Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Mercedes GLC 300 amg 4matic gia tot nhat hà noi

Các thế hệ tiếp theo của Mercedes GLC 300-Benz E-Class đã bị bắt bởi các nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi trong một số thử nghiệm thế giới thực.
Xem thêm :  Mercedes GLC 250Mercedes GLC 300  giá tốt chính hãng
Không giống như hình ảnh gián điệp trước đó của E-Class mới, những chiếc xe nguyên mẫu mới nhất không được trang trí với bất kỳ hình dạng tấm ốp-obfuscating hoặc lưới sai và ánh sáng, mặc dù nó vẫn còn đeo nhiều ngụy trang xoáy.

Dưới sự ngụy trang cố tình gây rối, các môn thể thao E-Class một cơ thể tròn tương tự hoặc là một nhân rộng C-Class hoặc teo S-Class . Thông tin chi tiết, chẳng hạn như đèn pha và đuôi đèn, dường như không đi lạc xa từ mẫu đặt ra bởi hai mô hình.

Mercedes GLC 300-benz-e-class-spy-7-side

Bên dưới làn da của E-Class được cho đi xe trên một phiên bản kéo dài và mở rộng của "MRA" rear- và tất cả các bánh nền tảng ổ đĩa đó là nền tảng cho các dòng C-Class.

Dự kiến ​​xe E-Class sẽ được cả hai rộng hơn và dài hơn so với mô hình hiện tại, được ra mắt trở lại trong năm 2009. Mặc dù vậy, chiếc xe thế hệ tiếp theo sẽ được nhẹ hơn, nhờ vào việc sử dụng rộng rãi của nhôm và thép có độ bền cao.

Mercedes GLC 300-benz-e-class-spy-6-phía sau

Các E-Class mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2016 ở dạng sedan, với một toa xe, và sau đó một chiếc coupe và convertible tháng sau xuống theo dõi.

Sẽ có một loại bốn turbocharged, sáu và xăng tám xi-lanh và drivetrains diesel để lựa chọn, cũng như hybrid và plug-in hybrid mô hình sau này. Nó cũng có thể là một hệ thống pin 48V và thế hệ tiếp theo của công ty động cơ bốn xi-lanh sẽ ra mắt với E-Class mới.
Có thể bạn quan tâm tới các sản phẩm khác  :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét