Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Mercedes-AMG Performance ngày Drive tại Phillip Island

Bạn muốn nhận được đằng sau những bánh xe của hơn 1.200.000 $ giá trị của chiếc xe trong một ngày và đá trái banh chúng xung quanh đảo Phillip?Nếu sự hồi hộp của việc sở hữu riêng của Mercedes-AMG là chưa đủ, khách hàng AMG cũng có được độc quyền, chỉ để mời truy cập vào một loạt các ngày ổ đĩa như là một phần của lễ hội của AMG. Lễ hội liên quan đến ba sự kiện AMG Challenge được tổ chức trong suốt cả năm; tại Bathurst, Albert Park và đảo Phillip. Tôi đã may mắn được mời tham dự ngày AMG Performance ổ tại đảo Phillip, mức độ đầu tiên của hai khóa học được tổ chức tại đường đua.AMG Evolution là bước tiếp theo, cung cấp một kinh nghiệm cá nhân hoá nhiều hơn với giáo viên hướng dẫn chuyên gia cung cấp tư vấn kỹ thuật đua one-on-one với nhóm nhỏ của người tham gia.
Bán xe Mercedes c200 , mercedes c250 , mercedes c300 amg , mercedes cla 45 amg , Mercedes GL 350 , Mercedes E200,... Giá tốt Liên Hệ Ngay Để Được Nhận Xe Sớm Nhất

Nhiều nhà sản xuất cung cấp các đặc quyền sở hữu tương tự, ví dụ Audi chủ sở hữu có thể ghi một lời mời để tài trợ các sự kiện như Liên hoan phim quốc tế Melbourne, trong khi một mới Land Rover chủ sở hữu có thể nhận được off-road đào tạo như một món quà với đơn hàng. Khi mua một chiếc xe mới đó là giá trị tìm ra những gì các nhà sản xuất cung cấp bằng cách thưởng khách hàng trung thành.Tôi đã không bao giờ đặt bốn bánh xe trên mạch Grand Prix trước, và dựa trên những gì tôi biết về các tính năng hoạt động của dãy AMG, tôi biết tôi đang ở cho một kinh nghiệm thú vị mà có thể đẩy ranh giới của tôi.

Mercedes-AMG Performance Drive Day at Phillip Island

Tôi đến sớm tại đường đua với những con bướm trong dạ dày của tôi và đã được chào đón bởi một màn hình hiển thị ấn tượng của các mô hình Mercedes-AMG, bao gồm cả xe hào quang mới - Mercedes-AMG GT S. Ẩn mình trong hỗn hợp đã được các C36 AMG gốc đánh dấu sự xuất hiện của Mercedes-Benz AMG hiệu suất sub-brand tại Úc.

Đến đó là vào năm 1995 và kỷ niệm 20 AMG được năm tại Úc trong năm nay. Thật thú vị, hai thập kỷ trước, C36 đã có cùng một thẻ giá như ngày hôm nay của C63. Thời thế đã thay đổi! Một thực tế thú vị là số lượng của AMG được bán tại Úc làm cho chúng tôi số một quốc gia cho bán hàng bình quân đầu người trên thế giới, và thứ ba khi nói đến khối lượng bán hàng tổng thể.

Sau khi tìm hiểu về lịch sử của thương hiệu trong đất xuống dưới, đó là thời gian để ngồi xuống cho một cuộc họp an toàn nghiêm trọng. Có khoảng 40 chiếc xe xếp hàng bên ngoài lên đến 900Nm dưới nắp ca-pô. Yikes!Trên menu cho ngày là A45, C63 S, E63 S, CLS63 S, CLA45 và SL63. Khác nhau, giá từ 75.800 $ trước khi chi phí trên đường cho A45 qua tới $ 386,910 cho SL63, tôi nhận ra mình sẽ ngồi ở ghế lái của 1.205.670 $ giá trị của hiệu kim loại. Đó là một chút đáng sợ để chiêm ngưỡng những hậu quả của bất cứ điều gì xảy ra sai.

Áp lực là trên như nhóm của tôi chuyển đến bài tập đầu tiên - trôi. Tôi đã tuyệt vọng để có được phối hợp này và tung ra một slide phong nha. Với ESC tắt, chúng tôi nhấn Honda Corner; một đường cong chặt chẽ, nhưng ngắn. Dưới sự giám sát của người hướng dẫn tôi nhấn ga và chờ đợi cho slide để bắt đầu, chỉ để được chào đón với một fizzer; phía sau bánh lái C63 S chỉ đơn giản là tuần tra xung quanh góc. Tôi cần phải cắn đạn và bấm vào chi tiết của các 375kW và 700nm đầu ra từ 4.0 lít twin-turbo V8.

Trên đường chạy trốn sau tôi quản lý để quay nó xung quanh trong một vòng tròn. Không phải những gì tôi đã được nhắm đến nhưng vẫn còn một sự cải tiến.Cuối cùng vào vận hành cuối cùng của tôi, tôi cảm thấy khi bắt đầu slide. Tôi quay tay lái theo chiều ngược lại, cho nó tiết lưu nhiều hơn một chút và sau đó truy cập chỉ đạo một lần nữa để kéo nó trở lại theo cách khác. Thành công!

Các tập thể dục trôi là một chút quá ngắn so với sở thích của tôi, nhưng bất kỳ sự thất vọng đã nhanh chóng bị lãng quên khi đến nơi của chúng tôi tại các trạm tiếp theo. Hai dòng xe đã được thiết lập, phải đối mặt với sai đường xuống Gardner Straight. Đó là thời gian để có được cuộc đua kéo tôi vào.

Cặp với khách mời khác, chúng tôi xoay qua CLS63 S, SL63 và A45. Belted vào $ 250,000 CLS63 S, tôi chuyển sang chế độ Sport + và chờ đợi lo lắng cho cây Giáng sinh để flash qua cam và chuyển sang màu xanh. Bắt đúng thời điểm là khôn lanh như một nơi nào đó giữa đèn flash màu cam cuối cùng và ánh sáng màu xanh lá cây là thời gian để nhảy trên van tiết lưu.

5,5 lít twin-turbo V8 đã nhanh chóng khai thác 430kW và 800nm ​​của nó, và các thách thức là phải áp dụng đúng số lượng áp trên van tiết lưu để duy trì lực kéo ở phía sau bánh lái này con thú. Phải mất một số tập trung cao độ.

Với một thời gian 0-100km / h là 4,1 giây, CLS63 S đưa ra từ các đường dây và dễ dàng xây dựng được tốc độ xuống theo dõi, ghi lại một thời gian 8,875 giây.Tiếp theo, các hulk đẹp của một máy tính mà là những SL63 AMG, giá chỉ nhút nhát của 390.000 $ trước khi chi phí trên đường. Nó lớn nhưng duyên dáng và như tôi định cư ở phía sau bánh xe, tôi cảm thấy như đang ở nhà. Các SL63 AMG là phía sau bánh lái nhưng sản xuất 100nm hơn CLS63 S, vì vậy tôi mong đợi để đồng hồ một thời gian tốt hơn một chút. Khởi động SL63 xuống thẳng, tôi đã vượt qua dòng trong một phồng rộp (cho tôi) 8,509 giây.

Sau đó, nó đã vào A45 Mercedes-AMG. Dưới nắp ca-pô nằm những gì Mercedes-Benz mạnh dạn tuyên bố sản xuất hàng loạt 2.0-lít động cơ turbo bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất trên thế giới, chia sẻ với các là GLA45 SUV nhỏ gọn và CLA45 sedan và Shooting Brake. Đó là con hoang dã và con của gia đình Mercedes-AMG, cũng như là các mô hình tiếp cận tài chính nhất tại 75.800 $ trước khi chi phí trên đường. Mô hình hiện tại này tạo 265kW và 450Nm và mới nhất, do cuối năm nay hoặc đầu năm tới, dự kiến ​​sẽ đóng gói 280kW và 475Nm.

Các A45 all-wheel-drive là một túi-tên lửa, và mặc dù nó cảm thấy nhẹ so với kích thước siêu-SL63, máy trung bình vượt qua đường trong một thời gian 9,202 giây.

Sau khi ném một số máy rất nhanh và rất đắt tiền xuống Gardner Ngay, adrenaline bơm được khi chúng ta tiến vào các thách thức slalom. Vẫn ngồi sau tay lái của một A45, mục đích là để giữ phanh và ga đầu vào mịn và lái xe thông qua các tế bào hình nón. Silkily, giống như một con dao qua bơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét