Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Mercedes-Benz GLC xét

Mercedes-Benz đã được đá quá nhiều mục tiêu cuối năm đó thiếu vắng hoàn toàn của một chiếc SUV cỡ trung khả thi ở Úc từ lâu đã cảm thấy có lỗi. Nhập GLC.Phân khúc thị trường này đã tăng trưởng chóng cho năm Mercedes-Benz không có 's, do kẻ thù vòm BMW (với X3) và Audi (bảy tuổi Q5). Trong khi đó, Benz đã ngồi trên băng ghế dự bị, forlornly sát người khác cào trong bột.Tại sao? Phần tốt nhất của một thập kỷ trước đây, Mercedes-Benz đã quyết định những cơn sốt non trẻ SUV là giá trị một dip rào ngồi của ngón chân, và làm cho người tiền nhiệm của GLC, GLK, một trái tay lái (LHD) đề xuất chỉ. Cue một sự phù hợp không nghi ngờ của pique từ các thị trường RHD.
Mua xe hãy truy cập :  mercedes s400


Nó đã làm việc. Hãy đến ngày 1 tháng 12, các xe Mercedes-Benz GLC bạn thấy ở đây sẽ có mặt tại đại lý Mercedes-Benz tại địa phương của bạn, nơi nó sẽ được chờ đợi bởi đội ngũ nhân viên bán hàng với mở nhất của vòng tay rộng mở. Đừng vòng vo - nó là tuyệt vời.Mercedes-Benz GLC Review

Các công thức là tương đối đơn giản để có được đầu của bạn xung quanh, nhưng kết quả trong phân khúc này sẽ là địa chấn. Đi cực kỳ thành công C-Class - hiện tăng gấp đôi doanh số bán hàng của BMW 3 Series - và áp dụng các công thức chiến thắng cùng với một chiếc SUV.

Dưới da của GLC, khoảng 70,0 phần trăm của các thành phần được sử dụng là từ C-Class, được đưa ra mỗi mô hình ngồi trên Mercedes 'MRA (Modular Rear Kiến trúc)' nền tảng '. Trong khi đó, thiết kế bên ngoài và trong cung cấp cho hơn một mẹo lướt của nắp.Nhưng GLC mang đến cho bảng những yếu tố hấp dẫn nhất đối với một số lượng ngày càng tăng của người mua hiện đại - một vị trí cao hơn lái xe (và sự hiện diện đường tiếp theo mang lại), và các nội tại, nếu thường xuyên vô ích, lời hứa của cuộc phiêu lưu.

Các GLC khai mạc tại 64.500 $ cộng trên đường chi phí cho 220d, mà là nhiều hơn chỉ $ 2100 hơn ít mạnh mẽ 1,6 lít C200d sedan. Nó thực sự là 400 $ rẻ hơn so với các toa xe C200d mặc dù cung cấp không gian thêm hàng và tất cả các bánh (AWD).

Đây là một câu chuyện thậm chí còn tốt hơn khi bạn đi bộ lên thông qua các biến thể được cung cấp. Các 67.900 $ GLC 250 2.0 xăng là $ 3500 rẻ hơn so với các toa xe C250 với động cơ tương tự, và $ 1000 rẻ hơn so với sedan. Đó là một câu chuyện tương tự cho $ 69,900 GLC 250D hạm.

Các GLC 220d cũng ngồi giữa Audi Q5 2.0 TDI quattro và BMW X3 xDrive 20d, trong khi GLC 250 xăng nhạc này giữa các phiên bản xuất nhập xăng dầu hàng đầu của cả Audi và BMW. Các 250D GLC cắt xén tương đương X3 và Q5 phiên bản hơn $ 7000, mặc dù nó cung cấp một cách đáng kể ít năng lượng và mô-men xoắn.

Bạn cũng có thể có lưu ý rằng các hạm, decidedly không cao cấp Mazda CX-5 Akera diesel là 50.610 $, mà tương đương AWD Volvo XC60s thực sự đắt hơn so với Mercedes, và rằng Land Rover Discovery Sport giá từ $ 59,000 và $ 66,500.

Đọc giá cả và thông số kỹ thuật chi tiết câu chuyện tin tức của chúng tôi trên Mercedes-Benz GLC đây.Các GLC là không 'thoát y' hoặc. Các 220d được bước bên, bánh xe hợp kim 19-inch, đầu keyless, một hệ thống thông minh ánh sáng LED, Garmin MAP PILOT vệ tinh định vị với touchpad, ghế trước điện, bước bên và một camera 360 độ.

Tất cả các phiên bản được bán (220d, 250 và 250D) cũng đi kèm với chín túi khí, tốc độ thấp phanh tự trị và giám sát điểm mù, cũng như phía sau thành kiến 4MATIC vĩnh viễn tất cả các bánh xe-lái chỉ (X3 và Q5 cũng là AWD ) và một 9G-Tronic chín tốc độ tự động.

Mua xe hãy truy cập :  Mercedes S500

Các mô hình GLC 250 xăng và diesel có được công cụ bổ sung như bánh xe 20-inch, keyless go, ghế da thật, màu kính riêng tư và các gói Driver Assistance Thêm gói mà cung cấp tính năng bổ sung như chỉ đạo (lane) hỗ trợ và điều khiển hành trình thích ứng.


Này có danh sách là không nghi ngờ gì ấn tượng - một số các công cụ này là chỉ có tùy chọn vào những người khác. Nhưng đó là sự trình bày và bố trí mà thực sự thúc đẩy các nhà điểm. Bất cứ ai quen thuộc với C-Class sẽ được quyền ở nhà đây.

Tất cả các phiên bản được quen thuộc 'nổi' trên đỉnh màn hình các lỗ thông hơi - một tính năng bị chế nhạo bởi một số, do thiếu nhận thức của hội nhập văn phong. Nó thực sự không xấu như vậy. Dưới đây ngồi một bộ ba lỗ thông hơi tròn, và một trình tự xắp đặt của điều khiển thông gió và các loại nút.


Tất cả được điều khiển bởi các dial quay mà ngồi ở trong tầm tay của bạn nghỉ ngơi, hoặc một touchpad mà đáp ứng phong trào chữ số (như những người bạn muốn làm cho nghĩa đen vẽ một đường trên cát). Được đầu của bạn xung quanh giao diện và đó là trò chơi trẻ con, mặc dù BMW iDrive vẫn cảm thấy thuận tiện hơn với tôi, tước mất mặc dù nó là của Benz cố định bằng nhựa tay còn lại / phủ.Các ghế trước, hoàn thành trong giả (Artico) hoặc da thật tùy thuộc vào spec, mềm mại và thoải mái, và befitting của một cabin trang bị đầy đủ với lashings của da, gỗ và thép nổi bật để nâng khí, và tuyệt đẹp loa S-Class-esque bao gồm.

Nó tất cả cảm thấy đắt, và đó là chính xác điểm. Một trong những lý do chính cho sự thành công doanh thu của C-Class, đó là thứ hai chỉ có Toyota Camry trong các bảng xếp hạng doanh số bán xe hơi trung bình, là cabin của nó. Các loài vượn GLC cách bố trí này, và nó đều tuyệt vời.

Tại 4656mm và 1890mm dài rộng, nó gần như là-on giống với X3. Nhưng chiều dài cơ sở của nó là một 70mm tốt hơn, và như vậy Mercedes tuyên bố 57mm chỗ để chân phía sau hơn. Ngay cả với một cửa sổ trời, băng ghế phía sau có nhiều khoảng không và đầu gối phòng - nhiều hơn hầu hết các đối thủ.

Hơn nữa, những chỗ ngồi tốt có hỗ trợ dưới đùi, trong khi chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được cung cấp lỗ thông hơi phía sau và điều khiển nhiệt độ, độ chiếu sáng cầm lấy và khảm cửa sang trọng giống như ở phía trước. Việc sử dụng các tùy chọn da bông là một điểm nhấn đặc biệt.

Băng ghế dự bị có 40/20/40 chia, và có thể được gấp lại lật qua chốt ở phía sau. Bạn cũng có thể điều chỉnh góc cào phía sau để giải phóng thêm không gian phía sau họ. Tải trọng phía sau ghế ngồi phía sau là 550 lít và 1600L với hàng ghế sau gập phẳng - 90L hơn một toa xe C-Class, ngang tầm với X3.

Bạn truy cập vào khu vực chứa hàng với một cổng sau điện một chạm. Một nút cuốn tiểu thuyết tiếp theo này triển khai một towball điện gấp.

Không giống như Disco cũng xuất sắc Sport, bạn không thể có bảy chỗ ngồi. Nhưng điều này cũng đúng với Audi, BMW, Volvo và hầu hết những người khác, vì vậy các GLC là không có đứa trẻ mồ côi ở đó.

Các mục 220d sử dụng động cơ turbo-diesel 2.1 lít làm 125kW / 400Nm - lót lên chống lại 130kW / 380Nm Audi và 140kW / 400Nm BMW - với mức tiêu thụ nhiên liệu cho là thấp như 5.0L / 100km trên chu trình hỗn hợp.

Các 250D GLC có một phiên bản uprated của 220d 2.1 với 150kW / 500nm, một 0.7s nhanh hơn thời gian 0-100km / h trong 7.6s, và tiêu thụ nhiên liệu giống hệt nhau. Cả hai động cơ diesel kéo 2500kg - 100kg hơn xăng.Nói GLC 250 xăng sử dụng cùng 2,0 lít turbo như A-Class, C-Class và nhiều người khác, với 155kW / 350Nm (sau này từ 1200rpm) trên tap. Các tuyên bố 0-100km / h thời gian chạy nước rút là 7,3 giây, và tiêu thụ nhiên liệu là nhỏ nhất là 6.5L / 100km.

Động cơ xăng là ngọt ngào, tự do vòng quay và đơn vị tinh chế. Các 220d là cực kỳ tinh là tốt, và cung cấp 400Nm của nó giữa 1400 và 2800rpm, cho bạn tốt tăng thấp xuống. Nó thực sự cảm thấy khó ít cơ bắp hơn so với 250D mặc dù thêm 25kW / 100nm so với phiên bản nhập cảnh.

Chúng tôi hiểu một sáu-pot diesel GLC là trong các công trình để đưa vào các X3 xDrive 30d và Q5 3.0 TDI / SQ5 - có thể là một GLC 350D hỗ trợ bởi một động cơ V6 3.0 lít với 190kW và 620Nm. Nó muốn được chào đón nhiều nhất.Ở nước ngoài, cũng có một GLC350e xăng-điện plug-in hybrid có sẵn. Nhưng mặc dù Úc có nó dành, sản xuất RHD là một số cách tắt chưa.

Tất cả các động cơ điện để gửi bốn bánh (chia mô-men xoắn là 45 trước: 55 phía sau) trên 220d và 250 đổ xăng, và 31:69 trong 250D tái đóng gói. Chín-tốc độ tự động là quen thuộc từ CLS, và có hai tỷ lệ nhiều hơn so với C-Class.Đó có lẽ là điểm yếu của GLC. Nó hoàn toàn vô danh 90,0 phần trăm của thời gian, nhưng có những khoảnh khắc kỳ lạ của sự do dự, đặc biệt là trên một phần ga. Cập nhật phần mềm sẽ sửa chữa nó.
Mua xe hãy truy cập :  Mercedes GL 400


Tỷ lệ phụ giúp một công cụ đáp ứng các quy định Euro 6 nhiên liệu, mặc dù chúng tôi hiểu rằng các kỹ sư Benz tìm thấy nó khá khó khăn để xác định kích cỡ của hộp. Nếu bạn đang tự hỏi, chúng tôi đã vào tỷ lệ chín vào khoảng 130km / h (ở Đức, một nước có quy định tốc độ thích hợp).

Một lần nữa, giống như C-Class (GLE và lớn hơn), Mercedes-Benz đặt ưu tiên trên thoải mái hơn là tính thể thao. Điều này khác biệt với các X3 cho một điều, nhưng trong tâm trí của tôi cũng xuất sắc nơi mà nó cần và thỏa hiệp trong các lĩnh vực mà ít quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét