Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Mercedes GLC 250 nen mua o dau tot nhat

Mercedes GLC 250-Benz GLE Coupe sẽ đất tại địa phương với một mô hình lan truyền qua nhiều lớp trong phần sau của năm nay, và nhà sản xuất của Đức cho biết "sẽ bán tốt".

Mercedes GLC 250-Benz Úc quản lý cấp cao của quan hệ công chúng, sản phẩm và các vấn đề của công ty, David McCarthy, đã kín đáo bất thường để đặt tên cho GLE Coupe cạnh tranh 's, mặc dù nó rõ ràng là một đối thủ trực tiếp của BMW X6 .
Xem thêm :  Mercedes GLC 250Mercedes GLC 300  giá tốt chính hãng
"Mô hình này sẽ bán tốt tại Úc, mặc dù tôi sẽ không nêu tên bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào", McCarthy nói CarAdvice.

"Nó sẽ được bán ra trong năm nay, mặc dù có thể có một sự chậm trễ nhỏ với một số các mô hình."

14C1270_128

Về đối tượng của lớp mô hình, McCarthy đề nghị Úc sẽ nhận được '3-4' các cấp khác nhau, bao gồm cả phạm vi đứng đầu phiên bản AMG.

Trong trường hợp bạn không lên đến tốc độ, GLE Coupe dựa trên hiện ML-Class SUV, sẽ được đổi tên thành GLE. Các GLE Coupe sẽ có nhiều môn thể thao, tập trung hơn bất kỳ khác Mercedes GLC 250-Benz SUV, đạt một lập trường hunkered xuống nhiều hơn thay thế ML dù nhờ vào một đường rộng hơn - 3mm rộng hơn ở phía trước và 60mm rộng hơn ở phía sau.

Chủ tịch Mercedes GLC 250-Benz Dieter Zetsche nói với truyền thông tại motor show Geneva rằng GLE là một mô hình quan trọng đối với các thương hiệu Đức.

"Chiếc xe này mang thiết kế thoáng mát, đường trơn và gen SUV mạnh mẽ kết hợp với hệ thống truyền động và hiệu suất," Zetsche cho biết. "Đó là chiếc SUV thể thao nhất kết hợp với chiếc coupe chức năng nhất mà chúng tôi từng thực hiện."

14C1270_006

Zetsche tiếp tục giải thích rằng GLE Coupe tại AMG mẫu sẽ mở ra một cửa ngõ mới vào thế giới của AMG cho những người muốn để thêm động lực đua lai để SUV lái xe hàng ngày của họ.

Các GLE là một ví dụ của Mercedes GLC 250-Benz cạnh tranh trong một ngách đã được tạo ra bởi đối thủ Đức của BMW với X6 - và McCarthy cho biết ổ đĩa theo yêu cầu đổi mới mô hình mới.

"Đôi khi bạn tạo ra một niche, như chúng ta đã làm với CLS hoặc thậm chí CLA Shooting Brake", McCarthy nói CarAdvice. "Đôi khi bạn xây dựng một chiếc xe để cạnh tranh trong một bộ phận dân mà đã có."

Rõ ràng, mặc dù, rằng Mercedes GLC 250-Benz thấy thích hợp này là một trong nó cần thiết để cạnh tranh trong thời gian sớm nhất.

14C1270_129

"Rõ ràng là bạn tạo ra một chiếc xe bởi vì bạn tin rằng nó sẽ bán", McCarthy nói. "Bạn thiết kế, kỹ sư và sản xuất một chiếc xe dựa trên nhu cầu và trong khi GLE sẽ không thể là một người bán lớn đối với chúng tôi nó sẽ phát triển từng bước và nó sẽ bán tốt."

McCarthy cho biết GLE Coupe có khả năng mang lại cho người mua mới vào Mercedes GLC 250-Benz lần, chứ không phải là ăn cắp người mua từ các phân đoạn khác mà Mercedes GLC 250-Benz hiện đang cạnh tranh trong. "

Một số trong những mối quan tâm lớn trong mô hình này đã đến từ khách hàng mới cho thương hiệu và nhiều của nó có liên quan tới các biến thể AMG, "ông nói.

McCarthy xác nhận rằng các biến thể tầm đứng đầu - gọi là Mercedes GLC 250-AMG Coupe GLE63 - chắc chắn sẽ làm cho nó đi đến nơi nào một khi nguồn cung có thể được đóng đinh xuống. Trong khi McCarthy không thể xác nhận các dòng sản phẩm chính xác ở giai đoạn này, nhưng chúng tôi sẽ báo cáo lại một lần đã được quyết định.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét