phẳng qua cửa sổ hành khách phía, Welcome To The Great Ocean Road ký hiện ra lờ mờ phía trước, nhìn chằm chằm vào không tưởng squat, làm tròn derriere của một GT S - và có một số khác làm gương cánh của tôi.2016 Mercedes-AMG C63 S Review

Mặc dù có sự cường điệu, sự tự tin của nhà nhập khẩu, phun ra lời khen ngợi đồng nghiệp của tôi và giới học giả nói rằng tôi có điện 375kW bằng nhau và thêm một 50nm - tổng 700nm - dưới chân, tôi dự đoán nó sẽ mất ba góc cho Thoroughbreds hai cửa để giết những con chiến mã họ đã kẹp với sự vội vàng và biến mất vào khoảng cách, để lại tôi lúng túng cho đến khi tất cả chúng ta đạt được điểm đến Apollo Bay của chúng tôi, 80 cây số nữa xuống bờ biển.Nhưng đó không phải là làm thế nào các sự kiện sẽ chảo ra - không phải ở tất cả.

Cho đến thời điểm này, tôi bắt đầu tự hỏi những người có thể sẽ cần 375kW và 700nm trong một cỡ vừa wagon. Vâng, không sao, Formula One tình huynh đệ có lẽ: các C63 S động sản là nó phản ứng nhanh Medic xe của sự lựa chọn để khen GT S nó sử dụng như một xe Pace. Đối với phần còn lại của chúng tôi, một AMG-cứng năm cửa đó, tại $ 157,010, muốn cho một phí bảo hiểm 93.610 $ trên một cơ sở bình đẳng thực tế C 200 sản, là niềm đam mê tinh khiết. Điều đó nói rằng, như một hiệu suất cao toa xe cảm tình - và tôi biết một vài - sự quyến rũ của một chiếc xe hơi gia đình phù hợp với khả năng gần siêu xe là một trong những hấp dẫn mạnh mẽ.

Đó là một tinh chỉnh nhỏ đối với các khoản tiền thuê phải căng thêm $ 2500 trên C63 S sedan. Có một hình phạt nhẹ trong ngữ nghĩa: 4,1 giây 0-100km / h, nó 0.1sec chậm hơn so với bốn cửa. Các toa xe cũng là xuống 10km / h ở tốc độ hàng đầu vì nó chỉ có thể đạt được, ahem, 280km / h. Đó là 8.7L / 100km so với 8.6L cho sedan cho tuyên bố mức tiêu thụ trung bình.

Tại 1800kg, năm cửa giao dịch một 70kg tăng của trọng lượng hạn chế cho sự tiện lợi của một đầy đủ 490 lít không gian hành lý, với ghế ngồi phía sau lên, nhưng nó khác cung cấp dài 'đầy đủ Monty' C63 S danh sách đặc điểm kỹ thuật, bao gồm cả những xa hoa $ 7900 Edition 1 accoutrements (xem đầy đủ thông số kỹ thuật tại đây) Nhưng đó là effortlessness lag-free của V8 Biturbo -. một 700nm đầy đủ từ 1750rpm - và cuộc hôn nhân hoàn hảo của nó đến tuyệt vời 'MCT' bảy tốc độ truyền tự động, kiểm tra lại trở lại và chỗ ngồi của quần, sedan và wagon cảm thấy bề ngoài giống hệt nhau để lái xe.
Mua xe hãy truy cập :  Mercedes GLE 450 AMG coupe

Trong chế độ lái Comfort, nó thoải mái, lành tính, và một số thanh gầm từ 245mm phía trước và phía sau 265mm Michelin Pilot Super Sports trên bề mặt con chip thô, rất yên tĩnh. Không, đó AMG chữ ký cong tám 'súc miệng' lưu ý xả không phải là nổi bật tại một hành trình như cũ sáu điểm-ba. Nó cũng không có mà cảm giác căng thẳng-chống-the-xích trong khắp thành phố lái xe. Chiếc xe mới là nóng tính một nhiều hơn, và có lẽ, rất tròn ký tự lái trong đô thị. Đàm phán Bãi đỗ xe của Woolie, hoặc hút sự chú ý quá mức cho bản thân, đó là một sự cải tiến.

Nó có một lợi thế cạnh thú mềm mại và bóng hàng ngày của sống tốt chỉ khác sản xuất hàng loạt twin-turbo V8-toa xe đối thủ của nó, Audi RS6 Avant của lớn hơn, chỉ có thể hy vọng. Đối với khát vọng thể thao và trọng lượng đáng kể trong các mặt của việc khai thác khoảng 500 mã lực tuổi học thông qua các bánh xe phía sau, nghi của hệ thống treo giảm xóc là tuyệt vời: một chút chắc chắn và độc đáo phù hợp trong khi duy trì kiểm soát cơ thể sắc nét và cách âm tuyệt vời trên các bề mặt kín đường tồi tệ nhất .

Các cabin, cũng là một hành động lớp: xa hoa da Nappa trên ghế ngồi và các điểm tiếp xúc, đôi-stitch Artico (giả da) trên bảng điều khiển và cửa cắt ngọn, bạc mờ trơn chi tiết và, trong ví dụ của chúng tôi, đẹp satin gỗ quý cắt khảm trên cửa ra vào, dấu gạch ngang và giao diện điều khiển. Ghế làm nóng 'Performance', trong đó cho phép điều chỉnh khí nén của cơ sở và lại ôm cho oh-so-thiết kế thân ôm, pha trộn thoải mái và tập trung độc đáo. Nếu có một markdown nó, một lần nữa, hệ thống thông tin giải trí COMAND của Merc không khá phù hợp với khả năng sử dụng của iDrive sử dụng bởi đối thủ của BMW.

Đẹp chạm bao gồm một mái nhà kính full-length, một hệ thống head-up mà Toggles giữa màn hình tiêu chuẩn và AMG, và có một quả, gọi là Air Balance, trong glovebox rằng pha chế mùi hương "tâm trạng" (một sự lựa chọn của năm có sẵn). Chất lượng và sự sang trọng trong suốt phù hợp phù hợp với pricetag.

Các C63 S động sản là đủ lịch sự để nhắc nhở tuyệt vọng nhẹ như tôi nghe thấy một tiếng gầm bất ngờ, từ GT S trước khi nó làm cho một cuộc hành quân vội vã về phía Lorne, vì vậy tôi flick các giao diện điều khiển chuyển sang Sport, chìm quyền Blundstone và - Wham - toa xe vòi một cảm giác cấp bách đủ lớn để bật nhãn cầu. Bạn hầu như không phải làm xước bề mặt của chiếc xe này để tìm động vật bên trong của nó, hoàn chỉnh với một tiếng gầm bất ngờ và say sưa từ động cơ của nó.

Đường biển này là đúng tuyệt vời với những phong cảnh tuyệt và bán kính của các đường cong của mình, thường khủng khiếp đối với những thay đổi bề mặt, các bản vá lỗi ướt ẩn trong bóng tối của bờ biển dốc, công trường thi công ngẫu nhiên và dư thừa nổi tiếng của du khách lollygagging. Trong hầu hết các khu vực, đó là nhiều hơn một con đường nguy hiểm với ít lỗi hơn một niết bàn lái xe thích hợp. Ngay cả ở một phong nha - chứ không phải là chống đối xã hội - clip, nó đặt yêu cầu cao về độ bám, đĩnh đạc và chính xác để duy trì thông qua nhanh chóng và căng thẳng-miễn phí giữa Armco và mặt đá năng động của xe.

Các C63 S động sản không chỉ có tất cả lũ lượt, có vẻ như một trận đấu đáng ngạc nhiên cho công ty GT S hiện tại của nó.Nó không phải chỉ là xô sờ thấy rằng hút sự chú ý của bạn, nhưng nó xô ngã mãnh liệt từ 2000rpm phải thông qua để chuyển layer các rev-giới hạn gần 7000rpm. Đó là chỗ thật ngọt ngào, mặc dù, là giữa 4000-5000rpm, nơi phản ứng của động cơ để tăng tốc đầu vào là sắc như dao cạo.

Các MCT bảy tốc độ, quá, là một đơn vị chính xác trong thể thao sắc nhọn của nó và các thiết lập Sport + sắc nét hơn, với một khá tiện "double-ngắt máy" chức năng trên downshifts để bảo vệ phần đuôi từ nhảy về trong mục góc. Nếu có một tốt hơn và nhiều hơn nữa môn thể thao-hòa hợp tự động thông thường - dù một cách sử dụng một gói ly hợp ướt thay vì một công cụ chuyển đổi mô-men xoắn - ra đó tôi đã không sử dụng nó.

Hóa ra, mặc dù, rằng bạn chỉ có thể để nó ở thứ ba, đó là sự linh hoạt lớn của động cơ V8 và đó là khả năng đấm như một máy bay chiến đấu giải bất cứ nơi nào từ thoát 35km / h kẹp tóc có bảng chỉ đường, tốt, đủ xa hơn bất kỳ giới hạn tốc độ công - gần 150km / h, trong lý thuyết, tất nhiên - đó là thứ tư trở nên dư thừa. Và nó có thể nhận ra chậm chuyển giao thông thậm chí cùng cơ hội vượt hiểm nghèo ngắn của tuyến đường này với độ chính xác khéo léo của một tay bắn tỉa.

Không chỉ C63 S ngồi cực kỳ bằng phẳng, việc tuân thủ cố hữu trong hệ thống treo giúp nó theo dõi thẳng và đúng qua da gà Great Ocean Road của mức báo động nghiêm trọng và cục u, không hoàn hảo mà có GT S xe thể thao tauter-lơ lửng - ví dụ còn rất lớn thông qua các kính chắn gió phía trước - bucking và dệt để tiếp tục cuộc đua.

AMG gì đã quản lý để cải tiến rõ rệt trong mới C63 S là, trong một nhanh chóng mở đường punt, nó tấn công một sự cân bằng tự tin hơn giữa quá cảnh surefooted và unflustered và có sự tham gia cảm giác ngứa ran với người lái xe. Nhiều chiếc xe hiệu suất cao ra khỏi đó là kinh nghiệm khá tê cho đến khi bạn vượt quá giới hạn tốc độ, và sự quảng cáo rầm rộ C-Class không phải là một trong số họ.

Vì vậy, nó tuôn với thông tin phản hồi trong các đường cong: trong chỉ đạo của mình, thông qua các chassis, qua soundtrack kỳ diệu của nó. Nó xứng đáng với danh sách dài năng động nhất mà tôi đã mô tả các sắc thái của tài năng năng động trong đánh giá CarAdvice qua. Và gang tiêu chuẩn / hợp kim phanh 'tổng hợp' rất mạnh mẽ và không biết mệt mỏi, bạn muốn tự hỏi tại sao mọi người khác đội phản ứng y tế của F1 sẽ ngã ba ra thêm 9900 $ cho phía trước (sáu piston, 402mm) update phanh carbon-gốm.Nhưng điều có lẽ quan trọng hơn - và ấn tượng - về giống C63 mới là nó hơn Jekyll and Hyde hơn bao giờ hết.

Trong những năm đầu của thế hệ cuối cùng của C63 - trước khi các xe coupe đến - họ là con thú taily, tất cả lửa và diêm sinh và không có nhiều tư thế đĩnh đạc. AMG cuối cùng mài dũa một thiết bị fitter, nhanh hơn và chính xác như là vòng đời trôi đi, nhưng thế hệ mới này di chuyển các trò chơi cùng hơn nữa trong mỗi bộ phận. Đó là cùng một lúc dễ dàng hơn để sử dụng và xe một người lái xe đáp ứng nhiều hơn, trong khi được nhanh hơn bạn mong đợi từ một cách đúng đắn cao cấp sedan sang trọng ... hãy để một mình một toa xe.

Và đó là dáng xe tải gia đình, tôi sẽ chỉ ra, không bao giờ để cho GT S lên phía trước ra khỏi tầm nhìn của mình thông qua 80 km đường xoắn, phải thông qua để các đoàn xe lăn vào Pitstop Apollo Bay của nó.

Mặc dù có một buổi tập luyện kỹ lưỡng trên đường, những C63 S động sản trở lại khoảng 13L / 100. Nó không phải là một con số bạn muốn đi khoe khoang với bạn bè Of The Earth, nhưng con số này là đáng kể tiết kiệm hơn - gọi nó là khoảng năm lít mỗi trăm - hơn là cho người già 6,2 lít (nó chưa bao giờ là đủ 6.3) một quả phạt trực tiếp khá trong những thanh. Với hành trình chủ động gắn lên 103km / h chỉ vào Hầu hết Sleep-inducing Road của Thế giới - hay còn gọi là Geelong Freeway - trước khi Great Ocean Punt của chúng tôi, nó trở về một trung tám con số ấn tượng, gần với yêu cầu tiêu dùng kết hợp sản xuất của hãng.

Khi một chiếc xe là rất ấn tượng, và cải tiến, trong mỗi bộ phận, sự lựa chọn hợp lý là để bắt đầu tìm kiếm các khu vực nơi bạn muốn cải thiện nó. Và C63 S là gần như là lỗi miễn phí như bất kỳ chiếc xe tôi đã lái trong năm nay. Đó là nhiều biện minh như bất kỳ để ghi nó chín từ mười.
Mua xe hãy truy cập :  Mercedes E200


Một tour du lịch trở lại giữa Torquay và Apollo Bay trong anh hùng GT S khẳng định dự đoán được. Hành động rầm rộ hơn, nhẹ hơn và thể thao tập trung là chỉ đơn giản là nổ lớn. Nó cũng trừng phạt hơn trong việc tuân thủ đi xe, ít tha thứ cùng phần hairier Great Ocean Road và khó khăn hơn để sống với. Là một siêu xe thể thao thuần khiết nên được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét