Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

2015 Mercedes GLC 250 do thám

Nếu sedan C-Class trông giống như một mini S-Class, hình ảnh điệp viên của chúng ta về Mercedes GLC 250    -Benz C-Class Coupe cho thấy nó sẽ trình bày chính nó như là một phiên bản cơ sở của hai cửa off-shoot của limo.

Các nhà sản xuất ô tô Đức đã sử dụng băng ngụy trang theo khuôn mẫu của nó để đề nghị có sự hiện diện của một cây cột cửa, mặc dù C-Class Coupe dự kiến ​​sẽ tính năng một hồ sơ ít cột như S-Class Coupe.

Bỏ qua bootlid taxi BMW lấy cảm hứng cũng như - nó cải trang thành một kết thúc phía sau kiểu dáng đẹp mà sẽ có đuôi đèn được ý của họ từ các đơn vị mỏng S Coupe.S63C_hlight1alt

Các AMG C63 Coupe sẽ có một ca khúc rộng và chiều cao xe thấp hơn, chúng tôi biết; nó vẫn còn để được nhìn thấy cho dù sự thay đổi này được áp dụng cho các mô hình thường xuyên.

Bên trong, các Coupe sẽ chủ yếu chia sẻ bài thuyết trình của mình với cabin của chiếc sedan - đó là không có điều xấu xem xét C-Class hiện đang cung cấp các nội thất tiêu chuẩn về chất lượng và thiết kế.

Động cơ cũng sẽ được quen thuộc từ các gia đình sedan C-Class, có nghĩa là tăng áp petrols bốn xi-lanh và động cơ diesel, V6s twin-turbo và V8 twin-turbo của AMG.

Một C-Class Cabriolet sinh đôi cũng là trên đường, mặc dù nó có thể theo dõi đến một năm hoặc hơn sau khi Coupe.

Mercedes GLC 250    -Benz C-Class Coupe có khả năng để làm cho ra mắt công chúng tại tháng chín Frankfurt Motor Show. Đó là do được bán tại Úc vào đầu năm 2016. Mercedes GLC 250     Benz S-Class Coupe sẽ được bán tại Úc hôm nay, thay thế cho dòng xe CL-Class cũ với một đơn giản, ba biến thể dòng-up.

Trong Mercedes GLC 300    -Benz đại lý hiện nay là cấp trung S63 AMG Coupe, giá từ $ 409,000 cộng trên đường chi phí. Nó sẽ được tham gia Tháng Năm bởi mục nhập-spec 319.000 $ S500 Coupe và hạm twin-turbo V12-powered $ 499.000 S65 AMG Coupe.

Các S500 Coupe được trang bị động cơ V8 4.7 lít twin-turbo tăng áp sản xuất 335kW và 700nm. Một hộp số tự động chín tốc độ gửi đĩa cho bánh sau. Phát động đến 100km / h từ phần còn lại mất 4,6 giây, trong khi tiêu thụ nhiên liệu chu trình hỗn hợp được đánh giá là 8,6 lít cho 100 km.

tính năng tiêu chuẩn chính bao gồm bánh xe hợp kim 20-inch, chiếu sáng thông minh với đèn pha LED đầy đủ, Magic Cơ quan kiểm tra đình chỉ hoạt động với các chức năng đường cong nghiêng, xe bán tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, và các hệ thống thông tin giải trí COMAND Online với màn hình hiển thị 12,3-inch độ phân giải cao , định vị vệ tinh với bản đồ 3D, đài phát thanh kỹ thuật số và truyền hình tuner, 10GB lưu trữ phương tiện truyền thông, đầu đĩa DVD / SD card / USB đầu vào, và một ngón tay touchpad điều khiển cử chỉ Comand. thông số kỹ thuật đầy đủ của tất cả các biến thể này được trình bày chi tiết dưới đây.

S63C_3_4r1alt

Các nâng cấp S63 AMG Coupe 5,5 lít twin-turbo V8 với 430kW và 900Nm, và gửi sức mạnh của nó đến các bánh sau thông qua hộp số tự động bảy tốc độ. Đẩy nhanh tới con số ba mất 4,2 giây, trong khi sử dụng nhiên liệu được đánh giá ở 10.2L / 100km.

Một loạt các tính năng AMG cụ thể phân biệt S63 từ S500, chẳng hạn như các hợp kim độc đáo 20-inch và thể thao kiểu dáng cơ thể, hệ thống phanh tổng hợp hiệu suất cao với calipers màu đỏ, hệ thống treo thể thao, ống xả thể thao, mở rộng vòm bánh xe phía sau, và AMG nội thất độc quyền các cuộc hẹn.

Các S65 AMG Coupe được trang bị động cơ V12 6.0 lít twin-turbocharged mà bơm ra 463kW và 1000Nm. Nó được riêng 'Speedshift Plus' tự động bảy tốc độ của mình, và giúp giảm bớt một phần mười giảm thời gian chạy nước rút của S63, dừng đồng hồ là 4,1 giây. sử dụng nhiên liệu được đánh giá ở 12.0L / 100km.

Các tính năng khác so với S63 AMG bao gồm 20-inch giả mạo và hợp kim sứ đánh bóng, kiểu dáng độc đáo với lưới tản nhiệt phía trước twin-louvre, hiển thị head-up, Night View Assist Plus, AMG ghế thể thao với kim cương khâu da Nappa, Burmester cao cấp 3D bao quanh hệ thống âm thanh, và chia màn hình xem thông tin giải trí với sáu đĩa changer.

S63C_eng1

Mercedes GLC 250    -Benz S-Class Coupe là 90mm ngắn hơn so với sedan S-Class, giống hệt nhau trong chiều rộng và 85mm thấp hơn, và có chiều dài cơ sở 90mm-ngắn hơn. Các theo dõi chiều rộng phía trước là gần giống nhau, trong khi theo dõi phía sau là 12mm rộng hơn.

Chiếc coupe có ba điểm bán hàng độc đáo chính trong saloon. Magic Body Control là có sẵn trong sedan, nhưng coupe được bổ sung các chức năng đường cong nghiêng, mà nghiêng xe vào một góc lên đến 2,65 độ ở tốc độ giữa 50-180km / h.

Chiếc coupe cũng được một tùy chọn hệ thống chiếu sáng độc lập LED, có tính năng 47 viên pha lê Swarovski ở mỗi pod đèn pha. Có 17 tinh thể cho đèn chạy ban ngày và 30 tinh thể cho các chỉ số. Dành $ 4650 vào đêm Xem Hỗ trợ gói và sau đó bạn có thể dành một $ 5900 trên các tinh thể Swarovski.

S63C_hlight1alt

Thứ ba, coupe được một cửa sổ trời toàn cảnh thủy tinh có thể được optioned với Magic Sky Control. Hệ thống này có thể gây đen và làm sáng màu của kính để cho nhiều hay ít ánh sáng vào trong cabin.

Một lựa chọn gói chính là phiên bản 1 gói - có sẵn cho cả S500 và S63 AMG - và chi phí $ 12,238 và $ 9441 tương ứng. Các gói phần mềm bao gồm các hệ thống chiếu sáng cao cấp, độc quyền da nội thất trang trí, mái lót độc quyền và đen dương cao bóng gỗ trim. 

Các bạn có thể xem thêm các bà viết khác :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét